Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn OYO 2303 Hotel Royal Mirage khi đến thăm Candolim. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và bồn tắm nước xoáy, và online là có thể vì internet miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
OYO 2303 Hotel Royal Mirage cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của OYO 2303 Hotel Royal Mirage, bạn có thể tận hưởng bể bơi và phòng khách, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khách du lịch thích thưởng thức cá & khoai tây chiên có thể tới Fishermans Cove, Ryans Shack hoặc The Mango Grove. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu địa trung hải như Izgara Goa Roof Top Bar & Grill, Off the Wall hoặc Hhaathee Restro Bar.
Tìm kiếm các hoạt động tại Candolim? The Cabo Palace (1,2 km) là điểm đến nổi tiếng chỉ trong vòng đi bộ từ OYO 2303 Hotel Royal Mirage.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với OYO 2303 Hotel Royal Mirage khi trải nghiệm tất cả những gì mà Candolim có thể đưa lại.
Tôi đã đặt phòng trước 2 tháng trước khi đến thăm Goa. Khi tôi đến đó, anh chàng tiếp tân nói với tôi rằng do chập điện, căn phòng chưa sẵn sàng và tôi nên gọi đường dây trợ giúp của khách sạn tuyệt vời kể từ khi tôi đặt khách sạn qua họ. Ngay cả sau khi lặp đi lặp lại nói rằng anh ta không nhận ra mình vô trách nhiệm như thế nào, anh chàng tiếp tân hoàn toàn phủ nhận mọi sự giúp đỡ và yêu cầu chúng tôi tìm ra mọi cách. Con người thảm hại và quản lý. Tôi sẽ không bao giờ đề nghị một người thậm chí đến thăm khách sạn này.
Đây là chuyến đi thứ ba của tôi đến goa và trong số các khách sạn tôi đã ở trong đó là tốt nhất. Nằm trên con đường chính, nó gần t 0 tất cả các bãi biển chính. Phòng Tye thật tuyệt vời và bữa sáng mà họ phục vụ rất ngon và tuyệt vời. nhân viên rất lịch sự. đã có một tương tác với ông. Sachin người đã giúp cho một số hướng dẫn địa phương.
Xin lưu ý rằng nếu bạn đã đặt qua OYO và trả trước, khách sạn sẽ không chấp nhận đặt phòng vì họ có tranh chấp đang diễn ra với OYO trả tiền đúng hạn cho họ. . chúng tôi đã được thông báo điều này tại quầy lễ tân và phải trả tiền một lần nữa để lấy phòng và phải yêu cầu OYO hoàn lại tiền. + 1 sao cho nhân viên - nhân viên rất lịch sự và thẳng thắn, những người luôn mỉm cười và sẵn sàng giúp đỡ + 1 sao cho phòng - đó là một căn phòng lớn với các linh kiện điện đang hoạt động - 1 sao cho thang máy - Không sử dụng thang máy, chúng tôi bị kẹt trong đó và điều này đã xảy ra hai lần ngay cả khi nhân viên yên tâm - 1 sao cho phòng tắm - có một cửa sổ bị vỡ và một cái mù tạm thời và bồn tắm bị vấy bẩn và bẩn - 1 sao cho vị trí - - nó nằm trong Gully bên trong và không dễ tìm. . Ngay bên cạnh Novotel nhưng không dễ để có một chiếc taxi lớn ở bên trong. . Thêm vào đó là một tấn chó trong khu vực và điều này có thể khiến một số người sợ hãi.…
Quá nhiều dịch vụ phối hợp xấu. Không đúng cách làm việc không khí - điều kiện ND không làm việc tv. Tất cả chúng tôi đều nói với Quản lý về các vấn đề của chúng tôi. Nhưng anh không giải quyết được điều đó. . . không có bất kỳ loại dịch vụ phòng. Đừng đi thair.
Tôi phải rời khách sạn mỗi lần tôi phải làm việc. Oyo hứa hẹn WiFi nhưng tôi không bao giờ có wifi có thể sử dụng. Tệ hơn nữa, dịch vụ hải quan của họ thật khủng khiếp. Phải mất 2 ngày để một đại diện liên lạc với tôi, 2 ngày nữa thừa nhận rằng họ không thể giải quyết vấn đề và sau hơn một tuần họ cung cấp phiếu giảm giá trị giá 2% giá đặt chỗ của tôi - họ có khả năng giả định rằng tôi sẽ trở lại tại một tài sản oyo khác sau trải nghiệm dịch vụ khách hàng quá mức đó
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị