Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Vinpearl Resort & Spa Ha Long

Lưu
Chia sẻ
Hòn Rêu, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long 200000 Việt Nam
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Expedia.com
Hotels.com
Travelocity
Orbitz.com
eDreams
Priceline
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (1108)
Bể bơi & Bãi biển (129)
Phòng & Phòng Suite (80)
Giải thưởng Best of the Best của Travellers' Choice là gì?
Giải thưởng này là sự công nhận cao nhất của chúng tôi và được trao hàng năm cho những doanh nghiệp Xuất sắc nhất trên Tripadvisor, những doanh nghiệp nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 1% cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 02/10/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Cập nhật vào 02/10/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 2 trong 157 khách sạn tại Vịnh Hạ Long
Best of the Best của Travellers' Choice 2021

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Vinpearl Resort & Spa Ha Long khi đến thăm Vịnh Hạ Long. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long. Ngoài ra, Vinpearl Resort & Spa Ha Long còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Vịnh Hạ Long trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Papa's BBQ, 14 Pizza Halong và Nhà Hàng 3Vins, là nhà hàng kiểu ý, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh đều là những trải nghiệm thú vị.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Vinpearl Resort & Spa Ha Long khi trải nghiệm tất cả những gì mà Vịnh Hạ Long có thể đưa lại.

Đọc thêm

Vị trí

Toàn màn hình
Liên hệ
Hòn Rêu, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long 200000 Việt Nam
Khoảng cách từ khách sạn
Noibai Airport131 kmXem tất cả chuyến bay
Catbi Airport34 kmXem tất cả chuyến bay
Xem tất cả khách sạn lân cận
801Đánh giá54H+Đ15Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 515
  • 155
  • 71
  • 37
  • 23
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Mai Dung Nguyễn đã viết đánh giá vào 19 thg 9
Bai Chay, Việt Nam9 đóng góp1 cảm ơn
+1
Lựa chọn Vinpearl cho bữa tiệc sinh nhật cho con gái là suy nghĩ đầu tiên của tôi, đã rất nhiều lần đã muốn quay lại để trải nghiệm dich vụ nơi mình đã từng làm việc. bao hào hứng với đoàn chúng tôi vì với suy nghĩ Vinpearl là điểm đến an toàn và phù hợp nhất với người dân Hạ Long trong thời điểm nhạy cảm của dịch. Chặng ở của chúng tôi 2 ngày 1 đêm ( CI 1/9 và CO 2/9) code 545706. vì đoàn có trẻ con còn bé tẹo nên tất cả các phòng đều book 1 giường, tôi có xin đc checkin sớm và rất may mắn vì ks hỗ trợ cho cin sớm. để nói chung về chuyến nghỉ dưỡng thì tôi khá hài lòng và thật sự rất vui khi gặp lại những đồng nghiệp cũ, thật đúng là những con người Vin, những người đã gắn bó và kinh nghiệm bao năm trong nghề, tư duy dịch vụ không thể chê vào đâu đc, ko vì là đồng nghiệp cũ mà chúng tôi còn được quan tâm như thượng đế thật sự đi đến đâu cũng đc hỏi han và quan tâm ( chia sẻ chút là trước tôi làm bên F&B) cấp quản lý ( Mr. Vụ, Mrs. Nhuần) , tổ trưởng hay những nhân viên lâu năm( Ms. Lương Thảo, Thanh Thảo, Phương....) họ niềm nở và hỏi han, chăm sóc bữa ăn cho chúng tôi nhưng có lẽ chỉ dừng lại ở những thế hệ đã làm lâu năm đó, đối với nhân viên mới tuy ko biết tôi nhưng có lẽ chỉ biết rằng tôi đã từng là nhân viên cũ cảm nhận họ ngại va chạm, hay suy nghĩ đang phục vụ 1 người đồng nghiệp?? (tôi bỏ chi phí sang sử dụng dịch vụ, nếu có còn làm việc tại đó thì theo như văn hóa Vin tôi cũng là khách hàng nội bộ), những nhân viên bếp đứng tại quầy buffet cũng rất niềm nở chào hỏi, tôi cũng đặt câu hỏi nếu không quen biết thì những nhân viên mới đó đáng lẽ ra càng nên tiếp cận khách hàng chứ? Tiếp đến là phòng ở, vì các gia đình có trẻ nhỏ nên tất cả các phòng tôi book 1 giường nhưng khi nhận phòng thì phòng tôi lại là 2 giường, nhấc đt báo FO sau 1 hồi ktra booking của tôi nv xác nhận đúng là phòng tôi 1 giường, FO báo tôi là để e báo HK lên GHÉP giường cho chị nhé!, tôi ok vì ở 2 mẹ con ko lẽ nằm 1 giường? đc giải quyết khá nhanh nhưng tôi không mấy hài lòng khi giường ghép nhưng 2 mép giường ko có thêm tấm chèn hay làm cách nào khác để che đi kẽ hở giữa 2 giường, tấm ga phủ trên nhưng khi nằm lên vẫn nguyên khe hở giữa 2 giường. buồn tập 2 khi vào nhà vs khi chưa kịp dùng gì nhưng tôi phát hiện 1 chai nước đã dùng 1 nửa,khi báo lại hk cũng sang đổi chai mới, ban công phòng có vẻ như không được sạch sẽ lắm ( có lẽ tôi là đứa kỹ tính và cũng là bệnh nghề nghiệp) đến Tối chúng tôi có mua ít đồ lên phòng ăn uống nhưng sau đó cũng là ý thức dọn sạch sẽ và gom rác cho gọn vào túi để ra ban công (vì cũng là những ng làm dịch vụ nên hiểu) nhưng tình cờ thôi chúng tôi lại nghe đc nhân viên HK complain khách, với tôi nếu trong mùa cao điểm công suất hoạt động còn cao hơn vậy, trong mùa dịch này lẽ ra chúng tôi sẽ được hưởng dịch vụ tận tâm hơn ấy chứ! Với tôi giá phòng cao hay thấp là do chính sách kinh doanh của công ty không có nghĩa là chế độ và dịch vụ của khách hàng bị giảm theo số tiền giảm của phòng. ( chúng tôi đã không được hưởng dv bể bơi trong nhà, spa, xông hơi...)với thời gian khó khăn về du lịch như bây giờ có lẽ chất lượng dịch vụ và chất lượng nhân sự nên được đặt lên hàng đầu khi với Vinpearl chất lượng về cơ sở vật chất đã khá ổn định. đây là một số đóng góp về cảm nhận cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ sau hơn 3 năm quay lại Vinpearl, có lẽ số người đọc đồng cảm thì ít nhưng tôi hi vọng với tâm thế của người làm dịch vụ nên đứng về phía chúng tôi - người bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ chứ không phải là một người đồng nghiệp sang chơi. Cảm ơn các Vinpearl đã cho chúng tôi có một lần nghỉ dưỡng an toàn tại Vinpearl xinh đẹp. Trân trọng!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2021
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: khung cảnh đẹp tuyệt vời
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Chien Nguyen, Guest Services / Front Office tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Đã phản hồi hôm qua
Thân gửi chị Dung, Cám ơn chị đã chọn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ vừa qua.. Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi của chị về chất lượng dịch vụ, đây là niềm động viên để chúng tôi có thể làm tốt công việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi cũng rất biết ơn và trân trọng những điểm đánh giá và nhận xét chi tiết của chị liên quan đến dịch vụ phòng cũng như thái độ phục vụ của các nhân viên. Những đánh giá chi tiết của chị sẽ được chia sẽ đến các trưởng, phó bộ phận có liên quan để rút kinh nghiệm đồng thời đưa ra kế hoạch xây dựng và đào tạo nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Một lần nữa xin chân thành cám ơn chị Dung. Rất mong được chào đón chị và gia đình trở lại Vinpearl Hạ Long trong một tương lai gần. Chúc chị sức khỏe và mọi điều may mắn. Trân trọng cảm ơn Ban quản lý khách sạn.
Đọc thêm
Trần Nghĩa đã viết đánh giá vào 4 thg 9
Việt Nam1 đóng góp
Tôi và gia đình vừa có một kì nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ tại khách sạn. Đội ngũ nhân thực sự làm tôi hài lòng. Cảm ơn nhân viên lễ tân,nhân viên nhà hàng và các bạn buồng phòng. Tất cả đều ngoài sự mong đợi của tôi. Các bạn hỗ trợ chúng tôi quá nhiệt tình, gia đình tôi thực sự cảm động và hài lòng. Thật tự hào khi giữa lòng thành phố xinh đẹp, Quảng Ninh có một khách sạn xứng tầm 5 sao đến vậy.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2021Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Chien Nguyen, Guest Services / Front Office tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Đã phản hồi 2 tuần trước
Thân gửi anh Nghĩa, Cảm ơn anh rất nhiều đã lựa chọn trải nghiệm với Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Tại Vinpearl, chúng tôi luôn mong muốn và nỗ lực không ngừng để kiến tạo lên kỳ nghỉ tuyệt với nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ chuyển những lời nhận xét tích cực của anh tới tập thể nhân viên để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ tốt và tốt hơn nữa. Rất hy vọng được gặp lại anh và gia đình tại Vinpearl Hạ Long vào một ngày không xa. Chúc gia đình anh dồi dào sức khỏe và niềm vui. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn
Đọc thêm
Thuong đã viết đánh giá vào 4 thg 9
Hà Nội, Việt Nam1 đóng góp
Một kì nghỉ tuyệt vời. Các bạn NV rất thân thiện, nhiệt tình. Thêm nữa, thời tiết rất ủng hộ nên ko có gì để tiếc nuối. Bạn Công Nghĩa chỉ cho mình rất nhiều điểm đẹp của resort nên mình đã có nhiều ảnh đẹp trong kỳ nghỉ này. Nếu có dịp nhất định sẽ quay lại Vinpearl Hạ Long
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2021Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Chien Nguyen, Guest Services / Front Office tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Đã phản hồi 2 tuần trước
Thân gửi Ms. Thương, Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Vinpearl Resort and Spa Hạ Long cho dịp kỉ niệm đặc biệt và đã dành cho chúng tôi những lời khen ngợi tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi đọc được những dòng chia sẻ của bạn về đội ngũ nhân viên khách sạn, đặc biệt là Mr. Nghĩa. Tất cả chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày nhằm mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng và không gì quý giá hơn đối với chúng tôi là những lời khen ngợi, là sự hài lòng của khách hàng khi nghỉ tại khách sạn. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm được đón bạn cùng gia đình quay trở lại vào một dịp không xa. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn
Đọc thêm
Vân N đã viết đánh giá vào 4 thg 9
1 đóng góp
Gia đình tôi đã có một kì nghỉ rất tuyệt vời tại Vinpearl Hạ Long. Các bạn lễ tân chăm sóc khách rất tận tình và chu đáo.tối rất ấn tượng vs các bạn lễ tân Diệp, Vip, Thoa,Thái,Tường Tùng.các bạn làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.tôi còn được hỗ trợ hành lý rất là nhiệt tình từ các bạn bell của khách sạn.( bạn Đạt, Long, Tường Trọng, Đình Trọng).cảm ơn vì có sự góp mặt của các bạn đã góp phần giúp tôi có 1 kì nghỉ và 1 sinh nhật trọn vẹn hơn❤️❤️❤️.Thank all!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2021Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Chien Nguyen, Guest Services / Front Office tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Đã phản hồi 2 tuần trước
Thân gửi chị Thương, Xin chân thành cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu chia sẻ về trải nghiệm về kỳ nghỉ của mình. Chúng tôi vô cùng cảm kích trước những lời khen của chị dành cho đội ngũ nhân viên lễ tân và nhân viên hành lý của chúng tôi. Mong rằng chúng tôi sẽ còn có nhiều dịp đón chị cùng gia đình quay trở lại sử dụng dịch vụ của Vinpearl Resort & Spa Hạ Long trong thời gian tới. Kính chúc chị cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe và thành công. Trân trọng cảm ơn Ban quản lý khách sạn
Đọc thêm
Novo Việt Nam đã viết đánh giá vào thg 8 2021
Hà Nội, Việt Nam2 đóng góp
Phòng rộng và sạch sẽ. View thẳng ra bãi biển. Hoàn toàn hài lòng với nơi đây. Sẽ quay lại ngày gần nhất !! Buổi tối đi ra bãi cát chơi rất mát mẻ và nếu cần có thể lên thuyền vào bờ chơi sau đó quay lại thư giãn với đài phun nước ở sảnh . Rấy tuyệt vời khi đến đây !!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2021Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Chien Nguyen, Guest Services / Front Office tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Đã phản hồi 3 tuần trước
Kính gửi quý khách. Cảm ơn quý khách đã chon khách sạn Vinpearl Resort & Spa Ha Long cho kỳ nghỉ của mình. Chúng tôi rất vui khi nhận được những lời khen quý khách. Đó là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang lại dịch vụ tốt nhất tới từng khách hàng. Xin chân thành cảm ơn phản hồi của quý khách một lần nữa. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được chào đón quý khách cùng gia đình trong những kỳ nghỉ tiếptheo. Trân trọng, Ban quản lý khách sạn !
Đọc thêm
Trước
123456
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Quảng NinhVịnh Hạ Long
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Vinpearl Resort & Spa Ha Long
Gần Vinpearl Resort & Spa Ha Long có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Vịnh Bái Tử Long (4,1 dặm), Dau Go Cave (1,6 dặm) và Halong La Fiesta Cruise (4,2 dặm).
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, quầy bar phục vụ khách bơi lội và wifi miễn phí.
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Vinpearl Resort & Spa Ha Long có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Papa's BBQ, Nhà hàng Avocado và Quán cà phê Wander Station.
Tôi có thể tập thể dục tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Vinpearl Resort & Spa Ha Long có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Vinpearl Resort & Spa Ha Long có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng trung và tiếng việt.