Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
86 Hung Vuong Street Loc Tho Ward, Nha Trang 650000 Việt Nam
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Expedia.com24 US$
Priceline24 US$
Travelocity24 US$
Hotels.com24 US$
Agoda.com24 US$
ibis Styles
Xem 12 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (402)
Phòng & Phòng Suite (105)
Ăn uống (86)

Giới thiệu

#27 trong số 649 khách sạn tại Nha Trang
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Nha Trang, hãy thử nghiệm ibis Styles Nha Trang.

Gần với những địa danh nổi tiếng ở Nha Trang như Giáo Xứ Thánh Giuse (0,4 km) và Bac Thanh Church (0,5 km), ibis Styles Nha Trang là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.

Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, và ibis Styles Nha Trang làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi đến Nha Trang, bạn có thể muốn thử lẩu tại một trong những nhà hàng lân cận như Sailing Club Nha Trang, Lanterns Vietnamese Restaurant hoặc Nhà Hàng Yến.

Nếu còn thời gian, i resort là một suối nước nóng & mạch nước phun yêu thích khá dễ đi đến.

Các nhân viên của ibis Styles Nha Trang mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi ngoài trời
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Bảo vệ 24 giờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Nhân viên trực cửa
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Công tác
Tầm nhìn đẹp
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt
331Đánh giá15H+Đ1Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 260
  • 56
  • 11
  • 1
  • 3
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Nguyễn Tấn Nguy... Đ đã viết đánh giá vào thg 11 2022
2 đóng góp1 cảm ơn
Tôi có một booking tại khách sạn Ibis Styles Nha Trang với mã booking 705865 được đặt qua MyTour từ ngày 15-17/11/2022. Tôi đã có một trải nghiệm dịch vụ vô cùng tồi tệ cũng như thái độ khinh thường, không tôn trọng khách hàng của khách sạn Ibis nói riêng và tập đoàn Accor nói chung khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Cụ thể như sau: 1) Ngày 15/11, tôi có đến khách sạn vào lúc 8h30, Ibis là khách sạn 4 sao nhưng lại không có một Bellman mang hành lý cho khách. 2) Phòng thiếu dao cạo râu cho khách để khách phải ra ngoài mua mang vào. 3) Phòng không có bàn ủi 4) Các dịch vụ F&B khách sạn bị đóng cửa 5) Cách thức Khách sạn giải quyết vấn đề với khách hàng. Cụ thể là Sales Manager Nguyễn Trúc Giang Với những trải nghiệm dịch vụ tệ trên xảy ra trong một buổi sáng từ 8h30 - 12h00, tôi đã thật sự không hài lòng một khách sạn 4 sao thuộc tập đoàn quốc tế nên tôi đã có thông báo với lễ tân đồng thời thông báo cho MyTour để hủy Booking. Về phía MyTOur, có tiếp nhận thông tin và sẽ hủy BK nếu có sự đồng ý khi làm việc với bên khách sạn. Nhưng sau 15p, MyTour có gọi lại rằng MyTour không thể liên lạc được với khách sạn vì nhân viên sale phụ trách đi ra ngoài. Sau đó, tôi có gọi lễ tân để liên hệ với sale giải quyết vấn đề này gấp. Và MyTour đã trả lời rằng Khách sạn KHÔNG ĐỒNG Ý HỦY BOOKING. Nhưng điều chúng tôi thắc mắc phía khách sạn không có một cuộc gọi hỏi tình hình khách hàng cũng như trao đổi để hiểu rõ hơn tình trạng mà khách đang gặp phải là gì mà chỉ là đưa ra quyết định để bảo vệ doanh thu của mình. TẠI ĐÂY, tôi cảm thấy cách giải quyết của khách sạn đang thiếu tôn trọng khách hàng cũng như bỏ ngoài tai các phản ánh của khách. Sau đó, vì khách sạn không đồng ý cũng như MYTOUR không giải quyết được các vấn đề của khách hàng, tôi đã gọi liên hệ với Sales Manager Nguyen Truc Giang để giải quyết vấn đề này vào lúc 13h30 (sau khi chờ SM gần 40p). Sau khi gặp SM, tôi đã trình bày những dịch vụ thiếu sót mà tôi cảm thấy không hài lòng tại đây. Nhưng Miss Giang lại đưa ra những lời lý giải không hợp lý cho việc cancel booking này, cụ thể như sau: 1) KHÁCH SẠN KHÔNG CÓ BELLMAN VÌ SAU DỊCH CẮT GIẢM NHÂN SỰ - Miss Giang giải thích Khách sạn không có Bellman vì dịch nên cắt giảm nhân sự. Điều này tôi cảm thấy không hợp lý, vì việc cắt giảm nhân sự là việc nội bộ của khách sạn nhưng khi khách sạn đã hoạt động trở lại và cho khách hàng sử dụng dịch vụ thì phải đảm bảo các tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao. Liệu rằng khách sạn đang "Treo đầu dê bán thit chó" khi mang tiêu chuẩn 4 sao nhưng dịch vụ lại không đảm bảo? 2) KHÁCH SẠN KHÔNG CÓ DAO CẠO RÂU TRONG PHÒNG NHẰM BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG - Tôi nhận phòng không có dao cạo râu và tôi phải đi ra ngoài để mua. Sau khi trình bày dịch vụ này với lễ tân thì HK mới đem lên 2 cái và Miss Giang có giải thích cho việc trong phòng không có dao cạo râu là NHẰM BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG. Tôi cảm thấy đây là lời giải thích cho sự lấm liếm về dịch vụ yếu kém của khách sạn. Cũng như việc bảo vệ môi trường chẳng liên quan gì đến dao cao râu. Chúng ta có thể bảo vệ môi trường bằng nhiều cách chứ không phải bảo vệ bằng cách không cung cấp đầy đủ các vật dụng yếu phẩm cần thiết của khách hàng khi ở khách sạn. Liệu khách sạn ĐANG MUỐN TIẾT KIỆM GIÁ COST quá mức? 3) KHÁCH SẠN KHÔNG CÓ BÀN ỦI VÌ CHÍNH SÁCH - Điều này tôi có thể thông cảm và hiểu cho chính sách của khách sạn nhằm đảm bảo an toàn PCCC 4) MỨC GIÁ TIỀN "HỢP LÝ" ĐI VỚI DỊCH VỤ - Để giải thích cho các sự việc trên, Miss Giang có nói một câu rằng "Với mức giá tiền như vậy thì dịch vụ của khách sạn đã hợp lý rồi". Hợp lý là như thế nào? Khi dao cạo râu là vật dụng cơ bản còn không đáp ứng được. Bên cạnh đó, Miss Giang có so sánh giá phòng của chúng tôi với các giá phòng cao hơn. Vậy thì giá phòng chúng tôi thấp hơn hoặc không là thành viên của thương hiệu Accor thì sẽ bị đối xử khinh thường và thiếu tôn trọng khách hàng như này? Hay là chúng tôi trả mức giá thấp hơn thì không có quyền được hưởng một dịch vụ theo chuẩn 4 sao và không được phàn nàn gì về điều đó cả? Câu nói này của Miss Giang làm chúng tôi cảm thấy Ibis đang vô cùng khinh thường và thiếu tôn trọng khách hàng. Đó là một lời nói mang tính sỉ nhục với khách được nói ra từ một SM. 5) ĐÂY LÀ BOOKING LAST MINUTE NÊN KHÔNG THỂ HỦY. - Tôi hiểu và biết được các chính sách hủy phòng của MyTour và khách sạn. Nhưng Booking của chúng tôi được đặt trước 2 tuần không phải Last minute như Miss Giang nói, vậy Last minute khác gì so với booking 1-2 tháng. Last minute là phải sử dụng một dịch vụ yếu kém, một dịch vụ "treo đầu dê, bán thịt chó" như vậy? Một dịch vụ mà tôi không thể ở lại thêm một giây phút nào. Dự kiến ban đầu của chúng tôi sẽ hủy BOOKING 1 đêm ngày 16, vì chúng tôi đã lỡ check in vào ngày 15 nhưng sau khi trao đổi với MIss Giang tôi cảm thấy lời nói và hướng giải quyết của khách sạn đang khinh thường và thiếu tôn trọng khách hàng cũng như không một lời xin lỗi nào đến khách hàng. Về phía Ibis đang cố gắng bảo vệ một cách ngông cuồng cho một dịch vụ yếu kém không đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao thuộc một tập đoàn quốc tế. Sau buổi trao đổi, SM Giang có nói sẽ làm việc lại với cấp trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi qua điện thoại sau đó. Và hướng khách sạn đưa ra là đồng ý HỦY BOOKING 2 đêm và charge phí của tôi là DATE-USED 563.000 vì sử dụng dịch vụ từ sáng tới giờ. Tôi đã không đồng ý vì tôi có early check in nhưng sau 2PM tôi đã không sử dụng dịch vụ của khách sạn cũng như tôi cảm thấy dịch vụ mà khách sạn đưa ra không xứng đáng mà tôi phải bỏ tiền ra. Bên cạnh đó, những lời nói của Miss Giang khiến tôi vô cùng bực mình và à cảm thấy đang bị khinh thường. Và cuối cùng chúng tôi đi đến thống nhất sẽ charge tôi 281.000. (Tôi tạm chấp nhận vì mong muốn sẽ giải quyết lẹ để tôi có thể qua khách sạn khác ở). Trong quá trình trao đổi qua điện thoại, Miss Giang có nói "VÌ MỘT CÁI BÀN ỦI MÀ LÀM LỚN CHUYỆN", tôi không hiểu đây là cách ứng xử và trả lời của SM thuộc một tập đoàn quốc tế với khách hàng hay sao?
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2022
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: KHÔNG NÊN LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN NÀY
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Tran le hoang T đã viết đánh giá vào thg 10 2022
Khách sạn đẹp, buffet ngon, đầy đủ các loại món ăn, nhân viên nhà hàng phục vụ chu đáo tôi rất hài lòng về khách sạn, nếu có dịp đi Nha Trang tôi sẽ chỉ chọn mỗi Ibis Styles làm nơi nghỉ dưỡng, bạn bè gia đình của tôi đều yêu thích nơi này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
SeoYool92 đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam725 đóng góp49 cảm ơn
+1
Mình đi vào dịp Tết với gia đình, giá phòng tương đối ổn, không quá chặt chém. Đặt 2 đêm và 2 phòng nên được upgrade lên 1 phòng view biển 1 phần, còn phòng mình thì không 😂 Tầng ở trung bình - cao không nhớ rõ lắm, hình như tầng 12. Phòng hơi nhỏ, phòng tắm dạng vách kiếng nên mình không thích lắm. Được cái vị trí đẹp - song song với đường biển, ngay trung tâm nên đi bộ siêu tiện, view thành phố cũng nhìn ra mấy toà nhà cao tầng nên cũng được. Hôm mình đi thì nhân viên không nice lắm, khá là kiểu ưu tiên cho khách nước ngoài hơn dù nhà mình đặt ở nhiều đêm và hạng phòng cũng tương đối - không thấp. Bữa buffet đầu tiên hơi nghèo nàn, chất lượng cũng bình thường. Bữa buffet thứ 2 có vẻ khách đông hơn và khách nước ngoài nhiều nên được chú trọng hơn. Không có người dẫn lên nhận phòng. Nhìn chung cả chất lượng, phòng ốc, phục vụ và ăn uống mình thấy không bằng Ibis Vũng Tàu dù hạng sao cao hơn, vì mình đã ở Ibis Vũng Tàu nhiều lần rồi. Cũng có nhà hàng StrEATs nhưng mình thấy ít khách ăn ở nhà hàng hơn ở VT. Decor thích nhất chắc là phần ở hành lang và thang máy. Hồ bơi khá bình thường, view bị toà nhà đối diện che hết. Nếu muốn ở khách sạn 4* và giá mềm thì mình thấy ở đây oke. Sảnh có phục vụ cafe uống cũng được, mình ngồi ngoài trời và đi dịp Tết nên gió lồng lộng. Ah đường 1 chiều nên hơi khó bắt taxi và grab, đi bộ thì tiện.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Tuan Lam đã viết đánh giá vào thg 3 2021
46 đóng góp20 cảm ơn
Các bạn nhân viên rất thân thiện, ân cần, việc làm thủ tục nhận phòng rất nhanh. Mình đặt hạng phòng thấp nhất và được nâng lên hạng phòng Premium do mình là thành viên A+ Gold. Phòng rất đẹp và sạch sẽ, tầm nhìn ra biển và quãng trường. Nước uống trong phòng là nước khoáng Đảnh Thạnh được lấy từ nguồn khoáng dưới chân núi Hòn Chuông thuộc dãy Trường Sơn. Vì số lượng khách ở không nhiều nên ăn sáng không phải là buffet mà là gọi món, các món cũng đa dạng và ngon. Mặc dù đang trong giai đoạn dịch Covid nhưng mọi thứ ở khách sạn đều rất chỉnh chu, chuyên nghiệp. Mình thấu hiểu trong giai đoạn này khách sạn và các bạn nhân viên đã cố gắng hết sức để kỳ nghỉ của mình trở nên thú vị và tốt nhất có thể. Mình rất cám ơn các bạn nhân viên đã hổ trợ mình trong suốt thời gian 9 ngày mình ở đây. Nhất định khi tới Nha Trang mình cũng sẽ ở tại Ibis Style Nha Trang.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2021
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
huy anh đã viết đánh giá vào thg 3 2021
1 đóng góp
Một kỳ nghỉ tuyệt vời với công ty. Nhân viên thân thiện, không gian thoáng mát, cảnh đẹp ngất ngây. Mình và bạn bè của mình đã có một kì nghỉ thật đáng nhớ tại đây. Cảm ơn Vinpearl Discovey 2 Nha Trang.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2021Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
27 US$ - 29 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamKhánh HòaNha Trang
SỐ LƯỢNG PHÒNG
311
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

IBIS STYLES NHA TRANG - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về ibis Styles Nha Trang
Gần ibis Styles Nha Trang có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm XQ Hand Embroidery (0,3 dặm), Amigos Bar (0,4 dặm) và Múa Rối Nước Nha Trang (0,2 dặm).
Ibis Styles Nha Trang có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Ibis Styles Nha Trang có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Ibis Styles Nha Trang có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Ibis Styles Nha Trang có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần ibis Styles Nha Trang có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Alpaca Homestyle Cafe, Ngon Gallery Nha Trang và LIVIN - Nha Trang.
Tôi có thể tập thể dục tại ibis Styles Nha Trang không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Ibis Styles Nha Trang có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, ibis Styles Nha Trang cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Ibis Styles Nha Trang có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Ibis Styles Nha Trang có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.