Holiday Inn Express Bangkok Sathorn là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Bangkok, cung cấp không khí yên tĩnh cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Trong khi ở Holiday Inn Express Bangkok Sathorn, du khách có thể khám phá Temple of the Golden Buddha (Wat Traimit) (2,4 km) và Chinatown - Bangkok (2,5 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Bangkok.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Holiday Inn Express Bangkok Sathorn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và nhận phòng / trả phòng nhanh, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Holiday Inn Express Bangkok Sathorn, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Bangkok hãy nhớ thử souvlaki địa phương được yêu thích tại Aesop's Bangkok hoặc Avra Authentic Greek Restaurant.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Lumpini Park (1,9 km), là một điểm yêu thích ở Bangkok và nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Bangkok!
Tôi biết đây là một khách sạn bình dân và dựa trên kinh nghiệm trước đây của tôi với HI / HIX ở Châu Âu, tôi đã biết những gì có thể mong đợi. Đây là lần đầu tiên tôi lưu trú tại khách sạn HIX ở Thái Lan và có khả năng là lần cuối cùng. Ưu điểm: - Vị trí đắc địa: khách sạn nằm trong hẻm nhỏ, cách đường chính và trạm BTS Chong Nonsi 2 phút đi bộ. Khá thuận tiện để đi lại trong thành phố. - Bữa sáng kiểu căng tin đã bao gồm trong giá phòng, tuy nhiên rất hạn chế lựa chọn, đặc biệt là món Tây. Chất lượng đồ ăn ở mức chấp nhận được đối với khách sạn ở tầm giá này. Nhược điểm: - Nhiệt độ nước trong phòng tắm không phù hợp. Nó liên tục chuyển từ rất nóng sang lạnh sau mỗi 3 - 5 giây, thật khó chịu. Khi gọi cho lễ tân, đội bảo trì đã được cử đến phòng của tôi và họ giải thích điều này là do phòng tôi đang ở gần máy bơm nước và không thể làm gì để giải quyết vấn đề. Sau đó tôi được chuyển từ tầng 6 sang căn phòng mới trên tầng 3 ở đầu kia của tòa nhà nhưng vấn đề vẫn còn. Từ cuộc trò chuyện giữa tôi với nhân viên, điều này dường như không phải là vấn đề đối với họ, có vẻ như tôi đã quá nhạy cảm. Sau đó, tôi không muốn khiếu nại nữa vì dù sao đây cũng là một kỳ nghỉ ngắn hai đêm. - Phòng rất nhỏ theo tiêu chuẩn Thái Lan: Tôi đã đặt một phòng có giường cỡ queen khi tôi đi du lịch một mình nhưng những gì tôi nhận được là một hai giường đôi được đẩy vào nhau với một chiếc đèn ngủ ở giữa (xem hình ảnh). Vì vậy, về cơ bản bạn sẽ phải ngủ ở một bên giường. Căn phòng hầu như không có không gian bên giường để đi lại vì chiếc giường "nữ hoàng" rất lớn. Căn phòng khác mà tôi chuyển đến ở trên tầng 3, lớn hơn một chút và có một chiếc giường cỡ queen nhỏ thích hợp. Tuy nhiên, nó nằm ở góc bên trong của tòa nhà, vì vậy tốt hơn hết bạn không nên mở rèm (xem hình ảnh). - Kích thước TV có lẽ là 24 inch - một chiếc nhỏ nhắn thật dễ thương… - Nhiệt độ phòng tối đa có thể điều chỉnh là 18 c! Bạn có thể giảm xuống 16 c nhưng không có cách nào để tăng nhiệt độ trên 18 c (ít nhất là đối với phòng của tôi). Tôi đã phải gọi lễ tân để được giúp đỡ vì căn phòng đóng băng vào lúc nửa đêm! Sau đó, họ điều chỉnh nhiệt độ từ xa thành 20 c cho tôi. Có vẻ như bạn không kiểm soát được nhiệt độ trong phòng nhưng phải gọi cho họ nếu bạn cảm thấy quá ấm hoặc quá lạnh. - Tắm rửa toàn thân trong phòng tắm (cũng có chức năng như dầu gội đầu) có chất lượng rất thấp. - Không có quyền lợi ưu tú nào ở đây: tình trạng ưu tú của tôi đã được công nhận bằng lời nói khi nhận phòng nhưng chỉ có vậy. Thời gian trả phòng vẫn là theo chương trình khuyến mãi tôi đã đặt (ở lại 24 giờ) và không có nâng cấp gì (tôi nghĩ rằng của tôi thậm chí đã bị hạ cấp). Dựa trên kinh nghiệm của tôi với HIX Sathorn, tôi sẽ không giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thoải mái trong một khách sạn bình dân, hãy tìm ở một nơi khác, hoặc trả thêm một chút và tận hưởng những kỳ nghỉ kiếm được nhiều tiền của bạn ở một nơi khác. Nếu bạn là người dân địa phương và đang tìm kiếm một khách sạn lưu trú, hãy RUNAWAY! Kinh nghiệm của tôi đã khiến tôi bị nghi ngờ nghiêm trọng về tiêu chuẩn của các tài sản IHG và giá trị của việc duy trì trạng thái ưu tú của chúng.…
Các nhân viên ở đây là tuyệt vời, không thể yêu cầu tốt hơn. Các phòng yên tĩnh, đặc biệt là xem xét vị trí rất gần với rất nhiều thứ. Đi bộ một đoạn ngắn đến Sky Train. Các phòng đều thoải mái và chức năng và SẠCH. Bữa sáng ổn, không có gì tuyệt vời. Trong một nỗ lực để cung cấp bữa sáng cả châu Á và phương Tây, kết quả là hơi ngắn cho cả hai bên. Khu vực ăn sáng có vẻ nhỏ so với quy mô của khách sạn, với nhiều người đang tìm bàn, hoặc bàn ngồi không có ghế vì họ đang quây quần bên chiếc bàn dành cho gia đình. Nhưng bạn không thể đánh bại giá trị của tài sản này. Chỗ ở tuyệt vời cho giá cả!
Khách sạn có thương hiệu tuyệt vời trong khu vực Silom chỉ vài phút đi bộ đến / từ trạm BTS Chong Nonsi. Đây là khách sạn SHA + của tôi cho Chương trình Đi thử và Đi của Thái Lan. Tôi không phải đợi lâu để được đưa đón từ sân bay do khách sạn cung cấp, với xét nghiệm PCR và nhận phòng cũng liền mạch. Bản thân phòng của tôi vẫn ổn và đáp ứng được kỳ vọng của tôi về tiêu chuẩn, chất lượng và sự sạch sẽ của thương hiệu Holiday Inn. Bữa sáng khá cơ bản nhưng đủ để bạn bắt đầu một ngày mới. Điều tôi thực sự thích là nhân viên thân thiện ở quầy lễ tân. Mặc dù khá bận rộn, họ luôn chào đón tôi bằng nụ cười lịch sự và chân thành và sẵn sàng giúp đỡ tôi bất cứ điều gì tôi cần. Đội lễ tân đá ở đây. Người giám sát lễ tân mà tôi thấy hàng ngày khá đặc biệt khi quản lý một sảnh đợi đông đúc khách ra vào. Xin lỗi, tôi không hiểu tên cô ấy.…
Chúng tôi đã đặt ba đêm ở đây - chúng tôi đã sử dụng tài sản thường xuyên trong vài năm qua - khi trở về từ một hòn đảo. Vợ tôi đổ bệnh vào đêm đầu tiên và chúng tôi quyết định về nhà sau Ngày đầu tiên. Nói chuyện với Lễ tân - hai lần - người đã xác nhận rằng hai ngày qua sẽ được hoàn lại tiền. Yêu cầu hoàn tiền đã được xử lý thông qua Agoda và hiện đã được thông báo rằng khách sạn từ chối hoàn tiền. Đã sử dụng tài sản Holiday Inn cho c. 35 năm, chưa bao giờ gặp phải một vị trí và phản ứng nhỏ như vậy. Đã yêu cầu một cuộc gọi từ tổng giám đốc và vẫn đang đợi ba tuần sau. Tôi không thích sử dụng các diễn đàn đánh giá như thế này để giải quyết những loại vấn đề này nhưng rõ ràng Holiday Inn có một vấn đề ở chỗ nghỉ này. Nếu nhóm Holiday Inn muốn liên hệ với chúng tôi - theo yêu cầu - và thảo luận về giải pháp thỏa đáng, chúng tôi rất muốn nói chuyện. Bạn có hồ sơ lưu trú của chúng tôi trong hồ sơ (c / vào vào ngày 01 tháng 3, c / ra vào ngày 02 tháng 3, phòng 419) và các chi tiết liên hệ của chúng tôi.…
Chúng tôi đã đặt khách sạn này cho một kỳ nghỉ nhanh chóng với một tỷ lệ rất tốt, không mong đợi nhiều nhưng chúng tôi dịch vụ khách sạn là hơn cả. Đây là một khách sạn thành phố rất tốt vì nó gần trạm BTS, 7-11 cũng có nhà hàng thức ăn nhanh, đáng đồng tiền. nhân viên rất tuyệt vời, đặc biệt là quầy lễ tân!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị