Căn phòng rất đẹp nhưng một số dịch vụ kém là vào ban đêm có muỗi, cốc không được rửa (dấu son trên cốc) và không có giấy vệ sinh. Một điều tốt là các nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân.
Nơi này trông giống như nó từng là một nơi tuyệt vời nhưng sẽ bị hủy hoại trước tiên, không có lựa chọn nào cho việc thanh toán thẻ cũng không có nước nóng và không có cuộn giấy vệ sinh dự phòng bị mất từ xa cho tv và được đặt trong một căn phòng nơi có ánh nắng chiều làm cho nó cảm thấy như một phòng tắm hơi mặc dù đã bật điều hòa
Chúng tôi bị mắc kẹt ở Fiji khiến Jetstar hủy chuyến bay của họ và họ đã đăng ký tại khách sạn quốc tế xuyên quốc gia. Từ năm 1970 đến năm 2018, khách sạn này chưa được dọn dẹp và cần được tân trang lại. Các nhân viên là hữu ích nhưng wifi luôn luôn xuống. Sẽ không ở lại đây một lần nữa
Có vẻ là một chủ đề của việc đặt phòng tại một khách sạn gần đó và sau đó được cho biết vì một lý do nào đó mà họ không thể phục vụ bạn. Đây là những gì chúng tôi đã nói ở Tanoa International. Họ chuyển chúng tôi đến khách sạn Trans. Ngay cả tho nó là một phòng deluxe phòng bẩn, tấm mỏng và màu vàng và không sạch sẽ. Nệm là xấu, bạn có thể cảm thấy các lò xo. Bồn tắm có các mảnh vỡ ở phía dưới. Bên ngoài khách sạn khi bước vào, bạn có thể thấy thùng rác chất đống ở bên ngoài. Hồ bơi là âm u. Chúng tôi ở lại 10 phút và sang một khách sạn khác. Cảnh báo: Không ở lại đây
Chúng tôi bị buộc phải ở lại đây khi khu nghỉ mát tokatoka đã đặt trước chúng tôi quá nhiều. Thật khủng khiếp. Tốt vào những năm 1970 nhưng không có gì thay đổi kể từ đó. Đắt tiền cho tổng phòng. Kiến ở mọi nơi, vòi sen và nhà vệ sinh mốc, đèn sẽ không bật hoặc tắt đúng cách. May mắn thay, chúng tôi chỉ có một đêm. Nhà hàng có bữa ăn rất trung bình, cà ri được làm bằng xương, không thịt và cá cứng. Lúc 9 giờ tối, chúng tôi không thể bận tâm tìm thứ gì khác.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị