Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
08 Đỗ Đức Dục Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000 Việt Nam
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
258 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 06/11/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Hotels.com
Orbitz.com
Travelocity
eDreams
Priceline
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (2543)
Phòng & Phòng Suite (631)
Ăn uống (343)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Cập nhật vào 26/05/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ JW Marriott Hotel Hanoi
Cập nhật vào 26/05/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#83 trong số 1.295 tại Hà Nội
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice
Tọa lạc tại trung tâm thương mại mới của Hà Nội cách sân bay Nội Bài 27km, vị trí của khách sạn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng trong và ngoài nước. Khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện hội nghị, hội thảo và triển lãm với 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn cùng 450 phòng nghỉ với thiết kế sang trọng. JW Marriott Hanoi dành được sự yêu mến của những thực khách sành điệu nhất bởi những lựa chọn tinh tế đến từ 5 nhà hàng và 3 quầy bar với ẩm thực đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Đến với khách sạn JW Marriott Hanoi, khách hàng sẽ được chào đón bởi sự thân thiện của đội ngũ nhân viên tận tình và tận hưởng những dịch vụ cao cấp bậc nhất khu vực, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên.
Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Wifi
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Trò chơi cờ bàn / câu đố
Câu lạc bộ đêm / DJ
Trẻ em lưu trú miễn phí
Gara đỗ xe
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Đồ chơi bể bơi
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Lớp học yoga
Phòng tập yoga
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Huấn luyện viên cá nhân
Phòng tắm hơi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Giờ ưu đãi
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Khu ăn uống ngoài trời
Quầy đồ ăn nhanh
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Rượu vang / rượu sâm banh
Sân chơi cho trẻ em
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Thiết bị vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Làm móng
Mát xa
Mát xa cổ
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Tiện nghi BBQ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Sử dụng sảnh chờ Executive
Cửa hàng quà tặng
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Lò sưởi ngoài trời
Đồ đạc ngoài trời
Khu dã ngoại
Sân hiên tắm nắng
ATM trong khuôn viên
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
TV màn hình phẳng
Giường siêu dài
Bồn tắm nước xoáy
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
Trạm nối iPod
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Sang trọng
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và 1 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói

Vị trí

Toàn màn hình
52Có thể đi bộ một đoạn
Điểm: 52 trên 100
21nhà hàngtrong phạm vi 1 km
1điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
2769Đánh giá49H+Đ3Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 2.454
  • 235
  • 39
  • 18
  • 23
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Yuhi đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp
Dịch vụ dọn phòng rất oke mặc dù đã muộn, bạn Nga dọn dẹp sạch sẽ, lễ phép, thân thiện, vui vẻ, nhanh nhẹn ^^! Mình rất là hài lòng và happy với cách phục vụ của nhân viên của khách sạn JW Marriott Hà Nội
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ My Pham, Other tại JW Marriott Hotel Hanoi
Đã phản hồi 3 tuần trước
Xin chào Phuonganhyuhi, JW Marriott Hà Nội rất vui khi nhận được đánh giá của quý khách. Chúng tôi sẽ chuyển lời khen ngợi của quý khách đến với Nga - nhân viên buồng phòng xuất sắc cũng như chia sẻ nhận xét này đến toàn thể đội ngũ nhân viên như một lời động viên đến họ. Chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian để gửi đánh giá cho khách sạn và hi vọng sẽ sớm được đón tiếp quý khách quay lại trong thời gian gần nhất Trân trọng, My Phạm Quản Lý Chất Lượng
Đọc thêm
Nguyễn Tuấn Hải đã viết đánh giá vào thg 11 2021
1 đóng góp1 cảm ơn
9:58 AM 13/11/2021 Tôi có gọi book bàn ăn tại nhà hàng John ANTHONY. Tuy nhiên vì 10:30 nhà hàng mới OPEN nên tôi có nhờ Lễ Tân KS book giúp bàn 2 người tại nhà hàng và đề nghị nhà hàng gọi lại cho tôi khi mở cửa. 10:51AM nhà hàng gọi lại cho tôi & báo hết bàn !? Tôi có nói là nhờ Lễ Tân book trước rồi mà sao hết bàn thì nhà hàng trả lời là lễ Tân mới báo book !? Tôi rất khó chịu, đành gọi lại Lễ Tân thì bạn đó nói là có hỏi tôi là đã book chưa ? thì nghe thấy tôi nói là book rồi !? Tôi thực sự không hiểu bạn lễ Tân này nghĩ gì mà nói vậy vì nếu tôi đã đặt bàn rồi thì gọi cho Lễ Tân làm gì ?! Và nếu tôi không nhờ bạn ấy đặt bàn thì bạn ấy báo nhà hàng làm gì ?! và nhà hàng sao biết tôi đặt bàn để gọi lại !? Chảng logic chút nào ! THẬT SỰ RẤT KHÔNG HÀI LÒNG VỚI CÁCH LÀM VIỆC THIẾU CHUYÊN NGHIỆP CỦA BẠN LỄ TÂN NÀY !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2021Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ JW Marriott Hanoi, Guest Services / Front Office tại JW Marriott Hotel Hanoi
Đã phản hồi 13 thg 11, 2021
Xin chào HAI1909, Chúng tôi cảm ơn bạn đã chia sẻ trải nghiệm trong khi đặt bàn nhà hàng Jonh Anthony tại khách sạn của chúng tôi. Với tất cả tinh thần cầu thị để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi xin tiếp thu ý kiến đóng góp quý báu của bạn. Khách sạn JW Marriott Hanoi luôn luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất tất cả các khách hàng. Rất tiếc, chúng tôi đã không tạo đươc trải nghiệm tốt cho bạn khi liên hệ đặt bàn nhà hàng và cũng xin được gửi đến bạn lời xin lỗi chân thành nhất cho sự bất tiện này. Đồng thời, ban quản lý khách sạn cũng nghiêm túc giám sát và đào tạo lại kĩ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên lễ tân/ tổng đài để tạo được trải nghiệm hoàn hảo ngay từ những ấn tường đầu tiên cho khách hàng. Một lần nữa, cảm ơn bạn đã sẻ chia thông tin và rất mong nhận được sự thông cảm. Hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội được đón bạn quay trở lại khách trong tương lai và tôi xin đảm bảo đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với bạn và gia đình. Chúc bạn một ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc. Trân Trọng, Casey Huong Le Quản Lý Tiền Sảnh
Đọc thêm
Corn K đã viết đánh giá vào thg 10 2021
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam419 đóng góp61 cảm ơn
+1
Sáng dậy sớm sau 1 đêm ngủ căng thẳng vì những trải nghiệm không tốt tại JW Marriott Hotel Hanoi Lời đầu tiên cảm ơn Mr. Alex Director of Sales, chị Tú, em Nam Executive Lounge, em Bắc Bellman, anh Tuấn bartender French Grill và housekeeper team, bộ phận chăm sóc khách hàng qua Facebook Messenger đã hỗ trợ kỳ nghỉ ngắn 1 đêm của gia đình mình. Còn lại đặc biệt là anh Khắc Hiếu quản lý hồ bơi tầng 8, chị Tran Tan Front Desk… chắc chắn chúng ta sẽ không gặp lại nhau trong cuộc đời nếu anh chị vẫn giữ thái độ thiếu tôn trọng khách hàng như vậy. Không phải tại sao mà tới tận 25/10/2021 mình mới dám quay trở lại khách sạn. Lần đầu tiên mình đến JW Marriott Hotel Hanoi vào 2013 để ăn trưa ở Crystal Jade (nay đã chuyển đổi thành John Anthony) dịch vụ không chuyên nghiệp - mọi người đều thiếu hiểu biết nên tạo thành dấu ấn khó phai - 8 năm sau mình mới đặt 1 đêm trải nghiệm. Phải nói là rất háo hức vì đây là lần đầu tiên con trai mình 6 tháng tuổi được đi ở khách sạn. Trước đó thì rất nhiều dự định đi nước ngoài hay ở những nơi tuyệt đẹp nhất trái đất để cho con được ngắm nhìn thế giới tươi đẹp. 11:17 PM chủ nhật 24/10 mình bắt đầu nhắn tin hỏi thăm về khách sạn do kế hoạch ở Sofitel Metropole Legend Hanoi tan vỡ vì dịch vụ vẫn tồi tệ, khách hỏi ban đầu thì trả lời, sau im bặt, gửi xe tốn tiền… mình từng ở đây 2 lần (lần 1 thì như ác mộng vì Sales Manager cũng tỏ ý coi thường khách redeem Accor Plus theo quyền lợi của thẻ - mình ở chi tiêu cũng rất mạnh khi ăn sáng, ăn tối bill trên 5 triệu/đêm - nhưng bực mình quá 3 giờ sáng làm thủ tục check-out luôn). Đại loại là ấn tượng về khách sạn 5 sao Hà Nội khá tệ nên phải cẩn trọng 1 đêm vậy (trừ InterContinental vẫn vô cùng tuyệt vời) 9:55 AM sáng thứ Hai 25/10 khách sạn bắt đầu trả lời tin nhắn đầu tiên, tin nhắn thứ 2 vào lúc 10:40 AM là mình thấy ok đặt phòng trực tiếp trên Marriott Bonvoy loại Deluxe Suite 6.19tr theo gói Romance in the Air rất tốt. Sau đó thì bộ phận đặt phòng là bạn Quỳnh Anh bắt đầu liên hệ báo hướng hồ đã hết nên gợi ý offer Executive Suite Lake View với giá offer 1,150,000 VND -> mình thấy ok nên quyết định luôn. Cảm ơn team vì offer rất tốt. khoảng 1:00 PM mình tới khách sạn thì vào cổng quét mã check-in khai báo y tế, tới quầy lễ tân lại phải khai báo lại… giá như mình lên Executive Lounge ngay để check-in thì đã không bắt đầu trải nghiệm căng thẳng (Ấn tượng tồi tệ đầu tiên) 1:10 PM Mrs. Tan Tran bắt đầu hành xử làm mình liên tưởng tới các cô giáo ở trường công Việt Nam hồi còn đi học. Nào thì bắt mình tài PC-Covid trong khi chính phủ đã thông báo app nào cũng đều có giá trị như nhau như Sổ Sức Khỏe Điện Tử, Tokhaiyte.vn… loằng ngoằng 10 phút điện thoại mình, và đặc biệt là thao tác rầm rập trên iPhone 13 Pro Max Sierra Blue mình mới mua cho bà xã hôm 22/10 - còn chưa dán màn hình, ốp lưng nhưng chị cũng đặt cộp vội vàng xoành xoạch khiến mình ngao ngán. Rồi bắt đầu nói về rule không tiêm thì không được bơi, mình chẳng thấy website hay thông báo trước -> khác gì lừa đảo không vì mình đã hỏi trước là hồ bơi hoạt động hay chưa… đúng ra thì nên thông báo Thái độ, lời nói thiếu kiểu soát… mình phải nói chị 1 câu khá mất lịch sự “Nói ít thôi” vì cảm thấy bị làm phiền mình có đưa nhầm đăng ký xe của bà xã để check-in xong đưa lại CMND mới làm xong thủ tục… xong là bảo mình ngồi chờ ở sảnh lễ tân trong khi đó đặt Suite 7.334tr/đêm có bao gồm Executive Lounge nên mình bảo đưa mình lên vì ko đưa bất kỳ thẻ nào để mình đi thang máy. 1:30 PM mình mới bắt đầu thở phào nhẹ nhõm khi lên Executive Lounge tầng 6, em Nam rất helpful, nice guy hỗ trợ cả gia đình trong việc welcome drink, chào hỏi, hướng dẫn thông tin… đặt Cocktail class tại French Grill cho vợ chồng mình. Cảm ơn em rất nhiều… sau đó thì đặt phòng vẫn lằng nhằng tam sao thất bản bảo hỏi bao giờ mình quay lại Sài Gòn… (mình đã khai báo y tế là đang ở Bắc Ninh và chưa bay được SG do dịch) Rồi loằng ngoằng báo mình đặt qua app thứ 3 trong khi mình đặt trực tiếp trên Marriott Bonvoy mà =)) 2:04 PM sau thời gian chờ đợi, dạo chơi ở Executive Lounge thì bắt đầu có phòng do setup theo gói khá lãng mạn với rượu vang, cánh hoa hồng tươi siêu đẹp trải trong nhà tắm (Ấn tượng tồi tệ thứ 2) là thư welcome in chữ ký tổng giám đốc khách sạn viết sai tên khách họ mình là Ngo thì viết là Ngoc -> thừa 1 chữ c -> Ngọc hay Ngốc đây… khá sôi máu nhưng nhìn thấy con trai 6 tháng tuổi háo hức nên mình bỏ qua 3:15 PM 2 ly nước ép cam tươi ra siêu nhanh 3:00 PM nhà mình lên lại Executive Lounge trải nghiệm trà chiều theo quyền lợi của phòng chờ 30 phút thì đã có set toàn bánh ngọt - trước đó nhân viên bảo set có đầy đủ cả bánh mặn, ngọt -> như nhà mình đã trải nghiệm nhiều nơi trên thế giới từ InterContinental Danang ở 10 lần, Marina Bay Sands cũng 10 lần nhưng mới 2 lần đặt Club cho tới Waldorf Astoria Rome Cavalieri… chắc chỉ có JW Marriott Hotel Hanoi toàn bánh ngọt dù khá ngon… chủ đạo bánh xoài, pudding xoài, scone cho hẳn 4 cái và đương nhiên nhà mình ko thể ăn hết… -> ấn tượng không tốt lắm chứ ko phải là tồi tệ như 2 lần trước. 4:22 PM bắt đầu có mặt tại hồ bơi tầng 8 khá đẹp nhưng hơi nóng do thiếu không khí tự nhiên hoặc biện pháp làm mát -> mấy bạn quản lý hồ bơi đi theo sát kè kè hỏi số phòng hoặc đứng sau cánh cửa quan sát nhà mình chắc theo dõi xe có bơi không -> cảm giác khó chịu nhưng chưa bơi nên mình kệ sau đó dạo quanh JW Cafe siêu đẹp bên hồ -> các bạn rất niềm nở chào đón cả nhà vào thăm quan dù nhà mình báo chỉ đi xem thôi 5:00 PM được anh Tuấn bartender French Grill hướng dẫn làm 2 ly cocktail martini và wiskey trải nghiệm khá vui trong 30 phút 5:47 PM quay trở lại Executive Lounge để trải nghiệm Cocktail hours -> khá choáng vì kéo dài 4 tiếng từ 5:30 PM tới 9:30 PM ban đầu chỉ có nhà mình là khách thứ 2… đồ ăn khá ok và đặc biệt có cá hấp, canh bò rong biển kiểu hàn bà xã mình thích nhất… bảo có mỗi mấy người như thế này thì đồ ăn nhiều quá ngại… Ăn uống vui vẻ tới tầm 7:00 PM bắt đầu choáng vì khách Samsung đi làm về siêu đông… lần đầu tiên thấy Executive Lounge đông tới vậy -> cũng tụt mood vì thực ra thích không gian yên tĩnh thưởng thức rượu hơn hay vì dạng buffet ăn uống ầm ầm nên 7:48 PM là mình về chứ không thì cũng thích ngồi lâu hơn Thanh niên bé háo hức 4:30 AM sáng đã dậy nên 2 bố con đi dạo, đi chơi trong khuôn viên khách sạn, khám phá khu vườn bên hồ khá đẹp có kids club ngoài trời, chòi ngắm cảnh 6:56 AM có mặt ở JW Cafe để ăn sáng… vì theo thông báo thì 7:00 AM hết phục vụ tự chọn kiểu buffet… đồ ăn đa dạng cũng may là có mặt sớm chứ không 7:30 AM đã hết các lựa chọn (thông tin lại sai lệch khiến khách không dễ folllow) Điểm sáng là được Mr Alex Pasion Director Of Sales không ngờ sáng sớm dành thời gian với khách, hỗ trợ… đẩy xe đẩy em bé… thường thì các vị trí quan trọng buổi sáng thường là Director of F&B hay GM như đầu năm nhà mình ở 2 đêm Pool Villa Four Seasons Resort The Nam Hai rất tốt. 12:25 PM bắt đầu đưa bé lần đầu đi bơi hồ bơi tầng 8 khá vui sau đó thì cả nhà nghỉ ngơi cũng không sử dụng thêm dịch vụ của khách sạn Dự định tối ăn French Grill vì thấy offer theo gói giảm 30% trên website nhưng thực tế thông báo chỉ được 10% - chat hỏi thì lại được offer dù website sai -> cũng không thích lắm :( Anh chị mình nhà gần khách sạn đi làm về muộn nên mình rủ bố và 2 cháu qua chơi rồi ăn tối Thế là (trải nghiệm tồi tệ nhất thứ 3) bắt đầu diễn ra nhân viên chỉ đưa khách tới sảnh tiệc tầng G - không hiểu sao không chỉ lên sảnh chính tầng L -> hay tại đi Grab xe Vios nên họ chỉ vậy? Tới lúc sau chính chiếc Grab đó lại lên sảnh chính đón khách… 5:09 PM bắt đầu lên tới hồ bơi thì anh Khắc Hiếu bắt đầu thông báo chính sách chỉ khách lưu trú mới được bơi -> mình bảo để mình đăng ký với Lễ Tân vì theo chính sách phòng thì 2 người lớn và 2 trẻ em -> chỉ mình và bé sáng bơi thì chiều cũng còn 2 suất cho 2 cháu nhỏ 4, 8 tuổi - bố mình cũng không bơi nhé (cái này thì mình cực kỳ rõ vì 1 số bên họ làm chặt như Hilton Pattaya, Marina Bay Sands chỉ cho bơi theo maximum nên người bơi, người không bơi là chuyện bình thường - quản lý bằng thẻ từ người lớn cho tới trẻ em -> vui vẻ tuân thủ thôi) Ấy thế mà lễ tân báo vẫn không được, xong anh Khắc Hiếu vẫn lầm lầm lì lì ra bảo thông báo cho 2 bé lên -> ok bye luôn Sau đó thì chị Tú người đã rất hỗ trợ gia đình mình lên thì khá căng thẳng -> rất may mắn là bà xã và con mình không phải chứng kiến những giây phút đó. Còn mình thì cực kỳ xấu hổ với bố và 2 cháu. Thế là thôi hủy bỏ kế hoạch ăn tối ở khách sạn. Về phòng rồi đúng 7 giờ trả phòng. Dù chị Tú hỗ trợ tới 10 giờ tối nhưng mình không cần vì muốn về sớm nghỉ ngơi. Nhưng sau đó em Bắc vẫn lần thứ 2 lên phòng để gửi chìa khóa giúp mình. Tới khi check-out thì lễ tân xin số tài khoản để trả lại 1,150,000 VND tiền upgrade từ Deluxe Suite lên Executive Suite Lake View thì mình thấy chẳng có lý do gì để nhận. Mình bỏ tiền ra để trải nghiệm dịch vụ và trả đúng theo 2 bên offer. Dịch vụ không tốt, chứ mình cũng không cần ít tiền đấy. Viết ra xong thì thực sự là dễ chịu vì công khai, minh bạch được thông tin. Thôi thì hẹn ngày gặp lại :(
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2021
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ JW Marriott Hanoi, Guest Services / Front Office tại JW Marriott Hotel Hanoi
Đã phản hồi 30 thg 10, 2021
Xin chào CornK, Chúng tôi cảm ơn bạn đã giành nhiều thời gian chia sẻ trải nghiệm trong kỳ nghỉ gần đây tại khách sạn của chúng tôi. Với tất cả sự cầu thị của mình, chúng tôi xin tiếp thu ý kiến đóng góp quý báu của bạn. Khách sạn JW Marriott Hanoi luôn luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của chúng tôi và nếu bạn đã có thời gian tham khảo các đánh giá trên trang này tôi hy vọng bạn cũng sẽ đồng quan điểm với tôi. Rất tiếc chúng tôi đã không đáp ứng được mong đợi của bạn trong lần ở vừa rồi. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi bạn! Trong thời điểm Covid-19 đang hoành hành, chúng tôi cũng như các khách sạn khác ở Hà Nội luôn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ của mình, và tôi rất xin lỗi một số thủ tục theo yêu cầu của Chính Phủ như việc quét mã QR (trên ứng dụng cho Chính Phủ và Bộ Y Tế hướng dẫn) ngay tại lối ra vào của khách sạn cũng như điều kiện giành cho các khách hàng sử dụng tổ hợp thể thao đã gây bất tiện cho bạn, tuy nhiên trong mọi tình huống, chúng tôi đều luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể mà vẫn đảm bảo tuân thủ yêu cầu của Chính Phủ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã thông cảm và hợp tác để tất cả mọi người đều vui vẻ và an toàn trong mùa dịch. Tôi cũng rất may mắn đã có cơ hội liên hệ và gặp bạn trong thời gian ở và tôi cũng như Ban Giám Đốc rất hiểu và lấy làm tiếc về những bất tiện đã xảy ra. Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết với công việc của chúng tôi luôn luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ mang lại cho khách hàng trong mọi thời điểm. Cảm ơn đã cho chúng tôi cơ hội khi sẻ chia thông tin vô cùng chi tiết. Một lần nữa, chúng tôi mong hai bạn hãy nhận lời xin lỗi chân thành và nếu các bạn quyết định quay lại sử dụng dịch vụ của khách sạn trong tương lai, xin hãy liên hệ trực tiếp với tôi theo số điện thoại và email ta đã trao đổi, và tôi xin đảm bảo đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với bạn và gia đình. Chúc bạn tối thứ Bảy vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình! Trân trọng! Đặng Tú Ban Quản Ly Khách sạn JW Marriott Hanoi
Đọc thêm
Joseph Hieu đã viết đánh giá vào thg 4 2021
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam209 đóng góp67 cảm ơn
+1
Tôi đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại Spa . Đây có thể nói là Spa tốt nhất Hà nội về facility và kỹ thuật massage thư giãn. Thích nhất bồn Jacuzzi nước ấm ở đây. Rất thoải mái. Sẽ quay lại khi đến Hà Nội.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Lydia Nguyen, Marketing tại JW Marriott Hotel Hanoi
Đã phản hồi 1 thg 5, 2021
Xin chào Joseph-Hieu, Chúng tôi rất vui bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Spa by JW trong khách sạn JW Marriott Hanoi. Rất mong sớm được đón tiếp bạn trở lại trong tương lại gần. Chúc bạn và gia đình kỳ nghỉ Lễ vui vẻ! Trân trọng! Đặng Tú Ban Quản Lý Khách Sạn
Đọc thêm
An Le đã viết đánh giá vào thg 4 2021
Hà Nội, Việt Nam2 đóng góp1 cảm ơn
Cả nhà mình đi ăn sinh nhật, mình có nhắc trước là sinh nhật anh mình nên viết chữ ‘happy birthday’ lên đĩa nhưng không có, dù sao vẫn có bánh và được nhà hàng tặng thêm mocktail rất dễ uống. đồ ăn thật sự ngon nhưng không ấn tượng nhất trong những nhà hàng khách sạn mà mình từng đến. Điều mình không thích nhất là lúc đến, hôm đó mưa, đi vào thì không có chỉ dẫn, bố mình đi xe vòng vòng mãi mới tìm được nhà hàng. Bạn doorman và lễ tân trông không hề vui, tiếp đón lạnh nhạt không một nụ cười :(. Lúc vào đến nhà hàng thì hình như ảnh quản lí (?) là người nước ngoài ra liên tục hỏi bố mình thông tin đặt bàn, mình là người đặt và bố thì không giỏi ngoại ngữ nên làm bố mình khá không thoải mái cả tối đó. Bạn tiếp đón và phục vụ bàn mình thì nhiệt tình dễ thương nhưng rót rượu chưa khéo lắm. Hi vọng khách sạn tiếp nhận ý kiến của mình
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2021Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Lydia Nguyen, Marketing tại JW Marriott Hotel Hanoi
Đã phản hồi 22 thg 4, 2021
Chào thucanltr, Trước tiên chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã giành thời gian đánh giá dịch vụ của khách sạn và với tinh thần cầu thị, chúng tôi đánh giá cao tất cả những phản hồi tích cực của bạn vì chúng tôi tin tưởng bằng cách lắng nghe ý kiến khách hàng, khách sạn sẽ có cơ hội cải thiện và phục vụ họ tốt hơn trong tương lai. Tôi đã chia sẻ đóng góp của bạn tới các Giám đốc cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên và chúng tôi luôn có kế hoạch để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng khi đến với khách sạn JW Marriott Hanoi. Một lần nữa, cảm ơn bạn đã chia sẻ và hy vọng sẽ sớm được đón tiếp bạn trong tương lai gần. Chúc bạn và gia đình cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc. Trân trọng! Đặng Tú Ban Quản Lý Khách Sạn
Đọc thêm
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
177 US$ - 222 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamHà Nội
SỐ LƯỢNG PHÒNG
450
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về JW Marriott Hotel Hanoi
Gần JW Marriott Hotel Hanoi có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Q Bar (1,0 dặm), Sky 72 Observatory (1,1 dặm) và Phòng tranh 3D (1,0 dặm).
JW Marriott Hotel Hanoi có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, nhà hàng và phòng khách.
JW Marriott Hotel Hanoi có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
JW Marriott Hotel Hanoi có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
JW Marriott Hotel Hanoi có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, gara đỗ xe và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần JW Marriott Hotel Hanoi có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như JW Cafe, Akira Back và The Lounge.
Tôi có thể tập thể dục tại JW Marriott Hotel Hanoi không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
JW Marriott Hotel Hanoi có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, JW Marriott Hotel Hanoi có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
JW Marriott Hotel Hanoi có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, JW Marriott Hotel Hanoi cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
JW Marriott Hotel Hanoi có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
JW Marriott Hotel Hanoi có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.