Khách sạn này có ưu và nhược điểm của nó. Thứ nhất, nó là tương đối mới, có nghĩa là đồ nội thất trong tình trạng tốt, các phòng tương đối sáng / hiện đại. Giá cả hợp lý cho dải du lịch (nhưng bạn có thể nhận được các khách sạn tiêu chuẩn Việt Nam rẻ hơn nhiều bằng cách đi bộ một vài khối từ bãi biển trở lại). Đó là một khối phía sau con đường chính (nằm trên một con hẻm, lối đi hẹp) có nghĩa là nó không hoàn toàn ồn ào như các khách sạn trên dải. Điều đó nói rằng, Nha Trang ồn ào, và con đường chính chạy dọc bờ sông hiếm khi không bận rộn, thậm chí đến tận đêm khuya. Khi cửa sổ đóng và điều hòa không khí, mọi thứ vẫn ổn, trừ khi họ đang thi công vào ban ngày trên các khách sạn mới khác đang được xây dựng gần đó. Một trong những vấn đề ban đầu của tôi là không nơi nào nói rằng khi đặt phòng mà các phòng tiêu chuẩn không có cửa sổ. Khi tôi mới đến, tôi khá thất vọng vì không có cửa sổ, nhưng những đồng nghiệp khác ở cùng chúng tôi có phòng bên cửa sổ và phàn nàn về tiếng ồn. Điều đó nói rằng, hầu hết các vấn đề tiếng ồn là ở hành lang của khách sạn, nơi các nhóm khách du lịch Trung Quốc và Nga ồn ào dường như thực hiện các bữa tiệc vào đêm khuya và có chuyến bay khởi hành sớm (4 giờ sáng trở đi). Không có nhiều khách sạn có thể đã làm về điều này, vì vậy đó không phải là lỗi của họ. Khi tôi đến, khách sạn đã được đặt đầy đủ cho đêm, vì vậy không thể nâng cấp lên phòng cửa sổ. Chúng tôi đã mất nửa giờ để được kiểm tra, mặc dù không có ai khác đợi chúng tôi tại bàn kiểm tra và có ba hoặc bốn nhân viên làm nhiệm vụ (chúng tôi là một nhóm 4 người, vì vậy không phải là một nhiệm vụ lớn ). Không chắc chắn vấn đề, nhưng chỉ cần mất nhiều thời gian để sao chép hộ chiếu, sắp xếp chìa khóa phòng, tìm ra phòng nào vẫn còn / sạch / sẵn sàng, v.v ... Nếu đây là một lần đăng ký sớm, tôi sẽ hiểu, nhưng nó đã 7 giờ tối! Khi tôi đến phòng, có thùng rác của người khác trong thùng của tôi, và ngày hôm sau, nhân viên dọn dẹp đã vào tủ lạnh của tôi và giúp họ lấy một ít trái cây của tôi, để cửa phòng tôi mở và giẻ trên sàn nhà (và lấy một áo tôi đã treo trong phòng tắm của tôi). Tất nhiên tôi rất buồn, vì tôi đã để máy tính / điện thoại / tiền, v.v. trong phòng cả ngày khi tôi ra ngoài, và nó có thể dễ dàng bị đánh cắp khi cánh cửa bị mở. Điều này không bao giờ xảy ra, và người quản lý kiểm soát chất lượng cũng buồn bã không kém, đến ngay lập tức để chụp ảnh và xin lỗi. Ngày hôm sau tôi được nâng cấp lên một căn phòng hướng biển đáng yêu, và người quản lý đi cùng nhân viên dọn dẹp mỗi khi họ vào phòng tôi trong thời gian còn lại của tôi. Tôi rất biết ơn về dịch vụ tốt, cũng như những người khác trong nhóm của tôi cũng có phòng tại khách sạn. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với các nhân viên ăn sáng, vì chúng tôi không thích bữa sáng tự chọn (chủ yếu hướng đến người Trung Quốc và người Nga với nhiều thịt, tinh bột, v.v.). Khi chúng tôi yêu cầu nước trái cây không đường và trái cây, chúng được mang đến cho chúng tôi mỗi sáng. Một trong những cô gái, I. Nguyễn đặc biệt hữu ích, luôn mỉm cười và ghi nhớ sở thích bữa sáng của chúng tôi mà không được nói. Nhân viên lễ tân và quản lý cũng rất tốt bụng, chắc chắn sẽ quay lại khách sạn này trong chuyến công tác tiếp theo của chúng tôi đến Nha Trang.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị