Tìm kiếm một khách sạn sang trọng lý tưởng ở Hồng Kông không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với W Hong Kong, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Nằm gần những địa danh yêu thích như The Lounge & Bar at The Ritz-Carlton, Hong Kong (0,1 km) và Sandbox VR (1,4 km), du khách tại W Hong Kong có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Hồng Kông.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, và W Hong Kong Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì internet miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng, sân thượng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi trên sân thượng và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu địa trung hải, có thể ghé thăm Capo, La Brata hoặc Mercato Hong Kong, nằm cách chỉ vài bước chân từ W Hong Kong Hotel.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Hong Kong Skyline (1,6 km), Hong Kong Macau Ferry Terminal (1,9 km) và Sky100 Hong Kong Observation Deck (0,1 km), đều là một trong số những điểm yêu thích ở Hồng Kông nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.
W Hong Kong mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Hồng Kông của bạn.
Các bạn, nếu bạn vẫn cần kiểm dịch, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng khách sạn W. Tôi đã thực hiện kiểm dịch 15 ngày với một khách sạn khác trước đó và trải nghiệm W tốt hơn nhiều, gần giống như một kỳ nghỉ. Tôi ở trong một căn phòng trong góc, có tầm nhìn ngoạn mục từ bồn tắm và cảnh hoàng hôn tuyệt vời từ căn phòng. Phòng thực sự rộng rãi để tôi tập thể dục. Nhân viên phản hồi và quan tâm đến trải nghiệm của bạn, cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và giao tiếp hiệu quả. Khách sạn cũng cung cấp nhiều thiết bị và lớp học thể dục với một khoản phụ phí. Có rất nhiều lựa chọn giao đồ ăn nhưng chất lượng bữa ăn của khách sạn quá tốt nên tôi chỉ đặt đồ ăn bên ngoài một lần trong thời gian lưu trú. (cũng khỏe mạnh, tôi thậm chí còn giảm được vài cân trong thời gian ở lại)
Chúng tôi đã phải thực hiện thời gian cách ly hai tuần với "W Hotel Hong Kong". Họ cung cấp một dịch vụ tuyệt vời, rất chuyên nghiệp, nhân viên đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi ngay lập tức và đồ ăn thật tuyệt vời. Cảm ơn nhóm W vì đã làm cho một cuộc kiểm dịch đầy thử thách luôn là niềm vui
Khách sạn W đã chỉ định tôi và đối tác của tôi ở Phòng Tuyệt vời (Nhìn ra Đại dương) đối diện với đường hầm phía Tây và đại dương. Tôi luôn ngồi trên ghế sofa và nhìn ra cửa sổ vào lúc hoàng hôn. Thức ăn tuyệt vời, nhiều lựa chọn và dịch vụ của nhân viên khách sạn. Tôi không muốn trả phòng vào ngày cuối cùng. W cung cấp thực đơn Trung Quốc / Tây / Chay. Thực đơn bữa sáng của người Trung Quốc thường có một món ăn nóng (cháo hoặc mì) và 2 suất xíu mại. Trái cây và sữa chua hàng ngày. Dịch vụ phòng sẽ cung cấp sữa tươi nếu bạn nói với họ rằng bạn cần uống cà phê / trà.
Thực sự đề nghị W Hong Kong để ở lại cách ly! Thực sự ấn tượng bởi mọi thứ mà khách sạn này cung cấp cho những vị khách cách ly, lòng hiếu khách tuyệt vời và trải nghiệm năm sao. Thời gian lưu trú bao gồm sắp xếp bữa ăn bao 3 bữa do đội ngũ ẩm thực trong nhà chuẩn bị, với thực đơn lập sẵn kiểu Á và phương Tây, cùng với các lựa chọn ăn chay. Bạn có thể chọn thời gian cho bữa ăn của mình. Thức ăn tuyệt vời! ! ! Tôi ở trong các Phòng ở Góc, có kích thước bằng một dãy phòng khi so sánh với các khách sạn khác ở Hồng Kông. Đầu tiên, bạn sẽ được chào đón bằng một món quà chào mừng và giỏ đồ ăn nhẹ khi đến nơi. Mọi thứ đã được suy nghĩ rất tốt với tất cả các tiện nghi. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện. Do có sóng 5 nên khách sạn đáp ứng rất tốt nhu cầu của tôi và thể hiện được tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao của đội ngũ nhân viên và sự sẵn lòng làm hài lòng du khách. Đặc biệt cảm ơn GM Matthias, Horace, nhóm F & be, GM’s PA Winny, Bếp trưởng điều hành Jeffery, Besjon và nhóm W Experience…
Đây là một đánh giá quá hạn lâu dài. Tôi đã lưu trú với bạn của mình tại WHotel vào năm ngoái trước khi nó biến thành một khách sạn cách ly và trải nghiệm của chúng tôi thật phi thường. Kỳ nghỉ là rất dễ chịu chủ yếu là do dịch vụ xuất sắc của họ nói chung. Hãy hét lên với Đức Phanxicô từ Đội Chào mừng. Tôi chỉ ấn tượng về cách anh ấy nỗ lực hết mình để giúp đỡ khách hàng của mình. Điều này đặc biệt được thể hiện khi tôi và bạn tôi hỏi gợi ý về các hoạt động và lựa chọn ăn uống ở gần và tại khách sạn. Anh ấy không chỉ cho chúng tôi thấy các lựa chọn mà chúng tôi có mà còn đưa ra đề xuất dựa trên sự hiểu biết của anh ấy về nhu cầu và sở thích của chúng tôi. Bạn tôi và tôi mong muốn được quay lại WHotel để nghỉ dưỡng sau khi họ không có tên trong danh sách khách sạn bị cách ly.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị