Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Cape Dara Resort

Khách du lịch (1807)
Phòng & Phòng Suite (574)
Bể bơi & Bãi biển (278)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Số 39 trong 526 khách sạn tại Pattaya
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Dịch vụ phòng
Bãi đỗ xe miễn phí
Nhà hàng
Quầy bar/Phòng khách
Spa
Bao gồm bữa sáng
Bể bơi ngoài trời
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Khách sạn không hút thuốc
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng hội thảo
Phòng họp
Phòng yến tiệc
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Xe đưa đón sân bay
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Tủ lạnh trong phòng
Phòng cho gia đình
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
Ngắm cảnh biển
1.130Đánh giá
43H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 559
  • 348
  • 129
  • 59
  • 35
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Tôi thích ở lại đây và nó rất được triệu tập trong khu vực của sảnh hote, hồ bơi, hồi sinh và cũng có tầm nhìn tốt về bãi biển. Các phòng thực sự sạch sẽ và thoải mái cộng với tầm nhìn tốt. Nhân viên thân thiện, đồ ăn cũng ngon.
Đọc thêm
+1
Chúng tôi đang ở trong phòng 1007 1012 1008 và 9006. tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm tồi tệ nhất khi đến nơi. Trước hết, nhân viên tiếp tân không thực sự chào đón chúng tôi vì chúng tôi có 9 người. Khi C / I, nhân viên tiếp tân nói rằng chúng tôi phải đợi vì chúng tôi đến sớm và thời gian nhận phòng là 2 giờ chiều mà không cần nhìn vào đặt phòng. Đặt phòng của chúng tôi bắt đầu từ 31 tháng ba đường phố nhưng chúng tôi c / i trên 1 đường phố vào khoảng 3 giờ 30 sáng, điều đó có nghĩa là khách sạn nên giữ chỗ cho chúng tôi mặc dù chúng tôi không xuất hiện. Phòng của chúng tôi đã sẵn sàng nhưng nhân viên tiếp tân nên xác nhận đặt phòng sau khi cô kiểm tra đặt phòng. Tôi thấy rất khó chịu vì tôi lo lắng rằng chúng tôi có thể không vào được phòng mặc dù chúng tôi đã trả tiền cho việc đó. Cô chỉ định phòng ở tầng 9 và 10. Vì vậy, tôi đã hỏi cô ấy nếu có bất kỳ loại phòng hoặc tầng cao hơn mà cô ấy đề cập đến phòng đôi chỉ ở trên 9 và 10 tầng trong khu nghỉ mát. Tôi phải chấp nhận điều này và nhân viên kia bước vào và họ nói chuyện bằng tiếng Thái mà tôi hiểu và trả lời bằng tiếng Thái. Sau khi họ thấy tôi nói tiếng Thái, họ trở nên im lặng. Sau đó, cô ấy yêu cầu thẻ tín dụng để gửi tiền, và tôi đã yêu cầu 18000 Bhat và tôi muốn biết số tiền đó là bao nhiêu và cô ấy nhìn tôi như thể chúng tôi không có tiền. Tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng đưa cho cô ấy thẻ tín dụng. Nhưng không có ủy quyền hoặc tính phí. Cô ấy chỉ quét thẻ tín dụng và nói rằng tôi sẽ chỉ quét thẻ tín dụng và không có ủy quyền, chặn hoặc tính phí. Tôi không hiểu tại sao cô ấy yêu cầu 18000 khi cô ấy không muốn ủy quyền từ thẻ tín dụng. Tôi hy vọng rằng cô ấy nghĩ rằng chúng tôi không có tiền để trả cho khoản tiền gửi để cô ấy không chặn tiền trong thẻ tín dụng. Sau c / i? chúng tôi vào phòng và tôi thấy có một cái gì đó màu nâu trên giường và điều kiện phòng rất tệ. Ngoài ra, tất cả chúng ta đều có vấn đề về kết nối wifi, mặc dù chúng ta đặt đúng tên người dùng và mật khẩu, nó nói rằng nó không hợp lệ. Vì vậy, tôi đã phải kiểm tra tất cả các phòng để tìm wifi vì tôi là người nói tiếng Anh duy nhất trong gia đình tôi. Vì vậy, tôi đã gọi cho lễ tân rằng tất cả chúng ta không thể kết nối với wifi mặc dù chúng tôi đã đặt đúng ID và mật khẩu như đã nêu trên các chủ thẻ và cô ấy bắt đầu đổ lỗi cho chúng tôi rằng chúng tôi có bốn phòng nên cần có thời gian để kích hoạt internet. LIE LỚN NHẤT TÔI CỨ NGHE TRONG NĂM NÀY. Chúng tôi đã kiểm tra rất nhiều khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng mà tất cả chúng tôi không có vấn đề gì. Cô ấy có thể nói xin lỗi thay vì đổ lỗi rằng chúng tôi có 4 phòng.
Đọc thêm
+1
Lần đầu tiên với Cape Dara. Tôi đã đăng ký tại Cape dara lúc 16 tuổi. 25 (kiểm tra bình thường trong thời gian 15. 00) nhưng phòng chưa sẵn sàng, vì vậy tôi nhận phòng của mình vào khoảng 17. 30 với đề nghị trả phòng trễ 14. 00 vào ngày tiếp theo. Khi tôi vào phòng, tôi thấy nhà vệ sinh không sạch sẽ, có một số chỗ trên sàn nhà vệ sinh. Do nghề nghiệp cao của mùa cao điểm, khách sạn nên tăng người giúp việc để làm cho phòng sẵn sàng đúng giờ. Điều đầu tiên mà tôi thực sự đánh giá cao đó là nhân viên đã cho tôi chiếc bánh sinh nhật như họ biết từ tài liệu của tôi khi nhận phòng. Thứ hai là các nhân viên của Mặt trận đã cố gắng làm hết sức mình để tìm phòng cho tôi với việc trả phòng trễ miễn phí.
Đọc thêm
Ở vị trí yên tĩnh và tòa nhà được bố trí độc đáo và các nhân viên rất hữu ích. Thức ăn là khu vực hồ bơi tốt và đẹp. Tôi muốn giới thiệu cho một cuộc họp hoặc tương tự vì họ dường như có nhân viên sự kiện rất tốt trong khuôn viên
Đọc thêm
Chúng tôi đã ăn trưa tại Radius. Rất khuyến khích! ! Không khí tuyệt vời, dịch vụ tuyệt vời và thức ăn tuyệt vời! Chúng tôi ăn chay vì vậy họ làm mọi thứ trong thực đơn cho chúng tôi và làm mọi thứ theo hướng dẫn của chúng tôi. Đối với món tráng miệng, chúng tôi đã có quán trà Thái từ quán cà phê Mellow. Nó cũng rất khuyến khích.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
111 US$ - 352 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Thái LanTỉnh ChonburiPattaya
SỐ LƯỢNG PHÒNG
264
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị