Remisens Hotel Metropol

Remisens Hotel Metropol

Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Trung bình 3.461.538 ₫/đêm, 25/326/3
5.205.128 ₫
mỗi đêm
3.935.898 ₫
mỗi đêm
2.666.667 ₫
mỗi đêm

Tháng 3

Tháng 4

25 thg 3
Hôm nay

27 thg 3

29 thg 3

31 thg 3

2 thg 4

4 thg 4

6 thg 4

8 thg 4

10 thg 4

12 thg 4

14 thg 4

16 thg 4

18 thg 4

20 thg 4

22 thg 4

24 thg 4
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn

Giới thiệu

Số 13 trong 23 khách sạn tại Portoroz
4,4 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,2 trên 5 bong bóng
Phòng
3,4 trên 5 bong bóng
Giá trị
3,9 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
3,6 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,2 trên 5 bong bóng
Giấc ngủ

Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Portoroz không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Remisens Premium Hotel Metropol, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Portoroz như Avditorij Portorož (0,6 km) và Župnijska cerkev Device Marije Rožnovenske (0,8 km), Remisens Premium Hotel Metropol là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và báo chí hàng ngày khi nghỉ tại Remisens Premium Hotel Metropol. Ngoài ra, Remisens Premium Hotel Metropol còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Portoroz trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên có sẵn cho khách.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Kantina Rikardo, là nhà hàng bít tết được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Parco Naturale delle Saline di Sicciole (0,5 km) hoặc The Fonda Fish Farm (1,0 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.

Remisens Premium Hotel Metropol mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Portoroz của bạn.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Cho thuê xe đạp
Sòng bạc và đánh bạc
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Wifi
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bóng bàn
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Trị liệu mặt
Salon
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Báo
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được phân loại chính thức theo tiêu chuẩn Hotelstars Union.
4,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Yên tĩnh
Ngắm cảnh vịnh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Ý, Tiếng Slovenia

Vị trí

Obala 75A, Portoroz 6320 Slovenia
Xếp hạng của khách du lịch
  • 89
  • 99
  • 61
  • 39
  • 38
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
MARIA G đã viết một đánh giá thg 7 2023
5,0 trên 5 bong bóng
Khách sạn tốt nhất bao giờ hết! ! Mới và quyến rũ! Nhân viên xuất sắc. Phòng sạch sẽ lớn. Bữa sáng và bữa tối tự chọn tuyệt vời với tầm nhìn ra mặt nước. Có một số khu vực quầy bar với tầm nhìn tuyệt vời. Chắc chắn sẽ trở lại.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Anita S đã viết một đánh giá thg 4 2023
1,0 trên 5 bong bóng
Nó không phải là một cửa hàng năm. Chúng tôi đã đặt một phòng nhìn ra biển cao cấp. Bạn có thể nhìn thấy nó. Hoàn toàn điên rồ. Họ không muốn đổi phòng và không muốn trả lại tiền. Và cánh cửa bị bẩn. Không có ai trong khách sạn
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2023
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
1,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Miku&Mussu đã viết một đánh giá thg 8 2022
+1
2,0 trên 5 bong bóng
Đây không phải là một khách sạn 5 sao. Họ có tiềm năng là 5 sao, vì cơ sở vật chất tuyệt vời. Phòng của chúng tôi rất đẹp với tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn đồi và biển. “Quang cảnh công viên” là một cách nói ngắn gọn, đó là một khung cảnh sườn đồi tuyệt đẹp. Ngoài ra, hồ bơi lớn ngoài trời cũng rất tuyệt vời và sân hiên ăn sáng cũng có tầm nhìn tuyệt vời ra khu vườn và biển.

Nhưng tất cả những điều này sẽ trở nên lãng phí, bởi vì nhân viên không quan tâm đến việc nỗ lực. Đồ ăn sáng rất ngon và không có đồ ngọt hay bánh ngọt để uống kèm với cà phê của bạn. Đây là lần đầu tiên với sự lựa chọn và chất lượng kém như vậy ở một khách sạn 5 sao.

Không có dịch vụ hướng dẫn, bạn phải tự xách túi lên phòng, ở khách sạn 5 sao.

Nhân viên thiếu hiểu biết và thô lỗ; họ liên tục hỏi chúng tôi có phải là khách của khách sạn này không. Như thể chúng tôi không đủ tốt để trở thành khách của khách sạn này để họ phải tiếp tục hỏi về nó một cách hợm hĩnh.

Không có dịch vụ phòng trong khách sạn này. Khi chúng tôi muốn quần áo của mình được giặt, chúng tôi gọi cho lễ tân để nhờ ai đó đến lấy nó từ phòng của chúng tôi và nó sẽ được trả lại vào ngày hôm sau trước 18 giờ. 00 như họ hứa trong tờ rơi thông tin giặt là của phòng. Khi chúng tôi gọi, nhân viên lễ tân trả lời bằng cách nói rằng đã muộn (19. 00), vì vậy chúng tôi có thể mang đồ giặt đến lễ tân một mình. Sau đó vào ngày hôm sau, khi 21. 00, túi giặt vẫn chưa được trả lại phòng của chúng tôi, chúng tôi đến quầy lễ tân để hỏi về nó. Nó tìm ra cái túi bị bỏ quên ở đó. Nhân viên lễ tân nói với chúng tôi rằng chúng tôi phải tự mình mang nó vào phòng, vì cô ấy không thể cử ai mang nó đến cho chúng tôi và cô ấy không thể tự rời khỏi quầy lễ tân. Chúng tôi không thể tin rằng số tiền tự phục vụ mà một người phải chịu đựng trong một khách sạn 5 sao.

Nhân viên lễ tân đã không bận tâm đưa cho chúng tôi thẻ khăn khi đến hoặc thông báo cho chúng tôi rằng chúng tôi cần thẻ khi đến hồ bơi lớn ngoài trời. Vì vậy, khi chúng tôi đến hồ bơi, nhân viên phụ trách hồ bơi thông báo rằng chúng tôi cần thẻ khăn tắm và nên đi bộ ngược lên ngọn đồi khổng lồ để đến quầy lễ tân của khách sạn để lấy nó. Thật nực cười khi họ khiến khách hàng chạy xung quanh như thế này.

Các hồ bơi chỉ mở cửa đến 19 giờ. 00, điều này thực sự kỳ lạ trong một khách sạn 5 sao. Không có lý do gì họ không thể mở cửa đến 21 hoặc 22 như ở nhiều khách sạn khác, nhiều khách rất thích bơi lội và thư giãn vào buổi tối khi trời không còn nóng nữa. Sau đó, các nhân viên hồ bơi bắt đầu đóng ô và ghế hồ bơi ngoài trời lúc 18 giờ. 00, mặc dù khách vẫn đang sử dụng chúng.

Bể sục đã tắt lúc 18 tuổi. 00, mặc dù nó được cho là mở cửa cho đến 19. 00. Và nhân viên tại hồ bơi từ chối bật lại và khẳng định rằng tất cả đều đang được "bảo trì", mặc dù họ có nước trong đó. Vì vậy, rõ ràng là có bảo trì, chỉ là sự thiếu hiểu biết đối với công việc của mình. Chúng tôi đã trả tiền cho bể sục và chúng tôi muốn sử dụng nó trong thời gian lưu trú. Bạn không nên “bảo trì” cả 3 bể sục mà bạn có cùng lúc, vì vậy khách có thể thưởng thức ít nhất một trong số chúng.

Điều này đều phản ánh thái độ làm việc thiếu hiểu biết của nhân viên; họ chỉ muốn làm công việc của họ với nỗ lực tối thiểu nhất. Họ không quan tâm đến việc cố gắng hết sức để làm cho khách cảm thấy thoải mái.

Ngoại lệ tích cực duy nhất ở các nhân viên là người phụ nữ dọn dẹp có thể mỉm cười và cư xử tử tế. Thật không may, mức độ dọn dẹp kém, rõ ràng là có rác trong phòng sau khi dọn dẹp (xem hình), không có áo choàng tắm trong phòng và mặc dù dầu gội đã hết, người dọn dẹp không mang thêm nữa.

Chúng tôi chọn khách sạn này, vì nó được cho là ở bãi biển, nhưng khách sạn không có bãi biển riêng như các khách sạn khác ở Portoroz. "Bãi biển của khách sạn" được làm bằng bê tông (!) Và không có ghế trên bãi biển. Chúng tôi đã thấy những khách khác phải tự mang ghế đi biển của họ lên và xuống ngọn đồi khổng lồ, bởi vì nhân viên sẽ không giúp bạn làm điều đó.

Một lý do khác tại sao chúng tôi chọn điều này là họ quảng cáo gian dối về đặt phòng. com rằng họ mở cửa tất cả các hồ bơi và các khách sạn khác ở Portoroz tuyên bố rõ ràng rằng chỉ một số hồ bơi của họ mở cửa. Nhưng điều này không đúng, chỉ có hồ bơi trong nhà và hồ bơi lớn ngoài trời ở Metropol là mở cửa, hồ bơi ngoài trời trên đỉnh đồi đã bị đóng cửa, đó là một sự thất vọng khác. Ít nhất các khách sạn khác cũng trung thực về điều đó.

Họ có cơ sở vật chất tuyệt vời, nhưng nhân viên thiếu hiểu biết không tận dụng được hết chúng, không có gì hoạt động tốt trong khách sạn này và do đó chúng tôi không thể giới thiệu khách sạn này, nó chắc chắn không phải là dịch vụ 5 sao.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022
4,0 trên 5 bong bóngPhòng
3,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
2,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Bolcevic đã viết một đánh giá thg 5 2022
Ljubljana, Slovenia
3,0 trên 5 bong bóng
Các phòng của khách sạn sạch sẽ và lớn, phòng tắm đẹp.
Giường chật chội, khách của khách sạn phải đậu trong nhà để xe công cộng và trả 20 € mỗi ngày. Nếu bạn muốn đặt đồ ăn trong phòng, đừng thử dùng mã QR trong phòng, vì điều đó không hiệu quả.
Nhân viên là hữu ích và tốt đẹp. Nếu bạn sử dụng glasess trong phòng, đừng mong đợi rằng người phụ nữ dọn dẹp sẽ rửa nó. Mini bar trong phòng trống (bạn phải yêu cầu mini bar trong khách sạn 5 *), không có áo choàng và dép đi trong nhà (chúng tôi cũng phải yêu cầu chúng), TV không hoạt động.
Khách sạn không có hồ bơi ngoài trời như thông báo trên trang web của mình. Hồ bơi có sẵn ở bên kia đường.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
DraganaG đã viết một đánh giá thg 5 2022
Belgrade, Serbia
2,0 trên 5 bong bóng
Đây là chuyến thăm thứ sáu và có lẽ là cuối cùng của tôi, vì có rất nhiều thứ đã thay đổi kể từ đó.

Ngay cả trong lần lưu trú cuối cùng của chúng tôi (tháng 5 năm 2019), chúng tôi nhận thấy rằng khu vực spa đã không được cải tạo trong một thập kỷ (kể từ khi khách sạn được Remisens xử lý) và chúng tôi đặc biệt yêu cầu nhân viên lễ tân khu vực này (bể bơi trong nhà và bồn tạo sóng) được vận hành trong thời gian lưu trú của chúng tôi. Chúng tôi đã được thông báo (chưa kể rằng chúng tôi đã đợi 24 giờ để trả lời) rằng hồ bơi sẽ mở cửa và "ít nhất một trong số các xoáy nước là có sẵn để sử dụng".

Hôm nay là ngày thứ tư của chúng tôi, hồ bơi đóng cửa hai ngày liên tiếp mà không cần thông báo trước giải thích. Các nhân viên lễ tân không trả lời các cuộc gọi, quá tải với các yêu cầu hàng ngày.

Có rất nhiều lý do, tôi sẽ chỉ đề cập đến một vài lý do. Mặc dù, thời gian nhận phòng là 3 giờ chiều. m. Tôi đã đợi phòng đến 4 giờ. 45 tr. m. Mini bar trong phòng trống (bạn phải yêu cầu mini bar trong khách sạn 5 *), không có áo choàng và dép đi trong nhà (chúng tôi cũng phải yêu cầu chúng), TV không hoạt động, người phụ nữ dọn dẹp đã lấy hết Những rắc rối sau khi dọn dẹp bao gồm một số tiếng kêu (thìa) tư nhân, vì cô ấy nghi ngờ không có bất kỳ hướng dẫn nào từ cấp trên / quản lý khách sạn của mình. Chưa kể bây giờ là buổi chiều (1 giờ chiều), và việc dọn dẹp phòng hàng ngày vẫn chưa được thực hiện? !
Bữa sáng và bữa tối tồi tệ hơn nhiều so với trong thời gian lưu trú trước đây của chúng tôi, nếu bạn đến sau 10 giờ sáng. m. rõ ràng bạn sẽ cảm thấy may mắn nếu bạn tìm thấy bất cứ thứ gì để ăn. Không trải nghiệm khách sạn 5 * sao, thậm chí không gần với dịch vụ khách sạn Grand Metropol mà chúng tôi từng thích.

Kém, kinh nghiệm kém, rất nhiều căng thẳng được đặt ra cho đội ngũ nhân viên, vì dường như không ai chắc chắn mọi việc nên được thực hiện như thế nào và như thế nào.

Nói về đội ngũ nhân viên, ngôi sao sáng duy nhất trong trải nghiệm cực kỳ thất vọng này là hai nhân viên hướng dẫn trẻ tuổi, phụ trách tất cả những bất tiện nhỏ như sửa tiền gửi an toàn, Tv, v.v. trong suốt thời gian lưu lại của chúng tôi.

Kính gửi ban quản lý Metropol, bạn vừa mất phí bảo hiểm từ bạn, trừ khi bạn thay đổi trải nghiệm khách hàng của mình, bạn sẽ mất nhiều hơn nữa: danh tiếng của bạn, vốn đã được xây dựng trong nhiều thập kỷ nay.

Trân trọng
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Portoroz.
KHOẢNG GIÁ
2.923.077 ₫ - 4.589.744 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
grand hotel portoroz
ĐỊA ĐIỂM
SloveniaSlovenian Littoral RegionPortoroz
SỐ LƯỢNG PHÒNG
103
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

REMISENS HOTEL METROPOL (Portoroz) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Remisens Hotel Metropol
Gần Remisens Hotel Metropol có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Portoroz Beach (0,3 dặm), Grand Casino Portoroz - LIVE GAMES (0,05 dặm) và Sodna palača (0,4 dặm).
Remisens Hotel Metropol có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và bữa sáng.
Remisens Hotel Metropol có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Remisens Hotel Metropol có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Remisens Hotel Metropol có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần Remisens Hotel Metropol có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Santa Lucia Ribja Kantina, Kavarna Cacao và Pizzeria Porto Konoba.
Tôi có thể tập thể dục tại Remisens Hotel Metropol không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Remisens Hotel Metropol có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Portoroz 0,7 dặm.
Remisens Hotel Metropol có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Remisens Hotel Metropol có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Remisens Hotel Metropol có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Tất cả Khách sạn tại PortorozGiảm giá khách sạn tại PortorozCác khách sạn phút chót tại PortorozKhách sạn gần Remisens Hotel Metropol
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển