Fairmont Ambassador Seoul
108, Yeoui Daero Yeongdeungpo-gu, Seoul 07335 Hàn Quốc
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(1.414)1.414
Phòng & Phòng Suite (81)
Video (3)
Giải thưởng Best of the Best của Travellers' Choice là gì?
Giải thưởng này là sự công nhận cao nhất của chúng tôi và được trao hàng năm cho những doanh nghiệp Xuất sắc nhất trên Tripadvisor, những doanh nghiệp nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 1% cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêmXem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Trung bình 8.794.872 ₫/đêm, 5/12 – 6/12
11.282.051 ₫
mỗi đêm
9.500.000 ₫
mỗi đêm
7.717.949 ₫
mỗi đêm
Tháng 12
Tháng 1
5 thg 12
Hôm nay
7 thg 12
9 thg 12
11 thg 12
13 thg 12
15 thg 12
17 thg 12
19 thg 12
21 thg 12
23 thg 12
25 thg 12
27 thg 12
29 thg 12
31 thg 12
2 thg 1
4 thg 1
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn
Giới thiệu
5,0
Số 16 trong 523 khách sạn tại SeoulĐịa điểm
Phòng
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Giải thưởng này là sự công nhận cao nhất của chúng tôi và được trao hàng năm cho 1% doanh nghiệp hàng đầu trong các danh mục chọn lọc.
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Accor Hotels xếp hạng.
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh thành phố
Lãng mạn
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và 1 ngôn ngữ khác
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Quầy bar / sảnh chờ
Trẻ em lưu trú miễn phí
Có ghế ăn cho bé
Xe đưa đón sân bay
Trạm sạc xe điện
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Phòng tắm hơi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trong nhà
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Quầy bar trên sân thượng
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Sử dụng sảnh chờ Executive
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
TV màn hình phẳng
Vòi rửa vệ sinh
Khu ăn uống
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Phòng khách riêng
Sofa
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Quầy bar mini
Vòi sen đứng
Bồn tắm / vòi sen
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Liên kết của khách sạn
Vị trí
108, Yeoui Daero Yeongdeungpo-gu, Seoul 07335 Hàn Quốc
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 89 trên 100
89
Gimpo Intl Airport
12.3 km•
Xem tất cả chuyến bay
Incheon Intl Airport
43.4 km•
Xem tất cả chuyến bay
Yeouinaru
5 phút
Xe cho thuê
62 Nhà hàng
trong vòng 0,5 kilômét
776Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 722
- 28
- 7
- 8
- 18
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Tôi đến khách sạn Fairmont lần thứ hai, lần này để thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng buffet "Spectrum" của họ (Lần đầu tiên chỉ uống cà phê ở sảnh).
Đầu tiên là món ăn: Đối với một người yêu thích nấu nướng và đặc biệt quan tâm đến việc đánh giá cao những món ăn ngon nhưng cũng có chút sáng tạo và đưa ra nhiều lựa chọn, tôi rất vui khi ngạc nhiên trước chất lượng của nguyên liệu. Đặc biệt, món bò tartare, "? ", một đặc sản Hàn Quốc, có chất lượng rất tốt. Nó thực sự là một bước tiến xa hơn so với các món ăn tương tự ở những bữa tiệc buffet khác.
Tôi rất vui khi thấy họ có nhiều loại thịt khác nhau, với thịt bò, thịt cừu, thịt lợn, v.v. . Nhưng cũng không phải là số lượng biến thể lố bịch khiến bạn khó chịu khi chỉ có thể thử 1/4 thực đơn. Tôi thích chất lượng hơn số lượng và tôi rất vui.
Các nhân viên đang mỉm cười, điều đó khiến tôi có tâm trạng vui vẻ - Điều quan trọng nhất trong một nhà hàng / khách sạn.
Nhược điểm duy nhất có lẽ là thiếu nhiều loại salad / rau và cá tươi (có sushis, nhưng sự đa dạng còn hạn chế). Nhưng tôi hiểu bạn phải lựa chọn giữa số lượng và chất lượng.
Tôi chưa ở trong phòng cũng như chưa thử Mariposa, nhưng khi kiểm tra địa điểm, tôi có thể thấy vật liệu có chất lượng rất tốt và khu vực bên ngoài của Mariposa khá dễ chịu vào buổi tối.
Đầu tiên là món ăn: Đối với một người yêu thích nấu nướng và đặc biệt quan tâm đến việc đánh giá cao những món ăn ngon nhưng cũng có chút sáng tạo và đưa ra nhiều lựa chọn, tôi rất vui khi ngạc nhiên trước chất lượng của nguyên liệu. Đặc biệt, món bò tartare, "? ", một đặc sản Hàn Quốc, có chất lượng rất tốt. Nó thực sự là một bước tiến xa hơn so với các món ăn tương tự ở những bữa tiệc buffet khác.
Tôi rất vui khi thấy họ có nhiều loại thịt khác nhau, với thịt bò, thịt cừu, thịt lợn, v.v. . Nhưng cũng không phải là số lượng biến thể lố bịch khiến bạn khó chịu khi chỉ có thể thử 1/4 thực đơn. Tôi thích chất lượng hơn số lượng và tôi rất vui.
Các nhân viên đang mỉm cười, điều đó khiến tôi có tâm trạng vui vẻ - Điều quan trọng nhất trong một nhà hàng / khách sạn.
Nhược điểm duy nhất có lẽ là thiếu nhiều loại salad / rau và cá tươi (có sushis, nhưng sự đa dạng còn hạn chế). Nhưng tôi hiểu bạn phải lựa chọn giữa số lượng và chất lượng.
Tôi chưa ở trong phòng cũng như chưa thử Mariposa, nhưng khi kiểm tra địa điểm, tôi có thể thấy vật liệu có chất lượng rất tốt và khu vực bên ngoài của Mariposa khá dễ chịu vào buổi tối.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
+1
Một khách sạn mới hợp thời trang ở trung tâm của khu vực hiện đại của thành phố. Khách sạn là một phần của trung tâm mua sắm khổng lồ với các cửa hàng của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, cửa hàng điện tử, khu vực cây xanh tuyệt đẹp bên trong, thác nước và tiếng chim hót. trên tầng cao nhất của trung tâm mua sắm có các nhà hàng và trên tầng 1 có chợ với các món ăn địa phương. nơi cũng có một siêu thị với cửa hàng tạp hóa.
Mặc dù khách sạn rất gần trung tâm mua sắm nhưng khách sạn rất yên tĩnh và thanh bình. Phòng rộng, có máy pha cà phê, trạm pha trà, bàn ủi và bàn ủi. Có bồn tắm và vòi hoa sen, toilet thông minh mà người Nhật vô cùng yêu thích.
Bạn có thể điều khiển rèm cửa, đèn chiếu sáng và toàn bộ căn phòng từ giường thông qua bảng điều khiển, rất tiện lợi.
các bức tường xung quanh phòng tắm có thể di chuyển sang trái và phải, biến căn phòng thành phòng biến hình, tạo ra nhiều biến thể và cảnh sử dụng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử du lịch của tôi, tôi thấy một lựa chọn như vậy.
Khách sạn có quầy bar trên tầng mái nhìn ra trung tâm thành phố, rất đáng để ghé thăm nếu bạn ở Fairmont.
Mặc dù khách sạn rất gần trung tâm mua sắm nhưng khách sạn rất yên tĩnh và thanh bình. Phòng rộng, có máy pha cà phê, trạm pha trà, bàn ủi và bàn ủi. Có bồn tắm và vòi hoa sen, toilet thông minh mà người Nhật vô cùng yêu thích.
Bạn có thể điều khiển rèm cửa, đèn chiếu sáng và toàn bộ căn phòng từ giường thông qua bảng điều khiển, rất tiện lợi.
các bức tường xung quanh phòng tắm có thể di chuyển sang trái và phải, biến căn phòng thành phòng biến hình, tạo ra nhiều biến thể và cảnh sử dụng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử du lịch của tôi, tôi thấy một lựa chọn như vậy.
Khách sạn có quầy bar trên tầng mái nhìn ra trung tâm thành phố, rất đáng để ghé thăm nếu bạn ở Fairmont.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Check-in time is 3 pm
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
+1
Ngay cả khi tôi là thành viên Kim cương trong hầu hết các chương trình khách hàng thân thiết, tôi chưa bao giờ viết đánh giá tại TripAdvisor.
Khách sạn này khác rất nhiều so với các khách sạn văn minh khác và có tiêu chuẩn thấp đến mức tôi quyết định viết và CẢNH BÁO những vị khách tiềm năng khác, ngoại trừ điều không thể mong đợi theo nghĩa xấu nhất theo nghĩa này.
Tôi sẽ bắt đầu không phải từ trải nghiệm tiêu cực của cá nhân mình mà là những gì có thể xảy ra với những người sẽ ở lại đó:
1) ở trong khách sạn này Bạn không có quyền sử dụng hồ bơi miễn phí và nếu Bạn may mắn được sử dụng nó nhưng sau đó Bạn không thể sử dụng vòi hoa sen trong phòng thay đồ, nếu không họ sẽ tính phí Bạn và hai nhân viên sẽ theo dõi Bạn chính xác ở mọi nơi! Có thể có trường hợp tắm miễn phí nhưng tôi phát hiện ra điều đó sau khi rời khách sạn, nhưng mọi khách khác tắm sau khi bơi trong phòng thay đồ đều bị cấm.
2) khách sạn chống lại các quy tắc của accor hoàn toàn không quan tâm đến sinh thái, đó là khách sạn duy nhất mà tôi gặp trong vài năm qua mà đồ uống vẫn được đựng trong chai nhựa.
3) Fairmont Golden Lounge nổi tiếng trong khách sạn này trông rất nghèo nàn, đồ không nói được tiếng Anh, đồ ăn rất lạ không hiểu đối với khách không phải người địa phương, món Âu không đáp ứng tiêu chuẩn, gratin hải sản trông giống món súp hơn, đồ ăn hầu như không được chế biến, mọi thứ không bao giờ biết đó là món ăn gì, một lần khi tôi hỏi nó là món gì - họ quyết định mang nó đi, mặc dù trong giờ khuyến mãi, tất cả thức ăn đều không được dọn ra và Sảnh vàng ở tầng 3 hoặc 4 vẫn có ruồi và không ai quan tâm đến bất kỳ quy tắc vệ sinh nào ( ảnh ) . Vào các ngày trong tuần Phòng chờ vàng ở Seoul không phục vụ Bữa sáng
4 ) một bất ngờ tồi tệ khác là ngay cả khi Bạn đặt phòng suite có quyền truy cập phòng chờ Vàng, người đi cùng của bạn phải trả thêm tiền để có quyền truy cập phòng chờ Vàng.
5). , vì vậy tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ sử dụng món quà của tôi cho anh ấy vì tôi sẽ không sử dụng nó chút nào.
6 ) trời trong một phép màu nào đó Bạn sẽ được nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ, mong rằng trong thời gian này bạn không thể sử dụng bất cứ thứ gì trong khách sạn, nếu không họ sẽ tính thêm phí cho bạn.
7) thiết kế của khách sạn rất tương lai nhưng xem hình thức phòng bộ là khủng khiếp Bạn có thể thấy chung cư xấu xí.
nhưng điều tồi tệ nhất trong khách sạn này là quản lý.
Trong cuộc nói chuyện đầu tiên của tôi với GM - Franck Loison, người mà tôi biết từ các khách sạn khác, anh ấy nói với tôi rằng theo ý kiến của anh ấy, khách sạn này rất khác so với những khách sạn khác mà anh ấy từng ở với tư cách là công cụ hoặc khách, rằng mọi thứ quyết định chủ sở hữu không phải anh ấy, mà anh ấy cũng không thích "quy tắc không bình thường của Hàn Quốc" nhưng anh ấy không thể làm bất cứ điều gì vì anh ấy không quyết định về bất cứ điều gì.
Lần thứ hai gặp mặt hắn không chịu tới, khẳng định cái gì bay giá tiền tắm rửa cho hắn cũng là chuyện bình thường. Phần còn lại của quản lý cũng không muốn gặp hoặc không trả lời cho câu hỏi hoặc đơn giản là dối trá.
Trong lần lưu trú thứ hai, tôi đã sử dụng dịch vụ nhận phòng sớm (điều đảm bảo cho tôi là GM) tôi đã đi ăn sáng, hai lần phải kiểm tra xem tôi có thể dùng bữa sáng hay không (lần đầu tiên tại sảnh Golden, nơi không ai có thể làm món trứng benerickt đơn giản, lần thứ hai trong nhà hàng chính) sau 5 phút khi tôi đã dùng xong đồ ăn sáng yêu cầu tôi rời đi vì tôi không có quyền sử dụng bữa sáng (một lần nữa tôi muốn nhắc rằng tôi là thành viên Diamond, người được ăn sáng miễn phí trong thời gian lưu trú tại mọi khách sạn của Accor ở SE Châu Á - và tôi đã nhận phòng khách sạn và có quyền sử dụng Golden Lounge - những gì đã trả tiền cho). Tôi đã hỏi người quản lý trực ban về việc xác nhận bằng văn bản về việc đó, tôi đã đợi hơn 50 phút để làm gì nhưng cuối cùng vẫn không nhận được, anh ta không muốn xác nhận về việc đó, không giải thích cho tôi tại sao tôi bị kiểm tra hai lần nếu tôi có quyền truy cập bữa sáng (và tôi đã có) và sau khi được yêu cầu tôi rời khỏi nhà hàng, và thay vào đó là bữa sáng, tôi đang đợi ghi chú này nhưng khi họ hiểu rằng tôi sẽ không rời đi mà không có ghi chú của khách sạn, hãy gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến, người đàn ông cảnh sát thông cảm với tôi và hỏi liệu khách sạn có giữ anh ta ở đây sớm không, tôi nói không và sau khi tôi quyết định rút ngắn thời gian ở lại và ngày hôm sau tôi rời đi nhưng tôi đã mất vài trăm euro.
Tôi không khuyên mọi người nên ở lại đó, nếu Bạn muốn ở lại vị trí này bên cạnh Khách sạn Conrad Hilton nhưng nếu Bạn là thành viên của Accor, tôi giới thiệu khách sạn Sofitel tốt hơn nhiều - tôi đã đích thân kiểm tra.
Với tư cách là Thành viên của Accor, tôi đã không nhận được bất kỳ đánh giá nào sau những lần lưu trú của mình, điều gì xác nhận rằng ban quản lý khách sạn này thao túng xếp hạng thực tế, mức sẽ thấp hơn nhiều như hiện tại.
Nếu GM nói rằng anh ấy không thể làm bất cứ điều gì, tôi khuyên chủ sở hữu không nên thay đổi chương trình Accor và Fairmont cho một số khác - địa phương tốt nhất, bởi vì trong khách sạn này với sự quản lý này Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy lòng hiếu khách của người Pháp và mọi vị khách bên ngoài Hàn Quốc sẽ khiếu nại.
Khách sạn này khác rất nhiều so với các khách sạn văn minh khác và có tiêu chuẩn thấp đến mức tôi quyết định viết và CẢNH BÁO những vị khách tiềm năng khác, ngoại trừ điều không thể mong đợi theo nghĩa xấu nhất theo nghĩa này.
Tôi sẽ bắt đầu không phải từ trải nghiệm tiêu cực của cá nhân mình mà là những gì có thể xảy ra với những người sẽ ở lại đó:
1) ở trong khách sạn này Bạn không có quyền sử dụng hồ bơi miễn phí và nếu Bạn may mắn được sử dụng nó nhưng sau đó Bạn không thể sử dụng vòi hoa sen trong phòng thay đồ, nếu không họ sẽ tính phí Bạn và hai nhân viên sẽ theo dõi Bạn chính xác ở mọi nơi! Có thể có trường hợp tắm miễn phí nhưng tôi phát hiện ra điều đó sau khi rời khách sạn, nhưng mọi khách khác tắm sau khi bơi trong phòng thay đồ đều bị cấm.
2) khách sạn chống lại các quy tắc của accor hoàn toàn không quan tâm đến sinh thái, đó là khách sạn duy nhất mà tôi gặp trong vài năm qua mà đồ uống vẫn được đựng trong chai nhựa.
3) Fairmont Golden Lounge nổi tiếng trong khách sạn này trông rất nghèo nàn, đồ không nói được tiếng Anh, đồ ăn rất lạ không hiểu đối với khách không phải người địa phương, món Âu không đáp ứng tiêu chuẩn, gratin hải sản trông giống món súp hơn, đồ ăn hầu như không được chế biến, mọi thứ không bao giờ biết đó là món ăn gì, một lần khi tôi hỏi nó là món gì - họ quyết định mang nó đi, mặc dù trong giờ khuyến mãi, tất cả thức ăn đều không được dọn ra và Sảnh vàng ở tầng 3 hoặc 4 vẫn có ruồi và không ai quan tâm đến bất kỳ quy tắc vệ sinh nào ( ảnh ) . Vào các ngày trong tuần Phòng chờ vàng ở Seoul không phục vụ Bữa sáng
4 ) một bất ngờ tồi tệ khác là ngay cả khi Bạn đặt phòng suite có quyền truy cập phòng chờ Vàng, người đi cùng của bạn phải trả thêm tiền để có quyền truy cập phòng chờ Vàng.
5). , vì vậy tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ sử dụng món quà của tôi cho anh ấy vì tôi sẽ không sử dụng nó chút nào.
6 ) trời trong một phép màu nào đó Bạn sẽ được nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ, mong rằng trong thời gian này bạn không thể sử dụng bất cứ thứ gì trong khách sạn, nếu không họ sẽ tính thêm phí cho bạn.
7) thiết kế của khách sạn rất tương lai nhưng xem hình thức phòng bộ là khủng khiếp Bạn có thể thấy chung cư xấu xí.
nhưng điều tồi tệ nhất trong khách sạn này là quản lý.
Trong cuộc nói chuyện đầu tiên của tôi với GM - Franck Loison, người mà tôi biết từ các khách sạn khác, anh ấy nói với tôi rằng theo ý kiến của anh ấy, khách sạn này rất khác so với những khách sạn khác mà anh ấy từng ở với tư cách là công cụ hoặc khách, rằng mọi thứ quyết định chủ sở hữu không phải anh ấy, mà anh ấy cũng không thích "quy tắc không bình thường của Hàn Quốc" nhưng anh ấy không thể làm bất cứ điều gì vì anh ấy không quyết định về bất cứ điều gì.
Lần thứ hai gặp mặt hắn không chịu tới, khẳng định cái gì bay giá tiền tắm rửa cho hắn cũng là chuyện bình thường. Phần còn lại của quản lý cũng không muốn gặp hoặc không trả lời cho câu hỏi hoặc đơn giản là dối trá.
Trong lần lưu trú thứ hai, tôi đã sử dụng dịch vụ nhận phòng sớm (điều đảm bảo cho tôi là GM) tôi đã đi ăn sáng, hai lần phải kiểm tra xem tôi có thể dùng bữa sáng hay không (lần đầu tiên tại sảnh Golden, nơi không ai có thể làm món trứng benerickt đơn giản, lần thứ hai trong nhà hàng chính) sau 5 phút khi tôi đã dùng xong đồ ăn sáng yêu cầu tôi rời đi vì tôi không có quyền sử dụng bữa sáng (một lần nữa tôi muốn nhắc rằng tôi là thành viên Diamond, người được ăn sáng miễn phí trong thời gian lưu trú tại mọi khách sạn của Accor ở SE Châu Á - và tôi đã nhận phòng khách sạn và có quyền sử dụng Golden Lounge - những gì đã trả tiền cho). Tôi đã hỏi người quản lý trực ban về việc xác nhận bằng văn bản về việc đó, tôi đã đợi hơn 50 phút để làm gì nhưng cuối cùng vẫn không nhận được, anh ta không muốn xác nhận về việc đó, không giải thích cho tôi tại sao tôi bị kiểm tra hai lần nếu tôi có quyền truy cập bữa sáng (và tôi đã có) và sau khi được yêu cầu tôi rời khỏi nhà hàng, và thay vào đó là bữa sáng, tôi đang đợi ghi chú này nhưng khi họ hiểu rằng tôi sẽ không rời đi mà không có ghi chú của khách sạn, hãy gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến, người đàn ông cảnh sát thông cảm với tôi và hỏi liệu khách sạn có giữ anh ta ở đây sớm không, tôi nói không và sau khi tôi quyết định rút ngắn thời gian ở lại và ngày hôm sau tôi rời đi nhưng tôi đã mất vài trăm euro.
Tôi không khuyên mọi người nên ở lại đó, nếu Bạn muốn ở lại vị trí này bên cạnh Khách sạn Conrad Hilton nhưng nếu Bạn là thành viên của Accor, tôi giới thiệu khách sạn Sofitel tốt hơn nhiều - tôi đã đích thân kiểm tra.
Với tư cách là Thành viên của Accor, tôi đã không nhận được bất kỳ đánh giá nào sau những lần lưu trú của mình, điều gì xác nhận rằng ban quản lý khách sạn này thao túng xếp hạng thực tế, mức sẽ thấp hơn nhiều như hiện tại.
Nếu GM nói rằng anh ấy không thể làm bất cứ điều gì, tôi khuyên chủ sở hữu không nên thay đổi chương trình Accor và Fairmont cho một số khác - địa phương tốt nhất, bởi vì trong khách sạn này với sự quản lý này Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy lòng hiếu khách của người Pháp và mọi vị khách bên ngoài Hàn Quốc sẽ khiếu nại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Nơi tuyệt vời, thiết kế tuyệt vời, dịch vụ chính hãng và thân thiện với tầm nhìn tuyệt vời ra sông và cầu. Phòng rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng chất lượng cao, đặc biệt là buffet có quầy bar đẹp ở tầng cuối. Đề xuất cho cả gia đình hoặc bạn bè.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Đây là lần lưu trú thứ ba của chúng tôi tại Fairmont ở Seoul. Tôi quyết định đến đây trong hai đêm cuối cùng của kỳ nghỉ của chúng tôi chủ yếu là vì tôi thực sự thích các phòng ở khách sạn này. Chúng rộng rãi với ánh sáng tuyệt vời và chúng tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. Thiết kế nội thất tinh tế và trang nhã. Bạn biết đấy, bạn sẽ có một đêm ngon giấc trong những căn phòng này.
Nó cũng có vị trí tốt và tôi thích lối đi dễ dàng đến các trung tâm mua sắm bên cạnh.
Là một sản phẩm cứng, Fairmont là một đề xuất tuyệt vời, nhưng tôi cảm thấy có một số khía cạnh của dịch vụ và tiện nghi khác với những gì người ta có thể trải nghiệm ở các cơ sở kinh doanh khác có mức giá và xếp hạng sao tương tự ở các thị trường khác.
- Tôi đã được gửi một email vài ngày trước khi nhận phòng. Email liệt kê tất cả các quy tắc và hạn chế của khách sạn cũng như các tiện nghi mà chúng tôi sẽ phải trả thêm tiền. Các khách sạn khác thường hỏi xem bạn có bất kỳ yêu cầu cụ thể nào hoặc câu hỏi nào về thời gian lưu trú của bạn hay không, đồng thời nhấn mạnh rằng họ ở đó để hỗ trợ bạn.
- Tụi mình check in ở quầy phụ chứ không phải lễ tân nên do không phải bàn nên bọn mình hơi lúng túng khi đứng cạnh chị nhân viên check-in. Có lẽ vì vậy mà chị hơi bỡ ngỡ. bối rối và không mang lại bất kỳ sự ấm áp hay hài hước nào trong cách cô ấy nói chuyện với chúng tôi. Cô lặng lẽ làm mọi việc hành chính cần thiết và giao chìa khóa. Không có câu hỏi nào về chuyến đi của chúng tôi, nhận xét về việc chúng tôi ở lại khách sạn nhiều lần hay đề cập đến việc liệu chúng tôi có được nâng cấp thành thành viên bạch kim hay không. Những điều này có vẻ giống như kỳ vọng của một vị khách có quyền, nhưng chúng có vẻ là tiêu chuẩn ở các khách sạn 5 sao khác.
- Khách sạn tính phí 40.000 won khi sử dụng phòng xông hơi khô, một tiện nghi thường miễn phí ở các khách sạn khác có vị trí tương tự. Tôi đã thanh toán số tiền này trong lần lưu trú cuối cùng của mình, nghĩ rằng mức phí cao có thể là do nó có gì đó đặc biệt (phòng xông hơi NB the Four Seasons là phòng xông hơi khô tuyệt vời và tươi tốt nhất mà tôi từng sử dụng - rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Gwanghwamun ) . Fairmont mặc dù rất bình thường - 2 bồn tắm, nếu tôi nhớ lại, và một phòng xông hơi khô nhỏ.
- Có một số ít nhân viên có vai trò dường như là đứng ở sảnh và cúi chào/chào đón khách khi họ ra vào. Đây có lẽ là một điều tốt đẹp đối với một số người, nhưng những nhân viên đó có vẻ buồn và hơi chán : ( Đối với tôi, nó tạo ra một tâm trạng lạnh lùng trong sảnh. Tôi thà thấy nhân viên của khách sạn tôi đang ở bận rộn và tận hưởng công việc của họ.
- Vào ngày cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu được ngâm mình trong hồ bơi, nhưng nhớ rằng có những hạn chế xung quanh việc này (yêu cầu đội mũ bơi và không sử dụng vòi hoa sen) mà chúng tôi đã chọn không tham gia.
Nhìn chung, tôi muốn giới thiệu khách sạn này cho những khách đi công tác hoặc có nhiều việc phải làm bên ngoài khách sạn và cần một nơi để cảm thấy thoải mái và ấm cúng vào ban đêm, nhưng không cần đến "trải nghiệm" khách sạn 5 sao đầy đủ. Nếu bạn dự định ở lại như một phần của kỳ nghỉ, nơi bạn có thể muốn thư giãn và nuông chiều bản thân, có thể có những lựa chọn tốt hơn.
Nó cũng có vị trí tốt và tôi thích lối đi dễ dàng đến các trung tâm mua sắm bên cạnh.
Là một sản phẩm cứng, Fairmont là một đề xuất tuyệt vời, nhưng tôi cảm thấy có một số khía cạnh của dịch vụ và tiện nghi khác với những gì người ta có thể trải nghiệm ở các cơ sở kinh doanh khác có mức giá và xếp hạng sao tương tự ở các thị trường khác.
- Tôi đã được gửi một email vài ngày trước khi nhận phòng. Email liệt kê tất cả các quy tắc và hạn chế của khách sạn cũng như các tiện nghi mà chúng tôi sẽ phải trả thêm tiền. Các khách sạn khác thường hỏi xem bạn có bất kỳ yêu cầu cụ thể nào hoặc câu hỏi nào về thời gian lưu trú của bạn hay không, đồng thời nhấn mạnh rằng họ ở đó để hỗ trợ bạn.
- Tụi mình check in ở quầy phụ chứ không phải lễ tân nên do không phải bàn nên bọn mình hơi lúng túng khi đứng cạnh chị nhân viên check-in. Có lẽ vì vậy mà chị hơi bỡ ngỡ. bối rối và không mang lại bất kỳ sự ấm áp hay hài hước nào trong cách cô ấy nói chuyện với chúng tôi. Cô lặng lẽ làm mọi việc hành chính cần thiết và giao chìa khóa. Không có câu hỏi nào về chuyến đi của chúng tôi, nhận xét về việc chúng tôi ở lại khách sạn nhiều lần hay đề cập đến việc liệu chúng tôi có được nâng cấp thành thành viên bạch kim hay không. Những điều này có vẻ giống như kỳ vọng của một vị khách có quyền, nhưng chúng có vẻ là tiêu chuẩn ở các khách sạn 5 sao khác.
- Khách sạn tính phí 40.000 won khi sử dụng phòng xông hơi khô, một tiện nghi thường miễn phí ở các khách sạn khác có vị trí tương tự. Tôi đã thanh toán số tiền này trong lần lưu trú cuối cùng của mình, nghĩ rằng mức phí cao có thể là do nó có gì đó đặc biệt (phòng xông hơi NB the Four Seasons là phòng xông hơi khô tuyệt vời và tươi tốt nhất mà tôi từng sử dụng - rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Gwanghwamun ) . Fairmont mặc dù rất bình thường - 2 bồn tắm, nếu tôi nhớ lại, và một phòng xông hơi khô nhỏ.
- Có một số ít nhân viên có vai trò dường như là đứng ở sảnh và cúi chào/chào đón khách khi họ ra vào. Đây có lẽ là một điều tốt đẹp đối với một số người, nhưng những nhân viên đó có vẻ buồn và hơi chán : ( Đối với tôi, nó tạo ra một tâm trạng lạnh lùng trong sảnh. Tôi thà thấy nhân viên của khách sạn tôi đang ở bận rộn và tận hưởng công việc của họ.
- Vào ngày cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu được ngâm mình trong hồ bơi, nhưng nhớ rằng có những hạn chế xung quanh việc này (yêu cầu đội mũ bơi và không sử dụng vòi hoa sen) mà chúng tôi đã chọn không tham gia.
Nhìn chung, tôi muốn giới thiệu khách sạn này cho những khách đi công tác hoặc có nhiều việc phải làm bên ngoài khách sạn và cần một nơi để cảm thấy thoải mái và ấm cúng vào ban đêm, nhưng không cần đến "trải nghiệm" khách sạn 5 sao đầy đủ. Nếu bạn dự định ở lại như một phần của kỳ nghỉ, nơi bạn có thể muốn thư giãn và nuông chiều bản thân, có thể có những lựa chọn tốt hơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không tìm thấy kết quả. • Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
KHOẢNG GIÁ
6.769.231 ₫ - 9.923.077 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Hàn QuốcSeoul
SỐ LƯỢNG PHÒNG
308
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịFAIRMONT AMBASSADOR SEOUL - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về Fairmont Ambassador Seoul
Gần Fairmont Ambassador Seoul có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm IFC Mall (0,3 dặm), Play In The Box The Hyundai Seoul (0,1 dặm) và Seoul Bamdokkaebi Night Market - Yeouido (0,4 dặm).
Fairmont Ambassador Seoul có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, quầy bar trên sân thượng và wifi miễn phí.
Fairmont Ambassador Seoul có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Fairmont Ambassador Seoul có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Fairmont Ambassador Seoul có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Fairmont Ambassador Seoul có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Vvertigo, 37 Grill & Bar và Atrio.
Tôi có thể tập thể dục tại Fairmont Ambassador Seoul không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Fairmont Ambassador Seoul có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Fairmont Ambassador Seoul cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Fairmont Ambassador Seoul có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Fairmont Ambassador Seoul có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Fairmont Ambassador Seoul nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng pháp, tiếng trung, tiếng nhật và tiếng hàn.