Tìm kiếm khách sạn ở Washington DC? Hãy xem Hilton Washington DC National Mall, khách sạn sang trọng, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Washington DC một cách dễ dàng.
Hilton Washington DC National Mall là khách sạn sang trọng cung cấp bếp nhỏ, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Washington DC.
Trong khi ở Hilton Washington DC National Mall, du khách có thể khám phá The Pentagon (0,3 km) và National Mall (0,6 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Washington DC.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ấn độ, có thể ghé thăm Rasika, Rasika West End hoặc Bombay Club Restaurant, nằm cách chỉ vài bước chân từ Hilton Washington DC National Mall.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, National Museum of African American History and Culture (1,1 km), U.S. Capitol (1,7 km) và Smithsonian National Museum of Natural History (0,8 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Hilton Washington DC National Mall.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Hilton Washington DC National Mall bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Washington DC có thể mang lại.
Thật không may là xếp hạng khách sạn phải chịu những quyết định quản lý kém. ((Lauren)) Tôi muốn nói rằng khách sạn có thẩm mỹ rất tốt. Sạch sẽ, hiện đại và có sự tinh tế sang trọng theo phong cách của nó. Tôi đã đặt một phòng hai vua Khi tôi đến họ đã bị bán quá mức Cung cấp cho tôi một phòng giá thấp hơn với giảm giá nhỏ (Tôi đặc biệt đã trả nhiều tiền hơn cho phòng 2 vua, vì vậy việc giảm giá không có gì bù đắp cho rắc rối của tôi) Phần LÀM VIỆC của quy trình kiểm tra dài giờ này Là: người quản lý đã nói với một nhân viên kiểm tra một căn phòng đã được đánh dấu là ra khỏi đơn đặt hàng vào cuối tuần. Để xem mùi phòng tắm có phải là không tốt hay không, với hy vọng tôi sẽ không phiền. OMG tôi đã chán ghét! ! ! Ngay cả nhân viên cũng cảm thấy xấu hổ về điểm này. Điều này đã trở lại thứ tư cho đến khi. . . . Chúng tôi đã kết thúc trong bộ - tất nhiên đó không phải là lý tưởng mà tôi không thể ngủ trong cùng một phòng với con nhỏ của tôi, đó là lý do tại sao tôi cần phòng TWO ở ngay từ đầu. Không có sự theo dõi từ người quản lý trong thời gian chúng tôi ở Không bồi thường cho bất cứ điều gì Toàn bộ điều để lại một hương vị xấu trong miệng của tôi. Một thương hiệu như Hilton, khi HỌ mắc lỗi nên làm cho khách hàng hiểu theo cách khiến khách cảm thấy như bạn muốn tôi chọn lại Hilton trong tương lai. Ngày tôi đang kiểm tra tôi đã hỏi ai là người quản lý vào tối ngày 10/12/19 tôi được cho biết đó là Lauren Tôi sẽ làm nổi bật Alesha, người rất xuất sắc và tốt bụng. Cảm ơn bạn đã là người duy nhất đêm đó xứng đáng được khen ngợi! ! Có hàng tấn khách sạn đẹp không kém trong khu vực. Tôi sẽ thử một trong số chúng vào lần tới.…
1. Cách âm kém - tiếng ồn lớn không liên tục cứ sau 30 phút - một giờ: đến 1 giờ sáng 2. Âm thanh xây dựng thật lố bịch - bắt đầu từ 6 giờ sáng. 3. Không giúp đỡ nhưng nhân viên lễ tân thô lỗ, người chỉ thay đổi thái độ khi tôi bày tỏ rằng tôi muốn nói chuyện với người quản lý của họ. 4 . Người quản lý đề nghị đổi phòng qua điện thoại nhưng không cảm thấy muốn gặp tôi trực tiếp / không xin lỗi và cứ nói tôi là người duy nhất gặp vấn đề về tiếng ồn trong khách sạn này - và phòng không có sẵn - hiện đang dọn dẹp và họ không thể cung cấp cho tôi khi nào phòng sẽ có sẵn - quầy lễ tân nói với tôi rằng không có cách nào họ có thể tìm ra khi nào phòng sẽ có sẵn. * Tôi sẽ không giới thiệu khách sạn này cho bất cứ ai.
Nhiệt không hoạt động. Nó gọi 4 cuộc gọi trong 90 phút để có một kỹ sư xuất hiện. Ông nói không có gì có thể được thực hiện vì khách sạn không kiểm soát được sức nóng; chủ sở hữu tài sản nào! Tôi đã trở về nhà và bây giờ tôi đang bị ốm! Nó có thể đã rất tốt đẹp, chỉ là chưa sẵn sàng. Hồ bơi chưa sẵn sàng, nhưng với tôi, nhiệt độ và điều hòa không khí nên được ưu tiên hàng đầu để mở cửa cho công chúng! Tôi ở lại khách sạn thường xuyên và yêu thích dịch vụ của thương hiệu Conrad. Theo ý kiến của tôi. Khách sạn này không có cách nào sẵn sàng để mở.
Bạn có thể nói với nó mới. Địa điểm là tuyệt vời. Gần trung tâm mua sắm quốc gia và ngay bên cạnh bảo tàng gián điệp. Có khu ẩm thực là tốt. Nhân viên rất thân thiện. Bữa sáng tự chọn là tốt nhất. Nhìn chung, đó là một trải nghiệm tuyệt vời.
Nhận vị trí! Phút đến DC Wharf và National Mall. Dịch vụ khách tuyệt vời xung quanh! ! ! Tất cả các nhân viên đều thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách. Một chút hạnh phúc nhỏ được cung cấp, đó là tuyệt vời sau một ngày dài nhìn thấy!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị