Chào đón bạn đến với Hotel Rajshree, "Mái nhà xa" của bạn ở Chandigarh. Hotel Rajshree sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Chandigarh như Christ The King Cathedral (2,8 km) và Pracheen Kala Kendra (4,3 km), Hotel Rajshree là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với internet miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và bảo quản hành lý khi nghỉ tại Hotel Rajshree. Ngoài ra, Hotel Rajshree còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Chandigarh trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khi ở Chandigarh hãy nhớ thử bánh bao địa phương được yêu thích tại Black Lotus.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Urban Theka (0,8 km), Japanese Garden (1,3 km) hoặc Museo del Gobierno y Galeria de Arte (1,1 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Hotel Rajshree giúp bạn khám phá Chandigarh một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Thảm hại Khách sạn đang xuống cấp hoàn toàn bẩn. vết bẩn trên tường, khăn tắm và khăn trải giường, vv Nhân viên không chuyên nghiệp. Đã đánh giá cho các đánh giá tích cực lớn của google chỉ để hoàn toàn thất vọng. Khi phàn nàn với người quản lý đã hứa sẽ thay đổi phòng và nó không bao giờ xảy ra. Đừng lãng phí tiền của bạn ở đây.
Không sống theo mong đợi và thuế quan. Phòng không gọn gàng, vải lanh và khăn tắm có thể sạch sẽ. Phòng tắm thật tồi tệ. Nhà hàng có những lựa chọn rất hạn chế. Không khuyến khích cho công việc hoặc gia đình.
Đó là một khách sạn trung bình nhưng giá quá cao. Họ quảng cáo có một trung tâm thể dục và phòng tập thể dục nhưng khi chúng tôi hỏi - họ nói họ không có. Họ cũng quảng cáo wi - fi miễn phí nhưng nó không bao giờ hoạt động. Phản hồi từ dịch vụ cho bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu là rất chậm. Một khách sạn trung bình thoải mái. Quá đắt cho những gì họ cung cấp. Ở lối vào, có công trình đang diễn ra và không có ai ở đó để hướng dẫn chúng tôi nhập từ đâu.
Đến thăm gia đình tôi và thất vọng. Tôi không hiểu làm thế nào nó là một khách sạn 3 ba stat và làm thế nào mà nó có được thứ hạng cao như vậy trong cố vấn chuyến đi. . . Vị trí tốt nhưng phòng rất bẩn. . . Tường bị vấy bẩn, vải lanh màu, đèn không hoạt động, sổ thực đơn bẩn, giường bẩn, phòng tắm không hoạt động, thang máy không hoạt động đúng và những gì không. . . Không được thăm lại. Có lẽ đó là lý do tại sao nó có giá thấp. Tôi đã cho thêm 1 sao chỉ cho hành vi và dịch vụ của nhân viên.
Truy cập vào ngày 28 tháng 9, ở tại bộ gia đình # 433. Tài sản là tốt và một phần duy trì. Thức ăn ngon & ngon cùng với nhiều loại thực phẩm được phục vụ. Nhân viên tại quầy lễ tân & nhà hàng không lịch sự & không biết cách đối xử với khách trong ngành khách sạn này. Chìa khóa phòng không hoạt động trong 3 lần và anh chàng tiếp tân mọi lúc đều không biết gì về sự cố như vậy. Đội ngũ dọn phòng là một thảm họa và một sự thất vọng lớn cho khách sạn này. Họ không thể cung cấp thêm khăn đúng giờ (chỉ có hai chiếc khăn được giữ trong phòng gia đình) và mặc dù đã yêu cầu nhiều lần kể từ sáng để làm sạch nước trong hành lang (rò rỉ từ mái / tường) để không có khách nào có thể trượt và duy trì thương tích không phải là cẩn thận cho đến khi chúng tôi kiểm tra. Đội ngũ dọn phòng cần được thay đổi hoặc đào tạo cùng với nhân viên trợ giúp. Bewares của đội ngũ không chuyên nghiệp hiện tại điều hành khách sạn này.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị