Pingviman Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Pingviman Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Chiang Mai, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Pingviman Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi nhà nghỉ, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe công cộng miễn phí gần đó có sẵn cho khách.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Wat Pan Tao (0,9 km) và Chiang Mai Women's Correctional Institution (1,1 km), du khách tại Pingviman Hotel có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Chiang Mai.
Khi ở Chiang Mai, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Pingviman Hotel, bao gồm Dash! Restaurant and Bar (1,1 km), Khao Kha Moo Chang Phueak (1,6 km) và Cooking Love (1,4 km).
Nếu bạn thích khám phá Chiang Mai, khám phá một trong những địa điểm lịch sử, như Wat Phra That Doi Kham (Temple of the Golden Mountain), Bhubing Palace và Old Chiangmai Cultural Center.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Chiang Mai!
Vị trí
Đánh giá
- 401
- 142
- 37
- 14
- 10
- Lọc
- Tiếng Việt
1 . Cả hai nhân viên tiếp tân đều cộc lốc và không hữu ích, họ không thân thiện và không có kỹ năng hiếu khách. Nguyên tắc đầu tiên trong ngành khách sạn là chào đón khách bằng một nụ cười và chúc họ. Điều này đã bị thiếu trầm trọng ở cả nhân viên Văn phòng Mặt trận.
2 . Độ sạch sẽ của căn phòng không đạt tiêu chuẩn. Khi chúng tôi yêu cầu nhân viên dọn phòng dọn phòng lại, nhân viên dọn phòng bước vào và tỏ ra không hài lòng bằng cách đập mạnh máy hút bụi, lầm bầm trong hơi thở và bỏ đi mà không phản ứng gì khi chúng tôi nói lời cảm ơn vì sự phục vụ của cô ấy.
Thật đáng tiếc vì khách sạn rất đẹp và kiến trúc chân thực nhưng điều này lại bị thái độ của nhân viên làm hỏng. Ngay cả nhân viên quán cà phê cũng vậy. Chúng tôi nhận thấy rằng cách đối xử với những vị khách da trắng khác với những vị khách châu Á như chúng tôi. Có phải chúng ta đang trả một mức giá khác với người da trắng để đảm bảo sự khác biệt trong thái độ đối với chúng ta.
Điều tôi sẽ nói là độ sạch sẽ có thể tốt hơn một chút và các phòng có thể sử dụng bài sạch sâu - Covid. Bữa sáng cũng rất cơ bản so với một số khách sạn khác mà chúng tôi ở tại Thái Lan.
Nói chung là một kỳ nghỉ đáng yêu và rắc rối - trải nghiệm miễn phí và chúng tôi sẽ ở lại đây một lần nữa.
Các nhân viên cực kỳ hữu ích và tốt bụng và luôn ở đó 24/7 để hỗ trợ bạn với khuôn mặt tươi cười. Chúng tôi rất khuyến khích, chúng tôi không thể chờ đợi để quay lại khách sạn xinh đẹp này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị