Hotel Alessandria
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Hotel Alessandria, "Mái nhà xa" của bạn ở Hradec Kralove. Hotel Alessandria sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Các phòng khách sạn cung cấp tiện nghi như khu ghế ngồi, và khách có thể online với wifi miễn phí cung cấp bởi khách sạn nhỏ.
Khách sạn còn cung cấp phòng khách làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu ý, bao gồm Pizzeria Etna, Mexita và Cook Look, đều nằm gần Hotel Alessandria.
Nếu bạn thích khám phá Hradec Kralove, khám phá một trong những tòa nhà kiến trúc, như Kanovnicke domy và Kostel Nanebevzetí Panny Marie.
Hotel Alessandria giúp bạn khám phá Hradec Kralove một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 8
- 7
- 11
- 8
- 16
- Lọc
- Tiếng Việt
Người phụ nữ dọn dẹp không làm nhiều việc trong phòng tôi. Nhân viên tại quầy lễ tân là OK, nhưng không hoàn hảo. Bạn chỉ phải trả tiền đậu xe và tiền mặt
Nếu sẽ có lần sau, tôi thà tìm một nơi khác.
Bữa sáng với thức ăn nằm xung quanh loại vũ nữ thoát y cực cho nó đi.
Người phụ nữ tóc vàng lúc nhận phòng thật khổ sở và vô ích. Phần còn lại của các cô gái ở quầy lễ tân thực sự tốt đẹp và xin lỗi trong suốt thời gian lưu trú vì họ biết khách sạn tệ đến mức nào.
Người quản lý, Lukas, không biết anh ấy đang làm gì và không chịu trách nhiệm về hoạt động kém của khách sạn và không sẵn sàng sửa chữa nó, sau đó đổ lỗi cho khách hàng. Phòng của tôi không được dọn dẹp một lần trong 5 đêm! Tôi gọi cho lễ tân sau 3 đêm và nói với họ, một phụ nữ đến cửa ngay sau đó, không nói một lời nào, đưa cho tôi 2 khăn tắm, đi vào phòng tắm và nhặt khăn đã qua sử dụng, dọn sạch thùng rác và rời đi. Tôi nói với họ một lần nữa vào ngày hôm sau và họ nói rằng họ đã có rất nhiều rắc rối với các chất tẩy rửa và biết rằng không có phòng được làm sạch nhưng người quản lý sẽ không sửa chữa nó.
Ngoài ra, đừng giặt đồ. Đắt tiền, và họ nhuộm quần áo của bạn. Tôi lấy lại của tôi và quần áo có mùi như hóa chất với 2 chiếc áo sơ mi trắng có vết bẩn màu vàng trên cổ áo. Tôi gọi Lukas như đã nói bởi lễ tân và anh ấy nói họ sẽ viết lại chúng. Một người trở lại sạch sẽ và người kia với những dấu hiệu ít rõ ràng hơn nhưng vẫn ở đó. Họ đã gửi nó trở lại và trở lại gần như tất cả đã biến mất nhưng không hoàn toàn. Khi trả phòng, Lukas cho biết các nhãn hiệu phải có ở đó vì nó không phải là đồ giặt của họ! Trò đùa tuyệt đối. Tôi nói với anh ta rằng tôi muốn có một mức giá chiết khấu vì sự lộn xộn giặt và không có dịch vụ dọn phòng cho toàn bộ thời gian lưu trú nhưng Lukas nói tôi phải gửi đơn khiếu nại bằng văn bản và anh ta sẽ đưa nó cho giám đốc.
Tuyệt đối kinh khủng dịch vụ khách hàng và đổ lỗi cho tôi vì không yêu cầu đủ thời gian để giữ nhà (ước gì tôi đùa) và nói rằng áo sơ mi bị nhuộm màu là lỗi của tôi khiến khách sạn tồi tệ nhất mà tôi từng ở lại.
- phòng chỉ được dọn dẹp một lần
- bồn rửa nhỏ đến nỗi tôi không thể rửa tay
- internet tiếp tục chia tay
- TV chỉ Séc. Một số màu đen và trắng mờ quốc tế nhưng màu đen
- máy sấy tóc chỉ theo yêu cầu (có hại vào sáng sớm!)
- phòng tắm bẩn
- bụi khắp mọi nơi
- bên cạnh một con đường lớn - -> ồn ào
Tôi có thể tiếp tục nhưng bạn sẽ có ý tưởng
Đối với số tiền này, bạn sẽ có được những nơi tốt hơn ở HK!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị