Phuminh Hotel Riverside
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Grand Waterfront Hotel, "Mái nhà xa" của bạn ở Phnom Penh. Grand Waterfront Hotel sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần các địa danh như Sisowath Quay (0,1 km) và Wat Ounalom (0,4 km) đã làm Grand Waterfront Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Phnom Penh.
Các phòng tại Grand Waterfront Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ, sân thượng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi trên sân thượng và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Grand Waterfront Hotel, bãi đỗ xe đường phố có sẵn.
Khi ở Phnom Penh, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Grand Waterfront Hotel, bao gồm Romdeng (1,0 km), Friends the Restaurant (0,6 km) và Eclipse Sky Bar (1,8 km).
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá lâu đài nổi tiếng như Royal Palace.
Grand Waterfront Hotel giúp bạn khám phá Phnom Penh một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 38
- 66
- 46
- 31
- 49
- Lọc
- Tiếng Việt
Khi chúng tôi đi kiểm tra wifi vào ngày hôm sau, quầy lễ tân nói với chúng tôi rằng không có mốc thời gian xác định để sửa chữa. Tại thời điểm này, chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã trả tiền cho một khách sạn 4 sao và ngay bây giờ họ thậm chí không thể cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có wifi trong suốt 5 đêm của chúng tôi.
Chúng tôi yêu cầu công ty đặt phòng hủy bỏ. Họ nói rằng họ không kiểm soát được nó và liên lạc với quầy lễ tân. Quầy lễ tân cho biết công ty đặt phòng cần liên hệ với người quản lý của cô để xin phép hủy, và cô không thể làm gì được. Tôi liên hệ với công ty đặt phòng một lần nữa và giải thích điều này. Họ nói rằng họ sẽ liên lạc với nhau. Một giờ nữa trôi qua và quầy lễ tân không có thông tin mới. Tôi yêu cầu công ty đặt phòng và họ nói rằng khách sạn từ chối cho phép trả phòng sớm và hoàn tiền cho các đặt phòng đêm trong tương lai. Tôi giải thích các tình huống của tình trạng phòng tồi tàn và không có wifi (cũng như điều hòa không khí sẽ hạ nhiệt 26 độ suốt đêm) và chúng tôi đã đồng ý hủy 3 đêm qua và chỉ ở lại một đêm nữa tại khách sạn. Chúng tôi cảm thấy điều này là hợp lý bởi vì lúc đó là 11 giờ sáng và họ sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người khác để nhận phòng trong một thông báo ngắn như vậy. Tôi đã xác nhận hai lần với công ty rằng chúng tôi sẽ kiểm tra vào ngày hôm sau và chúng tôi sẽ được lập hóa đơn chỉ trong 2 đêm chúng tôi ở lại.
Vào buổi trưa, tôi nhận được một cuộc gọi tức giận từ quầy lễ tân nói với chúng tôi rằng chúng tôi có 20 phút để đóng gói đồ đạc và rời đi, hoặc trả bằng tiền mặt cho đêm thứ hai. Họ nói đêm đặt phòng thứ hai là một khoản phí để hủy bỏ và chúng tôi phải trả tiền một lần nữa để ở lại đêm thứ hai. Tôi cho họ xem ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của tôi với nội dung rõ ràng rằng chúng tôi đã được lập hóa đơn trong 2 đêm và sẽ trả tiền cho 2 đêm. Cô ấy không quan tâm đọc nó và yêu cầu chúng tôi rời khách sạn hoặc trả cô ấy bằng tiền mặt. Chúng tôi thu dọn đồ đạc và rời đi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị