Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Khách sạn Đà Lạt Sky

Lưu
Chia sẻ
27 Võ Thị Sáu, Phường 2, Đà Lạt 670000 Việt Nam
Expedia.com
Hotels.com
Travelocity
Orbitz.com
Booking.com
StayForLong
Xem 11 giảm giá
Giá ở trên do các đối tác cung cấp cho một phòng, với quy định về số người ở khác nhau do cơ sở kinh doanh đưa ra, và không bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.
Khách du lịch (39)
Ăn uống (5)
Phòng & Phòng Suite (2)

Giới thiệu

Số 7 trong 1.317 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Đà Lạt
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Quầy bar / sảnh chờ
Cho thuê xe đạp
Giải trí buổi tối
Xe đưa đón sân bay
Salon
Tiện nghi BBQ
Wifi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Khu để hành lý
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Phòng bếp chung
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
ATM trong khuôn viên
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Dọn phòng
Két sắt
Nước đóng chai
Bàn là
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Bình dân
Quyến rũ
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh
289Đánh giá4H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 220
  • 51
  • 11
  • 3
  • 4
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Nhung Hoang đã viết đánh giá vào thg 4 2019
1 đóng góp
Mình rất thất vọng về thái độ cư xử của lễ tân khách sạn. Mình lưu trú ở đây và có đề nghị đổi phòng tương đương do ở cùng 2 bạn nam Tây khá không có ý thức trong việc ở chung. Lễ tân có đông ý đổi phòng cho mình nhưng không hề thông báo về giá phòng sẽ tăng, hai phòng chỉ khác nhau về có và không có rèm, phòng cũ thậm trí nhà vệ sinh khép kín tiện hơn so với phòng cũ nên mình cũng không nghĩ giá phòng sẽ tăng. Sau đó, mình tiếp tục đặt phòng như ban đầu nhưng không hề nhận được phản hồi của khách sạn qua mail hoặc trao đổi miệng của lễ tân với mình, mà tận một ngày sau kể từ ngày đặt phòng lần thứ 2 mới nhận được mail( khách sạn forward lại chứ mình không nhận được). Khi đề nghị thanh toán, nhân viên mới báo mình giá phòng tăng, mình trao đổi thì lễ tân không hề muốn nghe, thậm trí mình yêu cầu đối chất trực tiếp với lễ tân hôm đổi phòng là không hề trao đổi về giá phòng trước khi đổi, để mình biết mà không ở hoặc không đặt tiếp, hoặc nếu khó thì gọi loa ngoài cũng được. Nhưng bạn đó hoàn toàn chối và khăng khăng nói là đã báo và gửi mail, check mail không thấy mình còn đưa điện thoại để bạn ý check thử, vậy mà bạn không thèm check lảng đi và còn bảo mình đã xoá, xong còn nói với mình ở phòng hạng cao hơn mà không chịu trả thêm tiền có hơn trăm bạc thôi mà. Mình không tin là lễ tân khách sạn này khó chịu đến thế. Yêu cầu forward mail thì không làm đến khi mình báo mình sẽ về thanh toán sau, bước ra khách sạn 1 lúc mới thấy gửi mail về giá phòng tăng. Mình liên hệ phản hồi với booking cả buổi sáng đến cuối giờ sáng bạn ý mới forward mail báo tăng giá phòng nhưng lại sau 1 ngày kể từ đợt mình gia hạn ở lần hai. Đến khi về thanh toán, mình đồng ý thanh toán vì không muốn nói nhiều với người không muốn nghe, góp ý nhưng bạn ý cũng không tỏ thái độ muốn nghe. Mình rất thất vọng vì thái độ bạn lễ tân đó ( bạn Nam khá cao, miệng hơi nhô và nói hơi níu lưỡi- nói với mình là chủ khách sạn khi mình nói muốn gặp chủ khách sạn). Ngoài ra, các bạn ý xếp cho mình ở cùng các cô dọn phòng, nói chuyện rất ồn trong phòng khách sạn đến tận 10h đêm liên tục trong mấy ngày mình ở. Vì bạn lễ tân đó không muốn nghe mình góp ý, nên đành lòng mình mới góp ý trên đây.Rất mong các bạn lưu ý và cản trọng hơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ DalatSkyHostel, Owner tại Khách sạn Đà Lạt Sky
Đã phản hồi 22 thg 4, 2019
Chào bạn, Bạn đặt phòng giường tầng và nói rằng bạn từng ở rất nhiều lần vậy mà lại sợ ở với người lạ vậy tại sao bạn không chọn phòng riêng để ở.Việc bạn ở dorm nhưng không muốn ở với nam đã làm khó cho khách sạn phải sắp 1 phòng có ít người ở nhất để theo yêu cầu của bạn mà bạn vẫn phàn nàn là ồn ào. Phòng ở dạng dorm là phòng có nhiều người du lịch 1 mình vừa tiết kiệm vừa để dễ kết bạn. Lần sau bạn nên chọn phòng riêng nếu bạn không muốn bị làm phiền. Về giá phòng, khách sạn đã niêm yết công khai trên mạng nên khi chọn loại phòng để ở chắc chắn bạn phải biết có bao nhiêu loại phòng và giá là bao nhiêu nhưng bạn cố tình không hiểu và cứ lại đặt loại phòng cũ mặc dù khách sạn đã email cho bạn 2 ngày trước đó để báo về việc chuyển phòng và việc bạn đặt sai loại phòng. Yêu cầu chuyển phòng cũng theo ý bạn nhưng bạn cũng không hỏi giá sẽ thay đổi như thế nào? khách sạn cho bạn check giá thoải mái và bạn cũng đã gọi và gửi email cho Booking để xác minh rồi mới thanh toán vì bạn khăng khăng không nhận được email. Đi du lịch cũng phải có văn hoá du lịch nhe bạn. Hy vọng lần tới bạn tìm hiểu kĩ trước khi đặt phòng để không làm mất thời của bạn cũng như khách sạn. Xin cám ơn.
Đọc thêm
Thu V đã viết đánh giá vào thg 2 2017
17 đóng góp
Phòng hơi nhỏ nhưng sạch sẽ đầy đủ thiết bị, vì đi du lịch không ở nhiều trong phòng nên phòng ốc như vậy là hợp lý, nhân viên thân thiện và dễ thương, khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện để đi chợ đêm hoặc các nơi tham quan, giá cả bình dân
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2017Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
David D đã viết đánh giá vào thg 1 2020
4 đóng góp3 cảm ơn
Nhân viên đã tuyệt vời khi bắt đầu, và họ vẫn còn. Nhưng tôi đã ở một mình trong phòng, và tôi vẫn để những vật có giá trị của mình trên tủ khóa có khóa. Dù sao, tôi đã đi ngủ, một mình trong phòng và tôi để 240 túi trong túi quần jean vì tôi sẽ sử dụng nó vào ngày hôm sau. Thức dậy vào buổi sáng, tiền vẫn còn, đi ăn sáng, khi tôi đến thì tiền của tôi không có trong túi và phòng mở và người phụ nữ dọn dẹp đang ở xung quanh và tôi đã nói chuyện với người quản lý vào lúc đó họ không muốn chịu trách nhiệm về nó. Thật kinh khủng, tôi không có cảm giác an toàn và họ nghĩ họ có thể làm những việc này vì bạn là người Châu Âu, hay người Tây và một khách du lịch. . nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có thể giàu có hoặc tôi không quan tâm đến tiền của mình. Tôi biết đó là lỗi của tôi khi để nó trong túi quần jean, nhưng dù sao nếu bạn là một nhà nghỉ tốt, bạn muốn giúp khách của bạn và tôi đã không cảm thấy giúp đỡ gì cả. Trong một ký túc xá khác, họ đã thay cho tôi một chiếc khăn mà tôi đã mất, và trong cái này thì sao? Không có gì. KHÔNG CÒN Ở ĐÂY, họ đã giành được trách nhiệm cho những thứ này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Suzanne292 đã viết đánh giá vào thg 11 2019
Sheffield, Vương quốc Anh9 đóng góp9 cảm ơn
Chúng tôi ở tại Sky Hostel hai đêm. Chúng tôi đến rất sớm từ một chiếc xe buýt đêm và chúng tôi được phép kiểm tra sớm mà không phải trả một khoản phí nào được đánh giá cao, mặc dù đó là mùa thấp điểm và nhà nghỉ rất yên tĩnh. Ăn sáng là ok, mặc dù kết thúc ở 8 là khá sớm. căn phòng vẫn ổn mặc dù hơi ẩm ướt và mùng có một cái lỗ và hơi cũ nên có thể thay thế. Các nhân viên rất tuyệt - cảm ơn đặc biệt đến Phương đã đưa chúng tôi đi ăn tối đến các nhà hàng địa phương và cho chúng tôi lời khuyên về Lat.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ayse đã viết đánh giá vào thg 10 2019
14 đóng góp23 cảm ơn
Cảm ơn bạn rất nhiều với các nhân viên tuyệt vời tại ký túc xá này, đó là một nơi nhỏ tuyệt vời ngay gần khu vực chính trong thị trấn. Kim An và tất cả các nhân viên làm cho chúng tôi cảm thấy như gia đình! Chúng tôi sẽ bỏ lỡ nơi nhỏ bé này, giá trị lớn!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
11 US$ - 14 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Lâm ĐồngĐà Lạt
SỐ LƯỢNG PHÒNG
20
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Đà Lạt Sky
Gần Khách sạn Đà Lạt Sky có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm 6th Floor Bar (0,1 dặm), Linh Son Pagoda (0,2 dặm) và 9 Bar (0,1 dặm).
Khách sạn Đà Lạt Sky có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
Khách sạn Đà Lạt Sky có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Khách sạn Đà Lạt Sky có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Khách sạn Đà Lạt Sky có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Trang's Cookery Restaurant, Biang Dalat Garden Restaurant và Nhà hàng Artist Alley.
Khách sạn Đà Lạt Sky có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khách sạn Đà Lạt Sky có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khách sạn Đà Lạt Sky có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khách sạn Đà Lạt Sky cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khách sạn Đà Lạt Sky có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Đà Lạt 0,4 dặm.
Nhân viên tại Khách sạn Đà Lạt Sky nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng việt.
Có di tích lịch sử nào gần Khách sạn Đà Lạt Sky không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Dinh Bảo Đại (2,3 dặm) và Dinh 1 Đà Lạt (3,3 dặm).