The Berkeley Hotel Pratunam
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn The Berkeley Hotel Pratunam khi đến Bangkok. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Khi ở tại The Berkeley Hotel Pratunam, du khách có thể khám phá Sukhumvit (2,1 km) và Soi Cowboy (2,6 km), những điểm đến hàng đầu của Bangkok.
Các phòng tại The Berkeley Hotel Pratunam cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại The Berkeley Hotel Pratunam khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại The Berkeley Hotel Pratunam.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu pháp, bao gồm Red Sky, Le Normandie và Scarlett Wine Bar & Restaurant, đều nằm gần The Berkeley Hotel Pratunam.
Trên hết, The Berkeley Hotel Pratunam làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Bangkok như Temple of the Reclining Buddha (Wat Pho) và Wat Mahathat Yuwaratrangsarit, cũng là những di tích cổ được yêu thích.
Tại The Berkeley Hotel Pratunam, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Bangkok.
Vị trí
Đánh giá
- 1.564
- 1.443
- 622
- 237
- 239
- Lọc
- Tiếng Việt
Điểm trừ là vì khách sạn này bự, nên có tới tận 2 toà nhà, nên việc di chuyển nó cũng không thuận lợi, phải đi bộ từ toà nhà sang toà nhà khác, thiết kế bố cục hơi rối xíu.
Họ nói rằng việc hoàn trả sẽ mất 30 ngày. Đó là một khoảng thời gian dài khủng khiếp để xử lý khoản tiền hoàn lại, nhưng chúng tôi đã đợi. Bây giờ đã gần 2 tháng và chúng tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại. Tôi đã viết nhiều email và tin nhắn hoàn toàn bị bỏ qua.
Kinh khủng, dịch vụ khách hàng khủng khiếp! ! ! Tôi đang tìm một cơ quan chính phủ ở Thái Lan để báo cáo việc này. Điều này là không thể chấp nhận được.
1 . Đăng ký diễn ra suôn sẻ và dễ dàng vì nó không bận. Nhân viên lễ tân rất dễ chịu và thân thiện. Đã trả 1000 THB tiền đặt cọc. Pong tại bàn Hướng dẫn viên rất hữu ích và thân thiện.
2 . Phòng của chúng tôi ở Tháp Bắc, nghĩa là chuyển lên tầng 11 từ Tòa nhà chính. Lúc đầu hơi khó hiểu nhưng sau ngày đầu tiên, thật dễ dàng để điều hướng và tìm đường.
3 . Đã đặt phòng Premier trên tầng 31 đường phố. Thứ nhất, căn phòng tương phản rất nhiều với các cơ sở còn lại và không ở đâu bằng phòng 5 sao. Nó nên được đổi tên thành Phòng cơ bản. TV cũ mà chúng tôi không buồn bật. Các bức tường rất mỏng nên bạn có thể nghe rõ những vị khách bên cạnh. Vài lần vào lúc sáng sớm (khoảng 2 - 3 giờ sáng) đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc ở nhà bên cạnh. Tuy nhiên, điều này không làm phiền tôi vì tôi bị ốm nặng và đã tỉnh táo trong thời gian này. Nếu đây là điều sẽ làm phiền bạn, bạn có thể muốn suy nghĩ lại. Tủ lạnh rất cũ và tôi thậm chí không chắc nó còn hoạt động không. Những chai nước thủy tinh tái chế rõ ràng đã có những ngày tươi đẹp hơn và trở nên buồn tẻ với những logo phai màu và trông không hấp dẫn. Không có dép. Nước bồn rửa trong phòng tắm không nóng lên nên chỉ có nước lạnh. Ghế vệ sinh đã cũ, trầy xước và nứt. Chắc chắn cần phải được thay thế. Nhà vệ sinh bị chặn một vài lần. Tắm là được. Giường thoải mái nhưng rất nhỏ. Theo quầy lễ tân, đó là một chiếc giường siêu đơn, bất kể điều đó có nghĩa là gì. Nó cảm thấy giống như một ký túc xá.
4 . Dịch vụ phòng đã ổn. Đã đặt hàng hai lần và có một số vấn đề về giao tiếp nhưng nhìn chung tôi là người dễ tính và kiên nhẫn nên đó không phải là vấn đề. Pizza đặt hàng lần đầu tiên là tốt nhưng lần thứ hai, thức ăn bị nguội.
5 . Dịch vụ dọn phòng vẫn ổn và đáp ứng bất cứ khi nào chúng tôi cần thứ gì đó. Phải yêu cầu nước và giấy vệ sinh mỗi ngày. Điều này có thể tránh được nếu họ đặt đủ nước và giấy mỗi lần thay vì phải yêu cầu. Mặc dù vậy, các tiếp viên phòng rất thân thiện và hữu ích.
6 . Ăn sáng tại phòng ăn. Thức ăn ổn với nhiều loại tốt. Con gái tôi bị ốm khi chúng tôi hạ cánh và sáng Chủ nhật, tôi gọi điện đến phòng ăn để hỏi liệu tôi có thể đến dọn bữa sáng cho con bé được không. Tôi đã phải giải thích với nhiều người. Tôi ăn sáng ở tầng dưới và sẽ mang bữa sáng của con gái tôi lên phòng. Người giám sát quan tâm hơn khi nói với tôi rằng điều đó thực sự không được phép và tôi không nên dọn nhiều thức ăn mặc dù tôi đã giải thích rằng đó là cho đứa con 9 tuổi của tôi bị ốm nên rõ ràng đó sẽ là một phần nhỏ. Dù sao thì bữa sáng đã được đóng hộp cho con gái tôi và tôi mang nó lên phòng. Trong thời gian này, tôi cũng bị ốm nặng nên ngoài việc đến phòng khám và bệnh viện, chúng tôi hầu như chỉ ở trong phòng, dùng thuốc nặng và chủ yếu là ngủ. Sáng hôm sau, tôi gọi điện đến phòng ăn để giải thích rằng cả hai chúng tôi đều đang ốm và tôi sẽ đến dọn bữa sáng cho chúng tôi. Không một lần nào có ai đề nghị mang nó lên phòng và tôi phải giải thích với nhiều người và một lần nữa được cảnh báo không được bày nhiều thức ăn. Rõ ràng là tôi bị ốm và được yêu cầu đợi trong khi họ đóng hộp thức ăn cho chúng tôi. Vào thứ Tư (12 tháng 7), tôi vẫn cảm thấy rất yếu và lại gọi điện thông báo với họ rằng tôi sẽ xuống. Trong khi đợi thức ăn của chúng tôi được đóng hộp, tôi hỏi người giám sát Was, liệu tôi có thể vui lòng uống một tách cà phê không. Cô ấy giải thích rằng họ không có cốc giấy để tôi mang vào phòng. Tôi được yêu cầu đợi thức ăn. Đến lúc này, tôi quá thất vọng và tổn thương. Cả tôi và con gái đều bị ốm, chúng tôi đã không làm được gì kể từ khi đến đây. Chúng tôi đã mong chờ kỳ nghỉ này và lần cuối cùng tôi ở BKK là 23 năm trước. Thật không may là chúng tôi bị ốm và đó là một phần của cuộc sống, nhưng điều thực sự khiến nó tồi tệ nhất là ở một khách sạn 5 sao, nơi tôi đã chi 18717 THB cho một phòng tiêu chuẩn phụ cộng với 2400 THB cho dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi, nơi tôi được yêu cầu đợi thức ăn như một kẻ ăn xin trong khi cảm thấy rất tồi tệ, mỗi lần phải giải thích với những người khác nhau, và bị TỪ CHỐI MỘT CỐC CÀ PHÊ! Tôi đã nói chuyện với người phụ nữ này Sau khi nhận thức ăn và sau khi cô ấy từ chối đưa cà phê cho tôi. Tôi nói với cô ấy rằng tôi rất thất vọng, đặc biệt là vì cô ấy có thể thấy rằng tôi ốm rõ rệt và tôi cảm thấy không được khỏe. Tôi nói với cô ấy rằng cô ấy KHÔNG có lòng trắc ẩn và cô ấy nên xấu hổ về bản thân. Một tách cà phê đơn giản? Cô ấy nghĩ tôi sẽ chạy trốn khỏi đất nước với một chiếc cốc sao? Cô thậm chí không có lịch sự để xin lỗi. Trong số khoảng 3 đến 4 nhân viên đứng ở phía trước phòng ăn kiểm tra phiếu ăn sáng, không một người DUY NHẤT nào đề nghị mang thức ăn của chúng tôi lên phòng mặc dù tôi ngồi đó trông có vẻ ốm yếu. Đối với nhân viên này, tôi muốn tuyên bố: bạn là một sự ô nhục đối với khách sạn này; bạn là một sự ô nhục đối với bộ đồng phục của bạn; với tư cách là người giám sát, bạn là nỗi ô nhục đối với đồng nghiệp của mình; bạn là nỗi ô nhục đối với gia đình và bạn không có lòng trắc ẩn đối với đồng loại. Để biết thông tin của bạn, tôi đã được đối xử tốt hơn tại một thẩm mỹ viện tồi tàn ở một trong những con phố phía sau ở đây, nơi người chủ khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái và thậm chí còn cử trợ lý của cô ấy đến hiệu thuốc cho chúng tôi. Vậy mà làm nhân viên khách sạn 5 sao, lên phòng anh còn không cho em mang ly cà phê. Tôi không phải là người để rút thẻ cuộc đua, nhưng trong ngữ cảnh, tôi là người châu Phi. Tôi không thể không tự hỏi liệu tôi có được đối xử tốt hơn nếu tôi là người da trắng và tóc vàng hay không.
Sau đó, tôi đã khiếu nại với người quản lý Wheetun vào ngày hôm qua và anh ấy rất xin lỗi và thông cảm và yêu cầu tôi liên hệ với anh ấy nếu chúng tôi cần bất cứ điều gì. Nhưng đó là nó. Không có gì khác. Không có gì để khắc phục tình hình. Sáng nay, tôi gọi cho phòng ăn để thông báo với họ rằng tôi sẽ xuống lần nữa vì chúng tôi vẫn đang bị ốm. Thật kỳ diệu, có cốc giấy và tôi có thể lấy cà phê nhưng sau thử thách ngày hôm qua, tôi vẫn phải ngồi đó và đợi thức ăn được đóng hộp. Thật trùng hợp, chiếc ghế dài cũng đã được dỡ bỏ nên tôi phải đợi ở khu vực tiếp khách quanh góc. Không có nỗ lực chuộc lỗi bằng cách đề nghị mang thức ăn của chúng tôi đến phòng. Số không.
Vị trí hoàn hảo và một số cơ sở vật chất tốt nhưng tiếc là chúng tôi không được tận hưởng những thứ này vì chúng tôi bị ốm. Tuy nhiên, sau trải nghiệm khủng khiếp dưới bàn tay của MỘT nhân viên, tôi chắc chắn sẽ không giới thiệu nơi này cho bất kỳ ai. Dịch vụ không nhất quán, không đáng để thất vọng.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị