Best Western Hotel Causeway Bay



Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Best Western Hotel Causeway Bay, "Mái nhà xa" của bạn ở Hồng Kông. Best Western Hotel Causeway Bay sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Trong khi ở Best Western Hotel Causeway Bay, du khách có thể khám phá Hong Kong Skyline (2,0 km) và Tsim Sha Tsui Promenade (2,1 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Hồng Kông.
Best Western Hotel Causeway Bay là khách sạn yên tĩnh cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và đổi tiền. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng trung tâm thể dục thẩm mỹ và nhà hàng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Hồng Kông.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Chom Chom, Cicada và An Nam Vietnamese Restaurant (Causeway Bay), là nhà hàng kiểu việt, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu còn thời gian, Causeway Bay, Hong Kong Park và Wan Chai là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Best Western Hotel Causeway Bay giúp bạn khám phá Hồng Kông một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 41
- 141
- 161
- 90
- 125
- Lọc
- Tiếng Việt
Phòng xinh xắn có phòng tắm đẹp. Áp suất vòi sen thực sự tốt.
từ nơi chúng ta bắt đầu
- tại sao đây lại là điểm đến tuyệt vời nhất của phương Tây với mức tối đa là 1. 5 *
- lối vào nhỏ và không có tiền sảnh
- nhân viên thô tục làm thủ tục luôn la hét
- phòng rất nhỏ nhưng không có mùi ẩm ướt
- giường và gối rất tồi
bạn nghĩ đó là tất cả
không đến hành lang nhà hàng
với đội ngũ nhân viên thô tục
tôi không biết tại sao khách sạn này được mệnh danh là khách sạn phương Tây tốt nhất
thậm chí đừng nghĩ đến việc đi bất kể ngân sách của bạn
tôi đã thanh toán cho 3 đêm và rời đi sau vài giờ
Khi đến nơi, người quản lý đã từ chối làm thủ tục lên máy bay một cách thiếu tôn trọng vì bạn tôi đã sử dụng tên trung gian của cô ấy trên biểu mẫu đặt phòng (tự động thực hiện qua Agota) - điều này không bao giờ tạo ra vấn đề khi chúng tôi đặt phòng các khách sạn khác ở Hồng Kông và Ma Cao. (Tổng số 4 )
Tuy nhiên, cách người quản lý khách sạn đối xử với chúng tôi - thanh toán cho khách hàng - là điều tôi chưa từng trải nghiệm. Nâng giọng và khẽ khuyên chúng tôi im lặng. Tôi đoán rằng một số người vẫn còn nhiều điều để học hỏi sau nhiều năm trải nghiệm dịch vụ khách sạn.
Cho dù đó là sai lầm của chúng tôi, khách sạn hay ứng dụng thì đây KHÔNG phải là cách thực hiện hoặc cách đối xử với mọi người.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị