Residence Inn Washington, DC/Dupont Circle
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Residence Inn Washington, Dc/Dupont Circle là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Washington DC, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Washington DC, Residence Inn Washington nằm không xa "The Exorcist" Steps (2,1 km) và Lincoln Memorial (2,3 km).
Các phòng khách sạn cung cấp tiện nghi như tv màn hình phẳng, tủ lạnh và bếp nhỏ, và khách có thể online với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Khách sạn còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Nếu bạn lái xe tới Residence Inn Washington Dc, bãi đỗ xe có sẵn.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Washington DC có thịt chiên schnitzel như The Pig, Kafe Leopold và The Riggsby, tất cả đều nằm không xa Washington Dc Residence Inn.
Nếu bạn thích khám phá Washington DC, khám phá một trong những viện bảo tàng nghệ thuật, như National Gallery of Art, National Portrait Gallery và Smithsonian American Art Museum.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Washington DC!
Vị trí
Đánh giá
- 200
- 169
- 55
- 16
- 11
- Lọc
- Tiếng Việt
Sẽ thật tuyệt nếu khách sạn có hồ bơi hoặc chỗ ngồi ngoài trời để tận hưởng buổi tối bên ngoài.
Hai phòng ngủ, hai phòng tắm đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi.
Khi bước vào phòng của chúng tôi, tôi đã vặn máy điều nhiệt từ 77 . 6 đến 67 . 5 . Sau đó chúng tôi rời đi và đi ra ngoài trong ngày. Chúng tôi trở về khách sạn muộn khoảng 10 giờ 30 tối và căn phòng lại là 77 . 6 . Tôi đã gọi cho quầy lễ tân và lần đầu tiên được thông báo rằng việc bảo trì đã kết thúc vào buổi tối nhưng sau đó một người đến nhưng không có mật khẩu để sửa hệ thống điều hòa. Tôi được thông báo rằng tài sản đã được thiết lập để ac không chạy liên tục.
Họ đã kiểm tra một phòng khác và phát hiện ra vấn đề tương tự nhưng đảm bảo với tôi rằng vấn đề sẽ được giải quyết vào lúc sáng. Tôi đã thông báo với nhân viên lễ tân rằng tôi sẽ không trả tiền cho đêm đó vì điều hòa không hoạt động bình thường.
Ngày hôm sau bảo trì đã đến và khắc phục sự cố. Khi tôi nhận được hóa đơn của mình, khoản phí vẫn còn ở đó và một lần nữa được thông báo rằng họ không có nhân viên có thể chăm sóc vào cuối tuần nhưng nó sẽ được giải quyết vào thứ Hai. Thứ Hai - Thứ Năm không có phản hồi từ bất kỳ ai từ tài sản. Vào thứ Sáu, tôi gửi email theo dõi và lúc đó tôi được thông báo rằng tôi sẽ chỉ nhận được một khoản tín dụng nhỏ. Khách sạn này không có ý định sửa lỗi này cho tôi. Khi tôi nhận được thư, tôi đã gọi cho khách sạn trong hơn một giờ mà không có người trực tiếp.
Việc kiểm soát AC phải do khách của khách sạn quyết định chứ không phải khách sạn đang cố gắng tiết kiệm thêm một khoản tiền cho một căn phòng hơn 650 đô la / đêm.
Không bao giờ lặp lại.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị