Sun & Sea Resort
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Tam Giang Resort & Spa khi đến thăm Huế. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng tại Tam Giang Resort & Spa cung cấp bếp nhỏ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Tam Giang Resort & Spa khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Tam Giang Resort & Spa.
Khi ở tại Tam Giang Resort & Spa, du khách có thể khám phá Tu Dam Pagoda (0,2 km) và Không Gian Văn Hóa Lục Bộ (1,0 km), những điểm đến hàng đầu của Huế.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Huế có cua như Les Jardins de La Carambole, Tropical Garden Restaurant và Duyen Anh Seafood Restaurant, tất cả đều nằm không xa Tam Giang Resort & Spa.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như địa điểm lịch sử Tomb of Minh Mang, Chùa Thiên Mụ và Tomb of Tu Duc, đều nằm trong khoảng cách gần từ khách sạn.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Tam Giang Resort & Spa khi trải nghiệm tất cả những gì mà Huế có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 1
- 1
- 4
- 0
- 4
- Lọc
- Tiếng Việt
- Đi vào thời điểm tháng 5, hơi vắng khách, cả resort chỉ có 1 nhóm mình đến.
- Ăn sáng chỉ có bánh mỳ ôp lết và mỳ quảng, thực đơn hơi ít đồ
- Phòng simple khóa cửa cảm giác không đảm bảo
- View không đẹp
Hồ bơi đã đóng cửa
Nhà hàng không mở ngoài bữa sáng
Quán bar / quán cà phê đóng cửa và bị tước vào ngày thứ 2 trong 8 ngày tôi ở.
Spar đã bị đóng cửa.
Không có dịch vụ đưa đón như quảng cáo.
Internet đã bị tắt.
Tôi đã thử nói chuyện với các nhân viên về nó và họ nghĩ rằng đó là buồn cười.
Nơi này giống như một khu nghỉ mát ma và không có ai xung quanh.
Ở lại hoàn toàn thảm hại, bố mẹ tôi đã ở tại Ana Mandara vài km trên đường. Tôi khuyên bạn nên điều đó. tôi đã trả phòng và yêu cầu hoàn tiền nếu có ai liên lạc với
Họ tính một số tiền hợp lý nhưng không có dịch vụ ở đó và chất lượng bữa ăn sáng kém. Các nhân viên không phải là đào tạo để thực hiện công việc. Họ chỉ làm thói quen bình thường của họ và bỏ qua các yêu cầu của khách.
Họ có một hồ bơi, cung cấp dịch vụ xe đẩy buggy cho bãi biển riêng, một spa và một số ares đẹp để thư giãn.
Tôi hy vọng các chủ sở hữu sẽ mở mắt và thực hiện một số thay đổi, điều này sẽ làm cho doanh thu và lợi nhuận tăng lên.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị