Royal Orchid Sheraton Riverside Hotel Bangkok
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn sang trọng ở Bangkok, hãy thử nghiệm Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Bangkok như Jim Thompson House (2,7 km) và Temple of the Reclining Buddha (Wat Pho) (3,0 km), Royal Orchid Sheraton Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với internet miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Royal Orchid Sheraton cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khách du lịch thích thưởng thức cua có thể tới GAGGAN, Above Eleven hoặc Raan Jay Fai. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu á như Vertigo Grill and Moon Bar, GAGGAN hoặc Above Eleven.
Bangkok nổi tiếng với những đài kỷ niệm, bao gồm Ganesha Shrine, Victory Monument và Trimurti Shrine, nằm không xa Sheraton Bangkok.
Các nhân viên của Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 3.533
- 2.046
- 500
- 154
- 100
- Lọc
- Tiếng Việt
Cảnh báo khởi động lúc 1: 40 am. Chúng tôi đã đi xuống, 18 tầng! và cuối cùng đã đến tiền sảnh (không phải ở bên ngoài như mong đợi) để được chào đón bởi rất nhiều khách bối rối khác và một vài nhân viên không thể đưa ra lời khuyên về những gì đã xảy ra hoặc liệu việc quay lại phòng của chúng tôi có an toàn hay không. Trong khi những người khác đang thư giãn ở sảnh, chúng tôi quyết định tự mình quay lại phòng, điều này có lẽ không hợp lý nhưng chúng tôi đã khá mệt mỏi sau 17 giờ đi du lịch.
Các cơ sở đều mệt mỏi và cần được chú ý đôi chút. Chúng tôi lưu trú 3 đêm và không có nước nóng trong 2 ngày.
Khách sạn có tiềm năng, tầm nhìn ra bờ sông tuyệt vời nhưng dịch vụ không kém phần hấp dẫn.
Một sao được trao vì nhân viên dường như không biết gì về quy trình sơ tán và chúng tôi cảm thấy không an toàn.
- phòng có ngày
- nhân viên không chu đáo và không hiệu quả, 3 nhân viên cần làm một lần làm thủ tục nhận phòng
- 1 . Cảnh báo sai lệch vào 20 giờ sáng không có giải thích thích hợp hoặc nhân viên thường trực
- Cuộc gọi phòng lúc 2 giờ sáng để giải thích sau khi khách rơi vào giấc ngủ
- không có lời xin lỗi chính thức nào cho đến nay
Đây là nơi thoải mái để vượt qua tình trạng vắng khách và thư giãn
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị