Four Seasons Hotel Seoul là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Seoul, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Seoul, Four Seasons Hotel Seoul nằm không xa Cheonggyecheon Stream (0,9 km) và Gwangjang Market (2,3 km).
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Four Seasons Hotel Seoul cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và nhà hàng. Nếu bạn lái xe đến Four Seasons Hotel Seoul, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Seoul hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại N Grill, Pierre Gagnaire Seoul hoặc Big Guy's Lobster Myeongdong.
Nếu còn thời gian, Myeongdong Shopping Street, Gyeongbokgung Palace và Insadong là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Seoul!
Cảm ơn Four Seasons Seoul vì tất cả những gì bạn đã làm trong suốt thời gian tôi ở. Mọi thứ đều hoàn hảo và tất cả nhân viên tại Four Seasons Seoul đều rất xuất sắc. Đó là một thông báo rất ngắn, nhưng bạn đã nỗ lực rất nhiều để cung cấp dịch vụ tốt nhất. Tôi đã thấy một số vị khách hợm hĩnh hành động như thể họ là hoàng gia thúc giục nhân viên khách sạn hoàn thành công việc. Tôi không nghĩ rằng đó không phải là một cách thích hợp để yêu cầu nhân viên. Sau khi suy nghĩ lại, những hành vi trong quá khứ của tôi đã xảy ra với tôi và tôi xin lỗi nếu bằng cách nào đó tôi đã xúc phạm bất kỳ ai tại Four Seasons Seoul. Tôi biết rằng mặc dù nhân viên Bốn Mùa rất bận rộn để đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng, nhưng bằng cách nào đó bạn vẫn tìm được chút thời gian để phục vụ những người có hoàn cảnh không may mắn. Tôi vô cùng cảm động khi nhân viên của Four Seasons Seoul tình nguyện dành thời gian của họ tại một nơi trú ẩn thực phẩm địa phương. Mọi tổ chức vĩ đại đều vĩ đại bởi vì một tổ chức làm được những điều vĩ đại, và phục vụ những người gặp khó khăn là một trong số đó. Cảm ơn bạn. Tôi thực sự mong đợi một kỳ nghỉ tuyệt vời khác tại Four Seasons Seoul. Chúc mừng ngày lễ tạ ơn!…
Những vị khách thường xuyên đến khách sạn yêu thích địa điểm này chưa bao giờ có bất kỳ trải nghiệm tồi tệ nào cho đến tận bây giờ. Đã thử rút 200 đô la Mỹ tại quầy lễ tân nhưng có vẻ như bạn cần hộ chiếu để đổi tiền mặt nhỏ. Tôi đã xuất trình hộ chiếu để đăng ký nên không hiểu tại sao nó không có trong hệ thống. Cô ấy chỉ nói rằng họ không giữ kỷ lục. Cuối cùng tôi bước ra ngoài với sự thất vọng. Không chắc đó là giao thức. Nhưng chỉ quyết định viết bình luận về chính sách. Có hộ chiếu của bạn!
Tất cả những gì tôi có thể nói là wow! Đây là lần đầu tiên chúng tôi ở lại bốn mùa và nó thật kỳ diệu. Tất nhiên căn phòng và các tiện nghi rất nổi bật và đồ ăn thì hoàn toàn tuyệt vời. Mỗi buổi tối, chúng tôi đến quán bar Charles H. và đó là một điều trị như vậy! Toàn bộ trải nghiệm khiến chúng tôi cảm thấy được nuông chiều. Ấn tượng nhất là các nhân viên. Mọi người đều thực sự tốt bụng, chu đáo và có sức chứa hàng đầu. Chúng tôi nhiều lần được nhân viên nhớ mặt và gọi tên. Con người thực sự là một cái gì đó đặc biệt. Bất cứ điều gì chúng tôi yêu cầu họ sẽ thành hiện thực. Chúng tôi đặc biệt tin tưởng vào nhân viên hướng dẫn nổi ở sảnh đợi. Có hai chúng tôi đã yêu cầu hỗ trợ nhiều lần và cả hai đều rất tuyệt vời. Chúng tôi nhớ tên của một người, Carter. Thật là một thanh niên tuyệt vời! ! Tốt bụng, thân thiện, tính cách tuyệt vời, siêu hữu ích, khả năng nói tiếng Anh thực sự xuất sắc. Loại nhân viên khiến Four Seasons trông giống như một khách sạn đứng trên phần còn lại! Gặp gỡ những người như Carter và các nhân viên thực sự đã làm cho chuyến đi của chúng tôi đến Seoul trở nên đặc biệt. Cảm ơn bạn đã vượt lên trên và hơn thế nữa, cung cấp dịch vụ đáng kinh ngạc và đảm bảo rằng chúng ta sẽ trở lại Four Seasons trong tương lai!…
Đối với khách sạn năm sao đắt nhất ở Seoul, đáng buồn là Four Seasons không còn xứng đáng với mức giá cao ngất trời mà nó chỉ định. Có rất nhiều thất bại trong thời gian tôi lưu trú, bao gồm: - Nâng cấp Ưu tiên Bốn Mùa thích hợp không được cung cấp một cách chủ động. Tôi đã * nói dối * rằng khách sạn đã được "đặt đầy đủ. ”Khi hiển thị tất cả các phòng đang được bán trên trang web của FS, tôi đã miễn cưỡng nâng cấp lên một phòng hàng đầu ở góc. - Căn phòng có dấu hiệu hao mòn không phù hợp với chất lượng cảm nhận của tài sản. Viên đá cẩm thạch trắng đẹp trước đây đã bị ố vàng, có vết xước sâu. Ở những khu vực ẩm ướt có nấm mốc và ố vàng. Thảm và bàn ghế bị xước, chiếc ghế da trên mặt ghế bị rách. - Bữa sáng tốt, nhưng dịch vụ phòng khác thì không. Thật thất vọng khi có được những món ăn Hàn Quốc dở tệ ở Seoul! Tại sao lại cung cấp Folsom bibimbap nếu bạn không hâm nóng đồ đá đúng cách? ! - Dịch vụ nói chung là tốt, nhưng phù hợp với Sheraton hơn những gì tôi mong đợi từ FS.…
Kinh nghiệm của tôi tại FS Seoul không như tôi mong đợi. Các tài sản mà tôi đã ở trước đây luôn có cảm giác độc quyền. Khách sạn có cảm giác như tôi đang ở một chuỗi khách sạn lớn (ví dụ: Marriott, Hilton). Nó là SIÊU đông đúc và hỗn loạn. Điều tồi tệ: Tôi đã gặp một sự cố khi tôi bị người phục vụ tại phòng tập thể dục buộc tội vì không mang giày phù hợp. Anh ta còn cấm tôi bước vào sàn tập thể dục với lý do nực cười nhất. Tôi tin tưởng rằng người quản lý Spa đã chăm sóc cho quý ông này, vì vậy tôi sẽ không đi sâu hơn vào chi tiết. Thực phẩm khôn ngoan, tôi thực sự khuyên bạn nên rời khỏi khách sạn vì Seoul có rất nhiều nhà hàng địa phương tuyệt vời để có một trải nghiệm đích thực. Bữa ăn của tôi ở Yu Yuan tốt nhất là rất tầm thường. Dịch vụ cũng rất trung bình. Bầu không khí cho bữa sáng tự chọn hoàn toàn hỗn loạn với những bầy người lượn lờ và tranh giành các món trong bữa tiệc tự chọn. Dịch vụ cũng không phải là tuyệt vời, nhưng tôi không thể đổ lỗi cho nhân viên vì họ trông thiếu nhân viên. Điểm tốt: Căn phòng được trang bị rất đẹp và thoải mái. Tôi đã nhận được nâng cấp một cấp kể từ khi tôi đăng ký với Đối tác ưu tiên FS. Điều duy nhất với điều đó là căn phòng không được trang bị với tùy chọn nệm chắc chắn mà tôi đã yêu cầu ban đầu. Không có tác hại nào được thực hiện mặc dù. Lưng của tôi cảm thấy tốt vào buổi sáng. Nếu tôi tuân thủ căn phòng, thì đó là căn phòng không đủ mát khi tôi đặt bộ điều nhiệt ở mức thấp nhất. Mặt tiền của nhân viên nhà thực sự là những gì đã tạo ra những thiếu sót của tài sản. Khách sạn rất bận rộn và điên rồ đến mức họ đã cố gắng hết sức để cung cấp dịch vụ tốt mà FS được biết đến. Dịch vụ dọn phòng cũng rất tuyệt vời và các nhân viên mà tôi gặp phải rất hữu ích và tốt bụng. Đó là một loại túi hỗn hợp tại Four Seasons Seoul. Kỳ nghỉ của tôi, xét trên mọi phương diện, không quá khủng khiếp, nhưng họ còn rất nhiều việc phải làm để sống sót khi có tên trong một khách sạn.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị