AM Hotel

AM Hotel

Khách du lịch (116)
Phòng & Phòng Suite (66)
Ăn uống (4)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả

Giới thiệu

4,5
Số 119 trong 344 khách sạn tại Singapore
4,4 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,7 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,6 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,5 trên 5 bong bóng
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
3,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Quyến rũ
Nhỏ và sang trọng
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Wifi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Khách sạn không hút thuốc
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Két sắt
Máy pha cà phê / trà
Bồn tắm / vòi sen
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc

Vị trí

51 Joo Chiat Road, Singapore 427373 Singapore
Khoảng cách từ khách sạn
Phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 83 trên 100
83
247Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 149
  • 77
  • 10
  • 7
  • 4
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Easton W đã viết đánh giá vào thg 8 2023
Singapore, Singapore2 đóng góp
4,0 trên 5 bong bóng
Tôi rất thích kỳ nghỉ của mình tại khách sạn AM. Đó là một khách sạn bình dân, ở một vị trí tuyệt vời ở Joo Chiat. Những thú vui của Đường Joo Chiat nằm ngay trước cửa nhà bạn, nhưng bạn lại gần các phương tiện giao thông công cộng (xe buýt) tại Khu phức hợp Joo Chiat và Khu Paya Lebar chỉ cách đó 10 phút đi bộ.

Các nhân viên ở quầy lễ tân rất thân thiện và hữu ích.

Phòng tiêu chuẩn nhỏ nhưng đạt yêu cầu. Ở bên trong, không có cửa sổ nên rất yên tĩnh (Bên ngoài Joo Chiat có thể ồn ào). Phòng tắm có vách tắm vòi sen phù hợp cho một khách sạn bình dân.

Giường đôi vẫn ổn, mặc dù gối nằm ở phía chắc chắn. Tôi đặc biệt thích các ổ cắm đa năng trong phòng, điều đó có nghĩa là bạn không cần bộ chuyển phích cắm.

WiFi vẫn ổn. Ấm đun nước, cốc và hai gói cà phê được cung cấp trong phòng. Tuy nhiên, bạn chỉ nhận được hai chai nước khi nhận phòng chứ không phải hàng ngày như hầu hết các khách sạn, kể cả khách sạn bình dân.

TV chỉ có một số kênh truyền hình địa phương (miễn phí) và không phải tất cả các kênh đó đều hoạt động.

Tôi đã trả 152 SGD mỗi đêm trong hai tuần đầu tiên vì tôi đặt phòng muộn và gần đến Ngày Quốc khánh. Tuần thứ ba và tuần cuối cùng của tôi là 134 SGD một đêm.

Tôi hy vọng sẽ trả ít hơn thế khi tôi trở lại khách sạn vào cuối tháng 9.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
WunGong đã viết đánh giá vào thg 8 2023
Singapore, Singapore143 đóng góp12 cảm ơn
4,0 trên 5 bong bóng
Tiện nghi khách sạn; Đơn giản và cơ bản.
Lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn hạn hoặc dừng chân. Khách sạn nằm ở trung tâm khu dân cư; Nhà hàng, Trung tâm Hawker, Trung tâm mua sắm, Gelang Seria Maket, Làng Malay và Ga tàu điện ngầm nằm ngay gần đó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: Good for short or stopover stays.
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
charlie l đã viết đánh giá vào thg 6 2023
9 đóng góp
+1
5,0 trên 5 bong bóng
Khách sạn AM Singapore
nơi tốt đẹp và ấm cúng
Chỉ tháng 6 năm 2023
2 đêm.
Nơi đẹp và ấm cúng singapore
nơi tốt để ở nhân viên. rất. bạn. (chúng tôi đã có. dịch vụ tuyệt vời của bà Yasmin. với tư cách là nhân viên lễ tân). tình yêu ở lại. đây. lại
Cảm ơn bạn rất nhiều
ÔNG. charlielwin (ro)
Maung Maung Lwin
thoại 5 vị trí 5 dịch vụ 5
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Bibajit K R đã viết đánh giá vào thg 3 2023
1 đóng góp
5,0 trên 5 bong bóng
Khách sạn đẹp và sạch sẽ cũng có siêu thị gần đó. Nơi để ăn. Taxi đứng chỉ cần đi bộ Khoảng cách. Trạm xe buýt cũng không quá xa, chợ Mall cũng vậy.
Roy And Gillian nếu tôi gọi đúng tên thì rất thân thiện và hữu ích.
Tôi thực sự có kỳ nghỉ dễ chịu.
Điều tôi không thích không liên quan gì đến khách sạn hay nhân viên. Một số đoán là rất thô lỗ khi rời khỏi bàn sảnh đầy rác rưởi của họ và mong nhân viên đến lấy cho họ. Nhân viên cũng là con người họ làm việc cho khách sạn. Họ không được trả tiền để dọn dẹp mớ hỗn độn và rác rưởi của chúng tôi.
Cảm ơn
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2023
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Mẹo chọn phòng: When we are on holiday we want to be relax n convenient for us to go just anywhere we...
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Stella đã viết đánh giá vào thg 12 2022
6 đóng góp
+1
2,0 trên 5 bong bóng
Khi tôi đặt khách sạn này, tôi đã yêu cầu nhận phòng sớm nếu có thể. Tất nhiên, câu trả lời tiêu chuẩn tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Thời gian nhận phòng được công bố là 2 giờ chiều. Tôi đến khách sạn vào khoảng 135 chiều vào ngày nhận phòng. Không có ai ở quầy lễ tân. Khi chúng tôi đang đứng ở khu vực quầy lễ tân, 2 người phụ nữ đang ngồi ăn ở sảnh khách sạn, bảo chúng tôi nhận phòng lúc 2 giờ chiều và ngồi đợi. Sau đó, có những vị khách khác đến sau chúng tôi và được cho biết điều tương tự. Tôi nghĩ họ đang thiếu nhân viên và 1 đến 2 giờ chiều là giờ nghỉ trưa của họ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy việc để khách đợi là không đúng. Ít nhất họ có thể kiểm tra hệ thống và cho chúng tôi biết phòng chưa sẵn sàng, nhưng thay vào đó họ chỉ thông báo cho tất cả khách chỉ ngồi và đợi đến 2 giờ chiều để nhận phòng. Khi tôi nhận phòng, tôi nhận thấy có một cái mốc đánh hơi. Có mạng nhện ở một vài điểm. Một chiếc cạnh vòi tắm hoa sen, một chiếc sau cửa nhà vệ sinh, một chiếc sau cửa phòng và rất nhiều trên đỉnh TV. Khăn nhìn ok. Bàn làm việc, bồn cầu không được làm sạch đúng cách. Khi chúng tôi đăng ký, nhân viên lễ tân đã thông báo cho chúng tôi nếu ở lại lâu, chúng tôi cần yêu cầu trang điểm phòng qua whatsapp. Vào ngày thứ 3, chúng tôi yêu cầu trang điểm phòng và được thông báo rằng dịch vụ dọn phòng sẽ dọn phòng của chúng tôi vào buổi chiều khoảng 230 giờ tối. Tôi và anh trai ra ngoài ăn trưa để họ dọn phòng. Khi chúng tôi quay lại, nhân viên lễ tân thông báo với chúng tôi rằng bố mẹ chúng tôi đã bật biển báo 'không làm phiền' cho phòng của họ nên người dọn phòng không thể vào. Nhân viên lễ tân đã xác nhận với chúng tôi nếu họ có thể vào phòng, tôi và anh trai tôi đồng ý. Nhân viên lễ tân trả lời xác nhận? Then we chiong in (cách nói đơn giản của vội vàng vào). Chúng tôi đảm bảo với họ là có. Khi bố mẹ tôi trở về phòng vào buổi tối, họ nhận ra rằng họ chưa trang điểm gì cả. Mình đến hỏi lễ tân thì đó là 1 bạn khác trực ca đêm, bạn ấy bảo do đèn đỏ nên nhân viên dọn phòng mới không dám vào. Tôi đã nói nhưng quầy lễ tân đã xác nhận với chúng tôi và chúng tôi đảm bảo với họ rằng họ có thể vào. Câu trả lời của anh ấy là công việc dọn phòng không phải của lễ tân. Vâng tất nhiên là tôi hiểu điều đó nhưng bạn không mong đợi tôi tìm thấy nhân viên dọn phòng và đích thân nói với họ phải không? ? Tôi cảm thấy như họ đang sử dụng đèn đỏ như một cái cớ để tuyên bố rằng họ không chịu trách nhiệm. Tôi thừa nhận rằng đó là lỗi của bố mẹ tôi khi vô tình bật đèn đỏ nhưng vì nhân viên của họ đã hỏi và chúng tôi đã xác nhận nên việc không dọn phòng không còn là lý do chính đáng nữa. Ngày hôm sau họ dọn phòng. Đến ngày thứ tư, bố mẹ tôi cảm thấy lưu lượng nước của chậu nước quá nhỏ và yêu cầu bảo trì kiểm tra. Quầy lễ tân trả lời họ chỉ có một anh chàng bảo trì nên phải đợi ngày hôm sau. Một lần nữa họ nhấn mạnh không bật đèn đỏ. Ngày thứ 5 gọi bù phòng ngày hôm sau thì họ trả lời nhắn tin ngay trong ngày vì đổi ca chỗ này chỗ kia không nhớ nhấn mạnh lại đèn đỏ. Họ không bàn giao ca sao? ? ? Mình nghe bạn bè làm trong khách sạn kể cả khách sạn bình dân) nói là phải nhập yêu cầu của khách vào hệ thống và bàn giao cho nhân viên ca sau. Vì vậy, câu trả lời họ đưa ra cho tôi chỉ là vô lý. Tôi nhận thấy khi họ trang điểm phòng, tất cả những gì họ làm là trang điểm giường, đổ đầy hỗn hợp cà phê, đồ vệ sinh cá nhân. Họ không hút bụi sàn nhà. Nhà vệ sinh không được làm sạch đúng cách, tấm thảm trải sàn đã được tái sử dụng trong 11 đêm (trang điểm đầu tiên họ gấp nó làm đôi, trang phục tiếp theo họ lật sang một bên khác, trang phục thứ ba họ cố gắng gấp thêm). Nhìn chung, tôi nghĩ rằng các nhân viên không được đào tạo đúng cách. Không có thủ tục thích hợp tại chỗ. Sạch sẽ là tồi tệ nhất.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022
3,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
3,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Không tìm thấy kết quả.Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Singapore.
KHOẢNG GIÁ
1.692.308 ₫ - 3.153.846 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Aqueen Heritage Hotel Joo Chiat
ĐỊA ĐIỂM
SingaporeSingapore
SỐ LƯỢNG PHÒNG
70
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

AM HOTEL (Singapore) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về AM Hotel
Gần AM Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm The Intan (0,3 dặm), Hat of Cain (0,2 dặm) và Geylang Serai (0,2 dặm).
AM Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
AM Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Gần AM Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Kucina Italian Restaurant, Beauty in The Pot (KINEX) và British Hainan.
AM Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Có di tích lịch sử nào gần AM Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Chijmes (5,6 dặm), Lau Pa Sat (6,5 dặm) và NUS Baba House (8,0 dặm).
AM Hotel có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.
Tất cả Khách sạn tại SingaporeGiảm giá khách sạn tại SingaporeCác khách sạn phút chót tại SingaporeKhách sạn gần AM Hotel
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển