Được ăn sáng với món bún ruồi, mình đã bỏ cả bữa sáng và bị tiêu chảy cả ngày. Đã phản ánh với nhân viên lễ tân, nhưng không thấy lời xin lỗi nào từ quản lý khách sạn. Có lẽ họ cho mình là người Việt và dễ dãi bỏ qua chăng ?
Không chuyên nghiệp, sale nhận khách, không cập nhật các thông tin mùa covid cho khách biết , tới lúc nhận phòng mới đưa ra các quy định, làm mất thời gian của khách Nhân viên sale cần linh hoạt và phổ biến mọi quy định cho khách, nhất là trong tình dịch bệnh như lúc này
Lễ tân chưa chuyên nghiệp. Mình đi xa không kịp về trước giờ checkout, ksan có gọi và mình báo đang trên đường về tầm 12h30 sẽ về đến. Mình xuống muộn hơn tầm 10-15' vì còn phải dọn đồ. Xuống checkout ksan mới nói bị thu phí mà trong khi thấy mình xuống muộn cũng không chủ động báo là sẽ thu phí. Nếu báo mình thì mình sẵn sàng trả tiền checkout và ở lại thêm vì đằng nào cũng bị thu. Mình vừa mất tiền vừa phải ra quán cafe ngồi mấy tiềng đợi giờ bay.
Khách sạn BT mà giá cao , nhưng sử lý văn đề ko tốt ,vì dụ như tôi lên đat phòng 2ngay tiền phòng 3tr980, nhưng GĐ cô chuyện sáng 8 giờ tôi bão trả phòng để về thì quan lý và nhân viên tru tôi 50 phần trăm tiền phong,tôi nghĩ quá vô lý,tôi đã bao trước khung giờ tôi trả phòng và tôi là người lên đặt phòng trực tiếp nữa.60 phần trăm tiền phong ko đáng gì nhưng tôi thấy vô lý và mất đi nét đẹp của khách sạn.toi mong những người con lại khi đi nhớ hội ký vấn đề ko lại bị oan như tôi.cam ơn khách sạn và sẽ ko bao giờ có lần sau
Ks có vị trí đẹp, ngay trung tâm. Đây là lần thứ 2 mình ở ks, gđ mình có em bé nhỏ nên mình chọn quay lại vì ks có trang bị hệ thống sưởi. Nhưng đến nơi thì chế độ sưởi của điều hoà k hoạt động. Mình gọi xuống lễ tân thì lễ tân báo ks k có trang bị đó, mình hỏi vì sao lần trc mình đi thì có, còn lần này thì k. Lễ tân mới nói để gọi kỹ thuật lên hỗ trợ, cuối cùng câu trả lời kĩ thuật báo là vì 2 phòng sử dụng chung 1 máy nên nếu phòng mình mở sưởi thì phòng kế bên cũng tự động bật như vậy, nên bên ks đã khoá k sử dụng nữa. Mình k hài lòng 1 ks lớn mà thiết kế rất lạ và khó hiểu. Về phần guest service, FO lúc mình vào có 1 bạn tỏ vẻ khó chịu khi mình đến hỏi về việc check in. 1 lúc sau thì có 1 bạn khác rất niềm nở và welcome mình. 1 vấn đề khác nữa là phòng gđ mình chỉ có 1 chìa khoá. 1 chìa này sử dụng chung cho thang máy, cắm điện và dĩ nhiên khi có ng ở trên phòng, ng về sau k lên đc thang máy thì có ghé lễ tân nhờ hỗ trợ dùm. Câu trả lời của lễ tân là nói người nhà xuống dẫn lên? Ks có thông tin của khách in house mà tại s lại k hỗ trợ. Mình phải gọi xuống thì lễ tân mới chịu làm thêm 1 chìa. Mình tin chắc thông tin phòng nào có bao nhiêu người và bao nhiêu chìa khoá đều có trong folio của từng phòng. Lễ tân k check bất cứ thông tin nào để hỗ trợ cho khách. Thất vọng về cách xử lý thiếu chuyên nghiệp và thái độ phục vụ khách của FO.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị