Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Khách du lịch (7)
Phòng & Phòng Suite (10)

Giới thiệu

Số 36 trong 653 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Kiev
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bao gồm bữa sáng
Dịch vụ phòng
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Dịch vụ giặt là
Khách sạn không hút thuốc
Xe đưa đón sân bay
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Lò vi sóng
Tủ lạnh trong phòng
Bếp nhỏ
Phòng cho gia đình
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN

Vị trí

Toàn màn hình
100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
172nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
67điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
27Đánh giá
2H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 10
  • 10
  • 3
  • 1
  • 3
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Nhà nghỉ Ba lê rất dễ tìm, chỉ cách Maidan vài dãy nhà. Ba lê sạch sẽ và yên tĩnh với đội ngũ nhân viên thân thiện. Các khu vực tắm là tốt đẹp cũng như được sạch sẽ. Các phòng ngủ là hoàn hảo để ngủ vì ký túc xá nằm trong phần tầng hầm của tòa nhà. Giữa điều hòa trong phòng và không có cửa sổ, tôi đã có một giấc ngủ ngon nhất trong một thời gian dài (có lẽ tôi cũng thực sự mệt mỏi!). Tôi muốn giới thiệu Nhà nghỉ Ba lê cho bất kỳ du khách nào ở lại qua đêm tại Kiev.
Đọc thêm
Gần đây tôi đã trở về sau 4 đêm nghỉ tại Nhà nghỉ Ba lê ở Kiev và tôi đã rất ngạc nhiên với chuyến thăm của mình. Nhà nghỉ nằm rất gần Quảng trường Độc lập (dưới 300 m), có một sự rung cảm tuyệt vời vào buổi tối. Tôi đã dành ít nhất 2 giờ ngồi đó một buổi tối. Các phòng ký túc xá sạch sẽ và ổ cắm điện rộng rãi được cung cấp cùng với khăn tắm và dịch vụ giặt là rất rẻ. Tủ khóa có thể được sử dụng với một khoản tiền gửi nhỏ quá. Khiếu nại duy nhất của tôi là bữa sáng bao gồm rất cơ bản và không đặc biệt đẹp. Đơn giản chỉ là một chiếc bánh với một ít phô mai kem trên nó. Đây không phải là một vấn đề lớn mặc dù Kiev là một thành phố rất rẻ với những vùng phía đông tươm tất. Tôi sẽ rất vui khi được ở lại!
Đọc thêm
Tỷ lệ giá / giá trị hợp lý. Nhân viên rất thân thiện và dễ mến (Natalia rất chu đáo và cố gắng hết sức để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi dễ chịu hơn). Rất gần trung tâm thành phố. Phòng tắm và phòng sạch sẽ. Ăn sáng là ngon. Chính xác những gì tôi mong đợi cho giá như vậy.
Đọc thêm
Nếu bạn đang mong đợi một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong ngành kinh doanh khách sạn và được chào đón nồng nhiệt với khuôn mặt tươi cười, lịch sự và lịch sự, đây không phải là điều bạn sẽ khám phá ở đây. Các nhân viên là tình cảm không có sẵn và cá nhân thờ ơ với khách. Họ không có ý thức về trách nhiệm của họ đối xử với khách hàng của họ giống như khách. Họ không biết cách viết tay biên lai thanh toán một cách chuyên nghiệp. Thanh toán của tháng đầu tiên của tôi không được viết bằng chữ số La Mã, nhưng tất cả đều được viết bằng cyrillic, mà tôi không thể đọc được. Hai tuần sau, họ nói tôi cần phải trả tiền một lần nữa, nếu tôi định ở lại lâu hơn. Tôi đã phải trả tiền cho hai tuần tôi đã trả tiền cho, sau khi chủ sở hữu yêu cầu xem biên nhận của tôi và nói theo nó, tôi chỉ trả tiền trong hai tuần. Cô ấy nói, "Chúng tôi không phạm sai lầm!" Vâng rõ ràng, họ làm cho những sai lầm, bởi vì vị trí này nổ ra một lần nữa vào tháng Ba. Vào ngày 8 tháng 2, tôi đã trả tiền 25 ngày cho đến ngày 4 tháng 3. Vào ngày 5 tháng 3, tôi đã thanh toán qua ngày 8 tháng 3 và vào ngày 9 tháng 3, tôi đã thanh toán qua ngày 2 tháng 4. Nhưng vào ngày 10 tháng 3, nhân viên bán hàng và chủ nhân phải đối mặt với tôi yêu cầu nhận biên nhận của tôi, nói rằng, tôi nợ từ ngày 5 tháng 3 đến ngày 8 tháng 3, nhưng biên nhận của tôi đã chứng minh họ đã mắc sai lầm. Có những vấn đề rắc rối với các mặt hàng thực phẩm trong nhà bếp, bởi vì khách không dán nhãn nó với tên và ngày tháng của họ. Quyền sở hữu thực phẩm bị lẫn lộn và bị bỏ rơi chiến lợi phẩm thực phẩm. Nên có một "nơi ăn uống miễn phí" được chỉ định bởi những khách rời đi, nơi họ có thể để thức ăn bị bỏ rơi của họ khi họ trả phòng. Tôi sống ở đó 4 tháng; Tháng 12, tháng 1, tháng 2 và tháng 3 năm 2018 và không bao giờ thấy chúng mở rộng các tiện nghi thông dụng hàng ngày cho những khách mong muốn từ bất kỳ ai làm việc trong ngành khách sạn. Chỉ sau khi kết thúc thời gian lưu trú của tôi, cuối cùng tôi đã mang điều này đến sự chú ý của chủ sở hữu. Tôi không thấy thay đổi gì trong hai tuần cuối cùng của tôi. Các nhân viên bao gồm những người không nói tiếng Anh, một người mẹ và hai chị em. Mẹ của họ là một ông chủ, cúi xuống, người phụ nữ già grouchy, người phụ nữ làm sạch. Cô ấy không cố gắng nói hoặc trả lời, bất cứ khi nào tôi nói, "Chào buổi sáng." Hai cô con gái lớn tuổi của cô làm việc cho bàn, người mà cuối cùng tôi có thể quyến rũ với hoa.
Đọc thêm
KHOẢNG GIÁ
11 US$ - 44 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
UkrainaKiev
SỐ LƯỢNG PHÒNG
7
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị