Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
89 Soi Wat Suan Plu, New Road Bangrak, Bangkok 10500 Thái Lan
Gửi email cho khách sạn
14 người đang xem khách sạn này
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Booking.com
181 US$
Xem giảm giá
Expedia.com
181 US$
Xem giảm giá
Trip.com
140 US$
Xem giảm giá
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 02/04/23
Hotels.com181 US$
travelup.com200 US$
KLOOK213 US$
Xem 18 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (10500)
Phòng & Phòng Suite (3285)
Video (2)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Giới thiệu

#100 trong số 1.546 khách sạn tại Bangkok
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Shangri-La Hotel, Bangkok khi đến Bangkok. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh sang trọng cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Bangkok như Jim Thompson House (3,5 km) và Temple of the Reclining Buddha (Wat Pho) (3,6 km), Shangri-La Hotel, Bangkok là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.

Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Shangri-La Hotel, Bangkok đều có tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh.

Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Shangri-la Hotel, Bangkok Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Khi ở Bangkok hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại Vertigo Grill and Moon Bar, Sirocco Restaurant hoặc Nahm.

Bangkok nổi tiếng với những viện bảo tàng quân đội, bao gồm Old Big Gun Museum và The Royal Thai Army Museum, nằm không xa Shangri-La Hotel, Bangkok.

Tại Shangri-La Hotel, Bangkok, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Bangkok.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Cầu lông
Thể dục thẩm mỹ
Trẻ em lưu trú miễn phí
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước mặn
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Huấn luyện viên cá nhân
Phòng tắm hơi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Giờ ưu đãi
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Khu ăn uống ngoài trời
Quầy đồ ăn nhanh
Rượu vang / rượu sâm banh
Quầy bar cạnh bể bơi
Giải trí buổi tối
Bóng bàn
Sân quần vợt ngoài khuôn viên
Trông trẻ
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Xe đưa đón sân bay
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Mát xa
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Sử dụng sảnh chờ Executive
Cửa hàng quà tặng
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Cửa hàng
Sân tắm nắng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
ATM trong khuôn viên
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Bệnh xá
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường siêu dài
Vòi rửa vệ sinh
Bàn làm việc
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Phòng khách riêng
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra bể bơi
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
Xanh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Malaysia 1 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói

Vị trí

100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
140nhà hàngtrong phạm vi 0 km
29điểm du lịchtrong phạm vi 0 km
12424Đánh giá174H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 9.503
  • 2.059
  • 517
  • 207
  • 138
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Ann W đã viết đánh giá vào 15 thg 3
London, Vương quốc Anh228 đóng góp139 cảm ơn
rất tốt để được trở lại Chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi trở lại sau đại dịch và rất vui mừng vì Shsngri - la vẫn là khách sạn tốt nhất ở Bangkok theo ý kiến của tôi. Nó vẫn còn tuyệt vời. Chúng tôi ở trong các phòng câu lạc bộ Horizon thật tuyệt vời. Thức ăn của câu lạc bộ Horizon thật tuyệt vời. Mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi ước tôi có thể cho nó 10 sao trong chuyến đi cố vấn. Khu vực hồ bơi vẫn còn tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Không thể chờ đợi để trở lại lần nữa
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Joode2015 đã viết đánh giá vào 15 thg 3
Greater Manchester, Vương quốc Anh18 đóng góp12 cảm ơn
Đã từng ở lại đây một vài lần trong nhiều năm, nó trông mệt mỏi và tồi tàn không như những gì chúng tôi mong đợi cũng như hiện tại cực kỳ đắt đỏ. Nhân viên khá tốt nhưng có lẽ vì đại dịch mà mọi thứ đã thay đổi rất nhiều và đương nhiên là cậu bé nhân viên thân thiện.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Capricorn Thailand đã viết đánh giá vào thg 10 2022
5 đóng góp11 cảm ơn
chúng tôi đang tham dự một hội nghị kéo dài 2 ngày với nhiều chủ khách sạn là khách, tất cả họ đều như tôi ngạc nhiên khi thấy rằng dịch vụ rất chu đáo, không thiếu nhân viên. chắc chắn rất vui khi được trở lại khách sạn này, thích tầm nhìn ra sông, đồ ăn Trung Quốc rất ngon. buffet cho bữa sáng và bữa trưa quá nhiều sự lựa chọn nhưng rất chất lượng. buổi hội thảo cà phê nghỉ giải lao đã ra khỏi thế giới này và dịch vụ không thể thay thế. shangri la sẽ vẫn là một trong những khách sạn yêu thích của tôi ở BKK
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
Giá trị
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: view on the river
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Norrarat S đã viết đánh giá vào thg 10 2022
Bangkok, Thái Lan1 đóng góp2 cảm ơn
Với tư cách là đơn vị tổ chức sự kiện “Giám đốc điều hành Tập đoàn & Giám đốc tài chính đến thăm Bangkok” của Atalian Global Services Thái Lan, đoàn nhận phòng / họp và dùng bữa tại khách sạn từ ngày 3 đến ngày 8 tháng 10 năm 2022. Dịch vụ đường nhanh đã được xác nhận và đặt chỗ cho Guy quan trọng nhất của nhóm nhưng không có gì xảy ra khiến anh ấy phải tự ý nhập cư. Vấn đề đã được giải quyết ngay lập tức và đại diện khách sạn khẩn cấp gặp tôi và Giám đốc điều hành của tôi để giải thích và thành thật chấp nhận sai lầm nội bộ của họ mà không có bất kỳ biện pháp phòng thủ nào với khoản bồi thường được đưa ra. Vì vậy, kể từ đó, trải nghiệm ở lại trong nhóm, đặc biệt là bản thân tôi với tư cách là người điều phối, tất cả các phản hồi / phản hồi / theo dõi / sắp xếp đều xuất sắc. Tổng quan về tài sản: Vị trí đẹp / Xung quanh giao thông công cộng rất thoải mái / Sạch sẽ và gọn gàng / thiết kế thực sự đẹp với kỳ nghỉ rất dễ chịu. Đội ngũ an ninh: Hoàn toàn hữu ích trong việc sắp xếp phương tiện đi lại khi nhận / gửi tại sảnh, rất hỗ trợ khi đưa đón bằng thuyền giữa khách sạn và Icon Siam. Đội ngũ trợ giúp đặc biệt: Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc / rất hữu ích với thái độ lịch sự. Nhóm 2 quán cà phê tiếp theo: Đã hiển thị dịch vụ rất tốt được mong đợi / công nhận / dịch vụ tuyệt vời Nhà hàng Salathip / Shang Palace: Khả năng chấp nhận linh hoạt / chất lượng món ăn tuyệt vời / trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời Đội ngũ phục vụ tiệc: Địa điểm họp rất đẹp với giờ giải lao ngon lành / nhân viên sẵn sàng phục vụ / giải quyết vấn đề cao mới bắt đầu. Đội ngũ FO: Đặc biệt là anh Jakapong P. hoàn toàn hữu ích với phong cách phục vụ tuyệt vời / lắng nghe khách hàng với giải pháp tận tâm. Quan trọng nhất là cô Narissararat P., Giám đốc sự kiện và nhóm của cô K. Joe và K. Cat, người điều phối viên tuyệt vời có thể thực hiện mọi điều hợp lý có thể xảy ra. Tôi có thể đảm bảo rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ trở lại khách sạn miễn là tôi còn làm việc trong công ty này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: Revier view room type provided the heart of BKK.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
stickleback21 đã viết đánh giá vào thg 10 2022
Amsterdam, Hà Lan4 đóng góp4 cảm ơn
Từ nhận phòng đến trả phòng, ăn sáng, taxi, dịch vụ sạch sẽ - đơn giản là tuyệt vời. Nhân viên chu đáo và thân thiện cực kỳ hiệu quả và hữu ích. Bữa sáng tuyệt vời ngay cả khi các thành viên hội nghị đã đặt trước Dịch vụ phà tuyệt vời
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
182 US$ - 233 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
shangri-la hotel, bangkok hotel bangkok, shangri la bangkok
ĐỊA ĐIỂM
Thái LanBangkokRiverside / Silom / Bang Rak
SỐ LƯỢNG PHÒNG
802
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

SHANGRI-LA HOTEL, BANGKOK - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Shangri-La Hotel, Bangkok
Gần Shangri-La Hotel, Bangkok có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm The Bamboo Bar (0,4 dặm), State Tower (0,4 dặm) và Bangrak Bazaar (0,10 dặm).
Shangri-La Hotel, Bangkok có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Shangri-La Hotel, Bangkok có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Shangri-La Hotel, Bangkok có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và quầy bar cạnh bể bơi trong khi lưu trú.
Shangri-La Hotel, Bangkok có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, bãi đỗ xe có bảo vệ và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Shangri-La Hotel, Bangkok có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sirimahannop, Salathip và Ailati Resto.
Tôi có thể tập thể dục tại Shangri-La Hotel, Bangkok không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Shangri-La Hotel, Bangkok có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Shangri-La Hotel, Bangkok cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Shangri-La Hotel, Bangkok có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Shangri-La Hotel, Bangkok có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Shangri-La Hotel, Bangkok nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng thái lan và tiếng malaysia.