Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

OYO 101 Apple Platinum

Lưu
Chia sẻ
Jl. Kampung Bali X No. 17 A, Jakarta 10250 Indonesia
Expedia.com
Hotels.com
Agoda.com
Travelocity
eDreams
Orbitz.com
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (2)
Phòng & Phòng Suite (7)

Giới thiệu

Số 156 trong 662 B&B / Nhà trọ tại Jakarta
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn OYO 101 Apple Platinum khi đến thăm Jakarta. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

OYO 101 Apple Platinum cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Khách sạn nhỏ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và bảo quản hành lý, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp phòng khách. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Gần với những địa danh nổi tiếng ở Jakarta như Immanuel Church (1,0 km) và Jakarta Arts Building (2,0 km), OYO 101 Apple Platinum là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.

Nếu bạn tìm kiếm đồ nướng, có thể ghé thăm Illua korean BBQ Restaurant & Coffee, AB Steak By Chef Akira Back hoặc The Grill, nằm cách chỉ vài bước chân từ OYO 101 Apple Platinum.

Nếu bạn thích khám phá Jakarta, khám phá một trong những công viên, như Taman Suropati, Taman Menteng và Taman Honda Tebet.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với OYO 101 Apple Platinum khi trải nghiệm tất cả những gì mà Jakarta có thể đưa lại.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Khu để hành lý
Khách sạn không hút thuốc
Bãi đỗ xe
Wifi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Thuê ô tô
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Nước đóng chai
Bồn tắm / vòi sen
Loại phòng
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Indonesia
12Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 4
  • 2
  • 2
  • 1
  • 3
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Señor Senhor đã viết đánh giá vào thg 8 2019
Lisbon, Bồ Đào Nha116 đóng góp37 cảm ơn
Phát hiện ra mình bị mắc kẹt innJakarta thêm một đêm nữa, vì không còn vé tàu nữa (thực sự, và điều này đã cố gắng đặt trước hơn 24 giờ!), Và khách sạn ban đầu của tôi đã đầy, tôi phải xem xét các lựa chọn khác. Trước đây tôi đã loại bỏ chuỗi Oyo, vì tôi không thể tin rằng một dịch vụ hợp lý có thể được cung cấp với chi phí thấp như vậy. Mặc dù thiếu các tùy chọn, tôi nghĩ tôi đã thử cho họ thử. Tôi đã ngạc nhiên. Tôi đến không lâu sau giữa trưa, và tôi được phép đăng ký, mặc dù kiểm tra thông thường - trong thời gian là 2 giờ chiều. Căn phòng nhỏ, nhưng có mọi thứ tôi cần. Tôi đã gọi một ly cà phê vào ngày hôm sau, trong quán cà phê bên cạnh quầy lễ tân, mà không kiểm tra giá trước. Cà phê làm tôi tốn nhiều tiền hơn một số combo ăn uống và đồ uống mà quán cà phê đang bán; một bài học kinh nghiệm Không có gì nhiều để nói, ngoài thực tế là khách sạn nằm trong một khu vực khác thường của thị trấn, và đường phố rất hẹp, vì vậy có thể taxi của bạn không thể thả bạn ở cửa. Muốn giới thiệu.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Fareed Madeeya đã viết đánh giá vào thg 8 2019
Bandar Seri Begawan, Brunei Darussalam106 đóng góp1 cảm ơn
Ồ tốt . Khách sạn nằm ở Trung tâm Jakarta và gần nhiều trung tâm mua sắm (20 - 30 phút đi bộ đến Grand Indonesia). Tuy nhiên, tòa nhà nằm trong một khu dân cư với đường hẹp. Có thể khá khó khăn để đi vào hoặc ra khỏi khu vực. Sự thất vọng nhất là không có bảo mật thực sự bất cứ lúc nào. Điều hòa có thể được cải thiện vì nó có thể thực sự ấm áp trong bất kỳ ngày nóng. Tuyệt vời tắm và nhà vệ sinh mặc dù.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Ma P đã viết đánh giá vào thg 2 2019
Warstein, Đức84 đóng góp10 cảm ơn
Tôi thực sự thích khách sạn này, đó là lý do tại sao tôi đến đây hai lần! Các phòng đều tuyệt vời, giường ấm cúng và nhân viên rất thân thiện. Bên trong khách sạn, có một quán cà phê nhỏ, phục vụ thức ăn ngon và cà phê tuyệt vời! Tôi thực sự có thể giới thiệu khách sạn này cho một kỳ nghỉ tại Jakarta!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Irsan B đã viết đánh giá vào thg 7 2018
3 đóng góp
Phòng là yên tĩnh ok, nhưng d AC là nóng. Mất gần 30 phút để máy AC tạo ra không khí mát mẻ, nhưng d AC sẽ không thể làm cho phòng đủ thoải mái. Nó mát hơn để ở trong d thang máy thay vì ở trong phòng d. Nhân viên quầy lễ tân thông báo rằng hầu hết nếu d AC cần được phục vụ và anh ta không thể cung cấp một phòng khác, vì đó là loại phòng ấm áp hoặc khác biệt. Con đường rất hẹp (chỉ có 1 xe) và nó bị đóng sau khi midnite, vì vậy i hv nhảy qua cổng d. Không có người quản lý làm nhiệm vụ, nên anh ấy yêu cầu tôi đợi đến sáng. Thật là một điểm kinh nghiệm xấu
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
YvonneBekx đã viết đánh giá vào thg 7 2018
3 đóng góp3 cảm ơn
Chúng tôi đã đặt một đêm ở khách sạn bạch kim oyo táo với món ăn của agoda và đã được thanh toán bằng thẻ tín dụng. Chúng tôi đến lúc 00:30 trong đêm. Khi đến khách sạn dường như đã được đặt đầy đủ. Không có phòng trống. Khách sạn đã làm sai và phòng đã được đặt gấp đôi. Người ăn năn đã không appolagise cho sai lầm của họ. Lúc đầu, nhân viên tiếp tân chỉ muốn trả lại tiền của chúng tôi và muốn chúng tôi tìm kiếm một khách sạn khác. Chúng tôi không nghĩ rằng nó là thân thiện để đưa khách của bạn ra khỏi khách sạn vào giữa đêm. Vì vậy, chúng tôi đã phải hỏi anh ta nhiều lần để đặt một khách sạn khác cho chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng không có gì hơn là có trách nhiệm tìm kiếm điều gì khác. Nó đưa anh ta 2 của chúng tôi để đặt cái gì khác cho chúng tôi. Lúc đầu, tiệc chiêu đãi thậm chí không sẵn sàng trả thêm một chút cho một căn phòng. Và thậm chí còn yêu cầu chúng tôi trả thêm chi phí cho căn phòng. . Sau khi cảnh báo ông sẵn sàng trả 1, 50 euro (30 RP) thêm cho một căn phòng. Chúng tôi không phải là nơi khách sạn chúng tôi sẽ đến. Anh ta chỉ cho chúng tôi một cái tên và yêu cầu chúng tôi đặt một chiếc taxi. Nhiều cảnh báo phải theo sau và sau một thời gian, cuối cùng anh cũng nghĩ rằng mình có trách nhiệm đặt taxi và trả tiền cho nó. Tất cả đều diễn ra rất lâu và gần một nửa đêm của chúng tôi đã biến mất. Chúng tôi đã yêu cầu nhiều lần để liên lạc với người quản lý. Lúc đầu, điều đó là không thể. Cuối cùng, chúng tôi đã gọi cho người quản lý. Một người không thân thiện nói rằng đó không phải là sai lầm của họ. Người quản lý đã không đặt bất kỳ khả năng nào để giải quyết vấn đề của chúng tôi, chúng tôi cho chúng tôi cảm giác rằng anh ấy rất tiếc. Vì vậy, vào lúc 3 giờ sáng, chúng tôi rời khách sạn đến một nơi khác đã được nhân viên tiếp tân đặt trước. Anh ta đã đưa tiền cho chúng tôi vào phòng. Nhưng khi chúng tôi đến thì không có phòng nào được đặt cho chúng tôi. Chúng tôi may mắn rằng họ vẫn là một căn phòng có sẵn. Điều tồi tệ nhất là thái độ của nhân viên tiếp tân và người quản lý. Đó là sai lầm của họ! Họ đã không nỗ lực nhiều trong việc giúp đỡ chúng tôi vào giữa đêm. Họ chăm sóc nhiều hơn về tiền của họ bị mất hơn là thực tế là chúng tôi không có nơi nào để đi. Chúng tôi không recomment khách sạn này cho bất cứ ai! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
14 US$ - 78 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Apple Platinum
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaJavaJakartaGambir
SỐ LƯỢNG PHÒNG
47
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về OYO 101 Apple Platinum
Gần OYO 101 Apple Platinum có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Balai Kota DKI Jakarta (0,4 dặm).
OYO 101 Apple Platinum có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
OYO 101 Apple Platinum có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
OYO 101 Apple Platinum có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần OYO 101 Apple Platinum có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Penang Bistro - Kebon Sirih, Kopitiam Oey Sabang và Nasi Goreng Kambing Kebon Sirih.
OYO 101 Apple Platinum có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, OYO 101 Apple Platinum có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Nhân viên tại OYO 101 Apple Platinum nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng indonesia.
Có di tích lịch sử nào gần OYO 101 Apple Platinum không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Jakarta Old Town (5,5 dặm), Candra Naya Building (4,0 dặm) và Lapangan Banteng (1,8 dặm).