Chúng tôi ở trong hai phòng khác nhau (không có cửa sổ và cao cấp có tầm nhìn) và chúng tôi đề nghị cấp trên. Khách sạn sạch sẽ và mọi người rất tốt. Nhân viên phục vụ phòng của chúng tôi, Lek, rất tuyệt. Chúng tôi sẽ trở lại
Quan điểm của chúng tôi là đây là một khách sạn 3 sao, gần ga xe lửa và khu phố Tàu. Sảnh khách sạn và phòng sạch sẽ. Giường cỡ King thoải mái với chăn và gối mềm. Máy lạnh lạnh. Dầu gội, sữa tắm, khăn tắm (sạch nhưng đã cũ - không còn trắng nữa), gói cà phê / trà / đường / kem, 2 chai nước uống (mỗi ngày), Netflix và wifi miễn phí. Chúng tôi đã trả 114 RM (26 USD) nett mỗi đêm không bao gồm bữa sáng, được đặt qua Agoda vào tháng 6 năm 2022. Giá trị của đồng tiền. Lễ tân thông báo rằng bữa sáng được phục vụ tại nhà hàng của khách sạn trên tầng 12 với giá 129 Bạt Thái Lan / người (bữa sáng tự chọn với nhiều món ăn). Sảnh khách sạn ở tầng 12 và các phòng ở các tầng bên dưới. Đội ngũ lễ tân đã kiểm tra hiệu quả chúng tôi ra vào. Có vẻ như được đào tạo đầy đủ. Tôi giới thiệu khách sạn này nếu bạn muốn ở gần ga xe lửa Hualamphong (ga xe lửa chính ở Bangkok để đi du lịch vòng quanh Thái Lan). Nhà ga xe lửa có thể nhìn thấy từ cửa sổ phòng khách sạn của chúng tôi (trên các con đường chính). Cách khách sạn khoảng 100m đi bộ. Băng qua con đường chính bằng cách sử dụng vạch ngang ngựa vằn để đến ga xe lửa. Giờ trả phòng là 12 giờ đêm nhưng lễ tân cho phép chúng tôi trả phòng lúc 1 giờ chiều, và đợi ở sảnh đợi với wifi miễn phí cho đến khi chúng tôi đến ga tàu. Có thể cất hành lý tại sảnh sau khi trả phòng. Nhiều quán ăn địa phương và 7 - Eleven cửa hàng tiện lợi gần đó.…
Phòng ấm cúng, khá tiêu chuẩn. Dịch vụ và dọn dẹp của Lek cũng tốt! Đáng giá nó. Khoảng cách có thể đi bộ từ chinatown, điều này làm cho nó trở thành một nơi ăn tối tuyệt vời mỗi đêm. Xin lưu ý rằng lễ tân ở tầng 12
Nghiêm túc đấy, đừng ở đây. Sau 30 phút nằm trên đầu giường, cuối cùng chúng tôi đã thèm muốn bị cắn xuống một bên. Tôi quyết định đi qua phòng với một chiếc lược chải răng tốt. Bụi bẩn trong phòng tắm thật đáng hổ thẹn. Chúng tôi đi lên, vâng, lên lễ tân và chúng tôi được cấp một phòng khác. Tại thời điểm đó, chúng tôi đã nhượng bộ. Đối với một khách sạn mới được tân trang lại gần đây, tôi muốn biết ai đã tân trang lại nó? Trẻ em với búa! Phòng tắm thứ hai phủ đầy bụi. Đồ đạc rơi vãi. Vết bẩn trên sàn thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã kết thúc bằng nhiều vết cắn hơn. Khi chúng tôi trả phòng, không một ai hỏi thời gian lưu trú của chúng tôi như thế nào. Không làm chúng tôi ngạc nhiên chút nào. Và ý tưởng của ai là đặt quầy lễ tân ở trên cùng bên cạnh hồ bơi. Tôi phải bơi vào kỳ nghỉ do khuyết tật của tôi. Tôi có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tinh thần, đặc biệt là về cơ thể của tôi. Trừ khi bạn là một người Mỹ cỡ 0, tôi không tin rằng bất cứ ai sẽ có đủ tự tin để đi vào xem đầy đủ của tất cả mọi người trong lễ tân. Nếu bạn dám, khi bước ra ngoài, bạn sẽ phải đi qua quầy lễ tân để đi vào thang máy để đi xuống phòng của bạn. Điều tốt duy nhất về khách sạn này là họ có một cửa hàng Starbucks tham gia, bạn có thể lựa chọn ba ngày 7/11. Và thức ăn đường phố thực sự tốt. Tránh bằng mọi giá…
Đã ở 5 đêm và hoàn toàn thích nó! Đưa đón sân bay thực sự suôn sẻ, tất cả nhân viên tại khách sạn thực sự tốt và hữu ích với bất kỳ câu hỏi nào. Hồ bơi đáng yêu và các phòng rộng rãi. Ngoài ra còn có tầm nhìn bao quát toàn cảnh chinatown từ tầng sảnh. 10/10
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị