Cesar Resort & Spa

Cesar Resort & Spa

Khách du lịch (301)
Chambre Deluxe
Phòng & Phòng Suite (197)
La piscine en soirée, idéal pour se rafraichir après une journée d'activité dans Marrakech !
Bể bơi & Bãi biển (78)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả

Giới thiệu

4,5
Số 274 trong 749 khách sạn tại Marrakech
4,1 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,6 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,4 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,4 trên 5 bong bóng
Giá trị

Cesar Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Marrakech, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.

Khi ở tại Cesar Resort & Spa, du khách có thể khám phá Saadian Tombs (3,0 km) và Bab Agnaou (3,2 km), những điểm đến hàng đầu của Marrakech.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng khi nghỉ tại Cesar Resort & Spa. Ngoài ra, Cesar Resort & Spa còn có bể bơi và phòng khách, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Marrakech trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu á, bao gồm So Lounge Marrakech, Bo & Zin và Palais Jad Mahal, đều nằm gần Cesar Resort & Spa.

Marrakech nổi tiếng với những vườn, bao gồm Jardin Majorelle, Le Jardin Secret và ANIMA Garden, nằm không xa Cesar Resort & Spa.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Marrakech!

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Quầy bar / sảnh chờ
Xe đưa đón sân bay
Phòng yến tiệc
Spa
Sân thượng
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trên sân thượng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Mát xa
Salon
Phòng xông hơi
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Báo
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Nước đóng chai
Máy pha cà phê / trà
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Quầy bar mini
Máy sấy tóc
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
5,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Thời thượng
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ả Rập

Vị trí

Route de l'Ourika, Marrakech 40000 Ma Rốc
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 53 trên 100
53
596Đánh giá11H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 389
  • 105
  • 50
  • 22
  • 30
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Anthony B đã viết đánh giá vào thg 4 2018
Chelmsford, Vương quốc Anh33 đóng góp18 cảm ơn
2,0 trên 5 bong bóng
Sau khi đọc các đánh giá, chúng tôi đã mong đợi những điều tốt đẹp về khách sạn này, tiếc là sự lười biếng và vô tình của đa số nhân viên nam, cùng với trang trí, sự sạch sẽ trong khách sạn này đã chứng minh khác.
Chúng tôi đến Sân bay Marrakesh nên được chào đón bằng một chiếc taxi đặt qua khách sạn, điều này đã không xảy ra. Khi đổ chuông, chúng tôi được thông báo rằng một người sẽ ở bên chúng tôi trong vòng 10 phút. 20 phút sau, tôi nhận được một chiếc taxi độc lập, như chúng tôi phát hiện ra với hầu hết các trình điều khiển xe taxi gạt chúng tôi giảm gấp đôi tỷ lệ hiện tại. Khách sạn nói rằng họ không có đặt chỗ taxi, và sau đó tìm thấy nó!
Tại khách sạn, đồ uống chào đón của chúng tôi, tôi nghĩ đó là một chú cún con, và khi chúng tôi yêu cầu thứ gì đó có cồn bị tính phí cho phù hợp.
Như một tham chiếu;
Margarita £ 10
G & T £ 8. 60
Cà phê £ 3. 00 vv
Khách sạn được tính phí là 5 *, thực tế là 3 *. Các khu vực chung có thảm bị sờn màu, khối rời khỏi tường và ánh sáng rất kém. Thực phẩm bên ngoài phòng vào buổi tối không được thu thập cho đến tối hôm sau gây ra một vấn đề với ruồi, và vệ sinh chung của khách sạn là gây sốc.
Những gì là rất tốt là các phòng mình cung cấp cho bạn nâng cấp lên ít nhất một cấp trên. Giường lớn không gian tuyệt vời với khu vực sân hiên để thư giãn bên ngoài. Khu vực phòng tắm rất rộng rãi và được tháo ra khỏi phòng ngủ để duy trì sự riêng tư. Việc làm sạch các phòng không thể bị lỗi hoặc là làm cho thực tế ở khắp mọi nơi khác là bẩn thất vọng.
Thức ăn rất nghèo nàn và không có sự thay đổi trong thực đơn cho bất kỳ buổi phụ đạo nào, và thực tế chúng ta chưa bao giờ thấy bất cứ ai ăn nói cho chính nó.
Các hồ bơi nếu bạn thích điều hòa Artic sẽ là một thỏa thích, vì nó đã được đóng băng! Hãy thử và lấy một chiếc khăn và bạn cần phải hỏi khoảng ba lần, và sau đó nó được cung cấp một cách miễn cưỡng. Bạn muốn một thức uống bên hồ bơi? Đã đến lúc đi dạo để tìm một người phục vụ. Những gì bạn tìm thấy với khách sạn này là tất cả mọi thứ là phản ứng không chủ động.
Điều này dẫn đến các nhân viên. Các cô gái spa là tuyệt vời, hữu ích, tràn đầy năng lượng và một khoản tín dụng cho khách sạn, trên thực tế vì vậy tất cả các nhân viên nữ chúng tôi xử lý. Những người đàn ông mặc dù là giống khác nhau, kiêu ngạo, surly, và về cơ bản nằm trên khuôn mặt của bạn. Hai người ở trước nhà là điển hình của những lời bình luận này. Hoàn toàn không đủ năng lực, và một sự mất uy tín đối với khách sạn. Đổ chuông từ phòng của bạn để đặt nhà hàng và yêu cầu gọi lại, không có cơ hội. Yêu cầu họ đặt trước taxi từ phòng của bạn? Dễ dàng hơn để có một cuốn sách để tiếp nhận, và làm điều đó cho mình trong khi bạn đọc và chờ đợi. Họ đang kinh khủng, đến mức mà bạn có thể có một cuộc trò chuyện với một trong số họ, và giữa câu anh ta sẽ đứng dậy và bỏ đi để sửa cái gì khác. Cũng đừng đặt các chuyến du ngoạn xuyên qua họ, vì nó sẽ là người thân của họ, người sẽ đưa bạn đến, và bạn cũng sẽ bị gạt đi.
Khách sạn này được điều hành thông qua một công ty có tên là Prestigia là những nhà phát triển trong khu vực. Một sự xấu hổ là loại bỏ các nhân viên nam gỗ chết, cho thấy sự chú ý nhiều hơn đến chi tiết, và dịch vụ khách hàng, và nó sẽ là tuyệt vời.
Chỉ cần một điều để được cảnh giác về là sân bay Marrakesh. Nó là siêng năng, và chậm! Từ khi hạ cánh nó đã được 90 phút trước khi chúng tôi nhìn thấy bên ngoài. Ngoài ra các trình điều khiển Taxi sẽ tách bạn ra tại bất kỳ cơ hội nhất định để thương lượng một mức giá trước khi bạn bước vào bên trong. Nếu họ nói "Tôi cung cấp cho bạn giá đặc biệt" một nửa nó! Chúc may mắn 😉
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Jes Holm đã viết đánh giá vào thg 3 2018
Copenhagen, Đan Mạch54 đóng góp53 cảm ơn
2,0 trên 5 bong bóng
Checkin rất chậm. Có 3 nhân viên tại quầy lễ tân và chúng tôi (4) là khách duy nhất, và vẫn phải mất nửa giờ.
Phòng của chúng tôi đã không được thực hiện, vì vậy chúng tôi đã phải chờ đợi lâu hơn (chúng tôi đến khoảng 19: 00/7 PM). Không có khăn tắm và không có nước (nước miễn phí mỗi ngày được bao gồm).
Sau khi liên hệ với lễ tân 2 - 3 lần, chúng tôi có khăn tắm. Trong thời gian 6 đêm của chúng tôi, chúng tôi đã không một lần nhận được hai chiếc khăn tắm. Đôi khi không có khăn tắm, đôi khi một khăn tắm và đôi khi một tắm và một khăn tay. Chúng tôi phải yêu cầu khăn tắm hầu như mỗi ngày.
Đêm đầu tiên chúng tôi đã phạm sai lầm lớn để thử nhà hàng của khách sạn. Đừng làm thế! Ghé thăm nhà hàng Al Fassia cách đó 50 m. Nhà hàng chậm, không được đào tạo và thức ăn kém. Cũng là một dấu hiệu cảnh báo lớn là không có khách nào khác.
Các phòng, giường và sạch sẽ là tốt. Đừng lo lắng về hành lang đen, sau đó rác và thức ăn thừa từ dịch vụ phòng, ở khắp mọi nơi không phải là hiển nhiên.
Các bữa ăn sáng là okay, nhưng chắc chắn một số món ăn là từ ngày hôm trước. Bạn có thể nhận được một món trứng tráng mới làm và 5 trong 6 ngày nước cam ép tươi. Cà phê là rất tốt, và bạn có thể nhận được nhiều hơn một cốc.
Nói chung khách sạn là overstaffed, nhưng họ không phải là rất hiệu quả. Họ tử tế, nhưng không cười, và bạn không cảm thấy được chào đón.
Bạn hiếm khi gặp những vị khách khác, có lẽ vì chỉ có 23 phòng?
Khi chúng tôi chuẩn bị thanh toán cho một người (một thành viên của đội ngũ nhân viên mà chúng tôi nghĩ) đột nhiên liên lạc với chúng tôi về hai chai Evian từ quầy bar mini, và vâng chúng tôi đã có một chai từ quầy bar mini đêm đầu tiên, khi không có nước trong phòng của chúng tôi. Tôi đã cố gắng giải thích nó, nhưng vẫn còn lý do tại sao tranh luận bỏ qua 100 MAD. Không phải dịch vụ rất có đầu óc.
Điều tốt nhất về khách sạn là wifi và internet nhanh hoàn hảo.
Tôi sẽ khuyên bạn nên xem xét một khách sạn 5 sao (rẻ hơn), e. g. Mogodor 1 km xuống đường.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hesseannika đã viết đánh giá vào thg 10 2017
Munich, Đức20 đóng góp9 cảm ơn
5,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi ở lại Cesar Resort & Spa trong bảy đêm / 1 tuần và thực sự rất thích thời gian của chúng tôi. Các phòng đều được trang bị tốt, thiết kế siêu sạch sẽ và sang trọng. Các nhân viên rất thân thiện và biết làm thế nào để đối xử tốt với bạn trong suốt thời gian của bạn. Chúng tôi đã đặt bữa tối hàng ngày vào phòng của chúng tôi (bạn có thể lựa chọn giữa các món ăn khác nhau từ thực đơn) và nó luôn được làm tốt! Tôi cũng phải nói rằng khoảng cách vào thị trấn Marrakesh (Medina) là rất ngắn. Chúng tôi bắt taxi nhiều lần, chi phí như 5 € vào thị trấn và dành nhiều buổi chiều ở Marrakesh, khu Do Thái, khu phố cổ, Vườn Yves Saint Laurent, vv Tất cả trong một khách sạn rực rỡ và một kỳ nghỉ hoàn hảo ở Marrakesh!
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2017
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Mẹo chọn phòng: We stayed in a Suite close to the pool.
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Hajar D đã viết đánh giá vào thg 8 2017
6 đóng góp7 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Đằng sau những hình ảnh đẹp và phòng, khách sạn này là crap, wifi đã xuống kể từ khi chúng tôi đến và trên đầu trang mà dịch vụ đã thực sự chậm và điên cuồng xấu, trong khi không có ai trong nhà hàng,
các đồ uống đến sau khi khởi động và khóa học chính mà cả hai đã đến rất muộn là tốt. . . và chúng tôi phải yêu cầu nappkins, dĩa và nives để bắt đầu.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các khách hàng khác của khách sạn có thể đặt hàng Chichas / hukas quanh hồ bơi nhưng khi chúng tôi yêu cầu một, họ nói điều này là cấm! ! sau khi hỏi lý do tại sao điều này khác nhau tùy thuộc vào khách hàng, họ nói, điều này đặc biệt sau nhiều yêu cầu để nói chuyện với người quản lý, họ kết thúc nói rằng điều này có chi phí và không cấm nữa: 80 € cho một huka có chi phí 10 € trong thực tế trong thực đơn của họ.
Chúng tôi đã rất thất vọng bởi khách sạn này và chúng tôi hy vọng rằng với những dòng này bạn có thể tránh được một trải nghiệm như vậy, nơi chỉ những người trung đông mới có thể nhận được những gì họ muốn nhờ tiền của họ.
Tôi thực sự xấu hổ vì đất nước Morocco của tôi, nơi tham nhũng vẫn còn lớn ở mọi cấp độ
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2017Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
laurence b đã viết đánh giá vào thg 8 2017
1 đóng góp
5,0 trên 5 bong bóng
tôi hoàn toàn có thể đảm bảo rằng khách sạn này là nơi tốt nhất ở Marrakech! tôi yêu phòng, hồ bơi, vì họ là ba trong số họ, bầu trời với quan điểm và các phương pháp trị liệu spa là tuyệt vời! không bao giờ có một kỳ nghỉ thư giãn và tuyệt vời như vậy! cảm ơn mọi người đã khiến tôi cảm thấy đặc biệt! Tôi sẽ trở lại rất sớm!
Tình yêu từ Canada.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2017
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Mẹo chọn phòng: The little moroccan pancakes in the morning with the local made honey are from of heaven
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Eléna R đã đặt câu hỏi vào thg 1 2022
1 đóng góp1 cảm ơn
hello, my flight is arriving late (midnight). can I still have my room? cordially
Câu trả lời từ Yahi k
Casablanca, Ma Rốc22 đóng góp38 cảm ơn
Normally réception 24 /24 its open, preferrably send a e-mail directly or call for be sur. Another thing they Ask for vaccination certificat before you enter in the hotel.
micca W đã đặt câu hỏi vào thg 11 2017
How close is this hotel to the airport please ?
Câu trả lời từ TannTravels
Boston, Massachusetts155 đóng góp182 cảm ơn
5 minutes
Câu trả lời từ dianna k
Sydney, Úc3 đóng góp3 cảm ơn
Hi. The hotel caters for everyone. I am sure the experience for all of you will be superb.
Câu trả lời từ CesarResortSpa
Marrakech3 đóng góp
Good evening, Sure, you can contact us anytime on this email address : bookingATcesar-hotel.c o m sorry we can not use HTML character Best regards
Câu trả lời từ CesarResortSpa
Marrakech3 đóng góp
Dear Lucy and Aeyshatanna, First of all, we would like to thank you Aeyshatanna for your warm answer. We are happy to know that you enjoyed your stay with us and hope that we will see you again soon. Lucy, There is three pools in the resort, one of them in the spa is heated and you can use it in November whenever you want. We also have a nice SkyBar and a restaurant. We hope this answer helped and that we will see you in November. Zineb BENBIGA GM
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Marrakech.
KHOẢNG GIÁ
3.538.462 ₫ - 5.076.923 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ma RốcVùng Marrakech-Tensift-El HaouzMarrakech
SỐ LƯỢNG PHÒNG
28
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

CESAR RESORT & SPA (Marrakech) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Cesar Resort & Spa
Gần Cesar Resort & Spa có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Virtual Room (0,4 dặm), la boutique photo (0,1 dặm) và Almazar Centre Commercial (0,4 dặm).
Cesar Resort & Spa có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, quầy bar trên sân thượng và wifi miễn phí.
Cesar Resort & Spa có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Cesar Resort & Spa có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Cesar Resort & Spa có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Cesar Resort & Spa có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Al Fassia Aguedal, Al Fassia Aguedal Restaurant và Stah Marrakech.
Tôi có thể tập thể dục tại Cesar Resort & Spa không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà trong khi lưu trú.
Cesar Resort & Spa có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Cesar Resort & Spa cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Cesar Resort & Spa có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại Cesar Resort & Spa nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp và tiếng ả rập.
Có di tích lịch sử nào gần Cesar Resort & Spa không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Bahia Palace (3,6 dặm), Medina of Marrakesh (4,7 dặm) và Medersa Ben Youssef (4,9 dặm).
Tất cả Khách sạn tại MarrakechGiảm giá khách sạn tại MarrakechCác khách sạn phút chót tại MarrakechKhách sạn gần Cesar Resort & Spa
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển