Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
1075 Thomas Jefferson St NW, Washington DC, DC 20007-5248
Gửi email cho khách sạn
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm 10% cho giá phòng
Booking.com
229 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 28/11/20
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Agoda.com
229 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 28/11/20
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Expedia.com
229 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 28/11/20
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Hotels.com229 US$
Orbitz.com229 US$
Travelocity229 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (187)
360
Toàn cảnh (11)
Video (1)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách trả lương khi ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 16/10/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ The Graham Georgetown
Cập nhật vào 16/10/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 39 trong 154 khách sạn tại Washington DC
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn The Graham Washington DC Georgetown, Tapestry Collection by Hilton khi đến thăm Washington DC. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi The Graham Washington DC Georgetown, Tapestry Collection by Hilton cung cấp cho du khách wifi miễn phí.

Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, sân thượng và dịch vụ phòng. Hơn nữa, The Graham Washington DC Georgetown, Tapestry Collection by Hilton với trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ bãi đỗ xe có sẵn.

Nằm gần các địa danh như White House (2,2 km) và Ford's Theatre (3,1 km) đã làm The Graham Washington DC Georgetown, Tapestry Collection by Hilton trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Washington DC.

Nếu bạn thích nhà hàng kiểu mexico, The Graham Washington DC Georgetown, Tapestry Collection by Hilton nằm gần El Rinconcito Cafe, Surfside và Los Cuates Restaurant.

Nếu còn thời gian, Georgetown, "The Exorcist" Steps và Lincoln Memorial là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với The Graham Washington DC Georgetown, Tapestry Collection by Hilton khi trải nghiệm tất cả những gì mà Washington DC có thể đưa lại.

Đọc thêm
Phòng & Phòng Suite (185)185
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng miễn phí ở gần
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Fax / sao chép
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tại phòng
Khu ăn uống ngoài trời
Rượu vang / rượu sâm banh
Quầy bar trên sân thượng
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Sân thượng
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Nhân viên trực cửa
Ô dù
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường sofa
Vòi sen đứng
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Sofa
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Trạm nối iPod
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Xem thêm chi tiết phòng
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nhỏ và sang trọng
Ngắm cảnh thành phố
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh
Liên kết của khách sạn
Giá đặc biệt:Giảm 10% cho giá phòng
754Đánh giá7H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 512
  • 145
  • 58
  • 17
  • 22
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
esickle đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2014
Johannesburg, Nam Phi6 đóng góp7 cảm ơn
Khách sạn cổ Monticello là địa điểm ưa thích của tôi qua nhiều chuyến đi Thủ Đô, nhưng thật sự nó rất cần được cấp. Về khoản này thì Graham rõ ràng đã có nhiều hành động và đây sẽ là một trong số lựa chọn hàng đầu của tôi khi nói về khách sạn. Khách sạn toạ lạc ở một vị trí không thể tốt hơn - trung tâm của Georgetown, vài bước đến những cửa tiệm và nhà hàng lớn. Chuyến đi mới nhất của tôi thì dịch vụ rất khá. Tôi đến sớm, sau chuyến bay 16 giờ đồng hồ từ Johannesburg, nhưng vẫn có thể lấy phòng sớm không có vấn đề gì cả. Phòng đã trải qua một sự nâng cấp tuyệt vời, tiện nghi và rộng rãi với phòng tắm dễ thương. Nhân viên khách sạn thân thiện và chịu khó giúp đỡ. Chắc chắn tôi sẽ lại ở đây nữa.
Đọc thêm
Hữu ích
Chia sẻ
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Katelin9 đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Bloomfield Hills, Michigan15 đóng góp2 cảm ơn
Mặc dù tôi và chồng tôi thường xuyên đi du lịch trong nước và quốc tế, đây là đánh giá đầu tiên tôi cảm thấy buộc phải đưa ra trong nhiều năm. Giải quyết trong, đó là một dài. Đây là khách sạn được quản lý kém nhất mà tôi gặp trong ký ức gần đây. Tôi sẽ bắt đầu khi chồng tôi và tôi nhận ra rằng chúng tôi sắp có một chuyến thăm chưa thỏa đáng. . . khi chúng tôi kiểm tra vào lúc nửa đêm. Chúng tôi đặt qua Delta Vacations, mà chúng tôi muốn làm vì nó tích lũy dặm (chúng ta nên đã chọn Ritz, như chúng ta thường làm, nhưng muốn có một khách sạn boutique trong khu phố). Người đàn ông ở quầy lễ tân, mặc dù rất tốt bụng, đã cố gắng tính phí chúng tôi cho toàn bộ thời gian lưu trú của chúng tôi, mặc dù đã trả trước qua Delta. Chúng tôi đã chỉ ra lỗi của anh ấy và anh ấy và chồng tôi đã gọi điện thoại cho giờ tiếp theo cho đến 12 giờ 30 phút (khi chồng tôi có một cuộc họp rất quan trọng được lên kế hoạch vào 9 giờ sáng hôm sau) để tình huống "được sắp xếp . "Chúng tôi được thông báo rằng nó đã được sắp xếp, và anh ấy đã cho chúng tôi 2 vé uống miễn phí và 2 vé cho bữa sáng kiểu lục địa (hóa ra là một tiếng cười) cho những rắc rối. Sáng hôm sau, tôi lấy một vé ăn sáng ra khỏi tay áo và để phần còn lại của vé với mã số để nói chuyện trên bàn. Họ đã có "bữa sáng" được thiết lập ở sảnh. Đó là một vài bánh nướng khó chịu, một ít sữa chua và táo. Rõ ràng là không tuyệt vời, vì vậy tôi bỏ qua điều đó và đi xuống đường. Sau này khi chúng tôi sẵn sàng ra ngoài vào buổi tối, tôi đã đi lấy vé đồ uống trên bàn và họ đã BẮT ĐẦU. Dịch vụ dọn phòng hoặc lấy chúng hoặc ném chúng đi. Không có manh mối gì đã xảy ra, nhưng một trong hai lựa chọn là không tốt - họ đã ở trong tay áo của khách sạn. Điều đó làm phiền cả chồng tôi và tôi, nhưng - ồ, một người lễ tân khác đã cho chúng tôi những người mới. Lúc đó tôi yêu cầu được nói chuyện với một người quản lý, vì sau những rắc rối đêm hôm trước cũng như những chiếc vé bị mất, tôi muốn chạm vào căn cứ. Không có người quản lý trong khách sạn. . . bảo 1 sẽ có ngày mai. Khỏe. Ngày hôm sau, như nghi ngờ, chồng tôi thức dậy với một khoản phí đang chờ xử lý cho phòng, mặc dù đã thanh toán đầy đủ. Chúng tôi đi xuống vào ngày hôm đó để xem người quản lý - KHÔNG ở đó, và không có gì cả ngày. GÌ? Chúng tôi nói với nhân viên lễ tân xin vui lòng cho quản lý biết chúng tôi muốn nói chuyện với họ và sắp xếp việc này. {Tại thời điểm này tôi muốn nói với bạn rằng tất cả chúng tôi đã ở nhà được 2 ngày và đây là 6 ngày trước và chúng tôi chưa nghe thấy gì từ MỘT thành viên quản lý. } Chồng tôi đã nói chuyện với Hồi giáo, anh ấy nói anh ấy đã đảo ngược cáo buộc, nhưng không được. Tiêu đề của ông nói rằng ông là người quản lý phòng. Tôi cần phải chỉ ra rằng anh ấy đang mặc một chiếc quần thể thao Adidas màu đen có sọc trắng. Tôi chưa bao giờ, chưa bao giờ nhìn thấy một nhân viên lễ tân, nói gì đến một người quản lý, mặc quần áo bó sát. Đây là ở Georgetown, DC. Ồ Tại thời điểm này, chúng tôi cũng nhận thấy một số vấn đề vệ sinh. Hai lần trong thời gian ở đây, chúng tôi đã uống espresso trong phòng, đặt những chiếc cốc bẩn thỉu trên bàn và để lại buổi tối, và họ vẫn ở đó sau khi dọn phòng. Đó là lần đầu tiên. Thứ bảy, nhận thấy rằng khoản phí kép không còn chờ xử lý và đã trở thành khoản phí thực tế, chúng tôi xuống để yêu cầu người quản lý một lần nữa. . . . ĐẠO ĐỨC. Chúng tôi được thông báo rằng không có quản lý vào cuối tuần. My được tặng thẻ cho Chris, người quản lý tiếp thị và Hồi giáo, người mà chúng tôi đã nói chuyện. Chúng tôi đã yêu cầu nói chuyện với Tổng Giám đốc của khách sạn, tên là John, nhưng chúng tôi được cho biết rằng anh ta không có thẻ, vì vậy họ đã viết tên của mình lên một trong những người khác. Tại sao Tổng giám đốc của một khách sạn sang trọng tự mô tả không có thẻ, và tại sao một người mặc quần theo dõi? ? Chồng tôi gọi và để lại lời nhắn cho Chris. Một lần nữa, để tôi nói với bạn rằng chúng tôi chưa từng nghe hoặc nói chuyện với quản lý từ khách sạn này ngoại trừ đạo Hồi, người tôn trọng, không thể giúp chúng tôi. Cũng tại thời điểm này, chúng tôi xác định rằng các tờ đã không bị thay đổi dù chỉ một lần kể từ khi chúng tôi kiểm tra vào tối thứ Tư do một dấu hiệu phân biệt trên chúng. Đây là thứ bảy, nghĩa là 3 đêm. Hầu hết các khách sạn, chắc chắn là các khách sạn "sang trọng", hoặc thay đổi khăn trải giường mỗi đêm hoặc cung cấp cho bạn tùy chọn khi nào cần bảo họ thay đổi vì lý do môi trường. Tôi đã phải yêu cầu họ được thay đổi cho đêm thứ 4 của chúng tôi. Không bao giờ, phải làm điều đó trong cuộc sống của tôi. Thanh toán vào Chủ nhật - một lần nữa yêu cầu gặp người quản lý để nói về tất cả các vấn đề trên. Không - không quản lý ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhân viên lễ tân này (Thane) là người chuyên nghiệp nhất trong tất cả, và đã có thể cho chúng tôi một bản in hoàn chỉnh, và có thể cho chúng tôi thấy rằng họ đã đảo ngược khoản phí trên thẻ, có nghĩa là nó nên đánh vào thẻ một vài ngày. Cuối cùng, chúng tôi đã có một số câu trả lời và tính hữu hạn cho khoản phí gấp đôi, nhưng không có sự thừa nhận nào từ ban quản lý tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt thời gian chúng tôi cũng như các vấn đề vệ sinh phụ, bao gồm cả những thứ được lấy từ phòng của chúng tôi. Chúng tôi thậm chí đã gọi cho Hilton Tapestry, và người mà tôi nói chuyện đã thất vọng rõ rệt, và nói với tôi rằng không có gì trong số này là ổn cả. Delta Holiday rất xin lỗi, họ đã cấp cho chúng tôi một khoản tín dụng lớn cho các kỳ nghỉ trong tương lai. The Graham? Thậm chí không nhiều như một cuộc gọi điện thoại từ quản lý. Mỗi khách nên lưu ý rằng khách sạn hoạt động với một nhóm làm bộ xương vào mọi giờ. Một người gác cửa, một nhân viên lễ tân và một quản gia là tất cả những gì đã có mặt trong thời gian chúng tôi ở, theo các nhân viên. Trong nhiều ngày, họ không có quyền quản lý tài sản, mặc dù có HAI thanh trên tài sản. Từ góc độ an toàn và dịch vụ, điều này là không thể chấp nhận được. Trong lúc thanh toán, anh chàng độc tấu đáng thương ở bàn làm việc với chúng tôi, trong khi những người đứng sau chúng tôi chờ đợi, và phải giữ một vài vị khách đang chờ đợi. Đây không phải là Red Roof Inn - cái gì trên thế giới? ? Thành thật mà nói, trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ khách hàng mà chúng tôi có là Andrew ở tầng dưới trong Alex. Anh ấy rất tuyệt, và thực sự hiểu về kinh doanh khách sạn và thực sự có mong muốn đảm bảo rằng khách hàng quen của anh ấy hạnh phúc và có một thời gian tốt. Quản lý tại khách sạn nên thực sự lấy một trang từ cuốn sách của mình. Lẽ ra chúng tôi nên đi bộ quanh góc ở Bốn Mùa sau khi chúng tôi thấy tất cả đi xuống đồi khi nhận phòng. Cách mọi thứ được xử lý tại khách sạn này là tồi tệ, và tôi khuyên bạn nên tìm nơi khác.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Địa điểm
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
foottraveler đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
West Sussex, Vương quốc Anh3 đóng góp1 cảm ơn
Tôi đã ở đó với một khách hàng cho sự kinh doanh và dịch vụ là tuyệt vời. Thực đơn cocktail là điểm. Nơi này là một viên ngọc ẩn trong khu vực Georgetown. Trong chuyến thăm của tôi, nơi này sống động nhưng không đông đúc hay ồn ào. Tôi mong được đến thăm một lần nữa trong chuyến đi tới DC của tôi.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
SusanBoydMD đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Boyds, Maryland74 đóng góp20 cảm ơn
Khách sạn cổ điển đáng yêu ở vị trí tuyệt vời Georgetown - đi bộ hoặc Uber đến mọi thứ. Nhân viên thật tuyệt vời và thân thiện. Alex Alex Alex là quán bar và nhà hàng say sưa của họ. Không khí tuyệt vời và các loại cocktail - hãy thử đồ uống hoàn toàn hoàn hảo. Tuna Tartare Trứng Benedict cho bữa sáng chủ nhật rất ngon. Chắc chắn sẽ trở lại sớm! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Thomas K đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Fairfax, Virginia237 đóng góp33 cảm ơn
Vợ tôi và tôi đã dành một đêm tại Graham và có một thời gian tuyệt vời. Khu phố là một trong những điều thú vị nhất của khu vực thủ đô. Ngoài ra, chúng tôi đã phát hiện ra quán bar ở tầng dưới, được gọi là Sayeasy, và quán bar trên tầng thượng, ngay cả vào một buổi tối mưa, bầu không khí ấm áp và khung cảnh nổi bật. Tôi đã có một số khó khăn khi ngủ do một HVAC ồn ào, nhưng nếu không có một thời gian tốt. Phòng có giá cả phải chăng, tất cả mọi thứ được xem xét, nhưng một sự thận trọng về nước đóng chai $ 7.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Ask for a room facing the street.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
304 US$ - 639 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
monticello hotel washington dc, monticello washington dc
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
The Graham Georgetown
ĐỊA ĐIỂM
Hoa KỳQuận ColumbiaWashington DCUpper Northwest / Georgetown
SỐ LƯỢNG PHÒNG
57
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về The Graham Georgetown
Gần The Graham Georgetown có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Georgetown (0,3 dặm), Blues Alley (0,2 dặm) và Washington Harbour (0,3 dặm).
The Graham Georgetown có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar trên sân thượng, wifi miễn phí và nhà hàng.
The Graham Georgetown có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
The Graham Georgetown có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
The Graham Georgetown có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần The Graham Georgetown có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Baked and Wired, Chez Billy Sud và Filomena Ristorante - Georgetown.
Tôi có thể tập thể dục tại The Graham Georgetown không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
The Graham Georgetown có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Có di tích lịch sử nào gần The Graham Georgetown không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Arlington National Cemetery (3,0 dặm), Hillwood Estate, Museum & Gardens (4,4 dặm) và Anderson House (1,2 dặm).
The Graham Georgetown có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh thành phố tại khách sạn.
The Graham Georgetown có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn, phòng có trợ năng và cơ sở vật chất cho người khuyết tật. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.