La Vie En Rose



Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn nhỏ dành cho gia đình lý tưởng ở Đà Lạt không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với La Vie En Rose, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
La Vie En Rose cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn nhỏ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp phòng khách. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở tại La Vie En Rose, du khách có thể khám phá Lam Vien Square (1,0 km) và Dinh Bảo Đại (1,2 km), những điểm đến hàng đầu của Đà Lạt.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Nhà Hàng Nhà Gỗ, Chu Quan Bbq Grill và Fungi Chingu, là đồ nướng, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Trên hết, La Vie En Rose làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Đà Lạt như Cung Điện Vua I Đà Lạt và Bảo tàng Lâm Đồng, cũng là những viện bảo tàng lịch sử được yêu thích.
La Vie En Rose sẽ giúp bạn khám phá Đà Lạt một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Vị trí
Đánh giá
- 5
- 4
- 4
- 2
- 4
- Lọc
- Tiếng Việt

Mình nhận được thông tin là phòng mình trễ 1 tiếng so với thời gian checkot của khách sạn. mặc dù mình đã giải thích là mình không nhận được bất cứ 1 thông tin nào về thời gian check out và không nhận được bất cứ cuộc điện thoại nào từ phía khách sạn nên mình sẽ không trả phí đó đâu.
Thái độ lúc đó của chị làm checkout cho mình ôi sao nó làm mình tức tối bức xúc vô cùng. Ok mình chấp nhận trả tiền cho nhanh để mình còn ra sân bay vì anh taxi đã đứng chờ trước khách sạn rồi.
Mọi việc chưa dừng tại đó. khi mình đang ngồi taxi đi được khoảng 6,7 cây số gì đó rồi. Mình thấy 1 số điện thoại Đà lạt gọi cho mình và mình không nhấc máy kịp thế là mình đã gọi lại khách sạn thì chị gái ấy nói mình quên CMND ở khách sạn( sao mình quên đươc nhỉ trong khi khách sạn chưa đưa cho mình).
Sau 1 hồi đăng co thì chị gái này mới nói chị là quản lý ở đây, chắc để phủ nhận thái độ yếu kém phục vụ khách sạn của mình Quản lý khách sạn thì sao chứ, quản lý thì được cho là mình đúng và quy định của khách sạn là đúng trong khi không thèm quan tâm đến khách hàng họ không nhận được thông tin thì vẫn phải trả phí bình thường à, Quản lý thì được làm sai quy trình checkout và không giao CMND cho khách à.
Qua đây hi vọng rằng các anh chị làm nghề dịch vụ phòng cũng lưu tâm trong vấn đề này, hãy đặt quyền lợi của khách hàng mà xử lý cho đúng.
Khách hàng cũng cần lên tiếng nếu khách sạn làm không tốt để khách sạn cải thiện quy trình và thái độ phục vụ khách hàng.
khu vực trà, cafe ăn sáng luôn luôn thiếu ly uống cafe và muỗng cafe cho dù được hỏi, đồ ăn cũng ok so với giá cả, Thức ăn không ngon, nhưng ok.
Nhân viên từ phục vụ đến lể tân không chuyên nghiệp cần được huấn luyện nhiều hơn về chuyên môn. Đặc biệt lễ tân nên dẫn khách tham quan khu vực cafe, nhà hàng ngay khi check in vào Khách sạn vì khu vực xung quanh không có chổ ăn uống.
Khách sạn có 1 nhà hàng cafe hầm rượu phía vườn sau rất tuyệt vời, dù không ở tại khách sạn cũng nên đến chổ này 1 lần khi đến Đà Lạt.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị