DHP Luxury Hotel
73 Củ Chi Vĩnh Hải, Nha Trang 650000 Việt Nam
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(15)15
Phòng & Phòng Suite (11)
Trung tâm dịch vụ & Phòng sự kiện (1)
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Giới thiệu
1,0
Số 35 trong 46 khách sạn đặc biệt tại Nha TrangĐề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Cổ kính
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Wifi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Vị trí
73 Củ Chi Vĩnh Hải, Nha Trang 650000 Việt Nam
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 54 trên 100
54
Cam Rahn Airport
29.6 km•
Xem tất cả chuyến bay
Xe cho thuê
1Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 0
- 0
- 0
- 0
- 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Tìm kiếm một nơi tốt để ở tại Nha Trang, Việt Nam với gia đình, chúng tôi đã đặt khách sạn này trong 3 đêm qua khách sạn. com. Tôi đã không biết đây là quyết định tồi tệ nhất mà tôi đã đưa ra. Tôi nên biết những gì tôi sẽ được giải quyết với mức giá. Toàn bộ hành trình là tàu lượn siêu tốc. Tóm lại: bạn nhận được những gì bạn phải trả cho. Hãy chuẩn bị cho một chuyến đi ăn mày nếu bạn chọn ở tại khách sạn này.
Phần mượt nhất của trải nghiệm này thực sự là phần đặt phòng (ai có thể nghĩ rằng phải chọn tùy chọn tốt nhất trong ngân sách cho 13 người trải qua 5 phòng thực sự là dễ nhất). Nhấp, trả tiền, thực hiện: Mọi thứ đều được xác nhận. Kỳ vọng đã được đặt ra. Với giao thông vận tải đã đặt và khách sạn đã được xác nhận, tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ này kể từ thời điểm này.
Sáng hôm sau khi đặt phòng (tôi đặt phòng vào tối muộn ngày hôm trước), chồng tôi thức dậy và phát hiện ra nhiều hơn những cuộc gọi nhỡ từ một số tiếng Việt được đặt qua đêm. Anh ấy không có âm lượng điện thoại nhưng nó bị rung nên anh ấy nhận ra một trong hai tin nhắn / cuộc gọi đến nhưng nghĩ đó là thư rác và didn muốn thức dậy vào giữa đêm để xử lý các cuộc gọi. Số liên tục gọi vào buổi sáng là tốt và chồng tôi đã chọn. Hóa ra các cuộc gọi điện thoại là từ chủ khách sạn yêu cầu chúng tôi thực hiện một trong hai lựa chọn: hủy phòng của chúng tôi khi họ có khách đặt phòng nhưng họ đã cập nhật trên hệ thống hoặc chuyển phòng của chúng tôi sang phòng kém chất lượng hơn. Các chủ sở hữu nói với chúng tôi rằng những vị khách khác đã đặt cọc 50%, điều này thật kỳ lạ vì tôi không biết đó là một lựa chọn. Tôi cho họ biết rằng tôi đã trả giá đầy đủ và tôi không muốn hủy đặt phòng này vì đó không phải là lỗi của tôi. Khách sạn phải có trách nhiệm giải quyết vấn đề với những khách khác không phải chúng tôi. Người chủ nói với chúng tôi rằng anh ta có thể thử sau khi tôi khăng khăng không hủy. Nghĩ rằng vấn đề đã được giải quyết nhưng cậu bé là tôi sai. Tối hôm đó, chồng tôi nhận được nhiều email yêu cầu mọi người trong bữa tiệc của chúng tôi hủy đặt phòng. (chúng tôi dành 5 phòng). Chúng tôi đã cố gắng gọi khách sạn. com tìm kiếm xác nhận vì sau đó chúng tôi lo lắng không có phòng để ở lại cho chuyến đi của chúng tôi. Khách sạn. nhân viên đến xác nhận rằng các đặt phòng của chúng tôi đã không bị hủy và tôi vẫn còn phòng của tôi như họ đã nói chuyện với khách sạn. Vẫn rất lo lắng nhưng chúng tôi không có lựa chọn nào vào lúc này để thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Điều này là trong mùa lễ vì vậy lựa chọn của chúng tôi rất hạn chế.
Nhanh chóng chuyển đến cuối cùng, chúng tôi đến khách sạn và thở phào nhẹ nhõm rằng chúng tôi đã nhận được phòng của chúng tôi. Tất cả các phòng của chúng tôi là những người đắt nhất tại khách sạn (nó có ký hiệu VIP ở cửa ra vào). Các phòng đều ổn mà giá trị của chúng tôi đã trả cho giá mà chúng tôi đã trả và chất lượng rẻ vì chúng tôi đã không muốn dành nhiều tiền cho một nơi để ngủ nên chúng tôi đã không mong đợi quá nhiều.
Ngày hôm sau chúng tôi cần khăn tắm sau đó chúng tôi gọi cho người quản lý khách sạn để yêu cầu. Khi chúng tôi xuống, những người giữ nhà đưa cho tôi một đống khăn tắm để vận chuyển đến phòng. Tôi hỏi cô ấy tại sao cô ấy lại mang nó đến phòng vì đó thường là một phần của dịch vụ phòng. Cô ấy trả lời cô ấy là người duy nhất ở khách sạn và cô ấy phải ở tại sảnh vì các chủ sở hữu đã rời đi thăm gia đình anh ấy vài ngày và các nhân viên khác là chúng tôi trong kỳ nghỉ Tết! ! ! ! Tôi không có lựa chọn phải mang khăn tắm của mình trở lại phòng.
Khi đến giờ trả phòng, tôi đã phàn nàn với các nhân viên ở sảnh về toàn bộ thử thách bị quấy rối để hủy đặt phòng khi khách sạn vắng khách khá nhiều trong thời gian tôi ở. Bữa tiệc của chúng tôi là tất cả những gì tôi thấy trong 3 đêm của chúng tôi. Lần này, nó là một nhân viên khác. Sau vài giờ, tôi phát hiện ra tôi để lại 2 bàn chải đánh răng điện và một ống sữa rửa mặt trong phòng. Vì tôi đã rời Nha Trang được vài giờ và tôi đã đến điểm đến tiếp theo, quay trở lại là một lựa chọn. Tôi gọi cho khách sạn và gọi thẳng đến chủ điện thoại và anh ấy trả lời. Ông nói rằng ông cần phải kiểm tra với các nhân viên của mình. Anh ta gọi lại cho tôi sau vài phút và nói những người trông coi nhà đã ném tất cả và mọi vật dụng tìm thấy trong phòng tôi vào thùng rác có thể bao gồm bàn chải đánh răng và thùng rác đã được nhặt trong ngày. Tôi đã rất hoài nghi vì không ai trong suy nghĩ đúng đắn của họ nghĩ rằng 2 bàn chải đánh răng điện là rác và không phải là thứ mà khách đã bỏ lỡ để lưu trữ khi bị mất và tìm thấy. Sau đó, ông cho biết những người quản gia chưa bao giờ nhìn thấy bàn chải đánh răng điện trong cuộc sống của họ; do đó, nghĩ rằng đó là rác. . . Sau đó anh trả lời rằng không có gì anh có thể làm! Không có giải pháp khác được đưa ra. Khách sạn này có vẻ như lấy tiền hơn là quan tâm đến cảm giác và mong muốn của khách. Thất vọng nhưng không có gì tôi có thể làm ngoài việc đưa ra những đánh giá xấu. Hy vọng chuyến đi của bạn không có nhiều trải nghiệm tồi tệ như chúng tôi đã làm nếu bạn tránh xa khách sạn này!
Phần mượt nhất của trải nghiệm này thực sự là phần đặt phòng (ai có thể nghĩ rằng phải chọn tùy chọn tốt nhất trong ngân sách cho 13 người trải qua 5 phòng thực sự là dễ nhất). Nhấp, trả tiền, thực hiện: Mọi thứ đều được xác nhận. Kỳ vọng đã được đặt ra. Với giao thông vận tải đã đặt và khách sạn đã được xác nhận, tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ này kể từ thời điểm này.
Sáng hôm sau khi đặt phòng (tôi đặt phòng vào tối muộn ngày hôm trước), chồng tôi thức dậy và phát hiện ra nhiều hơn những cuộc gọi nhỡ từ một số tiếng Việt được đặt qua đêm. Anh ấy không có âm lượng điện thoại nhưng nó bị rung nên anh ấy nhận ra một trong hai tin nhắn / cuộc gọi đến nhưng nghĩ đó là thư rác và didn muốn thức dậy vào giữa đêm để xử lý các cuộc gọi. Số liên tục gọi vào buổi sáng là tốt và chồng tôi đã chọn. Hóa ra các cuộc gọi điện thoại là từ chủ khách sạn yêu cầu chúng tôi thực hiện một trong hai lựa chọn: hủy phòng của chúng tôi khi họ có khách đặt phòng nhưng họ đã cập nhật trên hệ thống hoặc chuyển phòng của chúng tôi sang phòng kém chất lượng hơn. Các chủ sở hữu nói với chúng tôi rằng những vị khách khác đã đặt cọc 50%, điều này thật kỳ lạ vì tôi không biết đó là một lựa chọn. Tôi cho họ biết rằng tôi đã trả giá đầy đủ và tôi không muốn hủy đặt phòng này vì đó không phải là lỗi của tôi. Khách sạn phải có trách nhiệm giải quyết vấn đề với những khách khác không phải chúng tôi. Người chủ nói với chúng tôi rằng anh ta có thể thử sau khi tôi khăng khăng không hủy. Nghĩ rằng vấn đề đã được giải quyết nhưng cậu bé là tôi sai. Tối hôm đó, chồng tôi nhận được nhiều email yêu cầu mọi người trong bữa tiệc của chúng tôi hủy đặt phòng. (chúng tôi dành 5 phòng). Chúng tôi đã cố gắng gọi khách sạn. com tìm kiếm xác nhận vì sau đó chúng tôi lo lắng không có phòng để ở lại cho chuyến đi của chúng tôi. Khách sạn. nhân viên đến xác nhận rằng các đặt phòng của chúng tôi đã không bị hủy và tôi vẫn còn phòng của tôi như họ đã nói chuyện với khách sạn. Vẫn rất lo lắng nhưng chúng tôi không có lựa chọn nào vào lúc này để thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Điều này là trong mùa lễ vì vậy lựa chọn của chúng tôi rất hạn chế.
Nhanh chóng chuyển đến cuối cùng, chúng tôi đến khách sạn và thở phào nhẹ nhõm rằng chúng tôi đã nhận được phòng của chúng tôi. Tất cả các phòng của chúng tôi là những người đắt nhất tại khách sạn (nó có ký hiệu VIP ở cửa ra vào). Các phòng đều ổn mà giá trị của chúng tôi đã trả cho giá mà chúng tôi đã trả và chất lượng rẻ vì chúng tôi đã không muốn dành nhiều tiền cho một nơi để ngủ nên chúng tôi đã không mong đợi quá nhiều.
Ngày hôm sau chúng tôi cần khăn tắm sau đó chúng tôi gọi cho người quản lý khách sạn để yêu cầu. Khi chúng tôi xuống, những người giữ nhà đưa cho tôi một đống khăn tắm để vận chuyển đến phòng. Tôi hỏi cô ấy tại sao cô ấy lại mang nó đến phòng vì đó thường là một phần của dịch vụ phòng. Cô ấy trả lời cô ấy là người duy nhất ở khách sạn và cô ấy phải ở tại sảnh vì các chủ sở hữu đã rời đi thăm gia đình anh ấy vài ngày và các nhân viên khác là chúng tôi trong kỳ nghỉ Tết! ! ! ! Tôi không có lựa chọn phải mang khăn tắm của mình trở lại phòng.
Khi đến giờ trả phòng, tôi đã phàn nàn với các nhân viên ở sảnh về toàn bộ thử thách bị quấy rối để hủy đặt phòng khi khách sạn vắng khách khá nhiều trong thời gian tôi ở. Bữa tiệc của chúng tôi là tất cả những gì tôi thấy trong 3 đêm của chúng tôi. Lần này, nó là một nhân viên khác. Sau vài giờ, tôi phát hiện ra tôi để lại 2 bàn chải đánh răng điện và một ống sữa rửa mặt trong phòng. Vì tôi đã rời Nha Trang được vài giờ và tôi đã đến điểm đến tiếp theo, quay trở lại là một lựa chọn. Tôi gọi cho khách sạn và gọi thẳng đến chủ điện thoại và anh ấy trả lời. Ông nói rằng ông cần phải kiểm tra với các nhân viên của mình. Anh ta gọi lại cho tôi sau vài phút và nói những người trông coi nhà đã ném tất cả và mọi vật dụng tìm thấy trong phòng tôi vào thùng rác có thể bao gồm bàn chải đánh răng và thùng rác đã được nhặt trong ngày. Tôi đã rất hoài nghi vì không ai trong suy nghĩ đúng đắn của họ nghĩ rằng 2 bàn chải đánh răng điện là rác và không phải là thứ mà khách đã bỏ lỡ để lưu trữ khi bị mất và tìm thấy. Sau đó, ông cho biết những người quản gia chưa bao giờ nhìn thấy bàn chải đánh răng điện trong cuộc sống của họ; do đó, nghĩ rằng đó là rác. . . Sau đó anh trả lời rằng không có gì anh có thể làm! Không có giải pháp khác được đưa ra. Khách sạn này có vẻ như lấy tiền hơn là quan tâm đến cảm giác và mong muốn của khách. Thất vọng nhưng không có gì tôi có thể làm ngoài việc đưa ra những đánh giá xấu. Hy vọng chuyến đi của bạn không có nhiều trải nghiệm tồi tệ như chúng tôi đã làm nếu bạn tránh xa khách sạn này!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Không tìm thấy kết quả. • Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
Chia sẻ ảnh du lịch đẹp nhất của bạn
Hãy cho cả thế giới biết trải nghiệm của bạn về khách sạn.
Nhận câu trả lời nhanh
Hãy đặt những câu hỏi hàng đầu cho khách du lịch khác và nhân viên khách sạn.
Đặt câu hỏiĐỊA ĐIỂM
Việt NamKhánh HòaNha Trang
SỐ LƯỢNG PHÒNG
30
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịDHP LUXURY HOTEL (Nha Trang) - Đánh giá Khách sạn đặc biệt - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về DHP Luxury Hotel
Gần DHP Luxury Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Long Son Pagoda (1,0 dặm), Đảo Bình Ba (0,3 dặm) và Chùa Long Sơn (1,0 dặm).
DHP Luxury Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
DHP Luxury Hotel có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh .
DHP Luxury Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Gần DHP Luxury Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Pizza Hut Go Nha Trang, Sushi Take Away Nha Trang và Quán cà phê Highlands.
DHP Luxury Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, DHP Luxury Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
DHP Luxury Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Có di tích lịch sử nào gần DHP Luxury Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Tháp Bà Ponagar (3,5 dặm) và Nhà xưa ông Hai Thái (2,4 dặm).