The LINE DC
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Washington DC không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với The LINE DC, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Khi ở tại The LINE DC, du khách có thể khám phá Georgetown (2,7 km) và White House (2,8 km), những điểm đến hàng đầu của Washington DC.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi The LINE DC cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, The LINE DC với trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ gara đỗ xe có sẵn.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Old Ebbitt Grill, Joe's Seafood Prime Steak & Stone Crab và Hot N Juicy crawfish, là hải sản, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu còn thời gian, National Geographic Museum, Dupont Circle và The Phillips Collection là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
The LINE DC mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Washington DC của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 454
- 74
- 35
- 45
- 44
- Lọc
- Tiếng Việt
Trong chuyến đi từ Hà Lan, tôi vô tình để lại AirPods Pro trong phòng và nhanh chóng liên hệ với khách sạn. Ban đầu, họ tuyên bố không tìm thấy. Cho đến khi tôi cung cấp ảnh chụp màn hình từ tính năng "Tìm thiết bị của tôi" của Apple — hiển thị địa điểm đã biết cuối cùng của họ tại khách sạn — họ mới thừa nhận sở hữu. Họ đảm bảo tôi sẽ giữ AirPods và hướng dẫn tôi gửi nhãn vận chuyển trả trước để họ có thể trả lại nhanh chóng.
Sau nhiều ngày, tôi không nhận được cập nhật hoặc phản hồi email nào. Khi tôi theo dõi, họ đột nhiên tuyên bố rằng đã xảy ra "sự pha trộn" và yêu cầu tôi kiểm tra lại "Tìm thiết bị của tôi". Mặc dù đã gửi nhiều email để làm rõ nhưng tôi không nhận được phản hồi nào khác. Cuối cùng, tôi đã có thể trao đổi với một người quản lý, người ban đầu đã hứa sẽ điều tra. Sau đó, họ tuyên bố khách sạn không bao giờ sở hữu AirPods của tôi, không hoàn tiền bưu phí hay bất kỳ hình thức thù lao nào.
Tôi vẫn có thể thấy rằng tai nghe của tôi đang ở khu vực DC, hiện tại ở căn hộ của ai đó. Cách họ xử lý tình huống này không chỉ không chuyên nghiệp mà còn gian lận rõ ràng.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị