OYO 248 Olive Hotel
22 Hàng Bè Street, Hoàn Kiếm District, Hà Nội 100000 Việt Nam
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(32)32
Phòng & Phòng Suite (7)
Ăn uống (1)
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Giới thiệu
3,0
Xếp thứ 176 trong 207 nhà trọ tại Hà NộiĐịa điểm
Phòng
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nằm ở vị trí trung tâm
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Cho thuê xe đạp
Xe đưa đón sân bay
Khu để hành lý
Đổi tiền
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Wifi
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Khách sạn không hút thuốc
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Điện thoại
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Loại phòng
Phòng cho gia đình
Vị trí
22 Hàng Bè Street, Hoàn Kiếm District, Hà Nội 100000 Việt Nam
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 100 trên 100
100
Noibai Airport
21.2 km•
Xem tất cả chuyến bay
Xe cho thuê
792 Nhà hàng
trong vòng 0,5 kilômét
213 Điểm du lịch
trong vòng 0,5 kilômét
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 8
- 8
- 8
- 5
- 11
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
+1
Part 2
Dave Investigates:
***Travel Warning!***
The “Olive Hanoi Hotel” Old Quarter Hanoi.
Hanoi, Vietnam Travelers Beware!
Yesterday I began my story as Part 1.
Please read this part first before reading this post because this story is progressive. If you do not read Part 1, you will not understand this post.)
(Part 1 is immediately below this post.)
***Important Note***
I first stayed at the Olive Hotel and it’s sister hotel the “Do” hotel beginning on or about April 5, 2019. (Same owners as the Olive Hotel in Hanoi.)
I was supposed to be staying at the “Do” hotel originally but, when I had arrived at 2:00 am after a full fourteen hour day of traveling to arrive at the “Do” hotel, I found they sold my room that I had already paid for via my booking reservation.
So there I was in Hanoi, Vietnam at 2:00 am with no hotel room. I had booked the room for thirty (30) nights weeks in advance.
I found myself walking the dark streets of Hanoi with my three duffle bag suitcases finds a different hotel at 2:00 am.
(This part of the story will become important later in Part 3 of my story. I had to move back and forth between the “Do” hotel and the “Olive Hotel,” four times in April. I am almost 60 years old!)
***Now I continue Part 2***
Attached for you to see in evidence is an email I had received from the Olive Hotel front desk who was the day manager of the “Olive Hotel.”
The email speaks for itself.
The email states that I am an honored guest, because this was now going to be my second months booking after my April nightmare with this same hotel owners.
( I know, my stupid mistake for trusting what I was promised was truth.)
The email states the daily room rate I was going to be charged.
The email states that my room of which I had stayed for a few nights back in April, had been “redecorated and reconstructed” since my last stay two months prior.
Now read the email and then look at the photographs of the room I was forced to stay in for three weeks because the “owner,” rather than returning the full amount of money I had paid his hotel for my thirty day stay, sent me an email telling me that if I left his hotel before thirty days, he was going to charge me an additional room rate, (more expensive at 150,000 Dong or $7.00 USD per night) for the nights I had already stayed.
Know this fact:
This time, during this July stay, in the first week alone, I had to unpack and then repack up my belongings and move four (4) different times to different rooms because the rooms are in such poor repair!
I was forced to stay in one room on 100 degree plus 90 percent humidity days and nights WITHOUT any air conditioning!! (This was immediately following the installation of what I was told was a new air conditioning unit!!)
The cheap owner and his wife and mother who really owns the place, replaced the broken air conditioning unit with an older used NON working unit then told me to go back to that room that it was working fine!
The “new” air conditioning unit did NOT work either yet they refused to offer me another room and I had to sleep in a room at 100 plus degree heat for forty eight hours!!!
When I finally became very angry and complained at the front desk, I received an email from the owners son asking me,
“WHY NOW,” (in all large caps lettering,) was I upset and that “I was creating unnecessary tension” between himself, his staff and me.?”
So, now read this original email that confirmed my reservation, and view the photos.
How do you like my newly redecorated and newly reconstructed room? Notice not a single window!! It was like a dungeon!! Dark and mildew smelling!
Part 3 tomorrow!
Phần 2
Cảnh báo du lịch! * * *
"Khách sạn Olive Hà Nội" phố cổ Hà Nội.
Hà Nội, Việt Nam du khách hãy cẩn thận!
Hôm qua tôi đã bắt đầu câu chuyện của tôi như là phần 1.
Xin vui lòng đọc phần này đầu tiên trước khi đọc bài đăng này bởi vì câu chuyện này là tiến bộ. Nếu bạn không đọc phần 1, bạn sẽ không hiểu bài đăng này.)
(Phần 1 là ngay bên dưới bài này.)
Lưu ý quan trọng * * *
Tôi lần đầu tiên ở lại tại khách sạn Olive và nó là khách sạn chị em của khách sạn "do" bắt đầu từ ngày hoặc khoảng ngày 05 tháng 4, 2019. (Cùng chủ sở hữu với khách sạn Olive ở Hà Nội).
Tôi đã nghĩa vụ phải được tạm trú tại khách sạn "do" ban đầu nhưng, khi tôi đã đến lúc 2:00 AM sau một ngày đầy đủ mười bốn giờ đi du lịch để đến tại khách sạn "do", tôi thấy họ bán phòng của tôi mà tôi đã trả tiền cho qua Đặt phòng của tôi.
Vì vậy, có tôi đã được ở Hà Nội, Việt Nam lúc 2:00 AM không có phòng khách sạn. Tôi đã đặt phòng cho ba mươi (30) tuần trước.
Tôi tìm thấy bản thân mình đi bộ trên các đường phố tối của Hà Nội với ba vali túi duffle của tôi tìm thấy một khách sạn khác nhau lúc 2:00 AM.
(Phần này của câu chuyện sẽ trở nên quan trọng sau này trong phần 3 của câu chuyện của tôi. Tôi đã phải di chuyển qua lại giữa các khách sạn "do" và các "Olive khách sạn," bốn lần trong tháng tư. Tôi gần 60 tuổi!)
Bây giờ tôi tiếp tục phần 2 * * *
Đính kèm để bạn có thấy bằng chứng là một email tôi đã nhận được từ các quầy lễ tân khách sạn Olive người quản lý ngày của "Olive Hotel."
Email nói cho chính nó.
Các tiểu bang email rằng tôi là một khách tôn vinh, bởi vì đây là bây giờ sẽ được đặt phòng thứ hai tháng sau khi cơn ác mộng tháng tư của tôi với chủ sở hữu khách sạn cùng.
(Tôi biết, sai lầm stupid của tôi để tin tưởng những gì tôi đã được hứa hẹn là sự thật.)
Các tiểu bang email tỷ lệ phòng hàng ngày tôi đã có được tính phí.
Các tiểu bang email mà phòng của tôi trong đó tôi đã ở lại cho một vài đêm trở về trong tháng tư, đã được "tái trang trí và xây dựng lại" kể từ khi ở lại cuối cùng của tôi hai tháng trước.
Bây giờ đọc email và sau đó nhìn vào các bức ảnh của phòng tôi đã buộc phải ở lại trong ba tuần bởi vì chủ sở hữu "," thay vì trả lại toàn bộ số tiền tôi đã có thanh toán khách sạn của mình cho nghỉ ba mươi ngày của tôi, đã gửi cho tôi một email nói với tôi rằng nếu tôi rời khách sạn của mình trước ba mươi ngày, ông sẽ tính phí cho tôi một tỷ lệ phòng bổ sung, (đắt hơn 150.000 đồng hoặc $7,00 USD/đêm) cho những đêm tôi đã ở lại.
Biết điều này thực tế:
Thời gian này, trong tháng bảy ở lại, trong tuần đầu tiên một mình, tôi đã phải giải nén và sau đó đóng gói đồ đạc của tôi và di chuyển bốn (4) lần khác nhau đến phòng khác nhau bởi vì các phòng được sửa chữa nghèo như vậy!
Tôi đã buộc phải ở lại trong một phòng trên 100 độ cộng với 90 phần trăm độ ẩm ngày và đêm mà không có bất kỳ điều hòa không khí!! (Điều này đã được ngay lập tức sau việc cài đặt những gì tôi đã nói là một đơn vị điều hòa không khí mới!!)
Các chủ sở hữu giá rẻ và vợ và mẹ của ông những người thực sự sở hữu nơi này, thay thế các đơn vị điều hòa không khí bị hỏng với một đơn vị cũ được sử dụng không làm việc sau đó nói với tôi để trở lại phòng mà nó đã làm việc tốt!
Các "mới" đơn vị điều hòa không khí đã không làm việc hoặc chưa họ từ chối cung cấp cho tôi một phòng khác và tôi đã phải ngủ trong một căn phòng ở mức độ nhiệt 100 cộng với 48 giờ!!!
Khi tôi cuối cùng đã trở nên rất tức giận và phàn nàn tại quầy lễ tân, tôi nhận được một email từ con trai chủ sở hữu hỏi tôi,
"Tại sao bây giờ," (trong tất cả các chữ cái mũ lớn,) là tôi buồn bã và rằng "tôi đã tạo ra căng thẳng không cần thiết" giữa mình, nhân viên của mình và tôi.? " Cũ
Vì vậy, đọc email ban đầu này đã xác nhận đặt phòng của tôi, và xem các bức ảnh.
Làm thế nào để bạn thích mới được tái trang trí của tôi và phòng mới được xây dựng lại?
Phần 3 ngày mai!
Dave Investigates:
***Travel Warning!***
The “Olive Hanoi Hotel” Old Quarter Hanoi.
Hanoi, Vietnam Travelers Beware!
Yesterday I began my story as Part 1.
Please read this part first before reading this post because this story is progressive. If you do not read Part 1, you will not understand this post.)
(Part 1 is immediately below this post.)
***Important Note***
I first stayed at the Olive Hotel and it’s sister hotel the “Do” hotel beginning on or about April 5, 2019. (Same owners as the Olive Hotel in Hanoi.)
I was supposed to be staying at the “Do” hotel originally but, when I had arrived at 2:00 am after a full fourteen hour day of traveling to arrive at the “Do” hotel, I found they sold my room that I had already paid for via my booking reservation.
So there I was in Hanoi, Vietnam at 2:00 am with no hotel room. I had booked the room for thirty (30) nights weeks in advance.
I found myself walking the dark streets of Hanoi with my three duffle bag suitcases finds a different hotel at 2:00 am.
(This part of the story will become important later in Part 3 of my story. I had to move back and forth between the “Do” hotel and the “Olive Hotel,” four times in April. I am almost 60 years old!)
***Now I continue Part 2***
Attached for you to see in evidence is an email I had received from the Olive Hotel front desk who was the day manager of the “Olive Hotel.”
The email speaks for itself.
The email states that I am an honored guest, because this was now going to be my second months booking after my April nightmare with this same hotel owners.
( I know, my stupid mistake for trusting what I was promised was truth.)
The email states the daily room rate I was going to be charged.
The email states that my room of which I had stayed for a few nights back in April, had been “redecorated and reconstructed” since my last stay two months prior.
Now read the email and then look at the photographs of the room I was forced to stay in for three weeks because the “owner,” rather than returning the full amount of money I had paid his hotel for my thirty day stay, sent me an email telling me that if I left his hotel before thirty days, he was going to charge me an additional room rate, (more expensive at 150,000 Dong or $7.00 USD per night) for the nights I had already stayed.
Know this fact:
This time, during this July stay, in the first week alone, I had to unpack and then repack up my belongings and move four (4) different times to different rooms because the rooms are in such poor repair!
I was forced to stay in one room on 100 degree plus 90 percent humidity days and nights WITHOUT any air conditioning!! (This was immediately following the installation of what I was told was a new air conditioning unit!!)
The cheap owner and his wife and mother who really owns the place, replaced the broken air conditioning unit with an older used NON working unit then told me to go back to that room that it was working fine!
The “new” air conditioning unit did NOT work either yet they refused to offer me another room and I had to sleep in a room at 100 plus degree heat for forty eight hours!!!
When I finally became very angry and complained at the front desk, I received an email from the owners son asking me,
“WHY NOW,” (in all large caps lettering,) was I upset and that “I was creating unnecessary tension” between himself, his staff and me.?”
So, now read this original email that confirmed my reservation, and view the photos.
How do you like my newly redecorated and newly reconstructed room? Notice not a single window!! It was like a dungeon!! Dark and mildew smelling!
Part 3 tomorrow!
Phần 2
Cảnh báo du lịch! * * *
"Khách sạn Olive Hà Nội" phố cổ Hà Nội.
Hà Nội, Việt Nam du khách hãy cẩn thận!
Hôm qua tôi đã bắt đầu câu chuyện của tôi như là phần 1.
Xin vui lòng đọc phần này đầu tiên trước khi đọc bài đăng này bởi vì câu chuyện này là tiến bộ. Nếu bạn không đọc phần 1, bạn sẽ không hiểu bài đăng này.)
(Phần 1 là ngay bên dưới bài này.)
Lưu ý quan trọng * * *
Tôi lần đầu tiên ở lại tại khách sạn Olive và nó là khách sạn chị em của khách sạn "do" bắt đầu từ ngày hoặc khoảng ngày 05 tháng 4, 2019. (Cùng chủ sở hữu với khách sạn Olive ở Hà Nội).
Tôi đã nghĩa vụ phải được tạm trú tại khách sạn "do" ban đầu nhưng, khi tôi đã đến lúc 2:00 AM sau một ngày đầy đủ mười bốn giờ đi du lịch để đến tại khách sạn "do", tôi thấy họ bán phòng của tôi mà tôi đã trả tiền cho qua Đặt phòng của tôi.
Vì vậy, có tôi đã được ở Hà Nội, Việt Nam lúc 2:00 AM không có phòng khách sạn. Tôi đã đặt phòng cho ba mươi (30) tuần trước.
Tôi tìm thấy bản thân mình đi bộ trên các đường phố tối của Hà Nội với ba vali túi duffle của tôi tìm thấy một khách sạn khác nhau lúc 2:00 AM.
(Phần này của câu chuyện sẽ trở nên quan trọng sau này trong phần 3 của câu chuyện của tôi. Tôi đã phải di chuyển qua lại giữa các khách sạn "do" và các "Olive khách sạn," bốn lần trong tháng tư. Tôi gần 60 tuổi!)
Bây giờ tôi tiếp tục phần 2 * * *
Đính kèm để bạn có thấy bằng chứng là một email tôi đã nhận được từ các quầy lễ tân khách sạn Olive người quản lý ngày của "Olive Hotel."
Email nói cho chính nó.
Các tiểu bang email rằng tôi là một khách tôn vinh, bởi vì đây là bây giờ sẽ được đặt phòng thứ hai tháng sau khi cơn ác mộng tháng tư của tôi với chủ sở hữu khách sạn cùng.
(Tôi biết, sai lầm stupid của tôi để tin tưởng những gì tôi đã được hứa hẹn là sự thật.)
Các tiểu bang email tỷ lệ phòng hàng ngày tôi đã có được tính phí.
Các tiểu bang email mà phòng của tôi trong đó tôi đã ở lại cho một vài đêm trở về trong tháng tư, đã được "tái trang trí và xây dựng lại" kể từ khi ở lại cuối cùng của tôi hai tháng trước.
Bây giờ đọc email và sau đó nhìn vào các bức ảnh của phòng tôi đã buộc phải ở lại trong ba tuần bởi vì chủ sở hữu "," thay vì trả lại toàn bộ số tiền tôi đã có thanh toán khách sạn của mình cho nghỉ ba mươi ngày của tôi, đã gửi cho tôi một email nói với tôi rằng nếu tôi rời khách sạn của mình trước ba mươi ngày, ông sẽ tính phí cho tôi một tỷ lệ phòng bổ sung, (đắt hơn 150.000 đồng hoặc $7,00 USD/đêm) cho những đêm tôi đã ở lại.
Biết điều này thực tế:
Thời gian này, trong tháng bảy ở lại, trong tuần đầu tiên một mình, tôi đã phải giải nén và sau đó đóng gói đồ đạc của tôi và di chuyển bốn (4) lần khác nhau đến phòng khác nhau bởi vì các phòng được sửa chữa nghèo như vậy!
Tôi đã buộc phải ở lại trong một phòng trên 100 độ cộng với 90 phần trăm độ ẩm ngày và đêm mà không có bất kỳ điều hòa không khí!! (Điều này đã được ngay lập tức sau việc cài đặt những gì tôi đã nói là một đơn vị điều hòa không khí mới!!)
Các chủ sở hữu giá rẻ và vợ và mẹ của ông những người thực sự sở hữu nơi này, thay thế các đơn vị điều hòa không khí bị hỏng với một đơn vị cũ được sử dụng không làm việc sau đó nói với tôi để trở lại phòng mà nó đã làm việc tốt!
Các "mới" đơn vị điều hòa không khí đã không làm việc hoặc chưa họ từ chối cung cấp cho tôi một phòng khác và tôi đã phải ngủ trong một căn phòng ở mức độ nhiệt 100 cộng với 48 giờ!!!
Khi tôi cuối cùng đã trở nên rất tức giận và phàn nàn tại quầy lễ tân, tôi nhận được một email từ con trai chủ sở hữu hỏi tôi,
"Tại sao bây giờ," (trong tất cả các chữ cái mũ lớn,) là tôi buồn bã và rằng "tôi đã tạo ra căng thẳng không cần thiết" giữa mình, nhân viên của mình và tôi.? " Cũ
Vì vậy, đọc email ban đầu này đã xác nhận đặt phòng của tôi, và xem các bức ảnh.
Làm thế nào để bạn thích mới được tái trang trí của tôi và phòng mới được xây dựng lại?
Phần 3 ngày mai!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Hoàn toàn khủng khiếp. "Khách sạn" là một nhà nghỉ được tôn vinh, nằm ở phía sau của một cửa hàng. Nếu tôi có thể cho nơi này bằng không thì tôi sẽ làm. Chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi có thể kiểm tra sớm lúc 1 giờ chiều, chỉ đến và được thông báo rằng những người trước đó trong phòng của chúng tôi chưa trả phòng nên chúng tôi phải chờ. Điều đó tốt và không phải lỗi của họ. Tuy nhiên, chúng tôi thấy cặp vợ chồng trả phòng và trong vòng 10 phút, phòng của chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi xin lỗi nhưng 10 phút để dọn dẹp hoàn toàn một căn phòng không đủ lâu để nó sạch sẽ và tôi đã đúng. Sàn nhà bẩn, phòng tắm bẩn và điều duy nhất người dọn dẹp đã làm là thay tấm trải giường. Vòi hoa sen không hoạt động và chỉ là một tia nước chảy ra từ vòi trên tường. Các công tắc điện đã tắt khỏi tường và chắc chắn là một mối nguy hiểm và giường. . . . Ôi những chiếc giường. Nó sẽ thoải mái hơn khi ngủ trên sàn nhà. Thành thật mà nói, nó giống như bê tông, không có cơ hội bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon trên những chiếc giường đó. Chúng tôi đã ở trong các khách sạn giá rẻ trước đây với giường cứng nhưng đây là một cái gì đó khác. Chúng tôi đã kết thúc kiểm tra một vài giờ sau đó và hủy đặt phòng của chúng tôi khi đặt phòng. com miễn phí. Tuy nhiên, khi đưa chìa khóa vào, nhân viên tiếp tân đã cố gắng nói rằng chúng tôi nợ họ một đêm phí. Sau đó, anh ta gọi cho người quản lý nói chuyện với chúng tôi qua điện thoại và cực kỳ thô lỗ, yêu cầu chúng tôi trả phí cho một đêm ở lại và nếu chúng tôi muốn hủy thì chúng tôi cần phải thực hiện trước 6 giờ tối. Điều này được giải thích cho chúng tôi và không có lúc nào chúng tôi điền vào tờ séc hoặc ký bất cứ điều gì khi nhận phòng. Vì vậy, tôi đã để nhân viên tiếp tân chụp ảnh hủy bỏ và chúng tôi tìm thấy một khách sạn đẹp hơn trên đường. Làm cho mình một ưu tiên, không đặt khách sạn này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Olive Hotel Hà Nội. Địa điểm này rất tuyệt, ngay tại nơi bạn muốn ở trong khu phố cổ, nhưng cách xa các nhà trọ của 'bữa tiệc'. Kathy (phát âm là Katie), đã cố gắng để đảm bảo tất cả các nhu cầu của chúng tôi được đáp ứng: đề nghị những địa điểm ăn uống tuyệt vời, cũng như giúp chúng tôi tổ chức vận chuyển đến điểm đến tiếp theo. Đừng tin những đánh giá tiêu cực, có vẻ như việc cải tạo đã được thực hiện kể từ đó, nhưng chúng tôi đã nhận thấy một vài phòng vẫn đang được cập nhật. Tuy nhiên, trong phòng của chúng tôi, chiếc giường thoải mái với khăn trải giường sạch sẽ, sạch sẽ, máy lạnh và ban công. Toàn bộ nơi này vẫn có một nhân vật khu phố cổ đáng yêu.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Các phòng đều sạch sẽ và bạn có không gian. Cá nhân tôi thích vẻ ngoài của họ, tôi cảm thấy thoải mái khi ở trong.
Đó là một gia đình rất tốt điều hành nơi này, họ rất hữu ích và tốt bụng.
Khách sạn nằm ở khu vực cũ của Hà Nội, nơi sinh sống nhất, rất gần với mọi hoạt động giải trí tốt mà thành phố Hà Nội phải cung cấp.
Đó là một gia đình rất tốt điều hành nơi này, họ rất hữu ích và tốt bụng.
Khách sạn nằm ở khu vực cũ của Hà Nội, nơi sinh sống nhất, rất gần với mọi hoạt động giải trí tốt mà thành phố Hà Nội phải cung cấp.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Bạn trai tôi và tôi thuê một phòng ở đó trong bốn đêm. Đêm đầu tiên, căn phòng không quá tuyệt vời. Chúng tôi nói với chủ sở hữu. Anh ấy rất tốt và anh ấy thực sự quan tâm đến khách hàng của mình. Ông xin lỗi và ông giải thích rằng họ đang thực hiện một số cải tạo. Cuối cùng anh ấy đã giảm giá 10% cho chúng tôi và chúng tôi đã đổi phòng cho một cái mới. Bởi vì đó là mùa đông ở đó, trời lạnh và vì vậy anh ấy đã tặng chúng tôi một chiếc quạt sưởi. Anh ấy cũng mời chúng tôi ăn tối với họ nhưng chúng tôi đã có kế hoạch rồi. Họ cũng đã giặt đồ của chúng tôi với giá tốt.
Sau tất cả các lần cải tạo, tôi chắc chắn khách sạn này sẽ thực sự quyến rũ. Nó có một vị trí tốt, ngay giữa Hà Nội cũ. Đối với giá cả, vị trí tốt và nhân viên dễ thương ở đó, tôi giới thiệu và nó.
Cảm ơn vì lòng tốt của bạn,
Đa Minh và Sam
Sau tất cả các lần cải tạo, tôi chắc chắn khách sạn này sẽ thực sự quyến rũ. Nó có một vị trí tốt, ngay giữa Hà Nội cũ. Đối với giá cả, vị trí tốt và nhân viên dễ thương ở đó, tôi giới thiệu và nó.
Cảm ơn vì lòng tốt của bạn,
Đa Minh và Sam
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Please answer my 3 emails and many phone calls !!!!!
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Olive Hanoi Hotel
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamHà Nội
SỐ LƯỢNG PHÒNG
12
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịOYO 248 OLIVE HOTEL (Hà Nội) - Đánh giá Nhà trọ - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về OYO 248 Olive Hotel
Gần OYO 248 Olive Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Phố Cổ Hà Nội (0,4 dặm), Hồ Hoàn Kiếm (0,5 dặm) và Thang Long Water Puppet (0,2 dặm).
OYO 248 Olive Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và xe đưa đón đến sân bay.
OYO 248 Olive Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng trong khi lưu trú.
Gần OYO 248 Olive Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Lighthouse Sky Bar & Restaurant, Era Restaurant và Diamond Sky Bar.
OYO 248 Olive Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, OYO 248 Olive Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
OYO 248 Olive Hotel có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Hà Nội 0,4 dặm.
OYO 248 Olive Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại OYO 248 Olive Hotel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng việt.
Có di tích lịch sử nào gần OYO 248 Olive Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Văn Miếu Q (2,0 dặm), Hỏa Lò (1,2 dặm) và Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh (2,0 dặm).
Bạn muốn xem thêm?