Hè Maison Home & Cafe

Khách du lịch (5)
Phòng & Phòng Suite (9)
Ăn uống (6)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?

Giới thiệu

3,0
Số 39 trong 56 khách sạn đặc biệt tại Đà Lạt
2,5 trên 5 bong bóng
Địa điểm
3,0 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
3,0 trên 5 bong bóng
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Cổ kính
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Đi bộ đường dài
Giải trí buổi tối
Trẻ em lưu trú miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Quầy bar / sảnh chờ
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Trà miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Giờ ưu đãi
Khu ăn uống ngoài trời
Quầy đồ ăn nhanh
Rượu vang / rượu sâm banh
Trò chơi cờ bàn / câu đố
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Dịch vụ taxi
Tiện nghi BBQ
Lò sưởi ngoài trời
Đồ đạc ngoài trời
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Máy sấy quần áo
Dịch vụ giặt là
Máy giặt
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Ban công riêng
Quầy bar mini
Bồn tắm / vòi sen
Áo choàng tắm
Dịch vụ phòng
Khu vực ngồi
Sofa
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Phòng tắm riêng
Tủ lạnh
Ấm điện
Đồ dùng nấu bếp
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Phòng không hút thuốc

Vị trí

50 Khe Sanh Phường 10, Đà Lạt 670000 Việt Nam
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 62 trên 100
62
2Đánh giá0H+Đ1Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
Constanze T đã viết đánh giá vào thg 11 2023
Darmstadt, Đức
5,0 trên 5 bong bóng
Das Hè Maison ist ein wunderbarer Ort, den wir jederzeit wieder besuchen würden. Alles ist liebevoll eingerichtet und entspricht den Bildern. Vom Balkon hat man eine wundervolle Aussicht. Alles sind sehr zuvorkommend und freundlich. Die Zimmer waren auch sauber und das Essen gut. Wird würden jederzeit wieder dort übernachten.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2023
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Die Grab App runterladen. Mit den Taxi ist man super schnell in der Innenstadt!
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Daydream51607208142 đã viết đánh giá vào thg 7 2023
1,0 trên 5 bong bóng
Cảm xúc khi đến đây, từ thư gian, vui vẻ, dần dần thành ngạc nhiên, khó chịu, và phẫn nộ, còn xém bị lừa gạt. Về đến nhà là mừng rỡ, cũng vừa sợ hãi. Mình chưa từng review một địa điểm nào, đến hôm nay, có những trải nghiệm không mấy tích cực ở đây. Có khi viết ra ở đây, còn có thể bị gán tội vu khống, rồi bị kiện ra tòa các kiểu nữa, các bạn ạ.
Để mình chia sẻ chuyện mình, cho những ai đã đến hoặc muốn đến cũng có thêm một nguồn thông tin. Để ngắn gọn nhất, mình chỉ nói những chi tiết chính trong 3 phần. Còn lại tùy mỗi người lại có một góc nhìn riêng.
Phần I: Khi xãy ra vấn đề.
- Vợ chồng mình booking tại Hè Maison 3 đêm 13/14/15 tháng 7, 2023 từ ngày 05/06 và thanh toán trước 100%. Và dĩ nhiên trước khi đặt phòng đã check thông tin với Hè trước khi quyết định đặt phòng bao gồm cả bãi xe và việc tụi mình có đi ô tô. => có email và tin nhắn đủ nhé.
- Tối ngày 13, mình đến sau 6 tiếng lái xe, cũng vào bãi đỗ bình thường, lên nhà có một bạn nam hướng dẫn mình chỗ để giày, lấy dẹp đi trong nhà,… cảm ơn bạn này nhiều nhé. Bạn đấy không phải nhân viên, là khách như tụi mình. Còn người của Hè thì mãi sau mình đợi lâu quá không thấy ai xuống thì mình mới call. Lúc này tầm 7h tối.
- Nhận phòng, nghĩ ngơi, cũng bình thường thôi, hơi stress vì vẫn phải xử lý công việc dù đang nghĩ phép.
- Sáng hôm sau 14/07, nhân viên Hè có call tụi mình, bảo là mình không báo đi ô tô trước, nên bãi ô tô không sắp xếp cho mình được. WTH ??!!. Sau khi nhân viên check lại thì thấy tin nhắn, dĩ nhiên có xin lỗi, không sao cả. Bạn nhân viên lại bảo do mình book sau, nên người trước đã book, không sắp xếp bãi đỗ xe cho mình được, (book trước hơn một tháng mà vẫn sau ?), Bạn lại giải thích rằng nhân viên cũ nghĩ, nên Hè không nắm thông tin của vợ chồng mình, với lại bạn bảo ở Hè đang có một chị khách mang thai, cần nhường bãi đỗ xe, nên hỏi xin mình nhường được không. Mình còn đang buồn ngủ, nên xin vài phút sau call lại.
- Ai có đến thì cũng biết, để đến Hè, phải xuống 2 lần dốc, mà con dốc nào cũng đúng nghĩa dốc, bao dốc, bao tụt, bao cao luôn nhé. Để một phụ nữ mang thai leo nửa con dốc chắc nghĩ đẻ luôn quá. Mà trường hợp người chồng cũng có thể thả chị bầu ở dưới rồi chạy lên cũng được mà nhỉ. Đó là suy nghĩ của mình lúc đó. Một lát sau, mình call lại Hè, và đồng ý nhường slot để xe, dù Hè có tới 2 chỗ. Dĩ nhiên cũng check với nhân viên bãi để xe khác có thể để ở đâu – nhân viên Hè chỉ mình vị trí chỉ leo lên 1 con dốc, ngoài đường, sát lề, cạnh một nhà đang xây gần con dốc. Okie, fine, mình chưa đẻ, mình leo được. Lúc mình de xe ra, mình thấy một chiếc Mec mới đến, yha, chắc là của chị khách mang bầu.
- Tối đó mình về, cũng lái tới chỗ đậu mới, mà ở đó lại là có một chiếc Brio đậu rồi – cũng là khách của Hè. Mình đậu gần đó, trước một bãi đất trống, có cửa rào, cổng, cũ kỹ, nhìn qua cũng biết không ai ra vô. Trước khi vào nhà, cũng cẩn thận chụp lại tấm hình, lỡ mai ra không thấy xe cũng có tấm hình kỷ niệm. lúc này cũng tầm 10-11h đêm.
- Sáng hôm sau 15/07, tầm 11h mình ra lấy xe thì thấy hẳn một vết móp rõ to ở đuôi xe. Vì xe màu trắng nên nhìn phát thấy liền. So lại với tấm đêm qua thì rõ ràng không có vết lõm. Mình chụp hình và gửi cho Hè báo lại sự việc rồi đi chơi thôi.
Hết phần 1, đọc tới đây, nếu bạn quan tâm đến cách xử lý của Hè thì đọc tiếp nhé. Nếu không, thì bạn chỉ cần nghĩ mình bị xui là đủ rồi.
Phần II: Cách mà chúng ta giải quyết.
- Lúc đấy, Hè liên hệ lại, hỏi là xe mình có bảo hiểm không. Thiệt tình cũng chả biết, xe mình thuê mà – thuê ở Gia Đình Việt nhé, ai quan tâm có thể google – Hè cũng nóng lòng muốn giải quyết, mà mình thì đang đi chơi, hẹn chiều về rồi cùng xử lý 3 bên – Gia Đình Việt – Hè – và mình.
- Tầm 3-4h chiều cùng ngày, mình về đến, Hè hỏi mình muốn giải quyết thế nào. Dĩ nhiên xe mình thuê có thể show các điều khoản trong hợp đồng, bên cho thuê bắt đền mình sao thì Hè đền y vậy là được. Mình gọi cho bên GĐV, bật loa ngoài để cùng làm việc với Hè, gửi họ hình ảnh vết móp, dựa vào hình ảnh và điểu khoản hợp đồng, GĐV báo 7tr5 bao gồm chi phí sửa chữa và nằm bãi 2 ngày. Lúc này bạn nhân viên của Hè tá quả tâm tinh, không thể tự quyết định, hẹn mình để bàn với sếp rồi liên hệ lại. Okie, mình lên phòng, thầm nghĩ - cũng hên Mazda 3, chứ chiếc Mec mà bị móp chắc Hè chuyến này sặc máo.
- Một lát sau, sếp Hè gọi cho mình, bạn này tên Kỳ. Với tầm quản lý, Kỳ bắt đầu cuộc gọi với mình một cách rất chuyên nghiệp và lịch sự, dĩ nhiên chứ, là sếp phải khác. Và Kỳ phủ đầu mình bằng việc mình đỗ xe không đúng với hướng dẫn của nhân viên, rồi nào là đậu trước cửa nhà người khác, nào là không liên hệ với nhân viên khi khó khăn, bla bla bla…. Dĩ nhiên mình không đồng ý với các thông tin trên. Cả hai hẹn gặp mặt trực tiếp ở dưới sảnh trao đổi.
- Lúc này dưới sảnh đang đông khách của Hè, mình cũng lịch sự ra bên ngoài để trao đổi với Kỳ, tránh ảnh hưởng đến sự nghĩ ngơi của người khác. Mình vẫn rất lịch sự với Hè mãi đến hôm sau nhé.
- Hóa ra Kỳ là anh bạn cầm chai bia đi lang thang trong vườn lúc sáng và có xin mình điếu thuốc. mình rất vui nhé, và đó là Kỳ - làm mình cũng surprised – đây là sếp của Hè.
- Mình và Kỳ trao đổi rất lâu, đại ý của Kỳ là share 50-50, tương đương mỗi bên 3tr750. Mình không đồng ý, nếu phải chia sẽ cái xui rủi này, mình chỉ đồng ý share 2 triệu (ban đầu là 1 triệu, mình muốn chốt cho xong, chứ nói nhiều quá mình cũng mệt). Kỳ rất cứng, vẫn không đồng ý, chỉ 50-50.
- Kỳ cũng nhắc về việc trước đây ở Hè đã từng xảy ra việc này rồi, nào là Kỳ từng làm ở SG 10 năm ở các công ty lớn nước ngoài, nào là Kỳ không phải đang deal với mình, chỉ là cùng nhau tìm hướng giải quyết cho mình bla bla bla…toàn lời hay ý đẹp.
- Cuối cùng, vậy là cả hai không đạt được sự đồng thuận, dù mình đã xuống nước rồi nhé. Lúc này đã bắt đầu thấy hơi mệt rồi.
- À, có một phương án là Hè và mình cùng dắt tay đi sửa xe – chỉ tốn 1tr5, mình confirm nếu được thì mình trả luôn 1tr5 này khỏi cần Hè phải trả. Nhưng phía Gia Đình Việt chỉ đồng ý sửa chính hãng Mazda và có hóa đơn biên lại các thứ theo điều khoản hợp đồng. thành ra phương án 1tr5 này fail. Mình chẳng còn thời gian vì trưa chủ nhật 16/07 phải về rồi. Còn đi làm nữa chứ.
- Về đến phòng, mình có nhắn tin hỏi Hè vậy tối nay xe mình đậu đâu được. Thì lúc này Hè có ngay một bãi xe siêu đẹp ở cạnh bên, đậu được chục chiếc là ít. Lúc mình xuống lấy xe (đang đậu trước cửa của Hè) thì trong bãi mới kia – chiếc Brio đã nằm sẵn trong đó rồi. Còn chiếc Mec hay cũng là người khách mang thai vẫn chễm chệ trong bãi chính của Hè. Chỉ tội cho Mazda 3 khốn khổ dầm mưa đi ăn tối.
- Lúc này, Hè hoặc cũng là Kỳ soạn cho mình một bài văn dài cả trang giấy (ai cần thì cứ nhắn, mình share), thật tình cũng lười đọc. Đại ý là Kỳ ngoài share 50-50 còn bonus cho mình 50% tiền phòng tương đương 675k. Thật vinh hạnh với mình, thật quý hóa quá. Xin đội ơn.
Phần III: Trở mặt
- Từ đầu đến giờ, mình vẫn luôn tôn trọng và làm việc rất tử tế với Hè, không làm gì ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Hè nhé. Ít nhất là những gì mình đã cố.
- Vợ chồng mình ăn sáng, nghĩ ngơi và trả phòng lúc 11h sáng 16/07. Bạn nhân viên của Hè cũng xin lỗi, lịch sử gửi bì thư cho mình và nói trong bì thư là 1tr350 tương đương với giá phòng 1 đêm, cũng xin số tk của mình để một lát kế toán sẽ chuyển 50% tiền sửa xe là 3tr750 sau.
- Mình chẳng muốn nói gì thêm, trả phòng, rồi về thôi. Trên đường về ghé ăn trưa rồi lên chặng đường 6 tiếng.
- Lúc này, giở điện thoại ra, thì chao ôi, mình nhận được tiền của Hè này, số tiền 1tr350 tiền phòng lần nữa.
- Mình mệt mỏi gọi hỏi Hè tiền gì, thì các bạn bảo tiền ck là tiền phòng 1tr350, còn bì thư lúc nãy là 3tr750k.
- Thật tình, đâu có giỡn mặt, hay nói láo với mình trắng trợn vậy được, mình bảo 5 phút sau mình ghé lại Hè, gọi Kỳ hay ai có thẩm quyền ra nói chuyện, lúc này thì xin lỗi nhé, tớ đây không còn nhịn nổi rồi.
- Lúc mình quay lại, các bạn nhân viên lại cũng xin lỗi thừa nhận lại bị dupple phần 1350. Okie, dup thì mình trả.
- Kỳ lúc này cũng xuất hiện, cũng nói linh tinh gì đấy, đại loại không hiểu ý, rồi chuyển 3tr075k. Tại sao 3tr075 thì các bạn tự nghĩ cũng ra Kỳ đang quan tâm cái gì, điều gì.
- Kỳ cũng dặn dò mình nào đóng tiền với bên GĐV thì chụp hình làm chứng để Kỳ làm báo cáo này nọ, bla bla, chắc Kỳ hay Hè nghĩ mình đang dựng chuyện.
8h tối, Về đến GĐV trả xe, sau một hồi năn nỉ ỷ ôi, mình được GĐV giảm giá 500k vì khách quen, còn lại 7tr thanh toán chuyển khoản.
Để mình chụp hình rồi gửi báo cáo cho Kỳ, rồi còn trả lại 250k mà y chuyển dư nữa. Thật là mệt mỏi.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
1,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Ai đến đây, hãy đến bằng trái tim, sự cẩn trọng, và lòng dũng cảm. Còn đi Mec, bạn không phải lo...
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi từ Ky Nguyen, Other tại Hè Maison Home & Cafe
Đã phản hồi 24 thg 7, 2023
Xin chào, mình là Kỳ, người đã trực tiếp xử lý case này của hai bạn. Vì câu chuyện đã diễn tiến theo hướng xuyên tạc và tấn công cá nhân vào mình, có nhiều thông tin sai sự thật, nên mình sẽ dùng account của mình để phản hồi. 1. Đầu tiên, việc để khách có trải nghiệm không tốt khi lưu trú bên mình, mình thật tâm rất lấy làm xin lỗi và thật sự rất ngại. Phần này mình đã cố gắng xin lỗi hai bạn nhiều lần, cũng như hoàn lại một phần tiền phòng vì lý do này. 2. Phần lỗi thiếu chỗ đậu xe, như mình có giải thích nhiều lần với Nghi, là do nhân viên của bên mình sơ xuất khi nhận booking không note lại lưu ý này, mặc dù bên mình có quy trình rất cẩn thận cho phần này. - Bọn mình cũng đã cố gắng xin lỗi Nghi rất nhiều lần, cùng đề nghị giảm giá dịch vụ ăn uống, tặng kèm rượu vang và dịch vụ xe máy miễn phí - Về bãi xe bên cạnh, do là của hàng xóm nên bên mình không tự ý dùng được. Bọn mình đã cố gắng liên lạc rất nhiều lần với hàng xóm ngay từ sáng 14/7 nhưng không được, khi có một khách khác book phòng nhưng quên thông báo có xe hơi dẫn đến không đủ chỗ cho bạn, bên mình vẫn vui vẻ hoàn tiền cho khách. Cho đến tối đó bọn mình mới liên lạc được hàng xóm để xin nhờ - Chi tiết bạn nói hứa sắp xếp chỗ đậu xe riêng cho bạn hay bắt bạn dời xe đi cho khách book trước đó là không chính xác. Bọn mình luôn chỉ xác nhận bên mình có chỗ đậu xe hơi cho khách và luôn cố gắng đảm bảm đầy đủ chỗ đậu xe cho khách có nhắn trước. Bọn mình chưa từng và sẽ không bao giờ hứa dành riêng chỗ đậu xe cho khách, vì bãi xe là của chung, bạn khách nào đến check in trước thì đậu trước, không phân biệt. - Trong ngày hôm đó có 1 chị khách mang thai đi xe tới sau, không phải chủ xe Mercedes như bạn suy đoán. Lý do bạn thấy có 2 chỗ trống là do 1 khách khác cũng dời xe đi. Sau đó khách đi xe Mercedes mới đến và thấy trống nên đậu vào, chứ bọn mình không có chủ ý phân biệt đối xử khách đi xe này hay xe kia. Cái này khách của mình có thể đối chứng. 3. Về phần xe hơi của Nghi thuê bị quẹt phải khi đậu trên hẻm vào tối 14/7, mình cũng xin đính chính lại, bọn mình đã thật sự cố gắng hết mức trong khả năng, để cùng Nghi và Vân giải quyết vấn đề rất cầu thị, hợp tác và chân thành, chứ không chiêu trò, đùn đẩy trách nhiệm, hay lừa gạt khách. - Bọn mình đã cố gắng giữ liên lạc liên tục và nhanh nhất có thể, để tìm ra hướng giải quyết, với tâm thế cố gắng sửa sai, cầu thị và mong muốn giảm nhẹ thiệt hại nhất có thể cho cả hai bên - Ban đầu, các bạn nhân viên, và cả mình đã rất cố gắng nói chuyện tình cảm, gần như là năn nỉ, không có việc mình phủ đầu như Nghi nói - Nghi nhất quyết không đồng ý, từ chối ngay lập tức, và muốn bên mình chịu hết 100% chi phí Sau đó, mình mới phải phân tích ra sự việc cụ thể hơn: - Về trách nhiệm chính, mình đã hoàn toàn nhận lỗi, không có ý thoái thác bất cứ phần nào, khi nguyên nhân ban đầu là do bên mình không đủ chỗ đậu xe cho khách - Khi hướng dẫn Nghi đậu xe bên trên hẻm, bọn mình đã rất cẩn thận và cụ thể hướng dẫn vị trí xe của khách bên mình thường đậu rất nhiều lần và chưa bao giờ bị quẹt xe ở vị trí đó - Nhưng trên thực tế, Nghi lại đậu trước cổng nhà của hàng xóm ngay khúc cua nên rất dễ bị khuất tầm nhìn các xe từ phía sau - Bên cạnh đó, bên ngoài bãi xe của Hè, quyết định đậu xe ở đâu cuối cùng vẫn là ở Nghi, bọn mình không có quyền bắt buộc được. Nên khi xảy ra quẹt xe, Nghi muốn bọn mình phải chịu trách nhiệm 100% thì thật sự khó cho bọn mình quá 4. Mình cũng cố gắng trong hết khả năng, để tìm hiểu, liên lạc với rất nhiều bên, và trình bày hết khả dĩ các phương án có thể giảm nhẹ thiệt hại với Nghi - Khi nghe thông tin bên cho thuê xe báo không được bảo hiểm chi trả, mình đã cẩn thận hỏi lại rất kỹ bạn mình làm bên Công An, và một người bạn khác từng bị quẹt xe rất nhiều lần. Cả hai đều phản hồi là các lỗi nhỏ này họ đã từng bị và vẫn claim được bảo hiểm bình thường, khi có chụp hình hiện trường lại rồi, không cần giữ nguyên hiện trường như bên cho thuê xe nhắn. Mình thông tin đến Nghi, nhưng Nghi không giải quyết được với họ theo hướng này - Khi nắm thông tin phần báo giá 7tr5 để sửa xe của họ, mình cũng cẩn thận hỏi lại bạn bè mình bên làm xe, và trực tiếp hỏi báo giá cụ thể của một gara xe trên Đà Lạt và được báo giá chỉ là 1tr5, sửa trong một buổi sáng là xong. Mình cũng có thảo luận với Nghi và đồng thuận sẽ xử lý theo phương án này, cùng đề nghị thanh toán 50% chi phí này. Tuy nhiên, Nghi cũng không giải quyết được với bên cho thuê xe theo hướng này - Về phần thanh toán 7tr5, mình cũng đã cố gắng trình bày với Nghi về rủi ro không mong muốn, nằm ngoài khả năng quản lý của bọn mình, với hi vọng hai bạn có thể thông cảm và cùng san sẻ mỗi bên 50%. Do số tiền này là một số tiền lớn chứ không nhỏ, có khi bằng cả 1 tháng lương của nhân viên ở Đà Lạt. Trong khi bọn mình là một business rất nhỏ, với tình hình kinh tế hiện tại thì rất nhiều khó khăn và bọn mình cũng bị ảnh hưởng nhiều. Chi phí mỗi tháng để thanh toán lãi ngân hàng, chi phí nhân viên, chi phí marketing, vận hành, và các chi phí bảo trì khác là một số tiền không nhỏ. Nên từng khoản thu chi, bọn mình đều phải rất chắt chiu. - Nhưng cuối cùng, Nghi vẫn không đồng ý với phương án 50-50, và chốt lại nếu không đồng ý mức thanh toán Nghi 2tr, bên mình 5tr5 thì khỏi cần thanh toán. Chi tiết này làm mình hiểu lầm ý bạn sau đó, dẫn đến sự việc chuyển khoản nhầm lẫn bên dưới 5. Chi tiết bên mình trở mặt hay lừa gạt các bạn về phần tiền hoàn lại 3tr750 là không có. Không ai tự lấy đá đè chân mình, nếu bọn mình đã muốn lấy số tiền đó( thật ra là số tiền của chính bọn mình) thì tại sao lại mất công đồng ý thanh toán, chia sẻ cùng Nghi từ đầu mà không từ chối? Vì về mặt luật pháp, bọn mình không có trách nhiệm phải trả bất cứ khoản tiền nào, thậm chí là 1000 đồng cho cái phần 7tr500 đó. - Nội dung trao đổi chi tiết cuộc gặp giữa mình và Nghi vào chiều 16/7, mình đã recap lại và gửi qua Facebook cho Nghi rất rõ ràng trong cùng ngày, bao gồm cả phần thông tin đồng ý chịu 50% chi phí này rất rõ ràng - Mình hiểu lầm ý của Nghi từ lúc kết thúc cuộc trao đổi trực tiếp bên trên, khi Nghi chốt lại nếu bên mình không đồng ý phương án Nghi mong muốn thì khỏi phải trả nữa. Sau đó Nghi lên phòng - Sau khi đọc recap của mình, Nghi có phản hồi qua FB và chốt lại là khỏi cần mình trả lời, mình cũng không thấy bạn xác nhận muốn nhận 50% tiền chi phí sửa xe nên mình cũng đinh ninh là như vậy. Đến sáng hôm sau mình còn không hiểu ý bạn nên phải nhắn tin hỏi có đi đến gara xe như đã đồng thuận không. - Trong ngày các bạn check out, mình đã cẩn thận trao đổi với bạn nhân viên hướng xử lý và dặn bạn chuẩn bị phong bì 1 đêm tiền phòng (thay vì 50%) vì mình cũng thấy ngại quá mà giờ bạn không muốn nhận tiền sửa xe thì sao - Khi các bạn check out, bé nhân viên có gửi bạn 1 đêm tiền phòng và nói rất rõ ràng nó là tiền phòng chứ không phải tiền sửa xe, nhưng do run quá, nên tự ý kèm thêm lời nhắn nếu bạn vẫn có ý định muốn nhận 3tr750 thì gửi số TK qua Facebook mà không trao đổi với mình. Khi gặp mình để truyền thông tin, bạn NV cũng không nói rõ ràng do bị phân tâm việc làm đồ ăn sáng đang lúc rất đông khách, do đó mình cũng hiểu lầm là Nghi không muốn nhận tiền mặt mà chỉ muốn ck nên chuyển thêm 1 lần tiền phòng nữa. Đây hoàn toàn là lỗi bên mình, để xảy ra sự ngờ vực từ bạn. Mình xin lỗi vì nó gây ra sự khó chịu cho bạn. - Khi Nghi gọi lại và to tiếng quát mắng với 1 bạn nhân viên khác, bé cũng đã có nói chắc là do hiểu lầm và sẽ kiểm tra lại. Còn thông tin bé nói trong bìa thư có 3tr750 mình khẳng định là không có. Mình nghĩ có thể do Nghi đang nóng nên nghe lầm. - Khi gặp Nghi, mình cũng đã có đính chính lại, và đã chuyển khoản 50% tiền phòng 1 đêm + 50% tiền sửa xe, tổng cộng là 4tr425 ngàn. 6. Mình rất sẵn lòng hẹn gặp mặt hai bạn để đối chất trực tiếp, lưu lại video để các bên được tiếp nhận thông tin một cách đa chiều và đầy đủ nhất nếu bạn thấy có phần thông tin nào không chính xác. Mình liệt kê ra một số thông tin quan trọng trong số các thông tin bạn dẫn chứng không đúng: - Trong tất cả các cuộc hội thoại, mình đều rất lịch sự, cầu thị và mềm mỏng hết sức có thể. Camera trong quán cà phê có lưu lại một số chi tiết cuộc hội thoại này. Chỉ có buổi sáng khi bạn quay lại do hiểu lầm, sau khi đã quát nhân viên của mình rất nặng qua điện thoại, và tỏ thái độ rất khó chịu và trịch thượng với mình, nói chuyện cộc lốc, mình mới phải nghiêm nghị lại chứ không nhún nhường nữa. Mình cũng cư xử có chừng mực và lịch sự chứ không làm gì quá đáng - Việc mình phải tế nhị nhắc đến chi tiết cũng đã từng làm việc ở SG, là do Nghi cứ liên tục nhắc đến việc làm quản lý dự án Cty Nhật, để chỉ mình cách quản lý rủi ro và cách xử lý - Trước đây, bên mình cũng từng bị 1 case trầy xe của khách. Nhưng cách giải quyết cũng rất nhẹ nhàng và vui vẻ chứ không có vấn đề gì hết - Chi tiết bạn gặp mình cầm chai bia lang thang trong vườn và xin bạn điếu thuốc lúc sáng sớm là không đúng. Mình không phải là người hút thuốc, càng không uống bia lúc sáng sớm. Mình chỉ nói chuyện và gặp bạn vào chiều ngày 15/7/2023. Bạn có thể báo cụ thể ngày giờ để mình xem camera ngoài vườn quay lại để đối chất. Việc này là một rủi ro không mong muốn. Mình cũng đã xử lý với một tinh thần cầu thị, sẵn sàng nhận lỗi và luôn muốn giải quyết theo hướng tốt đẹp nhất có thể. Ai cũng có lỗi lầm. Không ai là hoàn hảo. Những gì bên mình sai, mình cũng đã trình bày và nhận hết trách nhiệm, cũng như cố gắng làm giảm thiệt hại của nó xuống mức tối đa có thể. Không hề lấp liếm hay nguỵ biện. Nhưng cuối cùng, bạn vẫn chọn cách hành xử rất không đẹp. Việc bạn lên Facebook, Google review bọn mình 1 sao, tấn công cá nhân mình, kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp cùng vào làm 1 điều tương tự, chỉ vì mình không đáp ứng nhu cầu đền 100% tiền sửa xe cho bạn, hay lý do lừa gạt bạn hiểu lầm mình đã cố gắng giải thích, sau tất cả những cố gắng của bọn mình, một đội ngũ hơn 10 con người đang cố gắng làm tốt nhất có thể việc của mình, luôn lấy sự tử tế làm kim chỉ nam, và luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho các bạn khách nhiều nhất có thể, là một việc làm thật sự thiếu thấu cảm và thật sự rất nhẫn tâm. Nếu có một ngày bước chân vào ngành dịch vụ, minh hi vọng bạn sẽ ngộ ra nhiều thứ hơn. Việc bạn bịa đặt nhiều thứ về mình, hay cố gắng khắc hoạ mình theo những cách negative bạn muốn, mình không chấp. Nhưng việc bạn quát mắng với rất nhiều lời lẽ nặng nề trịch thượng, rất thiếu tôn trọng với một bạn nhân viên nữ yếu thế hơn mình, đã hết lòng phục vụ các bạn trong 3 ngày lưu trú, không hề có một lời nặng nhẹ gì với hai bạn, cũng không liên quan gì đến sự việc này, trong khi những dữ liệu mình đưa ra cho bạn về bên cho thuê xe rõ ràng là rất bắt chẹt và khá vô lý, thì bạn răm rắp làm theo, là một cách hành xử rất sai trái và thiếu văn minh. Cách bạn viết và hành xử trong thực tế, so với việc bạn nói mình lịch sự, hay tử tế, là rất khác nhau. Việc bạn lén lút ghi âm mình, không có gì tự hào để khoe khoang như khi bạn review bọn mình trên FB. Mình không có gì phải giấu nên bạn cũng đừng hăm doạ mình. Việc bạn làm gì với đoạn ghi âm đó, đó là quyền của bạn. Việc tranh luận là để tìm ra sự thật, nếu bạn thấy mình có nói gì đó không đúng. Còn không thì mình cũng không có nhu cầu gặp bạn. Chào bạn.
Đọc thêm
Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không tìm thấy kết quả.Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
Daydream51607208142 đã viết mẹo vào thg 7 2023
2 đóng góp
1,0 trên 5 bong bóng
"Ai đến đây, hãy đến bằng trái tim, sự cẩn trọng, và lòng dũng cảm. Còn đi Mec, bạn không phải lo gì cả."
Đọc đánh giá đầy đủ
Viết đánh giá
Trải nghiệm của bạn về khách sạn như thế nào?
Viết đánh giá
Chia sẻ ảnh du lịch đẹp nhất của bạn
Hãy cho cả thế giới biết trải nghiệm của bạn về khách sạn.
Nhận câu trả lời nhanh
Hãy đặt những câu hỏi hàng đầu cho khách du lịch khác và nhân viên khách sạn.
Đặt câu hỏi
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Đà Lạt.
KHOẢNG GIÁ
1.205.128 ₫ - 1.410.256 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Lâm ĐồngĐà Lạt
SỐ LƯỢNG PHÒNG
12
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

HÈ MAISON HOME & CAFE (Đà Lạt) - Đánh giá Khách sạn đặc biệt & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Hè Maison Home & Cafe
Gần Hè Maison Home & Cafe có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Thiên Vương cổ sát (0,5 dặm), Dalat Railway Station (0,8 dặm) và The Balcony Speakeasy Bar (0,9 dặm).
Hè Maison Home & Cafe có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
Hè Maison Home & Cafe có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh .
Hè Maison Home & Cafe có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Hè Maison Home & Cafe có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Hè Maison Home & Cafe có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như The Peace Cafe, Ngói BBQ và Da Lat Xua Restaurant.
Hè Maison Home & Cafe có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hè Maison Home & Cafe cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hè Maison Home & Cafe có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt là và máy sấy quần áo cho khách.
Nhân viên tại Hè Maison Home & Cafe nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng việt.
Có di tích lịch sử nào gần Hè Maison Home & Cafe không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Dinh Bảo Đại (3,2 dặm) và Dinh 1 Đà Lạt (1,4 dặm).
Tất cả Khách sạn tại Đà LạtGiảm giá khách sạn tại Đà LạtCác khách sạn phút chót tại Đà LạtKhách sạn gần Hè Maison Home & Cafe
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển