Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Asia Hotel Bangkok sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Bangkok tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Asia Hotel Bangkok sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Bangkok.
Asia Hotel Bangkok là khách sạn dành cho gia đình cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì internet miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi trên sân thượng và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Bangkok. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở tại Bangkok Hotel Reviews, du khách có thể khám phá Temple of the Golden Buddha (Wat Traimit) (2,4 km) và Chinatown - Bangkok (2,5 km), những điểm đến hàng đầu của Bangkok.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu ấn độ, bao gồm GAGGAN, Charcoal Tandoor Grill & Mixology và Rang Mahal Restaurant, đều nằm gần Asia Hotel Bangkok.
Bangkok nổi tiếng với những vườn, bao gồm King Rama IX Park, Queen Sirikit Park và Bangkok Butterfly Garden and Insectarium, nằm không xa Asia Bangkok.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Asia Hotel Bangkok chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Bangkok không bao giờ quên.
Khách sạn Asia Hotel có một điểm đặc biệt là tầng 2 có đường nối thẳng ra Rachathewi Station (BTS) để đi các điểm khác. Đây cũng là một ưu điểm nếu bạn có ý định đi Railway Link từ sân bay Suvarnabumi đến khách sạn. Phòng đẹp và rộng Bể bơi đẹp (tầng 12 và tầng 5) Phòng gym đầy đủ tiện nghi Điểm trừ: wifi chỉ phục vụ ở lobby, bạn phải chi 700Baht để sử dụng tại phòng, tuy nhiên cũng yếu... Bởi vì nối vs BTS nên đôi khi lobby của Khách sạn nhìn như chốn công cộng (LOL) Location (Địa điểm): gần nơi mua sắm thôi (khá trung tâm). Có thể đi bộ 10p đến MBK và Siam Center/ Complex (đi BTS cũng được). Có thể đi bộ 15ph đến Platinum Plaza (chợ Pratunam).
Nhân viên có thái độ phục vụ rất kinh khủng và phân biệt đối xử với khách du lịch nước ngoài. Tiền cọc 1000 bath là phải đúng bằng tiền Thái. Sử dụng tiền USA đặt cọc thì nhân viên nhăn mặc và hỏi rất nhiền, rất bất lịch sự và kinh khủng. Mặc cho có đặt cọc 100$ hơn 1000 bath gấp mấy lần. Nhân viên tiếp tân rất là bất lịch sự và kinh khủng. Phòng rất dơ và còn rất nhiều rác chưa dọn sạch. Check in phải đúng 14h theo luật bất kể cho khách có đến sớm và không hề quan tâm khách trước lúc check in. Không bao giờ quay lại khách sạn này lần thứ hai. Không xứng tầm với khách sạn 4 sao. Yêu cầu nên đánh giá lại.
Chúng tôi dự định ở lại khách sạn này trong hai đêm chỉ trên đường đến Úc, tuy nhiên do virus corona, chúng tôi đã kết thúc việc ở đây trong năm đêm. Các nhân viên tại quầy lễ tân đã rất xuất sắc trong hoàn cảnh và cho phép chúng tôi giữ phòng cho đến khi hai giờ mỗi ngày cho đến khi công ty du lịch gửi chứng từ cho lần lưu trú tiếp theo của chúng tôi. Khách sạn là không tì vết và chúng tôi cảm thấy cực kỳ an toàn ở đó do quy trình vệ sinh của họ. Mỗi khi chúng tôi rời khách sạn và trả lại nhiệt độ của chúng tôi đã được thực hiện và đọc cho chúng tôi thấy. Có nhiều chất khử trùng tay ở nhiều nơi tiếp tân và khách được khuyến khích sử dụng chúng mọi lúc. Bữa sáng tự chọn có giá trị rất tốt ở mức 300 baht mỗi bữa và túp lều nghiêm ngặt luôn được tuân thủ. Đây là lần thứ ba chúng tôi ở khách sạn này và sẽ không ở bất cứ nơi nào khác. Sự tiện lợi là tuyệt vời như mọi nơi có thể truy cập từ khách sạn. Làm tốt cho tất cả các bạn tại khách sạn châu Á.…
Ở lại đây trong 1 đêm như bay đến Koh samui vào ngày hôm sau. Được ngạc nhiên thú vị, thực sự thân thiện, sạch sẽ và vị trí tuyệt vời. Một chút hẹn hò nhưng chúng tôi không bận tâm chút nào vì rất sạch sẽ. Với virus Corona đang diễn ra, họ đã làm rất tốt trong việc kiểm tra mọi người thường xuyên. Ăn sáng rất tốt, lựa chọn tuyệt vời quá. Một số địa điểm cơ bản đẹp để ăn và uống thẳng trên đường. Sẽ ở lại.
Ở lại vào ngày 11 - 12 tháng 1 năm 2020. Đến sớm để nhận phòng và được nhân viên phía trước yêu cầu quay lại lúc 1 giờ chiều với ghi chú bằng văn bản (không cần hỏi). Sau khi trở lại, phòng chưa sẵn sàng và được yêu cầu quay lại lúc 2 giờ chiều. Sau khi lãng phí hàng giờ, có được căn phòng với không khí rất lớn - điều hòa, wifi rất tối và không ổn định. Cung cấp thông tin phản hồi cho người quản lý nghĩa vụ nhưng cô ấy đã chăm sóc và đề nghị tôi viết thư cho quản lý của cô ấy. Tôi thực sự đã gửi email đến khách sạn và đưa ra phản hồi (tất nhiên không phải là quản lý vì người quản lý nghĩa vụ đã thực sự liên lạc). Đó là lần cuối cùng tôi chọn khách sạn này. Khá chắc chắn rằng tôi giữ bình tĩnh và lịch sự tại mọi thời điểm của cuộc trò chuyện nhưng quan sát không có tâm trí phục vụ tốt.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị