Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Pullman Jakarta Indonesia

Lưu
Chia sẻ
Jl. MH Thamrin no. 59 Central Jakarta, Jakarta 10350 Indonesia
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
Travelocity
FindHotel
61 US$
View deal
eDreams
Expedia.com
Orbitz.com
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (2442)
Phòng & Phòng Suite (847)
Ăn uống (429)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách trả lương khi ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 22/12/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Pullman Jakarta Indonesia
Cập nhật vào 22/12/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 29 trong 1.057 khách sạn tại Jakarta
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Pullman Jakarta Indonesia khi đến thăm Jakarta. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh sang trọng cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.

Pullman Jakarta Indonesia cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Pullman Jakarta Indonesia, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Nằm gần các địa danh như Sunda Kelapa Grand Mosque (1,2 km) và Gambir Train Station (2,1 km) đã làm Pullman Jakarta Indonesia trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Jakarta.

Khách du lịch thích thưởng thức tôm có thể tới Sana Sini Restaurant, Altitude Grill hoặc Satoo. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu tây ban nha như Bam! Tapas - Sake Bar, Awan Lounge hoặc Plan B.

Nếu còn thời gian, Taman Suropati là điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Pullman Jakarta Indonesia khi trải nghiệm tất cả những gì mà Jakarta có thể đưa lại.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Trẻ em lưu trú miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Bãi đỗ xe công cộng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi người lớn
Bể bơi ngoài trời
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Phòng tắm hơi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Quầy bar cạnh bể bơi
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Mát xa bàn chân
Mát xa đầu
Mát xa
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
ATM trong khuôn viên
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Két sắt
Tiện nghi phòng VIP
Nước đóng chai
Bàn là
Tủ lạnh
Phim theo yêu cầu
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Giá trị
Nằm ở vị trí trung tâm
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Indonesia, Tiếng Nhật và 1 ngôn ngữ khác
3.517Đánh giá19H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 2.457
  • 767
  • 199
  • 56
  • 38
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
chinhiz đã viết đánh giá vào thg 7 2019
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam114 đóng góp115 cảm ơn
Khách sạn có vị trí đẹp ngay trung tâm Jakarta đối diện Indonesia Mall Grand Hyatt rất tiện cho tham quan và mua sắm . An ninh rất cao ra vào phải kiểm tra như ở sân bay sảnh đón khách và lễ tân không ấn tượng lắm bù lại nhân viên rất vui vẻ và thân thiện. Book phòng 941 ở lầu 9 thấy không vui vì cửa sổ không được làm sạch ,WC thiếu dao cạo râu,lược chải đầu , vòi sen bị rỉ nước khi tắm và cách bố trí bồn tắm không hợp lý nên nước bắn ra sàn nhiều . nhiệt độ trong phòng chỉnh lên 30 độ vẫn thấy lạnh chăn ga không có độ ấm cần thiết nên khó ngủ . Buffet sáng đa dạng đạt chuẩn . giá book qua Accorhotel rẻ hơn các trang đặt phòng 1 chút .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Giá trị
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Bening Setara B, Manager tại Pullman Jakarta Indonesia
Đã phản hồi 1 thg 8, 2019
Kính gửi chinhiz, Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về thời gian ở tại Pullman Jakarta Indonesia. Tôi xin lỗi vì thời gian quý khách ở tại khách sạn đã không đáp ứng được kỳ vọng của quý khách; hãy cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình. Tại Pullman, chúng tôi nỗ lực để đem lại một trải nghiệm về dịch vụ vượt trội cho mọi khách hàng; do đó ý kiến phản hồi của quý khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Quý khách hãy tin tưởng rằng chúng tôi đang áp dụng những biện pháp thích hợp để giải quyết vấn đề và không để lặp lại trong tương lai. Chúng tôi đánh giá cao việc quý khách đã chia sẻ với chúng tôi những điều mà quý khách chưa thấy hài lòng và thực sự hy vọng quý khách sẽ cho chúng tôi cơ hội để phục vụ quý khách tốt hơn trong tương lai gần. Trân trọng, Bening Setara Bulan Quality & Attitude Manager
Đọc thêm
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Harry B đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Jakarta, Indonesia36 đóng góp14 cảm ơn
Tôi đã ở lại khách sạn Pullman trong một thời gian khá lâu, và sau chuyến thăm cuối cùng này, tôi có lẽ sẽ không giới thiệu nó. Lần trước tôi đến thăm, tôi đã viết một bình luận về các nhân viên nhà bếp không thân thiện và Pullman trả lời rằng họ đang trong quá trình đào tạo lại tất cả nhân viên của họ. Đáng buồn thay, tôi không nghĩ rằng đào tạo đã cải thiện lòng hiếu khách và thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn. Sự không thân thiện đã lan rộng đến tất cả nhân viên của mình, bắt đầu từ an ninh trước mặt, nụ cười gượng ép và lời chào của người cửa, nhân viên dọn dẹp, v.v. Đồ ăn ở nhà hàng Sana Sini vẫn ngon và sự đa dạng vẫn phong phú nhưng dịch vụ chắc chắn đã đi xuống. Đã qua rồi nụ cười của Irma (đọc bài đánh giá trước đây của tôi), được thay thế bằng thái độ không thân thiện của hầu hết tất cả các nhân viên thực tế đóng sầm cà phê của bạn tại bàn. Tôi có thể đặt tên nhưng tôi không muốn chọn tất cả các nhân viên không chuyên nghiệp. Btw, cô ấy mỉm cười và nói chuyện dễ chịu với một vị khách bule bu nhưng tôi đoán nụ cười của cô ấy dành riêng cho một số khách hàng nhất định chứ không phải chúng tôi là Pribumi. Để tôi không nói về mông thuốc lá ở quầy lễ tân khi tôi đăng ký, túi cà phê đã sử dụng trong máy từ người cư ngụ trước đó và vết bẩn của các sản phẩm làm sạch trên đầu giường của tôi. Chúng tôi sẽ để lại cho một đánh giá khác.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Thomas M đã viết đánh giá vào thg 1 2020
1 đóng góp5 cảm ơn
Chúng tôi là khách du lịch thế giới và chúng tôi đã ở Jakarta Thamrin Pullman hơn 20 lần. Nó có vị trí TỐT NHẤT, chỗ ở đẹp, thức ăn tuyệt vời, và tốt nhất là Nhân viên; Họ cam kết, duyên dáng và cực kỳ thân thiện.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Google
6 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
taniabianca17 đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Jakarta, Indonesia8 đóng góp4 cảm ơn
Thật ngạc nhiên khi bố mẹ tôi ở lại cuối tuần và cùng họ ăn sáng chủ nhật tại nhà hàng sana sini, rất vui khi được phục vụ bởi đầu bếp Cindy, một người rất đáng yêu khiến bữa sáng của tôi rất thú vị.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
6 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
JeroenNovi đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Surabaya, Indonesia5 đóng góp7 cảm ơn
Chọn khách sạn này cho danh tiếng thương hiệu và vị trí của nó, rất hài lòng với kỳ nghỉ của tôi. Sảnh ấn tượng và một số nhà hàng và quán bar đẹp. Nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện. Phòng thực sự nhỏ, nhưng không quá nhỏ tôi sẽ nói. Tôi đã khá khó chịu khi quét mọi thứ mọi lúc để vào khách sạn, nhưng dường như ở khắp mọi nơi ở Jakarta.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Accorhotels.com
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
4 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
93 US$ - 165 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaJavaJakartaMenteng / Sawah Besar
SỐ LƯỢNG PHÒNG
427
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Pullman Jakarta Indonesia
Gần Pullman Jakarta Indonesia có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Grand Indonesia Mall (0,3 dặm), Plaza Indonesia (0,2 dặm) và Alun Alun Indonesia (0,4 dặm).
Pullman Jakarta Indonesia có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Pullman Jakarta Indonesia có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Pullman Jakarta Indonesia có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và quầy bar cạnh bể bơi trong khi lưu trú.
Pullman Jakarta Indonesia có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, bãi đỗ xe công cộng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Pullman Jakarta Indonesia có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Kahyangan Restaurant, Signatures Restaurant và OKU.
Tôi có thể tập thể dục tại Pullman Jakarta Indonesia không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Pullman Jakarta Indonesia có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Pullman Jakarta Indonesia có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Pullman Jakarta Indonesia có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Pullman Jakarta Indonesia có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Pullman Jakarta Indonesia nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng indonesia và tiếng hàn.
<