Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
1 Anderson Road The Shangri-La Apartments, Singapore 259983 Singapore
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Khách du lịch (127)
Phòng & Phòng Suite (42)
Bể bơi & Bãi biển (28)

Giới thiệu

#86 trong số 372 khách sạn tại Singapore
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Shangri-La Apartments khi đến Singapore. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Singapore như Little India (2,8 km) và Chinatown (3,5 km), Shangri La Apartments là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.

Các phòng tại Shangri-la Apartments Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.

Dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng tự chọn sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Shangri La Apartments, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Singapore có rất nhiều nhà hàng kiểu á. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như CE LA VI Restaurant, Palm Beach Seafood Restaurant và JUMBO Seafood, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.

Singapore nổi tiếng với những viện bảo tàng lịch sử, bao gồm Asian Civilisations Museum, Indian Heritage Centre và Malay Heritage Centre, nằm không xa Shangri-la Apartments Hotel.

Tại Shangri-La Apartments, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Singapore.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng tự chọn
Sân quần vợt
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Bãi đỗ xe
Wifi
Bể bơi ngoài trời
Cà phê hòa tan miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng họp
Spa
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tự giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Bếp nhỏ
Lò vi sóng
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Yên tĩnh
Gia đình
357Đánh giá42H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 210
  • 87
  • 37
  • 15
  • 8
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
ElizabethM260688 đã viết đánh giá vào thg 10 2022
London, Vương quốc Anh15 đóng góp17 cảm ơn
Chúng tôi ở lại đây vì chúng tôi cảm thấy rằng có nhiều không gian hơn sẽ dễ dàng hơn với hai con nhỏ. Bản thân khách sạn lại rất cũ khiến chúng tôi bị sốc một chút do mức giá bạn đang trả. Các nhân viên rất hữu ích và đặt xe taxi khi chúng tôi yêu cầu. Các tiện nghi trong khách sạn như có máy giặt và máy sấy ở tầng hầm được sử dụng miễn phí và không yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào rất hữu ích và được sử dụng thường xuyên. Ngoài ra còn có một máy giặt và máy sấy ở mỗi tầng nhưng bạn cần phải cung cấp các sản phẩm cho cái đó - điều mà chúng tôi không cảm thấy là khả thi trong một thời gian ngắn như vậy. Căn hộ 2 phòng ngủ của chúng tôi rất rộng rãi và được chăm sóc bởi đội ngũ dọn phòng. Chúng tôi không thể sử dụng hồ bơi vì nó đã được bảo trì nhưng chúng tôi đã đến hồ bơi của khách sạn, nơi rất đẹp nhưng hơi cũ. Tôi sẽ muốn có ít mâu thuẫn hơn trong khách sạn, chẳng hạn như một bữa sáng mà chúng tôi đã dùng trong bữa tiệc tự chọn, chúng tôi không bị tính phí cho đứa trẻ 6 tuổi của chúng tôi nhưng đối với chuyến đi thứ hai của chúng tôi, chúng tôi hơi khó hiểu.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Dan đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Singapore, Singapore88 đóng góp58 cảm ơn
+1
Chúng tôi ở trong Căn hộ Dịch vụ Shangri - La khi chúng tôi chuyển đến Singapore từ Vương quốc Anh. Chúng tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã ở khách sạn Shangri - La nhiều lần và tiêu chuẩn rất cao. Thật không may, Căn hộ Dịch vụ này đã xuống thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn thương hiệu. Trang trí đã có niên đại và rất cần được tân trang lại. Giấy dán tường đã biến mất khỏi các bức tường, đồ đạc đã cũ và ố màu và nhìn chung toàn bộ nơi này chỉ cần được sửa sang lại. Căn phòng cũng rất ồn ào. Chúng tôi có thể nghe thấy các cặp đôi từ các phòng liền kề tranh cãi và hò hét suốt đêm dài. Tệ hơn nữa, có một công trường xây dựng ngay bên ngoài khách sạn đang tiến hành các công việc đóng cọc định hướng. Chúng tôi được đảm bảo rằng công việc kết thúc lúc 7 giờ tối hàng ngày nhưng không phải như vậy và thường kéo dài hơn 10 giờ tối mỗi đêm. Chúng tôi có một đứa con nhỏ và được yêu cầu chuyển đến một căn phòng ở phía trước để che chắn khỏi tiếng ồn liên tục của việc xây dựng nhưng tôi ngay lập tức được thông báo là không còn phòng trống nào khác (không có kiểm tra nào được thực hiện). Chúng tôi đã ở trong 1 tháng và được thông báo rằng nếu có sẵn chúng tôi có thể chuyển đi nhưng đó là lần cuối cùng chúng tôi nghe được về vấn đề này. Cuối cùng các Căn hộ đã có một vấn đề sâu bệnh. Hàng ngày có hàng trăm con kiến vào và xung quanh bồn rửa trong nhà bếp và phòng tắm. Chúng tôi đã báo cáo vấn đề và đã tham gia kiểm soát dịch hại nhưng không có gì khác biệt với việc kiến quay trở lại mỗi ngày. Các nhân viên nói chung rất hữu ích và thân thiện. Chúng tôi đã đi đến khách sạn chính và nó thật tuyệt vời. Có vẻ như Căn hộ dịch vụ đã bị lãng quên và đang rất cần một số TLC.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
DesmondMoraes đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Blenheim, New Zealand17 đóng góp10 cảm ơn
Tôi ở đây 6 đêm với gia đình gồm 5 người lớn và 2 trẻ em. Chúng tôi đã được chăm sóc rất tốt bởi đội ngũ và Shangri - La. Từ khi đăng ký đến kiểm tra mọi thứ đều được xử lý trơn tru và chuyên nghiệp. Đó là ngày sinh nhật của chị gái và cả đội đã làm cô ngạc nhiên với một chai rượu, hộp sôcôla và bánh ngọt để giúp cô tổ chức sinh nhật. Kinda Kho, trợ lý giám đốc bán hàng đã đi phía trên và xa hơn để đảm bảo rằng chúng tôi có một kỳ nghỉ thoải mái nhất tại căn hộ. Cô ấy cực kỳ chuyên nghiệp và hữu ích từ lúc tôi gọi 1 đường phố đến khách sạn và nói chuyện với cô ấy qua điện thoại từ New Zealand. Cô đảm bảo rằng tất cả các chi tiết của chúng tôi được lưu ý và truyền đạt. Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm một khách sạn Shangri - La và tôi phải nói rằng tôi đã rất ấn tượng bởi chất lượng của các căn hộ và các tiện nghi tại khách sạn. Chính đội ngũ nhân viên tại các căn hộ và khách sạn đã khiến tôi có trải nghiệm 5 sao thực sự. Tôi sẽ trở lại vào năm 2020!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Sophie Troy đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Lane Cove, Úc47 đóng góp28 cảm ơn
Căn hộ chúng tôi ở rất đẹp và thoải mái. Có một lối vào đẹp và các phòng rất sạch sẽ và đẹp để ở. Ngoài ra còn có một hồ bơi mở hầu hết các ngày tôi tin.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
mcomes đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Mountain Lakes, New Jersey78 đóng góp88 cảm ơn
Vị trí này rất tốt cho gia đình chúng tôi ở gần đường Orchard, nhưng ở một vị trí yên bình hơn. Chúng tôi ở trong một căn hộ hai phòng ngủ, rộng rãi và sạch sẽ. Thành thật mà nói, các phòng khá cũ và tôi đã cảm thấy họ sống theo tiêu chuẩn Shangrila. Singapore là một nơi rất ẩm ướt và một trong những phòng ngủ có mùi mốc rõ rệt. Các nhân viên đã xuất sắc mặc dù! Hữu ích, thân thiện và luôn luôn giúp đỡ họ. Máy giặt miễn phí cũng là một lợi ích. Trung tâm kinh doanh rất hữu ích. Các phòng cần được tân trang lại, nhưng nhân viên và tiện nghi là 5 sao.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
248 US$ - 305 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
shangri-la apartments hotel singapore, shangri la apartments singapore
ĐỊA ĐIỂM
SingaporeSingaporeNassim / Tanglin
SỐ LƯỢNG PHÒNG
127
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

SHANGRI-LA APARTMENTS (Singapore) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Shangri-La Apartments
Gần Shangri-La Apartments có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Origin Bar (0,2 dặm), Tanglin Shopping Centre (0,4 dặm) và Forum The Shopping Mall (0,4 dặm).
Shangri-La Apartments có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Shangri-La Apartments có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm bếp nhỏ, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Shangri-La Apartments có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng cà phê hòa tan miễn phí trong khi lưu trú.
Shangri-La Apartments có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Shangri-La Apartments có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Waterfall Ristorante Italiano, Merci Marcel Orchard và Origin Grill.
Tôi có thể tập thể dục tại Shangri-La Apartments không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Shangri-La Apartments có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Shangri-La Apartments có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Shangri-La Apartments có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Shangri-La Apartments cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Shangri-La Apartments có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Shangri-La Apartments có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng hội thảo thuận tiện.