ACD Apartments đặt trụ sở tại Docklands. Đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời với họ. Căn hộ đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bến cảng. Ban công lớn. Nhà bếp đầy đủ tiện nghi… Nhân viên thân thiện Luôn luôn để họ hỗ trợ nếu được yêu cầu. Xe điện miễn phí bên cạnh tòa nhà chung cư của chúng tôi.
Một nơi tuyệt vời để ở lại Melbourne, nhìn ra bến du thuyền ở Docklands. Nhân viên đã đi theo cách của họ để cung cấp cho chúng tôi một căn hộ với tầm nhìn bến du thuyền. Rất nhiều nhà hàng gần đó trong khoảng cách đi bộ dễ dàng như các cửa hàng đại lý. Một phần thưởng bổ sung là xe điện City Circle miễn phí để đưa bạn vào CBD. Xe đưa đón sân bay dừng gần đó. Lần thứ hai chúng tôi đã ở đây và chúng tôi sẽ quay trở lại.
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời với căn hộ ACD. Các nhân viên đã xuất sắc và chúng tôi sẽ đặt lại với họ. Mọi thứ đều dễ dàng & căn hộ thật đẹp. Vị trí dễ dàng để đến và nhiều cửa hàng vv gần đó.
Chúng tôi ở trong một căn hộ 3 phòng ngủ trong Tháp Arkley. Trong khi tầm nhìn là tốt đẹp, điều kiện của căn hộ là tồi tệ vì được quảng cáo là một căn hộ điều hành. 1. Các tủ trang điểm của phòng ngủ chính đều bị sưng và rất cần thay thế hoàn toàn. 2. Máy điều hòa không khí / máy sưởi có một động cơ lớn ở ban công và phía sau bức tường phòng ngủ chính, nó ồn đến mức bạn không thể ngồi ngoài ban công, cũng không ngủ trong phòng ngủ chính. Trừ khi bạn hạnh phúc khi không có hệ thống sưởi hoặc làm mát trong khi bạn ở lại. 3. Cửa trượt của nhà vệ sinh chính thậm chí không mở được, chúng tôi phải lắc nhẹ bằng lực để làm cho nó "không bật" và sau đó nhanh chóng hoạt động, bạn phải đóng một nửa nếu muốn đóng lại dễ dàng. Nó cũng đã sơn nó lên trên đỉnh, rõ ràng là nơi nó được chà nhám để có thể thử và tránh né một bản sửa lỗi. 4 . Không cắm trong toàn bộ căn hộ sẽ phù hợp với phòng tắm, không lý tưởng khi bạn có con nhỏ để tắm. 5. Phần tử lớn duy nhất trên mặt bếp ga thậm chí không hoạt động. 6. Bản lề không đóng đúng cách trên tủ bếp. 7. Tựa đầu phòng chờ bị hỏng. số 8 . Đèn không hoạt động trong một số phòng. 9. Thùng rác. 9. Hồ bơi là ngoài trời và đóng cửa như không phải mùa hè, mặc dù hình ảnh được quảng cáo cho thấy một hồ bơi trong nhà! Nhìn chung, rất ấn tượng với căn phòng này, vì vậy ngày hôm sau chúng tôi đã nói chuyện với Kate trong Lễ tân và cô ấy rất đáng yêu và chuyển chúng tôi đến một căn hộ khác trên một tòa tháp khác. Cái này tốt hơn, nhưng vẫn có vấn đề như tủ lạnh làm đá bị hỏng và không sử dụng được hoặc nước, không có mật khẩu wifi, phòng ngủ tv không hoạt động (chúng tôi tự sửa) bồn tắm / vòi hoa sen bị hỏng, đèn tắt và thậm chí một nắp thùng đã bị hỏng luôn mở. Điều đó sẽ không tốn hơn 10 đô la để thay thế, nỗ lực rất kém cho một căn hộ điều hành. 1 sao để xem và 1 sao cho dịch vụ của Kate tại quầy lễ tân!…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị