Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Henann Garden Resort khi đến Boracay. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Boracay như Our Lady of the Most Holy Rosary Catholic Church (1,2 km) và Willy's Rock (1,2 km), Henann Garden Resort là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Henann Garden Resort cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và kết nối mạng là có thể vì internet miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu trung quốc, có thể ghé thăm D'Talipapa, Vintana at Shangri-La's Boracay Resort and Spa hoặc Hap Chan, nằm cách chỉ vài bước chân từ Henann Garden Resort.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá vườn nổi tiếng như Boracay Butterfly Garden.
Tại Henann Garden Resort, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Boracay.
Khách sạn ở trung tâm đảo. Bữa sáng khá phong phú nhưng phòng ăn nóng không có điều hoà. Bể bơi rộng, sạch đẹp. Cạnh khách sạn có nhà hàng Hàn Quốc, ăn ngon giá cả phải chăng. Đi bộ 5p đến chợ hải sản.
Tôi ở lại Henann Garden Boracay vào ngày 8 tháng 9 năm ngoái đã đặt phòng cho 1 đêm qua trang web. Đó là một khu nghỉ mát lưu trú tuyệt vời. Tôi yêu thích cách bài trí, cây cọ và thiết kế của nơi nghỉ này, nó mang lại sự thoải mái và yên tĩnh. Chúng tôi đã được cung cấp phòng đẹp hướng ra hồ bơi. Đêm thứ hai chúng tôi đã được đặt ở khách sạn khác, nhưng do chúng tôi thực sự ngạc nhiên và hài lòng với Henann Garden, chúng tôi quyết định hủy đêm còn lại ở khách sạn khác và chuyển về và ở lại Henann cho đêm thứ 3 của chúng tôi. Đó là đi bộ - trong việc đặt phòng, và chúng tôi ngưỡng mộ sự linh hoạt của Lễ tân tên là Cyrene, người đã hỗ trợ chúng tôi trong việc đặt phòng của chúng tôi. Cung cấp cho chúng tôi các tùy chọn phân bổ phòng, và rõ ràng chúng tôi đã có cuộc trò chuyện về chính sách dành cho khách cũng được viết trong tờ rơi của họ. Đó sẽ là một kỳ nghỉ đáng nhớ và tuyệt vời khác nếu những điều này không xảy ra. Tôi sẽ đưa ra một phản hồi mang tính xây dựng, hy vọng sẽ đóng vai trò như một giải pháp giúp ngăn chặn điều này xảy ra một lần nữa. Chính sách dành cho khách - Chúng tôi đã thông báo khi nhận phòng rằng chúng tôi có thể có khách sẽ đến thăm chúng tôi trong khu nghỉ mát. Khi khách của tôi (chị gái và em họ của tôi) bước vào lối vào khách sạn, an ninh chặn anh họ tôi lại và hỏi anh ta, anh ta nói "Tôi là khách của phòng 179", nhưng an ninh nói rằng họ không được phép vào bên trong khu nghỉ mát. Do đó, chính một bảo vệ đã không nói bất cứ điều gì với em gái tôi, người vừa đi qua và đi đầu tiên ở lối vào, nhưng đã đi trước vài khoảng cách với anh họ của chúng tôi. Điều tốt là tôi đã sắp lấy chúng trong lễ tân và xem tình hình. Tôi nói với an ninh rằng khách của tôi, thay vì anh ta cứ khăng khăng đi ngang qua Lễ tân. Tôi rất tức giận nhưng vẫn bình tĩnh, tôi cảm thấy rất xấu hổ với khách của mình. Có vẻ như nhân viên đã không hiểu đầy đủ về “Chính sách dành cho khách tham quan - Khách đến thăm không được phép vào phòng, nhưng có thể ghé thăm nhà hàng hoặc bên hồ bơi / quán bar bên hồ bơi”. Khi nói chuyện với lễ tân, cô ấy cố gắng bảo vệ an ninh, nhưng khi tôi nêu rõ chính sách dành cho khách của khách sạn, cô ấy đã gọi cho Cyrene, xin lỗi chúng tôi và cho phép khách của tôi đi qua. Phân biệt đối xử bằng ngoại hình - An ninh đánh giá người đó qua ngoại hình. Tôi cảm thấy rất thất vọng với cách bạn đối xử với một người. Bạn đã để em gái tôi đi qua lối vào mà không hỏi chỉ vì cô ấy trông có vẻ thích hợp. Và bạn đã ngăn cản anh họ của chúng tôi chỉ vì anh ấy có thể trông không đẹp so với tiêu chuẩn của bạn, mặc dù anh ấy đã tự giải thích rằng mình là khách tại nhà, nhưng an ninh vẫn khăng khăng rằng không cho phép khách đến thăm. Sẽ tốt hơn nếu đối xử công bằng với tất cả khách của bạn. Nếu bạn có tiêu chuẩn, nó sẽ được thực hiện cho tất cả các khách vào khách sạn. Cơ hội bán hàng bị bỏ lỡ - Cùng ngày với chuyến thăm của chị gái tôi, chúng tôi muốn họ xem tài sản, vì chúng tôi cũng khuyến khích chị ấy chuyển đến Henann. Em gái tôi cũng muốn đi xem mắt ở Garden Cafe và giả sử đặt bữa tối 10 người vào cùng một đêm để tổ chức sinh nhật cho con trai cô ấy, nhưng do sự cố này, cô ấy đã rất khó chịu và thậm chí không ở lại dưới 10 phút khách sạn. Dịch vụ mát-xa được cung cấp khi nhận phòng, tuy nhiên không có thông báo rằng chúng tôi phải thanh toán Tiền mặt, và không thể đăng trong phòng. Chúng tôi đã được đặt dịch vụ mát-xa bên hồ bơi, nhưng bác sĩ trị liệu phải đợi sau khi làm xong dịch vụ để chúng tôi nhận tiền vào phòng. Sẽ đỡ tốn thời gian hơn nếu chúng tôi được thông báo về chính sách cơ sở tiền mặt mát-xa. Trưng bày phòng - Sẽ tốt hơn nếu nhân viên phục vụ của bạn hoặc bất kỳ ai sẽ hộ tống khách của bạn nên có sự tham gia của khách hoặc cuộc trò chuyện để hiển thị trường hợp tài sản của bạn. Người phụ trách phòng trưng bày cho chúng tôi thậm chí không nói chuyện và đi trước chúng tôi một khoảng cách xa. Nhà hàng ăn sáng - Có rất nhiều lựa chọn thực phẩm, thức ăn ngon, nhưng thịt xông khói rất phổ biến trong nhà hàng ăn sáng không có sẵn trong 2 ngày của chúng tôi. Khi hỏi một Đầu bếp và nhân viên phục vụ, họ nói rằng họ không có. Tôi không chắc liệu họ có nghĩa là không có sẵn cho bữa sáng hay không hoặc nếu chỉ cung cấp theo đơn đặt hàng tính phí. Nó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa sáng tự chọn. Tôi cũng nhận thấy trong toàn bộ bữa ăn của chúng tôi, không có bàn dọn dẹp, mặc dù các đĩa đã được chất thành đống. Có thể nhân viên đã kín chỗ nên họ phải dọn bàn khi khách đã về hết. Giá phòng trên trang web - Giá được xác nhận và đặt trên trang web là khác nhau. Khách sạn tính phí thẻ của tôi cao hơn dẫn đến sự chênh lệch trong kế toán và cân đối tài chính của tôi. Sẽ thật tuyệt nếu lúc nào cũng có Người quản lý túc trực để dọn phòng và giám sát khu nghỉ dưỡng lớn. Nhận thấy rằng khách sạn chỉ có Trưởng ca, không có gì khó chịu, tôi biết rằng Trưởng ca cũng có thể giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào của khách, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu có người quản lý trực chỉ tập trung vào nhu cầu và mối quan tâm của khách. Như tôi đã nói, tôi thích Henann, những điều này sẽ không ngăn cản tôi ở lại chỗ nghỉ này một lần nữa. Tôi chỉ đang truyền lại kinh nghiệm của mình và mong muốn sự cải thiện về mức độ hài lòng của khách hàng.…
Kỳ nghỉ của chúng tôi ở Hà Nam là tuyệt vời nhất! Nơi này thực sự thanh lịch và tốt đẹp. Tôi khen ngợi Kuya Jessel và Ate Myla vì rất tốt bụng và có những sáng kiến đảm bảo chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Henann! Nhất định sẽ quay lại đây ????
Dịch vụ rất tốt về tổng thể, và các cơ sở rất đẹp. Bữa sáng tự chọn miễn phí có chất lượng cao, và tất cả các nhân viên đều rất thân thiện. Đặc biệt đề cập đến Jessel cho dịch vụ nhanh chóng khi kết thúc với túi của chúng tôi.
nơi đáng yêu để ở! tất cả nhân viên đều rất tốt bụng và hữu ích bao gồm cả jessel người đã giúp mang túi của chúng tôi vào cuối chuyến đi của chúng tôi! rất thích các hồ bơi bao gồm cả quầy bar bên hồ bơi và tết tóc. lần sau sẽ phải thử massage!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị