Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Trung bình 700.000 ₫/đêm, 13/2 – 14/2
700.000 ₫
mỗi đêm
350.000 ₫
mỗi đêm
0 ₫
mỗi đêm
Tháng 2
Tháng 3
13 thg 2
15 thg 2
17 thg 2
19 thg 2
21 thg 2
23 thg 2
25 thg 2
27 thg 2
1 thg 3
3 thg 3
5 thg 3
7 thg 3
9 thg 3
11 thg 3
13 thg 3
15 thg 3
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Khách sạn White Pearl được khánh thành vào 25/12/2016,một trong những khách sạn mới nhất tại thành phố đà lạt đạt tiêu chuẩn 3 sao,tại đây chúng tôi cam kết quý khách có 1 kì nghỉ tuyệt vơi với chất lượng phục vụ của chúng tôi
Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay
Phòng yến tiệc
Wifi
Nhà hàng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Spa
Khách sạn không hút thuốc
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
Vị trí
53-55 Phan Như Thạch, Đà Lạt 630000 Việt Nam
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khách Sạn White Pearl
16 đánh giá
Khoảng cách từ khách sạn
Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
lần đầu tiên đến khách sạn bạn bell man rất thân thiện và nhiệt tình giúp chúng tôi nhận phòng và hướng dẫn lên phòng, đáng khen. nhưng bên cạnh đó, lễ tân thì không được thân thiện, không cười không chào khi chúng tôi đến quầy, không giới thiệu phòng rõ ràng khi chúng tôi làm thủ tục check in, loại phòng tôi đặt có ban công lớn nhưng nhận phòng không đúng như chúng tôi đặt, khi hỏi thì nhân viên đáp đang sửa chữa nhưng quên thông báo, điện thoại trên phòng thì hư không thể nào liên lạc được với lễ tân... bad
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2018
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Khách sạn đẹp và sang trọng, sạch sẽ Vị trí gần trung tâm rất thuận lợi cho việc đi lại Đặc biệt lễ tân rất thân thiện và nhiệt tình ( đặc biệt là anh Tony cute! ) Nếu có cơ hội tôi sẽ quay lại khách sạn lần nữa
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2017
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Khách sạn mới nhưng phòng rất nhỏ ,phòng tiêu chuẩn chỉ khoảng 12m vuông .toilet nhỏ vô cùng và bố trí ổ điện rất nguy hiểm . Khách sạn không phục vụ ăn sáng và không có nhà hàng nên có phần bất tiện . Bố trí ổ cắm trong phòng quá ít nên ai sử dụng nhiều thiết bị sẽ cảm thấy không hài lòng. Do là khách sạn mới nên mọi thứ còn tốt và sạch sẽ . Giá chấp nhận được ,phù hợp cho đi công tác hơn là đi nghỉ dưỡng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2017
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Trong thời gian tôi và bạn trai của tôi ở tại khách sạn The White Pearl, chúng tôi đã có một số trải nghiệm thực sự tồi tệ. Lúc đầu, chúng tôi quyết định không để cho nó làm phiền chúng tôi, nhưng sau đó chúng tôi cũng nghĩ rằng nó sẽ là không công bằng cho tất cả các bạn mà muốn đến thăm Khách sạn White Pearl.
Cô gái từ buổi tiếp tân rất thân thiện, đúng giờ và quan tâm. Chúng tôi đã chào đón rất nhiều! Không có lý do gì để nghi ngờ về dịch vụ của khách sạn.
Nhưng rồi nó bắt đầu. Chúng tôi bước vào phòng và đột nhiên có một mất điện. Phải mất hơn một giờ trước khi chúng tôi có thể sạc pin từ điện thoại và có thể tắm khi đèn không hoạt động và không có cửa sổ.
Đầu tiên chúng tôi nghĩ đây chỉ là một phần của việc đi du lịch đôi khi những điều này xảy ra và chúng tôi có thể cười về nó. . .
Sáng hôm sau chúng tôi thức dậy và đi ăn sáng. Bữa ăn sáng thực sự nghèo, vì có rất ít hoặc không có thức ăn. Điều này thật kỳ lạ khi một phần của nhân viên (khoảng 5 người) đang ăn sáng trong cùng một khu vực. Trên thực tế chúng tôi cảm thấy thực sự kỳ lạ về điều này. . . Các nhân viên thậm chí còn ăn nhiều loại thực phẩm!
Sau đó chúng tôi đến quầy lễ tân, vì chúng tôi quyết định muốn sử dụng dịch vụ giặt ủi. Quần áo của chúng tôi không bẩn, nhưng nó chỉ cần được làm mới. Chúng tôi nói với cô gái từ buổi tiếp tân rằng hai bộ quần áo cần được chăm sóc cẩn thận vì họ là áo sơ mi cho buổi tối trong các nhà hàng cao cấp.
Sau đó, chúng tôi quyết định sử dụng dịch vụ xe tay ga. Anh chàng từ khách sạn trả lời rất nhanh bằng cách sắp xếp hai xe tay ga trong vòng 10 phút. Chúng tôi rất vui. Nhưng sau đó cả hai xe tăng gần như trống rỗng và các khe cắm của mũ bảo hiểm đã bị vỡ. Mũ bảo hiểm rơi khỏi đầu chúng tôi trong vài giây.
Trong vòng nửa giờ, cuối cùng chúng tôi đã có mũ bảo hiểm an toàn và chúng tôi phải đi đến trạm xăng. Chúng tôi đã không mong đợi xe tay ga sẽ được giao cho khách theo cách này vì vậy một lần nữa chúng tôi cảm thấy kỳ lạ và sau đó một chút tức giận quá như chúng tôi cũng trả tiền tốt cho thuê xe tay ga. Vào buổi tối, chúng tôi cũng phát hiện ra rằng đèn không hoạt động và vì vậy chúng tôi phải lái xe không có đèn! Điều đó rất nguy hiểm trong một thành phố như người Latinh!
Ngày cuối cùng chúng tôi có thể lấy quần áo của mình. Tổng cộng phải mất hai ngày để dịch vụ giặt là giặt đồ 15 chiếc. Cuối cùng, khi chúng tôi lấy quần áo ra khỏi túi, đồ giặt không sạch sẽ và trên hết là hai vết bẩn bẩn thỉu trong quần áo của chúng tôi. Một trong những vết bẩn trên áo sơ mi đắt tiền và một vết bẩn khác trên một chiếc áo khác. Chúng tôi đã quyết định gửi email cho khách sạn về điều này và họ nói rằng dịch vụ giặt ủi của họ 'đã kiểm tra quần áo của chúng tôi một cách cẩn thận' vì chúng tôi không có vết bẩn và đồ giặt hoàn toàn sạch sẽ. Chúng tôi không mong đợi sự đổ lỗi này từ khách sạn vì chúng tôi cảm thấy như họ nói chúng tôi đã tự mình làm những vết bẩn nhưng điều đó hoàn toàn không phải vậy! Rất thô lỗ và không chuyên nghiệp.
Chúng tôi biết khách sạn có 3 sao, nhưng cách điều trị khách của bạn là không thể chấp nhận. Chi tiêu của bạn cũng kiếm được tiền tại một khách sạn như vậy cũng cho quyền có một số mong đợi thích hợp. Họ sẽ thực sự tạo ra một vị thế tốt nếu họ kết thúc dịch vụ của họ và suy nghĩ nhiều hơn từ góc độ khách mời.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào bạn nếu bạn muốn mạo hiểm trải qua những trải nghiệm này trong suốt kỳ nghỉ của bạn. . .
Tốt, Kim & Jochem
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2017Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Chúng tôi đặt hai phòng với một giường đôi và một cái nhìn thành phố. Chúng tôi đến và họ nói với chúng tôi một trong những phòng đã không sẵn sàng. Đã một giờ sau khi kiểm tra nhưng vẫn ổn khi một phòng đã sẵn sàng.
Tuy nhiên, căn phòng họ đã cho chúng tôi không phải là thứ chúng tôi đặt hàng vì nó có 2 giường và không nhìn ra thành phố. Họ nói với chúng tôi đó là thực tế những gì chúng tôi dành riêng. Khi chúng tôi cho họ xem đặt phòng của chúng tôi, cuối cùng họ đã thừa nhận họ không có phòng trống nhưng họ say mê họ đã ủng hộ chúng tôi vì có hai giường và họ không tính phí cho chúng tôi để nâng cấp.
Đây không thực sự là bản nâng cấp cho chúng tôi vì chúng tôi không cần giường phụ - chỉ là phòng phụ (mà chúng tôi đã thanh toán). Và chắc chắn sẽ thích ban công mà chúng tôi đặt hàng với một cái nhìn thành phố. Than ôi, vào thời điểm này, chúng tôi chỉ tự hỏi liệu chúng tôi có bao giờ có phòng thứ hai không.
Đó là 4 giờ sau khi kiểm tra trong thời gian và chúng tôi vẫn đang chờ đợi. Mức độ sạch sẽ thiếu - khuôn, cào, và bụi bẩn trên tường, giấy dán tường rơi xuống. Tôi sẽ không đề nghị nơi này cho người khác vì có một số lựa chọn tốt hơn trong khu vực. Tiết kiệm cho mình những rắc rối và đặt ở một nơi khác. :)
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2017Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Đà Lạt.
KHOẢNG GIÁ
525.000 ₫ - 800.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Lâm ĐồngĐà Lạt
SỐ LƯỢNG PHÒNG
35
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Có di tích lịch sử nào gần Khách Sạn White Pearl không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Dinh Bảo Đại (1,4 dặm), Dinh 1 Đà Lạt (3,7 dặm) và Dalat Last King Summer Palace - Bao Dai Palace (1,0 dặm).