Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Capricorn Fiji Hotel

Lưu
Chia sẻ
Queens Road Martintar, PO Box 9043, Nadi, Viti Levu Fiji
Expedia.com
eDreams
Hotels.com
Travelocity
Snaptravel
Orbitz.com
Xem 13 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (93)
360
Toàn cảnh (33)
Phòng & Phòng Suite (199)

Giới thiệu

Số 26 trong 37 khách sạn tại Nadi
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Tìm kiếm khách sạn bình dân lý tưởng ở Nadi không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Capricorn Fiji Hotel, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Internet được cung cấp cho khách, và các phòng của Capricorn Fiji Hotel đều có tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh.

Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Capricorn Fiji Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Nadi, Capricorn Fiji Hotel nằm không xa Sri Siva Subramaniya Temple (3,5 km) và Fiji Culture Village (4,8 km).

Khi đến Nadi, bạn có thể muốn thử bánh bao tại một trong những nhà hàng lân cận như The Grace Road Kitchen hoặc LC's Restaurant and Bar.

Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá vườn nổi tiếng như Garden of the Sleeping Giant.

Capricorn Fiji Hotel sẽ giúp bạn khám phá Nadi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Wifi
Bể bơi
Quầy bar / sảnh chờ
Bida
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Phòng yến tiệc
Bãi đỗ xe
Wifi trả phí
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Phòng họp
Mát xa
Salon
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Cửa hàng quà tặng
Khách sạn không hút thuốc
Cửa hàng
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Két sắt
Điện thoại
Máy pha cà phê / trà
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
216Đánh giá4H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 16
  • 48
  • 63
  • 29
  • 60
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Hammer13 đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Melbourne, Úc203 đóng góp97 cảm ơn
Nếu nơi này là một lựa chọn của khách du lịch 2019 Bất cứ ai bầu chọn cho nó để giành chiến thắng mà không phải ở lại nơi này thì rất gần với Mercure và đã được đối xử theo cách chính xác giống như nó đã được phép rơi vào một bãi rác tuyệt đối. Các phòng rất nhỏ và chuột rút không khí - điều hòa không ồn ào và ồn ào Chỉ có một giải pháp ở đây kéo nó xuống và bắt đầu lại
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
allan d đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Christchurch, New Zealand46 đóng góp12 cảm ơn
Khách sạn tốt, nhân viên tuyệt vời nhưng yêu cầu một phòng cách xa hộp đêm bên cạnh nếu bạn muốn ngủ Trên đường chính với một số nhà hàng tuyệt vời trong khoảng cách đi bộ. Ở đây an toàn hơn nhiều so với Suva nên đi bộ OK
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
DDM đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
2 đóng góp
Wifi đã được bao gồm trong gói nhưng phải mua, dịch vụ rất kém, không có máy sấy tóc, giường không đủ tốt, gối quá lớn, không có chất làm trắng, không có thìa để pha cà phê hoặc trà. Cà phê và (chất lượng kém) túi trà có sẵn. Khi tôi hỏi sữa, lễ tân nói tôi phải mua từ siêu thị. Và cũng là tiếp tân đề cập rằng chúng tôi là 3 sao. Đó là với tôi như chỉ ra lý do tại sao bạn đến đây (tôi đang giải quyết cho chủ khách sạn,)? Một số nhân viên có thể giải thích rõ ràng trong khi các nhân viên khác không linh hoạt và hoàn toàn không biết dịch vụ khách hàng. Thanh toán bằng thẻ tín dụng không thể được thực hiện cho bất kỳ dịch vụ nào khác ngoài thanh toán phòng. Điều này có nghĩa là khác, như bữa tối, cần mua wifi, vv không thể được thêm vào phòng. Nếu bạn không có tiền mặt, bạn đang gặp rắc rối. Đó là một nơi rất xấu. Nơi này hoàn toàn không xứng đáng với số tiền được trả và do đó, tùy thuộc vào bạn quyết định có nên ở lại đó hay không.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Sự sạch sẽ
Mẹo chọn phòng: The side where we stayed facing a big back wall of a super market.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Kamala P đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
8 đóng góp
Tôi ở lại 2 tuần. . . Tôi sẽ che giấu suy nghĩ của mình nhưng mọi người xứng đáng được biết. TV không có điều khiển từ xa. Tôi đã bị xúc phạm bởi người phụ nữ bàn. Dịch vụ dọn phòng có thể hoặc không ăn cắp. Nhiều người đã nói với người quản lý dường như sẵn sàng làm việc. . . Tôi biết anh ta đã nói chuyện với nhân viên bán hàng về những lời lăng mạ nhưng khóa chặt công cụ của bạn. Có vẻ là một nơi phổ biến cho các cặp vợ chồng đến dự tiệc. Cuối tuần thật ồn ào. Tôi đã trả tiền cho một phòng hạng sang trong 2 ngày nhưng không được như vậy. .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
christineworden đã viết đánh giá vào thg 9 năm 2019
Adelaide, Úc142 đóng góp101 cảm ơn
Khách sạn này là trong một khu vực tốt. Bạn có một nhà hàng tốt trên đường phố thức ăn ngon và giá cả hợp lý. Bên cạnh là cửa hàng pizza và gà. Bên cạnh họ là một siêu thị địa phương và 3 nhà hàng khác nhau và một tiệm bánh. Phí taxi đến thị trấn Nadi là 10 đô la và phí taxi đến Cảng là 18 - 20 đô la. Các phòng sạch sẽ, nhưng rèm cửa và ốp lát thực sự cần phải thay thế. Nó rất mệt mỏi và cũ. Có ấm đun nước để pha trà / cà phê. Đây không phải là một khu nghỉ mát vì vậy đừng mong đợi chỗ ở 5 sao. Bạn kết hợp với người dân địa phương vì họ có thể đủ khả năng để ở đây là tốt. Chúng tôi chỉ thấy một cặp vợ chồng khác người Úc còn lại là người Na Uy vào các ngày lễ. Chúng tôi đã không ăn trong nhà hàng nhưng nó không có giá và tôi không biết giá cả. Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa có lẽ không. Tôi sẽ ở tại một khu nghỉ mát trên bờ biển san hô. Điều đó sẽ giống như trải nghiệm fiji mà tôi sẽ thích. Bữa sáng là trái cây, bánh mì nướng, ngũ cốc, trà / cà phê là tốt. Các cô gái trên bàn tiếp tân là tuyệt vời và hữu ích.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
42 US$ - 56 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
capricorn fiji nadi, hotel capricorn fiji
ĐỊA ĐIỂM
FijiViti LevuNadi
SỐ LƯỢNG PHÒNG
67
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Capricorn Fiji Hotel
Gần Capricorn Fiji Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Ed's Bar (0,5 dặm) và White House Night Club & Live Karaoke Nadi (0,1 dặm).
Capricorn Fiji Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi, nhà hàng và phòng khách.
Capricorn Fiji Hotel có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
Capricorn Fiji Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Capricorn Fiji Hotel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Capricorn Fiji Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như The Grace Road Kitchen, Tu's Place và Bounty Restaurant & Bar.
Tôi có thể tập thể dục tại Capricorn Fiji Hotel không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong khi lưu trú.
Capricorn Fiji Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Capricorn Fiji Hotel có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Capricorn Fiji Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Capricorn Fiji Hotel có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng phòng họp và phòng yến tiệc trong khi lưu trú.
Nhân viên tại Capricorn Fiji Hotel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng hindi.