Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Crocus Hotel khi đến Zakopane. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Khi ở tại Crocus Hotel, du khách có thể khám phá Upside Down House (Dom Do Gory Nogami) (1,6 km) và Tatra Mountains Museum (1,8 km), những điểm đến hàng đầu của Zakopane.
Các phòng tại Crocus Hotel cung cấp quầy bar mini và bàn làm việc đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Dịch vụ phòng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và phòng khách sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Crocus Hotel, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu địa trung hải, Crocus Hotel nằm gần Casa Mia Restaurant, Villa Toscana và Harenda.
Trên hết, Crocus Hotel làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Zakopane như Willa Koliba - Zakopane Style Museum, Willa Oksza - Tatra Museum và The Wladyslaw Hasior Gallery, cũng là những viện bảo tàng nghệ thuật được yêu thích.
Tại Crocus Hotel, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Zakopane.
Tôi đã đi du lịch đến khách sạn này một năm trước với một người bạn và không thể làm hỏng nó. Sau đó tôi đặt lại cho tháng 9 năm 2018 với gia đình của tôi và tôi không thể giải thích làm thế nào tôi thất vọng với sự thiếu dịch vụ. Chúng tôi đến muộn vào tối thứ Năm để phạt rằng các phòng liền kề của chúng tôi đã không được bố trí để chứa 3 đứa con của chúng tôi, tôi hỏi lễ tân nếu tôi có thể có những tấm để tôi có thể tự mình lên giường thứ ba, cô ấy khuyên cô ấy sẽ có một thành viên của nhân viên sắp xếp điều này. Các thành viên của nhân viên đến ngay sau đó, không gõ cửa, xông vào đồ uống của con tôi từ bàn vào túi lớn nhất của tôi và thẳng vào MacBook của cô mà cô đã mang đến để hoàn thành công việc đại học. Tôi báo cáo ngay lập tức với người tiếp tân thông báo với tôi rằng họ sẽ tham khảo ý kiến của người quản lý vào ngày hôm sau. Họ đã làm điều này và tôi đã nói chuyện với người quản lý đã quyết định rằng do hạn chế về thời gian, chúng tôi nên mang chiếc MacBook về nhà và nhận báo giá để sửa chữa. (macBook sẽ bật nhưng màn hình không đúng và bàn phím sẽ không hoạt động) Khi chúng tôi trở về cửa hàng táo và gửi báo giá cho khách sạn và Mancen giám đốc sau nhiều cuộc gọi và email mà anh ấy bỏ qua cuối cùng đã đồng ý thanh toán, báo giá khá rõ ràng rằng do số lượng thiệt hại mà họ không thể kiểm tra và rằng những thứ họ sẽ thay thế sẽ cho phép họ kiểm tra nó đúng cách. Điều này đã được thực hiện và khi Mac Book sau đó đã được kiểm tra đầy đủ một báo giá nữa đã được trao cho khách sạn. Apple, bản thân tôi và con gái tôi đã cố gắng liên lạc với khách sạn đã chấp nhận hoàn toàn trách nhiệm về thiệt hại nhưng họ rất miễn cưỡng trả lời chúng tôi, họ nói họ sẽ gọi và sau đó thì không. Mancen đã hoàn toàn từ bỏ cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi với anh ấy. Cuối cùng anh ấy đã gửi email cho tôi để nói rằng công ty bảo hiểm của họ từ chối trả thêm bất kỳ khoản tiền nào mặc dù Sách Mac bị hỏng hoàn toàn. Đừng tin tưởng khách sạn hoàn toàn thiếu sự thiếu tôn trọng tài sản của khách hàng và thực tế con gái tôi 20 tuổi và người đàn ông vừa xông vào phòng của mình mà không gõ cửa, lúc đó cô ấy cũng có thể đã thay đổi. Điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được. Mancen Tôi không thể cho bạn biết làm thế nào thất vọng tôi ở cách bạn đã xử lý này và cung cấp một giảm giá 50% trên một căn phòng thay vì sửa chữa là không thể chấp nhận được khi nhân viên của bạn đã trashed 1000 của máy tính. Sau kinh nghiệm này tôi sẽ không bao giờ sử dụng khách sạn này nữa. Sự căng thẳng này đã khiến bản thân tôi và con gái tôi vượt qua những tác động tài chính mà tôi thậm chí không thể nói được. Điều này cũng làm hỏng toàn bộ thời gian của chúng tôi ở đây vì con gái tôi đã hoàn toàn căng thẳng vì cô ấy không thể hoàn thành công việc đại học của mình theo kế hoạch. Rất nghèo hiển thị bởi quản lý.…
Vị trí là hàng đầu - bạn có thể nhìn thấy nhà ga xe lửa mặc dù cửa sổ, tuy nhiên, bạn không bao giờ nghe thấy chuyến tàu rời hoặc đến. Có một siêu thị nhỏ chỉ quanh góc cũng như nơi ăn uống (quán ăn, nhà hàng). Chúng tôi đã có một căn hộ trên tầng 3. Nó rất sạch sẽ, rộng rãi, với một bếp nhỏ và tất cả đồ dùng nhà bếp nên chúng tôi quyết định ăn ở đó. Các bữa ăn sáng khá phong phú trong sự lựa chọn. Cà phê là siêu và bánh sừng bò rất ngon (tôi vẫn còn nhớ hương vị). Những người phục vụ tại nhà hàng trong giờ ăn sáng vô cùng hiệu quả. Việc kiểm tra trong và ngoài được trơn tru. Bãi đậu xe ở phía trước khách sạn.
Đối với một khách sạn 4 sao và € 160 một đêm này là đáng thất vọng. Phòng của chúng tôi không có đồ vệ sinh nào cả, bọn trẻ được cho là sẽ được trị liệu khi checkin, tôi đang đứng cạnh tôi nhưng chẳng bao giờ có gì cả. Trước khi đi ra ngoài để khám phá Nhân viên tiếp tân cảm thấy khó chịu khi chúng tôi hỏi đường nào là pleso và nói với chúng tôi rằng chúng tôi đang ở pleso strbske. Không bắn Sherlock, tuy nhiên tôi đang đứng ở tiền sảnh của một khách sạn, không phải trong nước. Thành thật mà nói, điều tích cực duy nhất về nơi này là đội ngũ nhân viên chờ đợi tại nhà hàng. Họ đã đi trên và xa hơn để đáp ứng chế độ ăn uống gluten miễn phí của chúng tôi, thật sự tuyệt vời.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị