Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Cesar Resort & Spa

{"scriptFlags":null,"containerAttributes":null,"containerClass":null,"widget":{"divClasses":"prw_rup prw_ibex_photo_carousel","js":{"handlers":"(ta.prwidgets.getjs(this,'handlers'))"},"dust":{"nav_controls":"ibex_photo_carousel__nav_controls"},"name":"ibex_photo_carousel","template":"ibex_photo_carousel__widget","moduleList":["handlers"]}}
Giới thiệu
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bể bơi
Nhà hàng
Dịch vụ phòng
Đỗ xe miễn phí
Quầy bar/Phòng khách
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Lối vào ra cho xe lăn
Spa
Xe đưa đón đến sân bay
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng yến tiệc
Nhân viên đa ngôn ngữ
Bể bơi nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi ngoài trời
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Bồn tắm nước nóng
Khách sạn không hút thuốc
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng Suite
Phòng không hút thuốc
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hidden Gems
Thời thượng
HẠNG KHÁCH SẠN
Đánh giá (550)
Lọc đánh giá
10 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
6
0
1
2
1
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
Thêm ngôn ngữ
6
0
1
2
1
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
1 - 5 trong số 10 đánh giá
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 10 tháng 4, 2018 qua di động

Sau khi đọc các đánh giá, chúng tôi đã mong đợi những điều tốt đẹp về khách sạn này, tiếc là sự lười biếng và vô tình của đa số nhân viên nam, cùng với trang trí, sự sạch sẽ trong khách sạn này đã...chứng minh khác. Chúng tôi đến Sân bay Marrakesh nên được chào đón bằng một chiếc taxi đặt qua khách sạn, điều này đã không xảy ra. Khi đổ chuông, chúng tôi được thông báo rằng một người sẽ ở bên chúng tôi trong vòng 10 phút. 20 phút sau, tôi nhận được một chiếc taxi độc lập, như chúng tôi phát hiện ra với hầu hết các trình điều khiển xe taxi gạt chúng tôi giảm gấp đôi tỷ lệ hiện tại. Khách sạn nói rằng họ không có đặt chỗ taxi, và sau đó tìm thấy nó! Tại khách sạn, đồ uống chào đón của chúng tôi, tôi nghĩ đó là một chú cún con, và khi chúng tôi yêu cầu thứ gì đó có cồn bị tính phí cho phù hợp. Như một tham chiếu; Margarita £ 10 G & T £ 8. 60 Cà phê £ 3. 00 vv Khách sạn được tính phí là 5 *, thực tế là 3 *. Các khu vực chung có thảm bị sờn màu, khối rời khỏi tường và ánh sáng rất kém. Thực phẩm bên ngoài phòng vào buổi tối không được thu thập cho đến tối hôm sau gây ra một vấn đề với ruồi, và vệ sinh chung của khách sạn là gây sốc. Những gì là rất tốt là các phòng mình cung cấp cho bạn nâng cấp lên ít nhất một cấp trên. Giường lớn không gian tuyệt vời với khu vực sân hiên để thư giãn bên ngoài. Khu vực phòng tắm rất rộng rãi và được tháo ra khỏi phòng ngủ để duy trì sự riêng tư. Việc làm sạch các phòng không thể bị lỗi hoặc là làm cho thực tế ở khắp mọi nơi khác là bẩn thất vọng. Thức ăn rất nghèo nàn và không có sự thay đổi trong thực đơn cho bất kỳ buổi phụ đạo nào, và thực tế chúng ta chưa bao giờ thấy bất cứ ai ăn nói cho chính nó. Các hồ bơi nếu bạn thích điều hòa Artic sẽ là một thỏa thích, vì nó đã được đóng băng! Hãy thử và lấy một chiếc khăn và bạn cần phải hỏi khoảng ba lần, và sau đó nó được cung cấp một cách miễn cưỡng. Bạn muốn một thức uống bên hồ bơi? Đã đến lúc đi dạo để tìm một người phục vụ. Những gì bạn tìm thấy với khách sạn này là tất cả mọi thứ là phản ứng không chủ động. Điều này dẫn đến các nhân viên. Các cô gái spa là tuyệt vời, hữu ích, tràn đầy năng lượng và một khoản tín dụng cho khách sạn, trên thực tế vì vậy tất cả các nhân viên nữ chúng tôi xử lý. Những người đàn ông mặc dù là giống khác nhau, kiêu ngạo, surly, và về cơ bản nằm trên khuôn mặt của bạn. Hai người ở trước nhà là điển hình của những lời bình luận này. Hoàn toàn không đủ năng lực, và một sự mất uy tín đối với khách sạn. Đổ chuông từ phòng của bạn để đặt nhà hàng và yêu cầu gọi lại, không có cơ hội. Yêu cầu họ đặt trước taxi từ phòng của bạn? Dễ dàng hơn để có một cuốn sách để tiếp nhận, và làm điều đó cho mình trong khi bạn đọc và chờ đợi. Họ đang kinh khủng, đến mức mà bạn có thể có một cuộc trò chuyện với một trong số họ, và giữa câu anh ta sẽ đứng dậy và bỏ đi để sửa cái gì khác. Cũng đừng đặt các chuyến du ngoạn xuyên qua họ, vì nó sẽ là người thân của họ, người sẽ đưa bạn đến, và bạn cũng sẽ bị gạt đi. Khách sạn này được điều hành thông qua một công ty có tên là Prestigia là những nhà phát triển trong khu vực. Một sự xấu hổ là loại bỏ các nhân viên nam gỗ chết, cho thấy sự chú ý nhiều hơn đến chi tiết, và dịch vụ khách hàng, và nó sẽ là tuyệt vời. Chỉ cần một điều để được cảnh giác về là sân bay Marrakesh. Nó là siêng năng, và chậm! Từ khi hạ cánh nó đã được 90 phút trước khi chúng tôi nhìn thấy bên ngoài. Ngoài ra các trình điều khiển Taxi sẽ tách bạn ra tại bất kỳ cơ hội nhất định để thương lượng một mức giá trước khi bạn bước vào bên trong. Nếu họ nói "Tôi cung cấp cho bạn giá đặc biệt" một nửa nó! Chúc may mắn 😉Thêm

Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2018
Đã đánh giá 31 tháng 3, 2018 qua di động

Checkin rất chậm. Có 3 nhân viên tại quầy lễ tân và chúng tôi (4) là khách duy nhất, và vẫn phải mất nửa giờ. Phòng của chúng tôi đã không được thực hiện, vì vậy chúng tôi đã phải chờ đợi lâu hơn (chúng...tôi đến khoảng 19: 00/7 PM). Không có khăn tắm và không có nước (nước miễn phí mỗi ngày được bao gồm). Sau khi liên hệ với lễ tân 2 - 3 lần, chúng tôi có khăn tắm. Trong thời gian 6 đêm của chúng tôi, chúng tôi đã không một lần nhận được hai chiếc khăn tắm. Đôi khi không có khăn tắm, đôi khi một khăn tắm và đôi khi một tắm và một khăn tay. Chúng tôi phải yêu cầu khăn tắm hầu như mỗi ngày. Đêm đầu tiên chúng tôi đã phạm sai lầm lớn để thử nhà hàng của khách sạn. Đừng làm thế! Ghé thăm nhà hàng Al Fassia cách đó 50 m. Nhà hàng chậm, không được đào tạo và thức ăn kém. Cũng là một dấu hiệu cảnh báo lớn là không có khách nào khác. Các phòng, giường và sạch sẽ là tốt. Đừng lo lắng về hành lang đen, sau đó rác và thức ăn thừa từ dịch vụ phòng, ở khắp mọi nơi không phải là hiển nhiên. Các bữa ăn sáng là okay, nhưng chắc chắn một số món ăn là từ ngày hôm trước. Bạn có thể nhận được một món trứng tráng mới làm và 5 trong 6 ngày nước cam ép tươi. Cà phê là rất tốt, và bạn có thể nhận được nhiều hơn một cốc. Nói chung khách sạn là overstaffed, nhưng họ không phải là rất hiệu quả. Họ tử tế, nhưng không cười, và bạn không cảm thấy được chào đón. Bạn hiếm khi gặp những vị khách khác, có lẽ vì chỉ có 23 phòng? Khi chúng tôi chuẩn bị thanh toán cho một người (một thành viên của đội ngũ nhân viên mà chúng tôi nghĩ) đột nhiên liên lạc với chúng tôi về hai chai Evian từ quầy bar mini, và vâng chúng tôi đã có một chai từ quầy bar mini đêm đầu tiên, khi không có nước trong phòng của chúng tôi. Tôi đã cố gắng giải thích nó, nhưng vẫn còn lý do tại sao tranh luận bỏ qua 100 MAD. Không phải dịch vụ rất có đầu óc. Điều tốt nhất về khách sạn là wifi và internet nhanh hoàn hảo. Tôi sẽ khuyên bạn nên xem xét một khách sạn 5 sao (rẻ hơn), e. g. Mogodor 1 km xuống đường.Thêm

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2018
Đã đánh giá 25 tháng 3, 2018 qua di động

Tất cả các nhân viên đã thực sự hữu ích và đặc biệt là phụ nữ tại lễ tân và người phụ nữ tại spa:)) Chúng tôi đã nhận được một số đồ uống chào đón được tốt đẹp. Các phòng đã được thoải mái,...rất sạch sẽ và thiết kế đẹp. Chúng tôi đã rất thích thời gian của chúng tôi và vì vậy các pina coladas! Chắc chắn sẽ được đề nghị! Thật không may là thời tiết không nóng như anh chàng (người quản lý!?) Đi lên và xuống cả ngày trong kính râm của anh ấy nhưng chúng tôi vẫn còn bị rám nắng. Cảm ơn khách sạn Cesar vì sự yếu đuối đáng yêu này!Thêm

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2018
Đã đánh giá 8 tháng 10, 2017

Chúng tôi ở lại Cesar Resort & Spa trong bảy đêm / 1 tuần và thực sự rất thích thời gian của chúng tôi. Các phòng đều được trang bị tốt, thiết kế siêu sạch sẽ và sang trọng. Các nhân viên rất thân thiện...và biết làm thế nào để đối xử tốt với bạn trong suốt thời gian của bạn. Chúng tôi đã đặt bữa tối hàng ngày vào phòng của chúng tôi (bạn có thể lựa chọn giữa các món ăn khác nhau từ thực đơn) và nó luôn được làm tốt! Tôi cũng phải nói rằng khoảng cách vào thị trấn Marrakesh (Medina) là rất ngắn. Chúng tôi bắt taxi nhiều lần, chi phí như 5 € vào thị trấn và dành nhiều buổi chiều ở Marrakesh, khu Do Thái, khu phố cổ, Vườn Yves Saint Laurent, vv Tất cả trong một khách sạn rực rỡ và một kỳ nghỉ hoàn hảo ở Marrakesh!Thêm

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2017
Phản hồi từ CesarResortSpa, Directeur général tại Cesar Resort & SpaĐã phản hồi 20 tháng 1, 2018
Google Dịch

Thêm

Đã đánh giá 22 tháng 8, 2017 qua di động

Đằng sau những hình ảnh đẹp và phòng, khách sạn này là crap, wifi đã xuống kể từ khi chúng tôi đến và trên đầu trang mà dịch vụ đã thực sự chậm và điên cuồng xấu, trong khi không có ai trong nhà hàng,...các đồ uống đến sau khi khởi động và khóa học chính mà cả hai đã đến rất muộn là tốt. . . và chúng tôi phải yêu cầu nappkins, dĩa và nives để bắt đầu. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các khách hàng khác của khách sạn có thể đặt hàng Chichas / hukas quanh hồ bơi nhưng khi chúng tôi yêu cầu một, họ nói điều này là cấm! ! sau khi hỏi lý do tại sao điều này khác nhau tùy thuộc vào khách hàng, họ nói, điều này đặc biệt sau nhiều yêu cầu để nói chuyện với người quản lý, họ kết thúc nói rằng điều này có chi phí và không cấm nữa: 80 € cho một huka có chi phí 10 € trong thực tế trong thực đơn của họ. Chúng tôi đã rất thất vọng bởi khách sạn này và chúng tôi hy vọng rằng với những dòng này bạn có thể tránh được một trải nghiệm như vậy, nơi chỉ những người trung đông mới có thể nhận được những gì họ muốn nhờ tiền của họ. Tôi thực sự xấu hổ vì đất nước Morocco của tôi, nơi tham nhũng vẫn còn lớn ở mọi cấp độThêm

Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2017
Xem thêm đánh giá
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của Cesar Resort & Spa.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài
KHOẢNG GIÁ
168 US$ - 384 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ma RốcVùng Marrakech-Tensift-El HaouzMarrakech
SỐ LƯỢNG PHÒNG
28
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa. Xác nhận hồ sơ của quý vị