Green Capital Hotel
Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn lý tưởng ở Vịnh Hạ Long không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Green Capital Hotel, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Bai Chai Bridge (3,2 km) ở gần kề đã làm Green Capital Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá địa danh nổi tiếng này ở Vịnh Hạ Long.
Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, khu ghế ngồi và màn che ánh sáng, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Green Capital Hotel cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và bảo vệ 24 giờ. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Green Capital Hotel, bạn có thể tận hưởng phòng khách, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở Vịnh Hạ Long, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Green Capital Hotel, bao gồm Nhà Hàng Linh Đan (0,8 km), Nha Hang Hong Hanh (0,8 km) và Nhà Hàng Ngọc Lục Bảo (0,9 km).
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng lịch sử nổi tiếng như Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh.
Green Capital Hotel mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Vịnh Hạ Long của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 0
- 0
- 0
- 0
- 2
- Lọc
Chúng tôi đến với một xe buýt đêm từ Hà Giang không biết khi nào chúng tôi sẽ đến Hạ Long. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần đặt một phòng cho đêm tiếp theo. Khi chúng tôi đến lúc 4 giờ sáng, chúng tôi đã đi thẳng vào khách sạn hiện đại và cố gắng yêu cầu một phòng trong khách sạn cho đêm nay. Điều đầu tiên là, nhân viên không nói được tiếng Anh chút nào. Sau khi kiểm tra, họ đã ký chúng tôi với bàn tay của họ để làm theo họ. Họ đã không đi vào khách sạn nhưng đã đi qua các đường phố trong một khác, lớn hơn tìm kiếm khách sạn được gọi là Thủ Đô Xanh (có nghĩa là The Green Capital trong tiếng Việt). Chúng tôi đã cố gắng nói với họ rằng chúng tôi đã đặt phòng cho người khác, nhưng họ buộc chúng tôi phải ở lại nhà cũ hoặc trả hơn 20 đô la cho người kia. Chúng tôi quyết định ở lại bởi vì nó đã được trong đêm và chúng tôi nghĩ để có được phòng trong khách sạn mới hơn vào đêm hôm sau. Nhưng chúng tôi đã sai.
Căn phòng họ đưa cho chúng tôi là một căn phòng giường đơn nhỏ. Căn phòng có mùi rất ẩm và chúng ta có thể thấy vết bẩn trên nền giấy. Ngoài ra còn có một tăm bông màu vàng được sử dụng trên mặt đất. Chúng tôi đã cố gắng than phiền nhưng họ không cố gắng tìm hiểu chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã quay trở lại, bởi vì chúng tôi đã mệt mỏi và cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ có được phòng tốt hơn trong khu phức hợp khách sạn khác trong một vài giờ.
Ngày hôm sau chúng tôi đến quầy và nói rằng chúng tôi muốn kiểm tra tại Thủ Đô Xanh và muốn kiểm tra trong phòng hai giường của chúng tôi tại Green Capital. Các nhân viên mới cũng không nói tiếng Anh. Họ thậm chí không cố gắng hiểu chúng tôi bằng cách sử dụng một phần mềm dịch thuật hoặc dịch giả google. Ngoài ra giám đốc quản lý đã đến không nói tiếng Anh, vì vậy chúng tôi đã quyết định sử dụng dịch giả của google để liên lạc. Đó là một sự xấu hổ cho một khu phức hợp khách sạn lớn như vậy.
Họ muốn cung cấp cho chúng tôi cùng một phòng đơn như đêm trước và không phải là một trong những khách sạn mới hơn. Chúng tôi nói với họ rằng chúng tôi đã đặt một phòng hai giường với cửa sổ. Và họ đã cố gắng cho chúng tôi một căn phòng ở tầng ba. Căn phòng này thậm chí còn tồi tệ nhất. Có khuôn trong phòng tắm ở khắp mọi nơi và vết bẩn màu vàng trên thảm. Ngoài ra ba con gián chạy qua phòng. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu một phòng khác. Chỉ khi chúng tôi chiến đấu cho một căn phòng khác, chúng tôi đã có nó. Ngoài ra bẩn và khuôn nhưng ít hơn thì cái kia.
Chúng tôi cũng đã cố gắng để có được một chiếc xe buýt thông qua khách sạn từ Hạ Long đến Ninh Bình, một dịch vụ đó là normaly rất dễ dàng cho một khách sạn. Nhưng họ không thể thực hiện cuộc gọi. Họ cũng không thể tổ chức một chiếc taxi với một tài xế nói tiếng Anh và rất thô lỗ khi chúng tôi yêu cầu. Chúng tôi hoàn toàn bất lực và hoàn toàn được giao cho dịch vụ không tồn tại của họ. Khi chúng tôi ngồi ở tiền sảnh để tự tổ chức mọi thứ, chúng tôi thấy họ nói về chúng tôi.
Vì vậy, shortversion:
- Khách sạn là gian lận với hình ảnh của nó mới builing trực tuyến để có được khách hàng.
- Các nhân viên không nói được tiếng Anh, không muốn giúp đỡ, không thân thiện và không thể.
- Các phòng bẩn, mốc và nguy hiểm cho sức khỏe.
Đừng chọn nơi này.

Tất cả trong tất cả tôi sẽ không bao giờ ghé thăm nơi này một lần nữa và muốn cảnh báo những người khác không đến đó. Thật không lành mạnh khi ở lại nơi này!

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị