Khách sạn Lanson Place

Exterior
Khách du lịch (1066)
Panorama at the Lanson Place Hotel
360
Toàn cảnh (66)
Lanson Place Causeway Bay, Hong Kong
Video (2)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Bao gồm bữa sáng
8.545.641 ₫
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

4,5
Số 45 trong 605 khách sạn tại Hồng Kông
4,5 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,7 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,6 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,3 trên 5 bong bóng
Giá trị

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Khách sạn Lanson Place sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Hồng Kông tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Khách sạn Lanson Place sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Hồng Kông.

Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Lanson Hotel Hong Kong đều có tv màn hình phẳng, bếp nhỏ và tủ lạnh.

Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và đổi tiền. Du khách tại Lanson Hotel Hong Kong cũng được chào đón thử nghiệm trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng khách, ngay trong khách sạn.

Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Hồng Kông, Khách sạn Lanson Place nằm không xa Tsim Sha Tsui Promenade (2,3 km) và Hong Kong Skyline (2,3 km).

Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu địa trung hải, bao gồm The Optimist, Capo và La Brata, đều nằm gần Lanson Place Hong Kong.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Causeway Bay (0,4 km) và Wan Chai (1,4 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Lanson Place Hotel.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Khách sạn Lanson Place chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Hồng Kông không bao giờ quên.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe công cộng trả phí ở gần
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Giải trí buổi tối
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Xe đưa đón sân bay
Bãi đỗ xe đường phố
Wifi
Lớp học yoga
Phòng tập yoga
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Giờ ưu đãi
Rượu vang / rượu sâm banh
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng họp
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Sử dụng sảnh chờ Executive
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Máy sấy quần áo
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tự giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Khu ăn uống
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Vòi sen đứng
Áo choàng tắm
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Két sắt
Khu vực ngồi
Phòng khách riêng
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Tủ đựng máy tính xách tay
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Bếp nhỏ
Lò vi sóng
Tủ lạnh
Bếp nấu
Ấm điện
Đồ dùng nấu bếp
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
4,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nhỏ và sang trọng
Yên tĩnh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung
Liên kết của khách sạn
Giá đặc biệt:Có giá đặc biệt

Vị trí

No.133 Leighton Road, Causeway Bay, Hồng Kông Trung Quốc
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
1.890Đánh giá28H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.248
  • 521
  • 87
  • 23
  • 12
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
hkdonna đã viết đánh giá vào thg 9 2022
8 đóng góp16 cảm ơn
5,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi quyết định đến thăm lại Lanson Place sau khi ở đó để kiểm dịch. Phòng sáng sủa, rộng rãi này có bếp nhỏ và lò vi sóng. Vẫn giữ nguyên dịch vụ xuất sắc, nhân viên đáp ứng mọi yêu cầu trong vòng vài phút. Vị trí tuyệt vời với rất nhiều lựa chọn để giao đồ ăn (nếu bạn muốn thư giãn và đặt hàng). Người quản lý khách sạn Melvis cực kỳ thân thiện và dễ mến, cô ấy đảm bảo kỳ nghỉ của bạn sẽ dễ chịu và đáng nhớ nhất có thể, cách ly hoặc lưu trú. Đây hiện là điểm lưu trú yêu thích của chúng tôi ở HK. Chúng tôi không thể giới thiệu khách sạn này đủ! Bạn nên thử và xem nó cho chính mình, bạn sẽ không thất vọng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: Choose a corner room if you can, great view with floor to ceiling windows. Lots of light.
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
NISHA K đã viết đánh giá vào thg 9 2022
Hồng Kông, Trung Quốc46 đóng góp36 cảm ơn
3,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi đã đặt khách sạn này vì những đánh giá tích cực trước đây. Hãy tin tôi rằng điều này không phải là tuyệt vời. Khi chúng tôi làm thủ tục đăng ký, chúng tôi đã gọi đồ ăn halal, vì chúng tôi đã đến muộn để làm thủ tục tại sân bay, họ đã ném thức ăn của chúng tôi vì nó bị ô nhiễm, tuy nhiên chúng tôi đã được cho một số món ăn châu Á là tệ nhất. Chúng tôi đã cố gắng bật nước nóng để tắm và nó không hoạt động hoặc có thể không có hướng dẫn thích hợp được cung cấp để hoạt động. Sau đó, chúng tôi gọi cho nhà điều hành và cô ấy là người bất lực nhất mà tôi từng thấy tuy nhiên chúng tôi đã thử gọi điện cho bộ phận tiếp nhận và họ đã giúp khắc phục sự cố. Thực phẩm có nguồn gốc từ khách sạn và thật tồi tệ, tôi đã thấy các khách sạn khác cung cấp các thực đơn khác nhau cho bữa sáng bữa trưa bữa tối mặc dù khách sạn này đã cung cấp cho chúng tôi thực đơn trước khi nhận phòng nhưng họ không theo đuổi thực đơn và cùng một món ăn. đã lặp đi lặp lại cho bữa trưa và bữa tối trong cả 3 ngày, bữa sáng thật kinh khủng. Phòng tắm tệ đến mức nước bị tắc ra bên ngoài sau khi tắm xong. Máy lọc không khí trong phòng phải được bật 24 giờ nhưng nó rất ồn, phòng không tuyệt vời như trên trang web. Có tết trung thu, nơi này chưa bao giờ làm điều gì đặc biệt với khách như cách các khách sạn khác tạo sự khác biệt cho khách bằng cách cổ vũ tinh thần cho họ trong thời điểm khó khăn này. Đó là một hình phạt mà chúng tôi nhận được khi đặt phòng khách sạn này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
SETO đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Hồng Kông, Trung Quốc1 đóng góp1 cảm ơn
5,0 trên 5 bong bóng
Rất thích ở lại khách sạn.

Phòng rất thoải mái và rộng rãi. Có các tùy chọn để lựa chọn về thức ăn và thức ăn được phục vụ rất tốt.

Thực sự ấn tượng bởi sự phục vụ niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của Mr Oliver Yau, Trợ lý Giám đốc Văn phòng Lễ tân. ??????
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Darren B đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp1 cảm ơn
5,0 trên 5 bong bóng
Kể từ thời điểm tôi gọi điện cho khách sạn để xem liệu có sẵn sàng để bước ra khỏi cửa sau khi trả phòng hay không, trải nghiệm đã được đánh dấu bởi tiêu chuẩn dịch vụ cao và sự thân thiện. Các nhân viên đã đáp ứng mọi câu hỏi và yêu cầu - nhưng một cách tử tế và nhiệt tình. Họ đã nhanh chóng giải quyết sự chậm trễ vào phút chót là bảy ngày khi chính phủ HK hủy chuyến bay của chúng tôi. Thức ăn rất tuyệt vời, giúp giảm bớt sự kiểm dịch. Nếu bạn bè đã từng đến HK, tôi sẽ giới thiệu Lanson Place. Cuối cùng, Emily tại lễ tân thật tuyệt vời - bất kỳ tổ chức nào cũng cần những ngôi sao như cô ấy.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Mẹo chọn phòng: There are many room configurations, which you can view on the website. Let the reservations know...
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
VancTraveller đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Vancouver1.704 đóng góp314 cảm ơn
+1
5,0 trên 5 bong bóng
Những gì tiếp theo là một bài đánh giá dài và chi tiết nhưng dành cho những người muốn có tóm tắt cuối cùng - tôi sẽ vui vẻ đặt lại Lanson Place để ở lại cách ly và thực tế đã làm ngay sau khi tôi thoát khỏi vùng cách ly, đặt cháu gái tôi và chồng cô ấy cho đợt kiểm dịch sắp tới vào tháng Năm.

Tôi ở lại Lanson Place để cách ly 7 ngày. Đây là lần lưu trú thứ hai của tôi tại Lanson Place với lần lưu trú đầu tiên của tôi cũng là thời gian lưu trú cách ly nhưng trong hai tuần và vào tháng 11 năm 2020 trước khi chính phủ HK triển khai kế hoạch khách sạn cách ly được chỉ định vào tháng 12 năm 2020 (tức là sau đó bất kỳ khách sạn nào cũng có thể được sử dụng để kiểm dịch) .

Tôi đã đặt một phòng hạng sang, cùng loại với tôi cho lần lưu trú đầu tiên vào tháng 11 năm 2020. Tôi chọn phòng deluxe vì nó có cách bài trí tốt tạo ra các khu vực riêng biệt cho giường ngủ, phòng khách và nhà bếp. Có một số cách bố trí phòng deluxe nhưng hầu hết chúng đều có khái niệm tách biệt này. Phòng của tôi có cách bố trí phòng hình chữ T với giường và bàn làm việc ở cuối chữ T, phòng khách ở một cánh tay của đỉnh chữ T và bếp nhỏ và phòng tắm ở cánh tay kia của đầu T. Bài báo I đã đọc gợi ý rằng có một thói quen bình thường là rất hữu ích để vượt qua thời gian cách ly và có sự tách biệt giữa các khu vực và chức năng làm cho việc duy trì một thói quen bình thường dễ dàng hơn nhiều (bạn ngủ trong khu vực ngủ, làm việc trong khu vực làm việc, ăn và xem TV trong khu vực thư giãn, v.v.).

Phòng của tôi cũng được hưởng lợi từ cửa sổ góc nhìn ra Đường Leighton ở khu vực bàn làm việc và giường ngủ và một bộ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn khác ở khu vực phòng khách nên có nhiều ánh sáng trong phòng và không cần bật đèn cho đến tối. Ngoài ra, vì hệ thống điều hòa chỉ có điều hòa làm mát và không có chức năng sưởi ấm trong phòng, phòng có xu hướng lạnh hơn nhưng với cửa sổ góc và nhiều phía, căn phòng ấm áp tuyệt vời với ánh nắng mặt trời vào ban ngày. Vào buổi tối, tôi sẽ hạ màn che để giữ ấm và cũng bật máy sưởi di động mà tôi tìm thấy trong tủ quần áo.

Một điểm khác biệt so với lần cách ly đầu tiên của tôi là mỗi phòng đều được trang bị máy lọc không khí UV-C do sóng thứ 5 điều khiển Omicron. Tôi đã bật máy lọc trong suốt thời gian lưu trú của mình nhưng thường đặt quạt ở mức thấp nhất để giảm tiếng ồn. Khi tôi phải mở cửa trong một thời gian dài, chẳng hạn như khi xét nghiệm PCR Ngày 5 được thực hiện bởi y tá ở lối vào phòng của tôi, tôi sẽ bật quạt ở mức cao sau đó để làm sạch không khí đi vào phòng của tôi trong khi cửa. đã được mở.

Một sự khác biệt nữa là trong lần lưu trú đầu tiên, tôi ở trên tầng cao (16) trong khi ở lần thứ hai tôi ở tầng thấp (6). Đối với các tầng cao, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn là kính trong suốt từ trên xuống dưới nhưng đối với các tầng thấp do gần các tòa nhà lân cận và gần với tầng trệt, tấm kính cửa sổ dưới cùng là bán mờ đục để tạo thêm một chút riêng tư và để ngăn không cho cấp phố nhìn lên bạn từ bên dưới. Tôi cũng nên lưu ý rằng các tầng thấp gặp bất lợi về thời gian của mọi thứ - việc giao bữa ăn bắt đầu từ tầng cao nhất cũng như xét nghiệm PCR vào Ngày thứ 5.

Nói chung, phòng được trang bị tốt. Có một TV lớn trong tủ đối diện với ghế sofa trong phòng khách và một TV treo tường nhỏ hơn khác đối diện với giường. Bếp nhỏ có tủ lạnh lớn dưới quầy và lò vi sóng. Ngoài ra còn có một đỉnh dải cảm ứng nhưng theo quy định đối với các khách sạn được chỉ định cách ly, nó đã bị vô hiệu hóa. Bếp nhỏ được trang bị đĩa sứ, bát, cốc, cốc và dao kéo bằng thép không gỉ để khách có thể dọn bữa ăn của mình chứ không phải ăn từ thùng giao hàng. Phòng tắm có vòi hoa sen rất tốt, thoát nước tốt, với đầu vòi sen và bình xịt cầm tay riêng biệt. Vòi và bồn rửa trong phòng tắm hơi khó xử vì vòi được đặt quá gần vành bồn rửa đến mức rất khó để nước chảy qua cả hai tay mà không làm nước bắn ra khắp quầy. Tôi sẽ sửa đổi nếu tôi không đề cập đến đồ vệ sinh cá nhân là từ Appelles, mà tôi thấy rất tuyệt khi sử dụng. Vì không có dịch vụ dọn phòng, khăn tắm mới được cung cấp 2 lần / tuần vào thứ 4 và thứ 7.

Tôi đã nhận thấy rằng kể từ lần cuối cùng tôi ở cách đây 16 tháng, các phòng dường như đã bị hao mòn rất nhiều. Một bên của đệm sofa khá mềm và lún vào khi tôi ngồi lên. Một trong những bản lề của cánh cửa tủ trên tủ cao phía trên lò vi sóng, nơi đựng đĩa và bát đã bị gãy khiến chiếc tủ không thể sử dụng được. Tôi thực sự phải giữ cửa tủ bằng một tay trong khi cẩn thận nhấc đĩa và bát bằng tay kia để chuyển chúng đi nơi khác. Khi điều đó xảy ra, điều tương tự đã xảy ra trong lần lưu trú cách ly trước đây của tôi tại một khách sạn cách ly được chỉ định khác, vì vậy tôi phỏng đoán rằng việc trở thành một khách sạn cách ly được chỉ định làm tăng tốc độ hao mòn phòng rất nhiều vì khách ở trong phòng 24 giờ một ngày trong nhiều tuần tại một thời gian. Tôi đã đề cập điều này với khách sạn và họ giải thích rằng do cần phải nhanh chóng chuyển phòng cho khách tiếp theo do nguồn cung phòng khách sạn được kiểm dịch theo chỉ định chặt chẽ như thế nào, đặc biệt là khi cách ly trong 21 ngày, đơn giản là không có thời gian để kiểm tra. và sửa chữa giống như cách mà khách sạn đã làm trước khi xảy ra đại dịch. Ngoài ra, quy tắc của Trung tâm Bảo vệ Sức khỏe cấm nhân viên vào phòng sau khi khách đã nhận phòng nên không thể sửa chữa trong thời gian lưu trú cách ly.

Tôi đã gặp một chút vấn đề với hệ thống bữa ăn cách ly. Khi tôi đặt phòng, tôi đã được thông báo rằng tôi sẽ được gửi thông tin về việc đặt bữa ăn 21 ngày trước khi tôi lưu trú. Khi tôi không nhận được bất cứ thứ gì từ khách sạn, tôi đã gửi thư để hỏi 21 ngày trước ngày nhận phòng của tôi. Một hoặc hai ngày sau, khách sạn gửi cho tôi ở định dạng PDF thực đơn cho toàn bộ chu kỳ thứ 7 của các khách sạn được chỉ định cách ly từ ngày 15 tháng 3 năm 2022 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022 và yêu cầu tôi in ra các trang cho những ngày liên quan, khoanh tròn lựa chọn của tôi về các bữa ăn và gửi email lại các trang cho họ. Tôi đã làm điều đó trong khoảng 5 ngày đầu tiên và khuyên tôi sẽ gửi lựa chọn cho những ngày tiếp theo sau đó hàng ngày nhưng trước ít nhất 3 ngày theo quy định của khách sạn để cung cấp đủ thời gian cho người phục vụ ăn uống chuẩn bị. Khách sạn xác nhận đã nhận được những lựa chọn ban đầu của tôi và xác nhận cách tiếp cận của tôi ổn. Sau đó 3 ngày trước khi bắt đầu kỳ nghỉ, tôi nhận được một e-mail khác từ khách sạn gửi các liên kết trang web cho mỗi ngày lưu trú của tôi để chọn các bữa ăn, yêu cầu tôi chọn tất cả các bữa ăn trong suốt thời gian lưu trú và cho biết tôi có thể thực hiện thay đổi muộn hơn với thông báo trước 3 ngày. Tôi đã không có cơ hội xem lại e-mail đó cho đến 2 ngày trước khi bắt đầu thời gian cách ly, thử liên kết cho ngày đầu tiên đặt món ăn và thấy nó không hoạt động. Rõ ràng sau khi bạn đến hai ngày trước bất kỳ ngày nào, liên kết lựa chọn bữa ăn cho ngày đó sẽ bị đóng băng. Tôi đã phải gửi email cho khách sạn để làm rõ và họ xác nhận vì tôi đã gửi email trong các lựa chọn của mình, tôi không cần sử dụng các liên kết. Sau đó, khi bữa tối được chuyển đến phòng của tôi vào Ngày thứ 2 của thời kỳ cách ly của tôi, nó đi kèm với một lá thư thông báo rằng khách sạn đã thực hiện một số cải tiến đối với thực đơn và đính kèm bản in các thực đơn được cập nhật trong vài tuần tới. Điều này thật khó chịu vì tôi nghĩ rằng tôi đã phải đối phó với việc đặt bữa ăn hai lần và các menu mới không được đánh dấu để hiển thị những món nào đã thay đổi và do đó tôi phải kiểm tra lại các thực đơn mới so với các thực đơn cũ mà tôi đã khoanh vùng lựa chọn của mình, Tìm hiểu xem có bữa ăn nào tôi đặt không còn được cung cấp và sau đó chọn những món mới. Điều đó càng khó chịu hơn khi tôi đã cố gắng gọi cho quầy lễ tân nhiều lần vào buổi tối hôm đó để hỏi về các menu mới và điện thoại hoặc báo bận hoặc sẽ đổ chuông ba lần và sau đó bỏ cuộc. Cuối cùng phải mất một vài nỗ lực để có được văn phòng chính trên điện thoại. Tôi bày tỏ sự thất vọng với những thay đổi liên tục rõ ràng đối với quy trình đặt bữa ăn. Vấn đề đã được giải quyết tốt mặc dù sau đó, trợ lý giám đốc điều hành đã gọi cho tôi, dành một thời gian dài để lắng nghe ý kiến và sự thất vọng của tôi, giải thích cơ sở của những thay đổi cũng như lý do và cách tiếp cận của khách sạn, và cuối cùng giải quyết vấn đề khiến tôi hoàn toàn hài lòng . Cô ấy đảm bảo với tôi rằng khách sạn sẽ kiểm tra và gọi cho từng khách của khách sạn, những người đã thực hiện lựa chọn không còn được cung cấp để yêu cầu họ thực hiện lựa chọn mới và những thay đổi được thực hiện để đáp lại nhận xét từ khách rằng thực đơn không đủ. đa dạng và có quá nhiều món om.

Các vấn đề với việc lựa chọn bữa ăn sang một bên, bản thân các bữa ăn thực tế đã rất tốt. Có một sự lựa chọn của quốc tế, châu Á, chay và nhẹ / lục địa cho mỗi bữa sáng, trưa và tối. Bữa sáng luôn có một cốc hoa quả trộn và bữa tối luôn có một món tráng miệng. Một số bữa ăn sáng có vẻ quá sa sút, với giá thịt cừu vào buổi sáng và thịt thăn vào buổi sáng hôm sau. Một bữa tối có thịt thăn bò và thịt cá linh và thịt bò thực sự là thăn nội. Khi tôm có trong thực đơn, thường là tôm lớn chứ không phải tôm nhỏ. Hương vị nói chung là rất tốt và các phần từ tốt đến rất đáng kể. Tôi thực sự đã đăng ảnh và nhận xét về tất cả các bữa ăn cách ly của mình trên Tripadvisor được gắn thẻ khách sạn để bất kỳ ai nghĩ đến việc đặt Lanson Place để kiểm dịch đều có thể biết chính xác các bữa ăn như thế nào bằng cách tìm kiếm Lanson Place trên Tripadvisor, xem ảnh của khách du lịch và chọn "lần truy cập gần đây" làm bộ lọc.

Mặc dù đã nỗ lực cải tiến thực đơn để đáp lại ý kiến từ khách, tôi vẫn nhận thấy một số điểm khác lạ trong thực đơn và chỉ ra cho khách sạn. Ví dụ, trong một chuỗi ba ngày, tất cả các bữa trưa quốc tế đều nóng hoặc cay với hai ngày liên tiếp gồm các món cà ri, sau đó là rau răm vào ngày thứ ba. Một loạt ba ngày khác có khoai tây nghiền cho bữa trưa hoặc bữa tối quốc tế. Kỳ lạ là không bao giờ có bánh mì trong bữa trưa hoặc bữa tối quốc tế trừ khi bạn gọi bữa trưa nhẹ hoặc bữa tối nhẹ, nhưng khi tôi yêu cầu, khách sạn rất sẵn lòng cung cấp một ổ bánh mì vào mỗi bữa tối. Tôi đã chỉ ra phía trên loạt bữa ăn nặng với giá thịt cừu và thăn bò mà các khách sạn khác sẽ đưa ra trong thực đơn của họ trong vòng hai tuần hoặc ba tuần. Tôi đã không thấy một món salad nào trái ngược với rau nấu chín (hấp, nướng, quay) cho đến khi các thực đơn cập nhật giới thiệu món châu Á với thăn lợn kiểu Thái vào một bữa tối. Các loại rau đi kèm với bữa trưa và bữa tối quốc tế có xu hướng là bí xanh và bí vàng quá thường xuyên gần như ít nhất một lần một ngày và đôi khi hai lần. Nhưng trước sự tín nhiệm của khách sạn và ban quản lý, họ hoan nghênh phản hồi và nhận xét của tôi về thực đơn và cho biết họ sẽ thảo luận với nhà cung cấp dịch vụ ăn uống để cải thiện thêm.

Khách sạn có nhóm trò chuyện Whatsapp dành cho khách, nơi khách sạn có thể cập nhật cho khách về các quy trình xét nghiệm hoặc các quy định hoặc yêu cầu mới từ Trung tâm Bảo vệ Sức khỏe và khách có thể đặt câu hỏi hoặc chia sẻ nhận xét của mình. Nhiều khách cũng sử dụng trò chuyện để động viên nhau, chúc mừng những người đã hoàn thành kiểm dịch hoặc chia sẻ hình ảnh bữa ăn của họ thường được bày biện đẹp mắt trên những chiếc đĩa được cung cấp sẵn trong bếp nhỏ thay vì chỉ để trong hộp nhựa mà bữa ăn được phát trong nhóm trò chuyện. rất yên tĩnh vào ngày đầu tiên hoặc hai ngày sau khi tôi đến vì Hồng Kông chỉ dỡ bỏ lệnh cấm bay đối với địa điểm cụ thể và rút ngắn thời gian cách ly từ 14 ngày xuống còn 7 ngày vào ngày 1 tháng 4, ngày tôi đến, nhưng hoạt động trong nhóm trò chuyện vẫn ổn định tăng dần theo tuần. Có một cuộc trò chuyện Whatsapp riêng cho công việc dọn phòng để đặt các yêu cầu cho các hạng mục dọn phòng.

Một điều tôi biết từ một bài báo trước đó của South Morning China Post, đã được xác nhận với khách sạn và chia sẻ với những khách khác trên nhóm trò chuyện Whatsapp ở Lanson Place là quy tắc của Trung tâm Bảo vệ Sức khỏe yêu cầu mọi thứ dùng một lần trong phòng phải được vứt bỏ (thiêu hủy Tôi tin rằng) sau khi một khách cách ly kiểm tra. Vì vậy, khi tôi đưa ra yêu cầu dọn dẹp nhà cửa đối với gói đường hoặc túi trà, tôi đã chỉ định chính xác số lượng tôi cần khi còn lại trong phòng, cùng với chai đồ vệ sinh cá nhân, bộ nha khoa, lược, gói cà phê hòa tan, đường và túi trà, phải bị vứt bỏ sau khi tôi trả phòng. Đối với những khách muốn ăn tươi sống, hãy cẩn thận chỉ yêu cầu những gì bạn sẽ sử dụng trong thời gian cách ly.

Về mặt pháp lý, tôi được phép rời khỏi khu cách ly lúc 11 giờ 59 phút ngày 7 tháng 4 nhưng giống như hầu hết các khách khác, đã chọn tận hưởng thêm một đêm trên giường và phòng thoải mái và thêm một bữa sáng ngon trước khi trả phòng vào ngày 8 tháng 4. Việc trả phòng phải được đặt trước để tránh khách tiếp xúc với khách khác và được đặt trước trong khoảng thời gian 15 phút. Khi tôi đặt phòng lúc 10 giờ sáng, tôi đã lo lắng về việc giao bữa sáng muộn. Khi tôi nhận phòng lần đầu, bữa sáng thường được giao vào khoảng 7 giờ 20 hoặc 7 giờ 30 sáng nhưng khi khách sạn đã lấp đầy và do phòng của tôi ở tầng thấp, bữa sáng sẽ được giao gần cuối thời gian giao hàng là 8 giờ: 30 giờ sáng và tương tự với bữa trưa và bữa tối. Tôi đã gửi email cho khách sạn và họ rất vui khi đảm bảo bữa sáng của tôi sẽ được giao sớm vào ngày trả phòng của tôi - một ví dụ khác về thái độ “bạn chỉ cần hỏi” của Lanson Place.

Nói chung, tôi đã có một kỳ nghỉ cách ly ngắn hạn rất thú vị tại Lanson Place. Trong khi các vấn đề nảy sinh, khách sạn luôn sẵn sàng lắng nghe và kịp thời nỗ lực để giải quyết vấn đề. Đội ngũ quản lý và nhân viên khách sạn hoàn toàn tận tâm để mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho du khách.

Có một cử chỉ ngạc nhiên nhỏ cuối cùng khi tôi ra khỏi khách sạn nhưng tôi sẽ không làm hỏng sự ngạc nhiên đối với những người vẫn đang cách ly tại Lanson Place.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Mẹo chọn phòng: High floor for earlier meal deliveries
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Câu trả lời từ LP_ManChan
Hồng Kông, Trung Quốc
Dear Yoon J, Greetings from Lanson Place Hotel, Hong Kong. Thank you for your enquiry. Please be advised that complimentary stay is only for child under 12 years old without extra bed and the maximum occupancy is 3 people. We would suggest to add an extra rollaway bed in room, which is HK$400+10% service charge per room per night, so that your little ones could sleep comfortably as well. If you need any further information or we could be of any assistance on your reservation, please do not hesitate to contact us. Best regards, Man Chan Assistant E-Commerce Manager
Ping đã đặt câu hỏi vào thg 9 2018
Semarang, Indonesia
Have washing machine inside the room?
Câu trả lời từ LP_ManChan
Hồng Kông, Trung Quốc
Dear Ping P, Greetings from Lanson Place Hotel, Hong Kong. Thank you for your enquiry. Pleased be advised that our room doesn't equip with any washing machine. Instead, we provide laundry service and a 24 hours self-service launderette located at 2/F. Please feel free to contact us if we can be of further assistance. Best regards, Man Chan Assistant E-Commerce Manager
se7382018 đã đặt câu hỏi vào thg 9 2018
Seoul, Hàn Quốc
Is there a free shuttle bus from the hotel to the airport?
Câu trả lời từ LP_ManChan
Hồng Kông, Trung Quốc
Dear Guest, Greetings from Lanson Place Hotel, Hong Kong. Thank you for your enquiry. Please be advised that the shuttle bus from the hotel to the airport has no longer available. You can take Airport Express from Central MTR station or take a city taxi directly to the airport. We are also happy to arrange a private limousine on the day of departure in advance. Please do not hesitate to contact us if we can be of further assistance. Best regards, Man Chan Assistant E-Commerce Manager
Câu trả lời từ carolktham
Singapore, Singapore50 đóng góp49 cảm ơn
Hi . I can't say I remember 100 % , but if I recall correctly, there isn't. .
Câu trả lời từ LP_ManChan
Hồng Kông, Trung Quốc
Dear Nashatra, Apologize for our late reply. In response to your enquiry, Deluxe King room with extra bed is ideally suited for family of 4 and the breakfast price for a single child will be 50% off on the original price. If we can be of assistance on the reservation, please don't hesitate to contact us directly. Thanks.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Hồng Kông.
KHOẢNG GIÁ
8.358.974 ₫ - 10.282.051 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
香港逸兰精品酒店, lanson place hong kong, hotel lanson place, lanson hotel hong kong
ĐỊA ĐIỂM
Trung QuốcHồng KôngĐảo Hồng Kông / Wan Chai / Vịnh Causeway
SỐ LƯỢNG PHÒNG
188
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

KHÁCH SẠN LANSON PLACE (Hồng Kông) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Lanson Place
Gần Khách sạn Lanson Place có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Causeway Bay (0,4 dặm), Victoria Park (0,4 dặm) và Times Square (0,5 dặm).
Khách sạn Lanson Place có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, phòng khách và trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Khách sạn Lanson Place có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm bếp nhỏ, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Khách sạn Lanson Place có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng phòng khách, bữa sáng và trà miễn phí trong khi lưu trú.
Khách sạn Lanson Place có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó và bãi đỗ xe đường phố cho khách.
Gần Khách sạn Lanson Place có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Fleur de Sel, Blendin Restaurant & Lounge và A Smoking Affair.
Tôi có thể tập thể dục tại Khách sạn Lanson Place không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ, lớp học thể dục thẩm mỹ và lớp học yoga trong khi lưu trú.
Khách sạn Lanson Place có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khách sạn Lanson Place cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khách sạn Lanson Place có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Khách sạn Lanson Place có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng phòng họp và phòng hội thảo trong khi lưu trú.
Nhân viên tại Khách sạn Lanson Place nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng trung.
Tất cả Khách sạn tại Hồng KôngGiảm giá khách sạn tại Hồng KôngCác khách sạn phút chót tại Hồng KôngKhách sạn gần Khách sạn Lanson Place
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển