Ở lại khách sạn lúc 23/4 / 22-24 / 4/22 cho một chuyến đi bắn, nhân viên dễ thương giúp chúng tôi nhận phòng với nụ cười tuyệt vời và sự chào đón nồng nhiệt, cảm ơn bạn Austen từ lễ tân đã giúp chúng tôi sắp xếp mọi thứ, rất tốt anh chàng và thông minh, đã làm cho kỳ nghỉ nhỏ của chúng tôi trở nên thật đặc biệt, một lần nữa cảm ơn đội ngũ công viên đại dương, kỳ nghỉ thật đáng yêu và rất nhiều sẽ quay lại lần nữa, cảm ơn
Tôi thất vọng với dịch vụ. Tôi đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần này cho một dịp đặc biệt với gia đình của tôi. Đã đặt một phòng thông nhau để chúng tôi có thể có một thời gian kỷ niệm gia đình. Cánh cửa được kết nối đã bị khóa và chúng tôi đã gọi cho quầy lễ tân nhiều lần để có người đến mở khóa cửa. Phải mất hơn hai giờ để có người mở khóa. 2) Thực tế quan trọng nhất đối với chúng tôi là vấn đề vệ sinh. Đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch này, làm thế nào tôi mong đợi tìm thấy côn trùng trên giường của tôi và tóc trên khắp khu vực tắm? 3) Về bữa tối, thức ăn được dọn trong hộp dùng một lần, họ mang theo túi giấy đựng thức ăn cho bạn, giống như chúng ta đang kiểm dịch vậy! 4) Tôi đã viết một email cho Marriott, người quản lý dịch vụ khách đến phòng của chúng tôi vào ngày hôm sau, anh ấy đã xin lỗi và cung cấp cho chúng tôi khoản tín dụng ăn uống 800 đô la Hồng Kông, trong đó chúng tôi nói rằng chúng tôi đã đầy đủ tại thời điểm đó, nhưng chúng tôi vẫn đánh giá cao lời đề nghị của anh ấy. , vì vậy chúng tôi chỉ gọi 2 đĩa trái cây nói rằng chúng sẽ được phục vụ với sữa chua, mỗi đĩa có giá 264 đô la Hồng Kông, nhưng khi mang ra, có vẻ như nó có giá 20 đô la Hồng Kông, chỉ có một cốc nhựa đựng trái cây cắt nhỏ mà không có sữa chua, vậy chúng tôi nói với họ, họ mang cho chúng tôi một cốc sữa chua nhỏ bằng giấy (chỉ đầy nửa cốc), ôi trời ơi, thật là khủng khiếp! Tôi vô cùng khó chịu và thất vọng với dịch vụ, đây là kỳ nghỉ ở Marriott tồi tệ nhất trong đời tôi! Nhưng có một điều mình đánh giá cao, họ có dịch vụ trông xe tốt, đội ngũ rất chuyên nghiệp, họ chào đón chúng tôi thân thiện, họ tốt hơn nhân viên ở quầy làm thủ tục, đội ngũ trông xe nhiệt tình hơn, cảm ơn vì dịch vụ tuyệt vời của họ.…
Đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Tôi đang được nâng cấp lên phòng suite với tư cách là thành viên cấp plantium. Các nhân viên đã được chào đón. nhân viên Câu lạc bộ Issac đã viết cho tôi một tấm thiệp chào mừng đáng yêu kèm theo một hộp sô cô la! Anh ấy nhớ tên tôi trong chuyến thăm của tôi trong phòng chờ. Căn phòng sạch sẽ và gọn gàng. Nhìn chung, tôi tận hưởng kỳ nghỉ của mình và bầu không khí trong khách sạn Marriott này. Nóng lòng muốn quay lại
Tôi vừa kết thúc chuyến du lịch 4 ngày ở Ocean Park Marriott Hotel. Gia đình tôi và tôi rất thích ở lại mặc dù chúng tôi là WFH. Cần lưu ý rằng dịch vụ và đồ ăn cocktail buổi tối do M Club cung cấp đã được cải thiện rất nhiều. Angel, Crystal, Issac, Karen, Kala, Mia và Suki đã làm rất tốt. Họ luôn chào đón và giúp đỡ khách. Đặc biệt cảm ơn cô Angel, cô ấy đã trả lời email ngay cả khi cô ấy đang nghỉ phép. Cô luôn cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của khách. Ông Alexander của Concierge đã giúp tôi chuyển hành lý từ phòng này sang phòng khác hai lần. Anh ấy là hữu ích. Nhân viên dọn phòng cung cấp dịch vụ hiệu quả. Tuy nhiên, chất lượng và số lượng thực phẩm của bữa sáng bị giảm sút. Hy vọng mọi thứ sẽ trở lại bình thường trong mùa cao điểm sắp tới. Được đánh giá cao vì đã cho phép khách mang đi bữa sáng. Hồ bơi và hầu hết các cơ sở đều đóng cửa, vì vậy khách sạn có thể cung cấp một môi trường yên tĩnh cho du khách. Trải nghiệm tổng thể của kỳ nghỉ của tôi là tuyệt vời.…
Khách sạn tuyệt vời để thư giãn và nạp năng lượng. Các phòng và dãy phòng được thiết kế tốt và thoải mái. Phù hợp với chủ đề đại dương của công viên. Nhân viên nhiệt tình và hữu ích, đặc biệt là Issac / Angel / Joyce. Sự chào đón nồng nhiệt khiến tôi cảm thấy như trở về nhà. Chắc chắn sẽ quay lại!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị