Royal Plaza on Scotts là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Singapore, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Royal Plaza On Scotts Hotel là khách sạn dành cho gia đình cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Singapore. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Little India (2,1 km) và Chinatown (3,0 km), du khách tại Royal Plaza On Scotts Hotel có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Singapore.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu ấn độ, Royal Plaza on Scotts nằm gần Newton Food Centre, Carousel Buffet và Colony.
Singapore nổi tiếng với những tòa nhà kiến trúc, bao gồm Parkview Square, NUS Baba House và UOB Plaza, nằm không xa Royal Plaza On Scotts Hotel.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Singapore!
Lần đầu tiên của chúng tôi và chúng tôi thấy rằng thời gian lưu trú là khá trung bình. Chúng tôi đánh giá cao việc nhận phòng và trả phòng nhanh chóng cũng như nhiều loại bữa sáng được cung cấp. Phòng không có tầm nhìn và đối diện với bức tường của tòa nhà bên cạnh. Các kênh truyền hình không có chương trình dành cho trẻ em. Nút xả nhà vệ sinh rất khó bấm. Các vòi ở bồn tắm cũng không thân thiện với người dùng. Bể bơi nhỏ. Nhân viên có thể thân thiện và dễ gần hơn, đặc biệt là f&be và hướng dẫn khách.
Tôi rất khuyến khích khách sạn này cho cả chuyến đi công tác và gia đình. Khu vực lễ tân hoành tráng mang lại trải nghiệm nhận phòng thú vị, nhân viên cũng rất nhanh chóng trong việc cung cấp cho bạn một phòng nên việc nhận phòng thật dễ dàng. Phòng sạch sẽ và rộng rãi. Vị trí của khách sạn nằm ngay trung tâm của khu mua sắm. Được kết nối tốt vì nó chỉ cách ga tàu điện ngầm vườn cây ăn quả vài mét. Bữa sáng rất ngon và đồ ăn rất ngon. Những chiếc bánh kếp bông sẽ là đề xuất của tôi cho bọn trẻ. Các nhân viên rất thân thiện, đặc biệt đề cập đến dì Janet làm việc tại nhà hàng băng chuyền. Cô ấy chăm sóc từng vị khách. Cảm ơn niềm đam mê và sự tận tâm của cô ấy đã khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà. Các nhân viên khác tại lễ tân cũng rất thân thiện. Không giống như các khách sạn khác ở Singapore, họ cung cấp cho tôi rất nhiều nước đóng chai, thông thường các khách sạn khác cung cấp rất ít hoặc không có nước đóng chai, vì nước máy rất an toàn để uống ở Singapore. Tôi sẽ tìm kiếm khách sạn này cho các chuyến đi tiếp theo đến Singapore. Đối với độc giả của bài đánh giá này, nếu khách sạn này nằm trong phạm vi ngân sách của bạn, vui lòng sử dụng nó mà không cần suy nghĩ gì thêm? Yêu cầu quản lý, duy trì công việc tốt. Xin vui lòng yêu cầu giảm việc sử dụng thuốc trừ sâu hoặc sử dụng một mùi dễ chịu, tôi đã có một đêm khó ngủ khó chịu do mùi thuốc trừ sâu, tôi đã phàn nàn và người dọn phòng đã xịt chất làm mát phòng.…
Đã khá lâu kể từ khi tôi viết đánh giá cuối cùng của mình. Eversince Covid, tôi đã thực hiện một vài lần lưu trú tại Singapore. Gần đây, tôi đã đặt một đêm nghỉ tại Royal Plaza do khách sạn phục vụ Bữa sáng Halal. Vị trí của khách sạn này là một trong những vị trí tốt nhất. Việc kiểm tra diễn ra suôn sẻ nhờ Seri ở quầy lễ tân. Cô ấy đã nâng cấp miễn phí cho chúng tôi lên phòng Premier có bồn tắm. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi nhận được phòng của mình vào khoảng 12 giờ trưa. Cảm ơn Seri. Các phòng đã được ok. . tuy nhiên, vấn đề của chúng tôi xảy ra khi chỉ được phát 1 loại sữa tắm. Sau bữa tối, chúng tôi cố gắng gọi dọn phòng để lấy thêm sữa tắm nhưng không ai nghe máy. Chúng tôi cũng đã cố gắng gọi cho Lễ tân và Tổng đài nhưng một lần nữa không có trả lời. Tôi đã tự hỏi điều gì xảy ra nếu tôi gặp sự cố bảo mật? Tôi có thể kêu gọi ai để được giúp đỡ? Tôi có phải gọi 999 không? Bữa sáng đã ổn. Tam tạm. Không có gì ngoạn mục. Khách sạn cũng không cung cấp dịch vụ nhân viên trực gác khi bạn đến hoặc đi, vì vậy mà khách sạn có hình ảnh thấp về một khách sạn tiêu chuẩn cao ở trung tâm Đường Orchard. Hy vọng đánh giá này sẽ hữu ích và ban quản lý lưu ý những thiếu sót…
Tôi có thể dễ dàng cho khách sạn này xếp hạng 6 sao. Không chỉ vì vị trí của nó (7 phút đi bộ đến ga tàu điện ngầm Orchard), mà còn vì phòng sạch đẹp. Thật không may, kỳ nghỉ của chúng tôi vô cùng thất vọng vì 1 điều: không có dịch vụ khuân vác, hướng dẫn hoặc người gác cửa. Nghiêm túc? ? ? Ban quản lý khách sạn tham lam lợi nhuận đến mức tính giá cắt cổ và cắt giảm chi phí bằng cách cắt bỏ dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Điều này thật đáng kinh ngạc! Tôi phải chăm sóc người mẹ không khỏe của mình và tự mình vận chuyển hành lý của chúng tôi. Cũng có một nhóm du khách lớn tuổi phải tự kéo hành lý của họ! Tôi sẽ giúp họ nếu tôi có thể, nhưng bàn tay của tôi đã đầy như ban đầu. Đồng cảm ở đâu? ? ? Đây là khách sạn hay airbnb? ? ? Làm thế nào bạn có thể mong đợi một nhóm du khách cao tuổi tự lấy hành lý của họ? ? Lòng trắc ẩn của bạn ở đâu? ? Tôi không thể tưởng tượng đi du lịch với trẻ nhỏ hoặc người già và ở tại khách sạn này. Đây thực sự là một sự phẫn nộ. Chưa bao giờ tôi trải qua một dịch vụ khủng khiếp như thế này. Tôi đã phàn nàn về điều này với văn phòng trước. Họ nói rằng tôi nên gọi văn phòng và chắc chắn sẽ có người giúp tôi mang hành lý nếu tôi cần. Tôi đã thử gọi điện trong khi trả phòng, nhưng phải đợi mãi mới có người nhấc máy và không ai đến giúp. Chúng tôi có một chuyến bay để bắt nên sau khi chờ đợi quá lâu và cảm thấy khó chịu, cuối cùng tôi đã tự mình mang theo tất cả hành lý của mình. Khi tôi nhận xét về điều này với một người bạn cùng du lịch, anh ấy nói bây giờ tốt hơn rồi, ít nhất họ cũng có dịch vụ dọn phòng. Rõ ràng là một vài tháng trở lại đây, khách sạn thậm chí không có dịch vụ dọn phòng! Ban quản lý khách sạn nên quyết định xem họ muốn ở lại khách sạn và cung cấp tất cả các dịch vụ đi kèm với việc trở thành khách sạn hay chuyển sang airbnb.…
tl; dr: Đừng ở Royal Plaza. Nó không phải là những gì nó đã từng. Có những khách sạn cao cấp gần đó chỉ đắt hơn một chút. Chúng tôi đã ở Royal Plaza ba lần trước đây và chúng tôi đã đi đến một khách sạn sang trọng giá cả phải chăng ở một vị trí tốt với dịch vụ xuất sắc. Chúng tôi ở lại như một phần của tuần trăng mật và chúng tôi rất vui vì cuối cùng sẽ tiếp tục. Chúng tôi đã không đọc các đánh giá trước khi đi và ước rằng chúng tôi đã có. Có điều gì đó không ổn khi nhận phòng khi phía trước khách sạn không có cửa hàng nào và chỉ có hai nhân viên nhận phòng, có nghĩa là phải đợi. Vì chúng tôi đến sớm, chúng tôi đương nhiên phải đợi phòng của chúng tôi đã sẵn sàng. Hoàn toàn dễ hiểu nhưng không có đề nghị liên hệ với chúng tôi nếu phòng của chúng tôi sẵn sàng sớm. Dịch vụ lịch sự còn thiếu nghiêm trọng. Không có sự chào đón lịch sự, không hỏi về kỳ nghỉ của chúng tôi và những gì họ có thể làm để làm cho nó thú vị, không hỏi về kỳ nghỉ của chúng tôi như thế nào, không cảm ơn bạn đã ở lại khách sạn. Mọi yêu cầu đều được đáp ứng với phản hồi rằng đó là một rắc rối hoặc không thể thực hiện được. Điều duy nhất tôi có thể khen ngợi nhân viên là chúng tôi gặp sự cố với nhà vệ sinh và điều đó đã được khắc phục nhanh chóng. Bạn phải đuổi nhân viên xuống để hỏi họ những thứ như bắt taxi. Trước khi có nhân viên ở phía trước sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn đi taxi không và sẽ liên hệ với họ cho bạn. Bỏ bữa sáng. Chúng tôi đã đi từ Carousel là nơi để ăn sáng chỉ để không làm phiền. Chất lượng đồ ăn rất ngon và nó không thay đổi trong bốn ngày chúng tôi ở đó. Điều duy nhất thay đổi là vào ngày cuối cùng của chúng tôi, xúc xích gà đã được hoán đổi bằng những lát gà tây. Tôi không chắc về trải nghiệm phòng câu lạc bộ - lần cuối cùng của chúng tôi vào năm 2013, trải nghiệm phòng câu lạc bộ cũng như chất lượng đồ ăn và sự đa dạng là tuyệt vời - người ta chỉ có thể hy vọng chất lượng ở đó vẫn còn. Bản thân căn phòng ngay cả khi được tân trang lại trông cũng đã lỗi thời. Vòi hoa có nhiều váng màu vàng. chiếc gương không được làm sạch đúng cách trước khi chúng tôi vào phòng vì chúng tôi tìm thấy kem đánh răng đằng sau nó, và bồn rửa không được làm sạch đúng cách vì tôi nhận thấy một số mảnh vụn còn sót lại trên khuôn mặt vẫn còn trong bồn rửa mặt mỗi ngày. Chất lượng giường ổn. Dịch vụ truyền hình còn thiếu - nó chỉ đáng giá nếu tin tức và thể thao là sở thích của bạn. Không có gì khác bằng tiếng Anh - không có phim, không có chương trình truyền hình, không có chương trình trẻ em. Khách sạn không bao giờ có một tầm nhìn tốt, vì vậy điều đó không thực sự đáng bận tâm. Ngay cả những phần mà họ đã sửa sang lại kể từ lần cuối chúng tôi ở lại như khu vực hồ bơi phía trước và khu vực hồ bơi (hồ bơi luôn khá tầm thường nhưng chúng tôi không thực sự quan tâm) cũng trông cũ kỹ. Thông tin là hoàn toàn thiếu. Khách sạn hiện dựa vào mã QR nhưng không có thông tin mà chúng tôi cần sử dụng mã QR để lấy thông tin ngay từ đầu. Một cuộc phỏng vấn khi nhận phòng sẽ thật tuyệt vời. Tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi đã thiếu một nửa thông tin về khách sạn vì chúng tôi không thể tìm thấy mã QR tương đối cho nó. Cuối cùng, những nhận xét tôi đã đọc về việc có những vấn đề trong toàn ngành. Bạn đã có nhiều thời gian để giải quyết vấn đề này. Nơi tiếp theo mà chúng tôi ở trong ba đêm cuối cùng của tuần trăng mật không có bất kỳ vấn đề nào như Royal Plaza có. Nó đã từng giống đêm và ngày. Do đó, việc bạn bào chữa cho nhận xét của người khác có vẻ không chân thành khi chúng tôi nhận được dịch vụ tuyệt vời và một căn phòng tuyệt vời mà Royal Plaza từng được biết đến ở những nơi khác.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị