Sejong Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Sejong Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Seoul, cung cấp nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Seoul như Cheonggyecheon Stream (0,9 km) và Gyeongbokgung Palace (2,2 km), Sejong Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Sejong Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, Sejong Hotel với bồn tắm nước nóng và phòng khách, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm Todai Myeongdong, Jinmi Sikdang hoặc Ahyeondong Ganjang Gejang, nằm cách chỉ vài bước chân từ Sejong Hotel.
Seoul nổi tiếng với những tòa nhà kiến trúc, bao gồm Changdeokgung Palace, Dongdaemun Design Plaza (DDP) và Deoksugung, nằm không xa Sejong Hotel.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Seoul!
Vị trí
Đánh giá
- 194
- 506
- 162
- 31
- 26
- Lọc
- Tiếng Việt
- nhân viên không thân thiện
- thang cuốn hỏng
- thiết bị vệ sinh bị hỏng
- sàn bụi
- cống bồn tắm bị kẹt
- côn trùng trong nhà vệ sinh
- bô kinh khủng và bẩn
- gối phẳng
Trải nghiệm khách sạn tồi tệ nhất!
Vị trí rất tuyệt, nằm ngay cạnh lối ra số 10 của ga tàu điện ngầm, nhưng lối ra này không có thang máy/thang cuốn nếu bạn mang theo hành lý. Và mất 3 - 5 phút đi bộ đến trung tâm Myeongdong với đầy đủ các khu mua sắm.
Tôi nghĩ khách sạn khá cũ nhưng vẫn được bảo trì rất tốt. Kích thước phòng rất lớn so với các khách sạn khác (dựa trên thông tin trên các trang web đặt phòng). Tôi đã đi cùng với bạn của mình và chúng tôi có không gian riêng để thoải mái mở hành lý và vẫn còn một khoảng trống rất lớn trong phòng.
Nó có một tầm nhìn rất tốt và không gian rộng rãi của cửa sổ (tôi thực sự thích ngồi cạnh cửa sổ trong khi ăn cốc mì hoặc onigiri của mình, lol).
Khu vực nhà vệ sinh có một không gian lớn để đặt đồ chăm sóc da và trang điểm hàng ngày của tôi. Khu vực tắm được kết hợp với bồn tắm (giống như hầu hết các khách sạn khác ở Seoul tôi đoán vậy).
Điều duy nhất khiến tôi khá khó chịu chỉ là vì ánh sáng trong phòng đều là ánh sáng ấm áp - - có xu hướng ngả sang màu vàng vì đồ nội thất và tường cũng có màu be vàng, trời khá tối vào ban đêm trong khi tôi thích phòng sáng hơn. Và khá khó để tôi đánh phấn mắt vì tôi không thể biết liệu màu có đủ/không trên da của mình hay không. Vì vậy, nếu bạn cần ánh sáng trung tính, hãy đến ngồi cạnh cửa sổ trong khi trang điểm.
Xét cho cùng, đó là một kỳ nghỉ thú vị và tôi vẫn có cơ hội lớn để ở lại khi quay lại Hàn Quốc.
Lau dọn
Địa điểm
Vòi sen mạnh mẽ
Kích cỡ phòng
Không tốt:
Kiểm soát nhiệt độ
Không có màn hình cửa sổ
Bố cục không rõ ràng
Phản đối tích cực
Tôi ở đây 16 đêm. Kích thước phòng ngang bằng với các phòng khách sạn của Mỹ. Bảo trì còn thiếu, mọi thứ đều hoạt động tốt và sạch sẽ, nhưng không phải là những gì bạn mong đợi từ một nơi tuyên bố 4 sao. Tôi đã tương tác tối thiểu với các nhân viên, khi tôi làm điều đó là tốt. Tôi đã không sử dụng phòng tập thể dục hoặc phòng tắm hơi vì tôi không thể tìm thấy nó cho đến ngày cuối cùng. Nhiệt độ không khí trong phòng của tôi không bao giờ xuống dưới 24 độ C mặc dù được cho là có thể kiểm soát nó. Có một cửa sổ bạn có thể mở nhưng nó sẽ để bọ vào. Khách sạn đã tích cực phản đối, nhưng họ đã gây cho tôi bất kỳ rắc rối nào.
Tại sao 4 trên 5? Tôi đã đặt vé qua trang web của họ và nhận được một thỏa thuận tuyệt vời nên chuyến đi 16 ngày chỉ có tổng cộng 880.000 won. Bây giờ chắc chắn rằng rất nhiều nơi có giá dưới 40 đô la một đêm sẽ ở cùng một mức. Giá đó, vị trí và kích thước phòng, tôi rất hài lòng
Tôi có hạnh phúc với mức giá bình thường không? Không.
Tôi sẽ ở lại một lần nữa? Nó phụ thuộc vào giá cả, nhưng có thể.
Căn phòng khá cũ và hơi cũ nhưng chúng tôi khen ngợi dịch vụ dọn dẹp, căn phòng luôn sạch sẽ và được trang bị tốt khi chúng tôi trở lại vào cuối ngày.
Bữa sáng không phải là tốt nhất (xúc xích lạnh vào buổi sáng đầu tiên chúng tôi ở đó) nhưng đó là một lựa chọn hợp lý với món trứng tráng / trứng đầy nắng, japchae, cơm chiên, súp, cháo, xúc xích, thịt xông khói, khoai tây chiên, Bánh bao, bánh mì, trái cây, sữa chua, v.v ... Tuy nhiên, thực đơn không bao giờ thay đổi, chúng tôi đã ăn cùng một loại thực phẩm trong 3 ngày liên tiếp. Chúng tôi cũng phải tìm bàn riêng của chúng tôi, nhân viên không hướng bạn đến bàn và cuối cùng chúng tôi đứng xung quanh tìm bàn vì tất cả các bàn đều đầy, cho đến khi một quý ông mời chia sẻ bàn với anh ta. Nếu bạn muốn có một bàn, tốt nhất nên đến sau 9 giờ sáng cho bữa sáng. Dịch vụ nói chung hiệu quả nhưng nhân viên không cười nhiều và chúng tôi không cảm thấy rất hoan nghênh.
Kinh nghiệm tồi tệ nhất là trong bữa ăn sáng đầu tiên của chúng tôi. Đặt phòng của chúng tôi đã bao gồm bữa sáng cho gia đình 4 người của chúng tôi. Khi chúng tôi đăng ký, lễ tân đã cho chúng tôi 6 phiếu giảm giá cho bữa sáng, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng đó là 2 phiếu giảm giá cho người lớn có 2 trẻ em đi kèm. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến nhà hàng, họ đã từ chối cho con cái chúng tôi vào, khăng khăng rằng con chúng tôi phải trả 40, 000 won cho bữa sáng của chúng. Khi quầy lễ tân nói chuyện với chúng tôi, họ nói rằng người đặt phòng của chúng tôi không ở nơi làm việc và do đó họ không thể kiểm tra đặt phòng của chúng tôi và chúng tôi phải trả tiền cho bữa sáng của trẻ em. Chúng tôi bị sốc và hỏi quầy lễ tân vậy chúng tôi phải làm gì? Các email được gửi bởi Đặt phòng. com tuyên bố rõ ràng rằng bữa sáng đã được bao gồm trong giá cuối cùng cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Sau một thời gian dài khăng khăng rằng chúng tôi trả tiền vì nhân viên đặt phòng không có mặt và chúng tôi khăng khăng rằng đã bao gồm bữa sáng (thậm chí cho họ xem email), cuối cùng họ yêu cầu chúng tôi đến quầy lễ tân để lấy phiếu giảm giá cho trẻ em. Nỗi bất hạnh chính của tôi là với văn phòng đặt phòng vì đã phạm sai lầm và được nói rằng chỉ vì người nhận đặt phòng của chúng tôi không ở trong văn phòng, chúng tôi đã phải trả tiền. Toàn bộ văn phòng đặt phòng hoặc ít nhất là quầy lễ tân hoặc quản lý đặt phòng (người mà chúng tôi yêu cầu nói chuyện) nên nhận trách nhiệm và giải quyết lỗi lầm.
Các bức tường cũng khá mỏng, tôi liên tục thức dậy lúc 6 giờ sáng với tiếng ồn ào liên tục kéo dài đến nửa tiếng 2 ngày liên tục. 2 nhân viên nam cũng đứng ngoài phòng chúng tôi và nói to vào lúc 6 giờ sáng.
Cuộc biểu tình của nhân viên vẫn đang tiếp diễn, một đêm nọ, họ ngồi ngoài biểu tình và trong thời gian còn lại, họ để lại những áp phích dựa vào tường bên ngoài khách sạn. Tôi ước khách sạn sẽ làm một cái gì đó để giúp nhân viên.
Nhìn chung, nó là một khách sạn thuận tiện để ở để dễ dàng truy cập và nó có một phòng bốn người rất rộng rãi, phù hợp cho các gia đình. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ cần cải thiện nhiều. Tôi sẽ thử một khách sạn khác vào lần tới.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị